C200 2017 những thiết kế hoàn toàn mới

Bạn có thể là thực dụng và mua phiên bản toa xe tiêu chuẩn của C200 2017, hoặc bạn có thể là một chút vui tươi hơn, một chút risqué hơn, và thể thao hơn một chút bằng cách chọn năm 2017 Mercedes-Benz GLC Coupe.

Nếu bạn đã chọn một swoopy mái GLC Coupe , phiên bản GLC250 đây sẽ là mô hình duy nhất mà bạn có thể chọn nếu bạn muốn có một tiêu chuẩn (đọc: không-AMG) phiên bản xăng, và nó cũng là trung điểm của các phi-AMG GLC Coupe phạm vi, giá 80.100 $ cộng trên đường chi phí.

C200 2017 mạnh mẽ

Bạn không thể có thể cho biết nó từ anh chị em diesel động cơ của nó với GLC220d (từ 77.100 $) và GLC250d (từ $ 82,100) cung cấp gần kiểu dáng giống hệt nhau, trong đó có 20-inch bánh xe AMG đa chấu và AMG Dòng gói kiểu dáng thể thao. Đó là một điều nhìn sắc nét, không có nghi ngờ, nhưng chúng tôi không nghĩ rằng những người phụ bước là hoàn toàn hữu ích; nó thực sự không phải là lớn của một bước lên vào cabin. Tuy nhiên, họ trông sắc nét.

Nó đi kèm khá tốt kitted ra cho tiền, quá, với keyless và push-nút khởi động, ghế da trim, ghế ‘thể thao’ với quilting, đèn pha tự động với độ chùm, một cổng sau điện, hỗ trợ đậu xe chủ động và tro đen LED gỗ mở lỗ chân lông cắt bên trong.

C200 2017 nội thất sang trọng

Có một 7,0-inch màn hình truyền thông màu theo tiêu chuẩn, nhưng chiếc xe của chúng tôi đã có Mercedes-Benz COMAND gói tùy chọn, mà thấy kích thước màn hình nhảy với một màn hình 8,0-inch, bao gồm đĩa cứng điều hướng lái xe (không phải là bản đồ Garmin của mô hình cơ sở ), cũng như điều khiển giọng nói, khả năng internet và 13 loa stereo hệ thống Burmester với âm thanh vòm. điện thoại Bluetooth và âm thanh là tiêu chuẩn, nhưng không có của Apple CarPlay hoặc Android Auto. Xe của chúng tôi cũng có các gói Vision, với một cửa sổ trời và hiển thị head-up.Không giống như các động cơ diesel mô hình cơ sở, các GLC250 Coupe được các hỗ trợ driver Thêm gói, bao gồm cả điều khiển thích nghi với hành trình lái hỗ trợ, phía sau cảnh báo qua giao thông, hoạt động hỗ trợ làn xe lưu trữ, hỗ trợ điểm mù chủ động và phanh tự trị với phát hiện người đi bộ. Có chín túi khí trang bị (kép phía trước, phía trước, phía sau, rèm và đầu gối người lái), và nó có một hệ thống surround xem camera, giám sát lái xe buồn ngủ và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, tất cả trong số đó là bộ tiêu chuẩn trên phạm vi .

Và tất cả các mô hình C250 exclusive 2017 cũng có quyền kiểm soát cơ thể thích nghi, có nghĩa là hệ thống treo sẽ được thắt chặt hay nới lỏng để phù hợp với chế độ ổ đĩa được chọn – Eco, Comfort, Sport, Sport + và cá nhân.

Chúng tôi đã dành phần lớn thời gian của chúng tôi trong GLC250 Coupe với hệ thống treo thiết lập chế độ thể thao, bởi vì chúng tôi thấy nó đã đưa ra bình tĩnh và cơ thể kiểm soát tốt hơn va chạm hơn so với các thiết lập nghi, chủ yếu là vì vành 20-inch lớn với lốp run-flat (nó cũng có giám sát áp suất lốp xe).

