CHÍNH THỨC: Mercedes GLC 300 4 MATIC ra mắt

Mercedes  GLC 300 4 MATIC là thiết lập một cột mốc nữa trong lịch sử thương hiệu: C 63 Coupé mới là bước tiếp theo trên con đường chưa nhiều khác biệt về kỹ thuật và thị giác. Các cải tiến kỹ thuật sâu rộng được thể hiện rõ ngay từ cái nhìn đầu tiên: nổi bật bùng lên phía trước và bánh sau vòm, một tăng chiều rộng theo dõi và bánh xe lớn hơn cho Coupé một cái nhìn cơ bắp trong khi đồng thời cung cấp một cơ sở cho sự năng động theo chiều dọc và ngang rất nhanh nhẹn. Điển hình “Driving Performance” của thương hiệu được đưa lên một tầm cao mới cũng với C 63 Coupé. Các AMG 4,0 lít V8 Biturbo với 350 kW (476 mã lực) hoặc 375 kW (510 mã lực) chỉ là càng nhiều là một phát triển hoàn toàn trong nhà từ Affalterbach như, ví dụ, hệ thống treo AMG RIDE KIỂM SOÁT tinh vi với giảm xóc điều khiển điện tử , việc thiết lập các chế độ truyền AMG nĂNG đỘNG SELECT, phía sau trục vi sai chống trượt hoặc động cơ gắn kết năng động.

C-Class là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Mercedes-AMG và tạo thành xương sống của sự thành công của công ty. Kể từ khi ra mắt vào năm 2011, phiên bản Coupé đã dần đạt được trong ý nghĩa, mà đỉnh cao với C 63 AMG Coupé “Black Series”. “The C 63 Coupé mới thể hiện quan niệm của chúng ta về sự tiến bộ: Nó cung cấp động lực theo chiều dọc và ngang ấn tượng ở một mức độ rất cao cùng với cải thiện nền kinh tế nhiên liệu”, Tobias Moers, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Mercedes-AMG GmbH nói. “Ngoài ra, chúng tôi đang làm cho một tuyên bố trực quan mạnh mẽ với thiết kế cơ bắp do đó khách hàng của chúng tôi có thể trải nghiệm sự tiến bộ với mỗi giác quan của mình:.! Cái thấy, nghe, cảm giác, và trên tất cả, lái xe” Mercedes-AMG C 63 Coupé sẽ ăn mừng ra mắt thế giới của nó trên 15 tháng 9 năm 2015 tại Frankfurt International Motor Show (IAA). Việc tung ra thị trường sẽ bắt đầu tháng ba năm 2016.

Thiết kế hấp dẫn visualises hiệu suất vượt trội

Mercedes-AMG C 63 Coupé đã mê hoặc ở cái nhìn đầu tiên với tỷ lệ ấn tượng của nó.Thiết kế bên ngoài biểu cảm khác nhau đáng kể từ mô hình Mercedes-Benz, chia sẻ đơn thuần là những cánh cửa đó, mái nhà và nắp khởi động. Sự mạnh mẽ động cơ 8 xi-lanh, cùng với sự gia tăng chiều rộng theo dõi trên các trục phía trước và phía sau, các cuộc gọi cho một kết thúc phía trước được thiết kế lại và lắp ráp phía sau mô hình cụ thể cũng như các bức tường bên mới. Các vòm bánh xe loe làm cho AMG Coupé 64 mm rộng hơn ở phía trước và 66 mm rộng hơn ở phía sau, cho phép chiếc xe ôm đường tốt hơn.

Các vòm bánh xe lớn hơn cho phép sử dụng lốp xe rộng hơn (lên đến 255 mm trên trục trước và lên đến 285 mm ở trục phía sau), góp phần cải thiện phương tăng tốc, độ bám đường và sự nhanh nhẹn. Dưới da bên ngoài, cấu trúc cơ thể đã được tăng cường tại các vùng trọng điểm để chuyển và bồi thường cho các lực lượng theo chiều dọc và ngang cực từ các hệ thống truyền lực và hệ thống treo. Ngoài ra còn có phía sau tàu trục mô hình cụ thể.

Nắp ca-pô bằng nhôm 60-mm-còn được tô điểm bởi hai powerdomes đặc biệt, đó là một trong những đặc điểm tiêu biểu và nhấn mạnh sự xuất hiện cơ bắp. Phần phía trước rất rộng là đặc trưng của đường dẫn khí lớn và flics định vị chính xác. Thấp, hình mũi tên “lưỡi đôi” lưới tản nhiệt với AMG chữ trực quan làm giảm trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn. Các AMG điển hình “A-wing” lướt gió phía trước là ba chiều, cũng phục vụ như là một lệch không khí cho ba đường dẫn khí làm mát. Flics bổ sung đảm bảo dòng chảy tối ưu của không khí cho các module làm mát. Và một splitter phía trước ở dưới cùng của chiếc tạp dề phía trước giúp giảm lực nâng phía trước trục.

