Glc 250 4matic dòng xe thể thao và cực kỳ cá tính

Glc 250 4matic Thể thao 4Matic Shooting Brake có phong cách và phù hiệu phù hiệu là một ánh sáng hàng đầu trong các toa xe nhỏ rất mát mẻ. Liệu phiên bản vừa được cải tạo có chứa chất để sao lại giá cao của nó không?Dù các nút bấm của Mercedes-Benz CLA đã đẩy mạnh, họ đang đẩy những người mua xe hạng sang của Aussie cứng. Năm 2015, mẫu xe cỡ nhỏ, coupe-cách điệu của truyền thống Benz là thương hiệu lớn thứ hai của thương hiệu. Và trong suốt tuần của tôi với chiếc Climber Shooting Blade của Mercedes-Benz CLA 2506 vào năm 2016 , trong khu rừng đô thị của tôi, tôi không thể liếc qua mà không thấy một chiếc CLA hay ba, nếu thường là phiên bản bốn cửa coupe .

Glc 250 4matic vận hành mượt mà

Trong số các biến thể sẵn có, phải có một cái gì đó đặc biệt khuấy về những năm 250 như những phiên bản trung lưu với các nhãn giá tốt đẹp phù hợp là những CLA bán chạy nhất cho đến nay. Trong trường hợp này, chắc chắn bản cập nhật tầm trung gần đây sẽ biến một viễn cảnh nóng bỏng hoàn toàn “thiêu đốt”, thậm chí bất kể giá cả khiêm tốn. Đúng vậy, trong hình thức chỉ có duy nhất 4Matic ‘chân sút’, pháo Shooting Bubble mới đã tăng lên 2200 đô la lên 68.600 đô la trước khi đi trên đường.

Thành thật mà nói, sự nhiệt tình của chúng tôi đối với 250 Shooting Brake trong các cuộc thẩm định trước đây đã không phù hợp với mức độ sốt của người mua. Và không phải vì thiếu thông tin quen thuộc: vì phạm vi xe tải đã được đưa ra ở châu Âu chỉ cách đây 18 tháng, chúng tôi đã xem xét lại 250 lần lặp đi lặp lại một cách ngẫu nhiên hoặc so sánh 5 lần. Trong đợt rà soát kéo dài (bên ngoài các chương trình khởi động), biến thể bán chạy nhất đã liên tục đạt được một điểm mạnh nếu không có khả năng đẩy 7.5 trên 10.

Glc 250 4matic nội thất thoáng

Điều mà chúng tôi muốn tìm hiểu là nếu có đủ độ mới trong việc nâng cấp năm 2016 không chỉ nâng cao ý kiến ​​của chúng tôi về biến thể mà còn phải minh chứng cho việc định giá được nâng cấp.

Có gì mới? Làm mới bên ngoài là những chiếc fascias trước và phía sau, một lưới tản nhiệt bằng kim cương và bánh xe 18-inch mới, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi trong màu sắc ‘halo’ thu hút và màu kim loại mới mẻ gọi là Cavansite Blue. Sơn này là một lựa chọn 1290 $.

Bên trong, có một số cải tiến nhỏ trong một số hoàn thiện về vật liệu, mặc dù sự thay đổi rõ ràng nhất qua loạt CLA là màn hình máy tính bảng nổi mới 8.0 inch và sự tích hợp của Apple CarPlay và kết nối điện thoại thông minh Android Auto. Tuy nhiên, mặc dù ‘250’ có hiệu quả ba bậc thang lên bậc thang CLA (trên 200 và 220d) và một bậc thấp hơn phiên bản AMG CLA45 hàng đầu, người thử của chúng tôi muốn thêm $ 2490 cho thủ thuật Comand Package của mình, chủ yếu là nâng cấp từ cơ bản Hệ thống định vị dựa trên Garmin cung cấp màn hình HDD, điều khiển bằng giọng nói và âm thanh vòm Harman / Kardon 12 loa.

Hai tính năng mới, nếu không có tính phí, sẽ nâng giá thử nghiệm từ 68.600 USD đến 72.380 USD trước khi có chi phí trên đường. Chúng tôi đã viết trước và quay lại: đó là một đồng tiền khá đẹp trai cho một toa xe nhỏ, kiểu dáng sang trọng và bộ nhớ cache huy hiệu dù có.

Vì vậy, nó muốn được bảo hiểm, và trong các lĩnh vực chi tiết kỹ thuật có bộ lông cao phù hợp. Đèn pha LED, radio kỹ thuật số, chế độ ổ đĩa có thể chuyển đổi và ánh sáng xung quanh là tiêu chuẩn ngay cả với các biến thể CLA thấp hơn, trong khi kiểu dáng bên ngoài của AMG, (Phanh, thắt lưng ghế, khâu cabin) và một tấm chắn bằng vải che nắng (đó là loại xe cỡ nhỏ có chiều dài toàn cảnh) neo gói hàng đặc biệt ‘250’.