Trong chế độ nghi đình chỉ có thể làm cho cơ thể của xe để đắm mình trong va chạm, với một số boaty chuyển động cơ thể bên và phía sau có thể mất một ít thời gian để giải quyết sau khi một vết sưng, quá. Trong chế độ Sport điều rất nhiều kiểm soát hơn, và mặc dù thực tế, xe vẫn có thể đấm vào va chạm vuốt nhọn xung quanh thị trấn, nó không nhận được chân thạch trên off-set cục u.

Tất nhiên, bằng cách sử dụng chế độ cá nhân, bạn có thể làm cho hệ thống treo thể thao và phần còn lại của một chiếc xe hơi; mục lành tính hơn: Comfort lái, Sport + hệ thống truyền lực và hệ thống treo thể thao, ví dụ, có thể là combo cho bạn.

Nếu bạn chọn Sport + cho các hệ thống truyền lực, bạn sẽ có thể nhận được nhiều nhất của GLC250 Coupe, được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít quen thuộc sản xuất 155kW của quyền lực và 350Nm mô-men xoắn, với một chín hộp số tự động chuyển giao quyền lực cho tất cả bốn bánh xe.Đây là một động cơ mà là hạnh phúc để rev và giữ bánh răng trong chế độ thể thao – bạn thậm chí có đốm sáng ga, mặc dù không có các cửa sổ pop và crackle hát bạn có thể muốn – nơi thiết lập nghi sẽ thấy mục đích hệ thống truyền lực cho hiệu quả tốt hơn, do đó cũng có nghĩa là hộp số sẽ lấy các bánh răng cao nhất có thể trong hầu hết các tình huống, và nó có thể có nghĩa là nó cảm thấy như săn bắn của nó cho một thiết bị khá thường xuyên. Đó là một động cơ đủ bổ ích, nhưng có lẽ không phải là thể thao là cơ quan swoopy có thể khiến bạn tin rằng.

Mercedes-Benz tuyên bố sử dụng nhiên liệu là 7,4 lít cho 100 km, và thử nghiệm chúng tôi đã thấy cao hơn một chút so với – 9.1L / 100km trên một loạt các ngành lái xe khác nhau.

Trong mọi tình huống và cài đặt, chỉ đạo là chính xác và đủ để đảm bảo sự tự tin lái xe trực tiếp và có một số tăng khối đẹp để nó quá ở tốc độ cao hơn, nhưng nó không phải là điều liên quan đến hầu hết các lái xe – có không có nhiều cảm giác thông qua các bánh xe khi bạn đang đẩy nó cứng, nhưng ít nhất nó dễ dàng để xoay bánh xe khi bạn đang cố gắng để đậu.

Đó roofline coupe lấy cảm hứng từ không phải là lớn nhất là cho tầm nhìn chỗ ngồi của lái xe khi bạn đang đàm phán các điểm chặt chẽ hơn – trên vai cái nhìn gần như dư thừa, trong khi khe cắm letterbox giống như một cửa sổ phía sau có nghĩa là bạn không thể nhìn thấy nhiều thông qua các rear- gương, một trong hai. Hệ thống xem surround và cảm biến giúp ở tốc độ thấp, và hệ thống điểm mù giúp trên trên đường cao tốc, quá.

Roofline có thể dẫn bạn nghĩ rằng không gian phía sau chỗ ngồi là rất nhiều tổn thương, nhưng đó không phải là trường hợp.

Nó tốt cho khoảng không và đầu gối phòng, trong khi ngón chân-phòng cũng là tốt, nhưng các đường hầm truyền là lớn, ăn vào không gian, nếu bạn cố gắng và phù hợp với ba qua lại, trong khi các cửa sổ dòng sà làm cho nó cảm thấy một chút kén giống bên trong: một số trình điều khiển thậm chí còn nói họ muốn lái xe với cửa sổ trời bóng mát mở cửa cho thoáng cởi mở hơn cảm thấy, và những người khác phàn nàn rằng nắp Slatted cho các cửa sổ trời có thể nhìn thấy ánh sáng thấm qua, gây mất tập trung trong các đường hầm.Lên phía trước nó có thể cảm thấy một chút chật chội, nhưng sự thoải mái và tiện lợi về cung cấp là điển hình của Mercedes-Benz – có lưu trữ thông minh trong các cửa ra vào và điều khiển trung tâm, và các hệ thống truyền thông Benz, mặc dù không phải đơn vị yêu thích của chúng tôi, rất dễ dàng, đủ để học hỏi. Không giống như các phiên bản mới hơn của hệ thống, một trong những trang bị cho GLC không có Apple CarPlay hoặc Android Auto mở rộng kết nối, nhưng hệ thống Bluetooth là dễ dàng để treo lên và kết nối lại một cách nhanh chóng. Không giống như các động cơ diesel mô hình cơ bản, phiên bản này được hệ thống bản đồ trong nhà Benz, trong đó có đồ họa khá cổ xưa so với các menu có độ phân giải cao.