Các dòng phụ, quá, trình bày một khuôn mặt hoàn toàn độc đáo nhờ các bánh xe lớn, mà kết thúc tuôn ra với cơ thể trên xa bên ngoài, và bên váy đặc biệt. Bước vào bên trong ngang từ cánh cửa để sill vay thêm nhấn mạnh đến các cơ sở rộng. Thêm lợi ích của các yếu tố cơ thể mới được thiết kế: không có thỏa hiệp đã được yêu cầu liên quan đến các kết nối của các tạp dề và các thành phần khác với: mỗi đường viền chung và ánh sáng bắt pha trộn hài hòa với thiết kế tổng thể. Trong giao diện chéo từ phía sau, dòng cơ bắp từ mái nhà để gánh vác qua bức tường bên và bánh xe cutout trông đặc biệt ấn tượng, cho vay tập trung vào ấn tượng của một tác phẩm điêu khắc phức tạp được mô hình hóa bằng xen kẽ phản xạ ánh sáng. Chi tiết đẹp: trong điển hình thời trang xe thể thao, gương chiếu hậu bên ngoài được gắn trên cửa chứ không phải trong gương tam giác.

Lấy cảm hứng từ S-Class Coupé, đuôi xe được thiết kế lại hoàn toàn bao gồm một chèn khuếch tán mà hồi sinh một tính năng tiêu biểu từ thế giới của xe thể thao. Thiết kế đặc biệt của, mở cửa thoát khí quang ngang vị trí cải thiện luồng không khí phía sau, cho phép nó để phá vỡ đi với độ chính xác khí động học thuận lợi. Các tính năng như các phản xạ phía sau hẹp củng cố ấn tượng của chiều rộng. Hai ống xả đôi mạ crôm của hệ thống ống xả AMG được tích hợp hoàn toàn vào bộ khuếch tán. Nắp khởi động bao gồm một môi spoiler hẹp trong các hình thức của một lưỡi dao sắc. Nó không chỉ trông thanh lịch, nhưng cũng làm giảm đáng kể lực nâng phía sau trục.

Nội thất với chất lượng cảm nhận vượt trội

Cẩn thận lựa chọn, vật liệu cao cấp với một liên lạc vừa ý và chính xác tay nghề sản xuất một mức độ chất lượng cảm nhận đó là hiếm ngay cả trong lớp học xe cao hơn.Nhiều điều khiển AMG cụ thể nhấn mạnh các di sản xe thể thao. Để thay thế cho những chiếc ghế thể thao tiêu chuẩn trong ARTICO / microfibre DINAMICA da nhân tạo, có chỗ ngồi hiệu suất cũng có sẵn: những cho phép người cư ngụ một vị trí ngồi thấp hơn và được viền mạnh mẽ hơn nữa cho tăng cường hỗ trợ bên.

Lên trên hiệu suất

cũng như liên quan đến động cơ của nó, là C 63 Coupé chiếm một địa vị đặc biệt giữa các đối thủ cạnh tranh, là chiếc xe duy nhất trong phân khúc để khoe khoang động cơ Biturbo 8 xi-lanh. Mercedes-AMG do đó đáp ứng nguyện vọng của những khách hàng mong muốn một sự kết hợp của một âm thanh động cơ không thể nhầm lẫn rất dễ gây xúc động và phân phối điện torquey.

Các lái xe cũng được hưởng lợi từ hiệu suất vô địch: C 63 S Coupe tăng tốc 0-100 km / h trong 3,9 giây, C 63 Coupé trong 4,0 giây. Điều này làm cho Coupé chỉ là một phần nhỏ nhanh hơn Saloon – nhờ vào lốp xe rộng hơn và tỷ lệ phía sau trục ngắn hơn chân.Tốc độ tối đa là 250 km / h (giới hạn điện tử; 290 km / h với gói AMG lái xe).

New Biturbo V8 liên quan chặt chẽ với các công cụ trong Mercedes-AMG GT

Các 4,0 lít 8 xi-lanh động cơ Biturbo đã được sử dụng trong các Saloon C 63 và C 63 sản. Nó cũng được cài đặt trong chiếc xe thể thao GT với dầu bôi trơn sump khô. Tính năng đặc trưng: hai bộ tăng áp được định vị không ở bên ngoài của các ngân hàng xi lanh, nhưng giữa họ trong “V” – chuyên gia gọi đây là một “nóng bên trong V”. Các ưu điểm chính của thiết kế này là việc xây dựng động cơ nhỏ gọn, đáp ứng tối ưu và phát thải khí thải thấp.