An toàn an toàn, có bảo đảm 9 túi khí bổ sung bởi sự cảnh báo trước tai nạn thụ động và các cảnh báo trước khi xảy ra tai nạn trước khi xảy ra tai nạn, trợ giúp phanh kích hoạt, trợ giúp chú ý và thông minh giảm thiểu tác động cho người đi bộ trên mặt nạ, mặc dù vẫn giữ được passive và hệ thống điều chỉnh hành trình Distronic của Benz. Tùy chọn như một gói trợ giúp của Người lái xe.Vì vậy, đó là Thể thao Bắn phanh theo tên, mặc dù bản chất là một điều. Toàn bộ hệ thống “Shooting Brake” là sự nhầm lẫn về tiếp thị của Benz đã được ghi nhận đầy đủ cho đến nay, do đó, chúng ta không nên đến đó bằng cách nói rằng CLA 5 cửa của loại xe wagon, coupe glasshouse và tailgate-hatchback-tailque Mẫu mới được nâng lên. Đó là một người theo dõi sắc nét … một cái gì đó, tình cờ, yêu cầu một lớn hơn so với bốn cửa (có, nó thực sự là một) coupe.

Tuy nhiên, các chứng chỉ “thể thao” không phải là không chần chừ để chỉ trích. Con số công suất 160 mã lực của động cơ 2.0L bốn tăng áp có thể trông rất vui đối với cổ phiếu CLA thấp hơn, nhưng trong khi các đầu ra đủ tiện cho lái xe, nó không đầy sức mạnh cho một chiếc xe nhỏ chỉ huy lớn đô la. Chẳng hạn, một ngân sách 50 tỷ đô la có thể sẽ hạ cánh một loạt các chiếc xe nhỏ như: một chiếc Golf R 206kW, WRX STI 221kW hoặc Focus RS 257kW (tất cả đều có ở đây ).

Có lẽ đó không phải là một so sánh công bằng: sau khi tất cả, các wagon Benz stylized không thực sự nóng đỏ giống như nóng nảy. Tuy nhiên, ‘ấm’ là những gì bạn đang mua vào. Chỉ áp dụng mô-men xoắn 350 Nm. Có nhiều ‘đi’ trong CLA của Benz, tất nhiên, mặc dù huy hiệu ‘AMG’ và ’45’ yêu cầu đầu tư thêm $ 23k-lẻ.

Hộp số ly hợp 7 cấp có hộp số 7 cấp là hộp số truyền động duy nhất, trong khi hệ thống lái toàn bộ bánh răng có thể cung cấp không quá 50 phần trăm mô men xoắn đến trục sau từ một trạng thái phía trước. Hệ thống treo AMG Ride Control thích nghi, mặc dù, có thể chuyển đổi từ Comfort sang một thiết bị thể thao vững chắc hơn và trở lại với ý thích của lái xe. Bạn cũng có thể can thiệp vào hệ thống lái, lái, dừng và thậm chí chế độ không khí thông qua nút Chọn động (Dynamic Select) để di chuyển qua bốn chế độ (Eco, Comfort, Sport, Individual) bằng một nút duy nhất trong ngăn xếp trung tâm – Làm mất tập trung việc tìm kiếm các chế độ mong muốn khi bạn di chuyển.

Khi di chuyển đúng cách, hướng dẫn của mẫu nói 100km / h sẽ đạt 6,7 giây từ bế tắc. Đó không phải là rocket. Thay vào đó, bạn có thể hy vọng một cách hợp lý một hệ thống động cơ được đánh bóng và linh hoạt giúp lái xe thân thiện, mặc dù điều này không phải là hoàn toàn đúng. Trong lòng của động cơ tầm trung, có rất nhiều xô, nhưng đó là sau khi bạn đã tranh luận với sự do dự đánh giá-off-the-mark, một gauge doughy cất lên và dự đoán mômen xoắn rõ ràng mà lunges xe về phía trước. Nó không đặc biệt dễ tractable, không hoàn toàn tuyến tính, và thẳng thắn khá khó chịu. Một khi di chuyển, truyền tải và thiếu sự tinh tế mà bạn cảm thấy là tất cả trong việc tìm kiếm sự tiết kiệm theo yêu cầu của lái xe thân thiện. Đó là chế độ Comfort …

Chế độ thể thao làm tăng cảm giác ga đến độ chính xác sử dụng được, nhưng tốc độ bảy tốc độ để giữ các tỷ lệ giống như nó đủ điều kiện cho một vị trí pole Bathurst. Phản ứng trở nên quá cao trong tầm trung, và hệ thống truyền động là hết sức cranky khi áp dụng một phần ga. Không có chế độ trung bình vui vẻ, không có chức năng truyền tải kiểu thể thao để giảm bớt sự phiền toái tương tự từ những chiếc xe nhỏ gọn của đối thủ Volkswagen và Audi. Sự thiếu quyết đoán của hộp số được làm trầm trọng hơn bởi các ghi chú rãnh của động cơ, đôi khi, cả cảm giác và âm thanh bị mắc kẹt trong một điểm lúng túng của độ rpm sweep.