Bây giờ, roofline đó có nghĩa là bạn nhận được 500 lít khu vực hàng hóa – đó là 50L ít hơn các toa xe GLC – và nó khá dài, khu vực nông dưới sự mù hàng hóa. Các sàn khởi động là có thể khóa và giấu một diện tích lớn cho ẩn lậu, hoặc một tùy chọn lốp không gian tiết kiệm. Nếu không có một bộ sửa chữa lốp xe.

Nếu bạn chọn để thả 40:20:40 ghế sau gập bằng cách sử dụng Toggles điện gọn gàng trong khu vực chỗ ngồi phía sau hoặc khởi động, có 1400L không gian hành lý, mà là 200L ít hơn các toa xe.

Mercedes-Benz cung cấp một kế hoạch bảo trì trước khi mua cho chiếc xe của mình, với những giao dịch khác nhau, từ hai năm / 50.000 đến năm năm / 125,000km. Công ty có ba năm / không giới hạn bảo hành km, và nó cùng kỳ vỏ bọc cho bên đường của xe hỗ trợ kế hoạch.

Về tổng thể, các năm 2017 Mercedes-Benz GLC250 Coupe có thể không thuyết phục được một người mua sắm SUV chết cứng về mặt thực tiễn, nhưng chắc chắn nó cung cấp những người muốn mua để suy nghĩ bên ngoài vuông (hoặc kết thúc trở lại) một cái gì đó khác nhau. Và nếu bạn đang sau một swoopy mái Mercedes SUV, một lập luận này là một trường hợp mạnh hơn lớn hơn, đắt GLE Coupe, quá.

Tags : C300 amg

Bài viết liên quan

  • mercedes c200
  • Đánh giá tổng quan xe Mercedes C200 2017 mới tại VN
  • Mercedes C200 là dòng xe đang rất hot trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những đánh giá tổng quan về dòng xe Mec này. Đánh giá thiết kế ngoại thất Mercedes C200 đời mới 2017 Nếu chỉ nhìn thoáng qua, bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa C – Class với chiếc S-Class. Dòng …

  • C200 2017
  • So sánh C200 2017 với các hãng xe khác
  • Hiếm khi một chiếc xe C200 2017 duy nhất xác định phân khúc mà nó tồn tại, nhưng đó chính là trường hợp của BMW 3 Series . Trong ba thập kỉ nó đã là một từ đồng nghĩa với thể loại sedan sang trọng nhỏ gọn; Các đối thủ từ lâu đã tự đánh giá …

  • Mercedes C200 chiếc xe hơi tầm trung của Mercedes
  • Mercedes C200 chiếc xe hơi tầm trung của Mercedes
  • Những chiếc roadster giống như Mercedes  C200 của Mercedes-Benz dường như không thực tế như chiếc xe hơi, nhưng luôn khó khăn để tranh cãi với sự hấp dẫn khổng lồ của họ. Những chiếc convertibles nhỏ gọn này thường không phải là loại xe hơi bạn mua trừ khi bạn là một người độc …

  • So sánh giữa mercedes c200 sedan và BMW 530d
  • So sánh giữa mercedes c200 sedan và BMW 530d
  • Toàn bộ BMW so với mercedes c200 sedan điều là giống như một trường hợp của anh chị em đối đầu, ngoại trừ hai đã không phát triển ra khỏi nó. Tất cả mọi thứ được trang bị cho BMW trong một làm mới mô hình sau đó được trang bị cho Mercedes trong làm …

0929607777