Hệ thống ống xả với công nghệ nắp cho động cơ biến âm thanh

Âm thanh động cơ V8 điển hình là tương tự như vậy một mục tiêu phát triển quan trọng. Đặc biệt nó được thiết kế riêng cho các Coupé. Một hệ thống ống xả mô hình cụ thể với công nghệ nắp được sử dụng như là tiêu chuẩn. Nó được tự động lập bản đồ kiểm soát tùy thuộc vào chế độ truyền AMG NĂNG ĐỘNG SELECT, điện theo yêu cầu của người lái xe và tốc độ động cơ. Những âm thanh động cơ khác nhau giữa kín đáo / thích hợp cho lái xe đường dài và mạnh mẽ / emotively hấp dẫn. Tùy chọn có sẵn là hệ thống ống xả hiệu suất, cho phép âm thanh được điều chế ở các báo chí của một nút.Trong mọi trường hợp, hệ thống ống xả được thiết kế như vậy mà tất cả các giới hạn tiếng ồn là tại mọi thời tuân thủ không phân biệt vị trí nắp.

Gearshifts nhanh hơn: các AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao

Các truyền đóng một vai trò lớn trong các nhân vật trực tiếp và thể thao của Mercedes-AMG C 63 Coupé. Các AMG SPEEDSHIFT MCT truyền thể thao 7 tốc độ gây ấn tượng với động thái thích hợp thực hiện của nó và biến thiên cao. Cho dù tự động hoặc khởi xướng bởi các lái xe sử dụng mái chèo tay lái ca, upshifts và downshifts được thực hiện nhanh hơn trông thấy so với các mô hình trước đó. Tự phát gia tăng này có thể được thực hiện bởi một thậm chí thể thao thiết lập các thông số động cơ và hộp số.

Đình chỉ phát triển đặc biệt cho động ngang và theo chiều dọc tối đa

của sự nhanh nhẹn hấp dẫn và tốc độ vào cua cao của C 63 Coupé cũng là nhờ hệ thống treo hoàn toàn được thiết kế lại. Một hệ thống treo trước bốn liên kết với các kết nối phanh xuyên tâm, đua xe theo phong cách được sử dụng. Mô hình cụ thể đốt ngón tay lái và một ca khúc rộng lớn hơn cho phép tăng tốc bên lớn hơn. Các trục sau, cũng bị hoàn toàn mới được phát triển cho Coupé. Các khái niệm liên kết đa gây ấn tượng với bánh xe điều khiển chính xác cao và tăng độ cứng. Phía sau tàu trục AMG cụ thể làm cho đường đua tăng chiều rộng có thể; các bề mặt tiếp xúc của các vòng bi bánh xe đã được chuyển thêm 25 mm phía ngoài so với các Saloon. Các biện pháp khác bao gồm các hãng bánh xe AMG-cụ thể, điều chỉnh elastokinematic cứng hơn và cong tiêu cực cao.

C 63 Coupé đến như là tiêu chuẩn với 10 nói bánh xe hợp kim nhẹ 9.0 “x 18” (trước) và 10,5 “x 18” (phía sau) cũng như với lốp kích thước 255/40 R 18 “(phía trước) và 285 / 35 R 18 “(phía sau). Trong trường hợp của C 63 S Coupe, các kích thước lốp đang 255/35 R 19 “(trước) và 285/30 R 19” (phía sau) trên bánh xe 5-twin chấu hợp kim nhẹ 9.0 “x 19” (trước ) và 10,5 “x 19” (phía sau).

Với hệ thống treo có thể điều chỉnh giảm xóc AMG RIDE CONTROL, khách hàng có thể lựa chọn giữa tính thể thao lớn nhất và tuyệt vời thoải mái đường dài trong ba giai đoạn với báo chí của một nút. Sự khác biệt giữa các cài đặt hệ thống treo thoải mái và thể thao cũng là một cách chủ thể nhận thức – tùy thuộc vào tình trạng lái xe cụ thể.

Phía sau trục chống trượt khác biệt: lực kéo tối ưu, bao gồm cả trên đường đua

Để cải thiện lực kéo và xe động lực, Coupé C 63 được cung cấp với một cơ phía sau trục vi sai chống trượt, trong khi C 63 S Coupe đi kèm với một điện tử phía sau trục chống trượt khác biệt. Cả hai chênh lệch giảm trượt trên bánh xe bên trong khi vào cua, mà không cần can thiệp kiểm soát trong hệ thống phanh. Điều này cho phép người lái xe để đẩy nhanh ra khỏi nhờ góc trước đó để kéo được cải thiện. Chiếc xe vẫn ổn định hơn khi phanh từ tốc độ cao, và sự khác biệt hạn chế trượt cũng cải thiện độ bám đường khi chuyển đi. , Hoàn toàn được thiết kế lại trục sau mô hình cụ thể được đặc biệt thích nghi với sự năng động xe cao hơn của Coupé.

Lợi ích lớn nhất của vi sai chống trượt điện tử phía sau trục – cài đặt chuẩn trên C 63 S – là thậm chí nhạy cảm hơn và kiểm soát nhanh hơn, trong đó tiếp tục tăng các giới hạn tới hạn của driveability. 3 giai đoạn ESP® với “ESP ON”, “ESP SPORT Xử Mode” và “ESP OFF” Cài đặt các công trình đồng thanh hoàn hảo với vi sai chống trượt phía sau trục và được tối ưu để điều chỉnh các động xuất sắc.

AMG NĂNG ĐỘNG CHỌN truyền các chế độ

Người lái xe có thể gây ảnh hưởng đến các đặc tính của C 63 với bốn chế độ truyền AMG NĂNG ĐỘNG CHỌN khác nhau. C 63 S có một “cuộc đua” chế độ truyền dẫn bổ sung. Như vậy có phạm vi cho individualisation tối đa. Các lái xe quyết định về kinh nghiệm lái xe mong muốn, từ thoải mái, kinh tế để siêu thể thao, sử dụng một bộ điều khiển bên trái của touchpad. Người lái xe có thể lựa chọn giữa các chế độ truyền dẫn cấu hình sẵn khác nhau và một chế độ “cá nhân” mà người lái xe có thể đến một mức độ lớn cá nhân cấu hình.

C 63 S với động cơ gắn kết năng động như là tiêu chuẩn

duy nhất trong phân khúc của nó, là C 63 S Coupe – như Saloon và Estate – được trang bị động cơ gắn kết năng động. Những giúp đỡ để giải quyết hơn nữa các mục tiêu mâu thuẫn nhau thoải mái và hiệu suất năng động. Những gắn kết năng động là ngay lập tức và variably thể thích ứng với độ cứng của họ với điều kiện lái xe và yêu cầu. Mềm động cơ gắn kết tạo sự thoải mái, khi họ cung cấp tách hiệu quả hơn của tiếng ồn và độ rung.Tuy nhiên, xử lý và hưởng lợi nhanh nhẹn từ một thường cứng gắn thiết lập. Những biện pháp nâng cao độ chính xác của xe khi điều khiển tự động. Ví dụ, cảm giác lái và phản hồi thậm chí còn trực tiếp hơn.

An toàn cao nhất tầm cỡ

Các Coupé cũng cung cấp một mức độ cao về an toàn. Nó đến như là tiêu chuẩn với ATTENTION ASSIST hệ thống phát hiện buồn ngủ và va chạm PHÒNG ASSIST PLUS, giúp ngăn chặn va chạm từ phía sau. Nhiều hệ thống hỗ trợ tùy chọn khác có sẵn để tăng sự thoải mái và an toàn.

Bài viết liên quan

  • Mercedes GLC 300 4 MATIC ngoại thất đỏ
  • Mercedes GLC 300 4 MATIC những tính độc đáo riêng biệt
  • Giống như chiếc Mercedes  GLC 300 4 MATIC nhưng cảm thấy cần sự tập trung và tính độc đáo hơn nữa? Rốt cuộc, đây là sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại của AMG, vì vậy ngày nay có hơn vài chiếc trên đường. Mẫu xe chính thức của hãng là chiếc Mercedes-Benz C63 …

  • Mercedes GLC 300 4 MATIC
  • Mercedes GLC 300 4 MATIC những chiếc xe cực kỳ rộng rãi
  • Carlsson có mô hình T mới của Mercedes  GLC 300 4 MATIC đã cống hiến rộng rãi và trình bày các CD22, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của hình và hiệu suất.Các chiều hướng mới  của Mercedes C-Class T-mô hình của Carlsson · Kinh tế và tăng cường hiệu suất C-Tronic CD22 và CD32 cho …

  • Mercedes GLC 300 4 MATIC
  • Mercedes GLC 300 4 MATIC nội thất cực kỳ tinh tế
  • rong dự đoán của Infiniti Q30 Frankfurt motor show ra mắt, những hình ảnh đầu tiên của bảng điều khiển đã tràn qua internet. Và đó là một chiếc Mercedes  GLC 300 4 MATIC nội thất phần bin fest.Trong một twist lạ của việc lập kế hoạch của công ty, Infiniti dường như đã lấy Mercedes bàn …

  • Mercedes GLC 300 4 MATIC
  • Mercedes GLC 300 4 MATIC chiếc xe đời mới nhất hiện nay
  • Mercedes  GLC 300 4 MATIC hiện nay các thông tin đầu tiên và hình ảnh với Mercedes C-Class Coupe. Phiên bản thể thao nhất của C-Class mới sẽ ra mắt tại Frankfurt Motorshow và sẽ đến các showroom trong tháng 12 năm 2015.Mercedes C-Class Coupe là thành viên thứ ba của gia đình C-Class sau khi …

0929607777