Xung quanh thị trấn, toa xe là hạnh phúc nhất cắt một đường nhanh tại một clip lành mạnh. Tuy nhiên, lái xe, bạn sẽ không có chỗ nào gần với yêu cầu bồi thường kết hợp 6,7L / 100km – trong Comfort đã được chứng kiến ​​10 giây và 11 giây, trong Sport, nó gần với 13 thành phố. Điều đó nói rằng, CLA là một viễn cảnh hợp tác và dễ dàng hơn rất nhiều trên đường lộ, nó là động cơ nhỏ giọt, hộp số ly hợp kép của nó không bị quấy rầy với những điều chỉnh khẩn cấp, và những dự báo tiêu thụ nhiên liệu bắt đầu trở nên hiện thực.

Quay số kiểm soát hành trình và chỉ đường chân trời, chế độ đình chỉ nhẹ nhàng là linh hoạt nếu dễ bị tát qua khớp và catseyes, nhưng giảm tốc độ đường bộ và thậm chí cả trong Comfort, chuyến đi đầu tiên khá ngột ngạt vì đường bộ bề mặt và va chạm lan truyền qua phải buồng ngủ. Tuy nhiên, trên các quai giảm tốc độ và những đợt đình chỉ lớn, thì bộ giảm chấn này được kiểm soát khá tốt.Bị kẹt xe qua một góc, chiếc xe ngựa phẳng và nắm bắt một cách ấn tượng. Chỉ đạo là đáp ứng và trực tiếp, nếu một chút nhân tạo trong trọng lượng, nhưng có năng lực thực sự và có sự tham gia vững chắc khi trèo qua phía sau windier. Theo bản chất của mô-men xoắn xáo trộn mô-men xoắn của hệ thống 4Matic, nó không thể phân bổ đủ mô men cho trục sau để lái ‘ở ga’ ra khỏi các góc, và có xu hướng giảm tốc độ khi đẩy, nhưng có đủ sự hài lòng trong bộ khung gầm cho Yếu tố giải trí vừa phải cho những người lái xe hồi hương vào những ngày chủ nhật.

Tính bền vững, tiếng ồn, sự ồn ào của NVH (tiếng ồn / rung động / khắc nghiệt), và hoạt động êm ái nói chung sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho trải nghiệm lái xe. Tuy nhiên, có thêm những điều khó chịu từ phía sau bánh xe. Các ghế có mục đích thể thao phong phú, nhưng không có nhiều hỗ trợ dưới đùi cho họ gần gũi với sàn nhà (và, không, jacking ghế bầu trời cao không ‘sửa chữa’ vấn đề). Kết hợp này là sự chênh lệch đáng kinh ngạc của bàn đạp – bàn đạp phanh được đặt quá cao. Trong khi về chủ đề, việc lấy phanh chính nó là khá nhạy cảm và cấp bách, mất thời gian để làm quen.

Các hỗ trợ an toàn khác nhau cũng quá nhạy cảm với lái xe đô thị, ít nhất là xung quanh Sydney. Hệ thống cảnh báo va chạm và mù quáng khóc sói với tần số đủ để bạn có xu hướng bỏ qua hoặc không tin tưởng … mà dường như đánh bại các chức năng an toàn của họ nếu không có lợi ích cao.

Chiếc cabin hiện tại khá gọn gàng, có khâu gấp đôi màu đỏ trong suốt, chạm nhẹ Artico (da giả) trên tất cả các điểm tiếp xúc chính, và ánh sáng tâm trạng trong đầu ghế, người giữ cup, cửa và lỗ lấy tay, cùng với không khí có vòng tròn đỏ Lỗ thông hơi, cung cấp mức ‘nâng cao’ cần thiết. Thiết bị cổ điển là slick và dễ đọc, và một liên lạc gọn gàng là tất cả các thùng lẻ và hộp găng tay được lót để hạn chế tiếng ồn không mong muốn từ, well, oddments. Đó là phong cách chần chừ và trưởng thành, mặc dù bộ đồ trang trí bằng nhôm, mặc dù bảng trang trí bằng nhôm ngoài không có nhiều tách 250 chiếc từ CLA thân thiện hơn với ngân sách.

Hệ thống thông tin giải trí, thông qua các tùy chọn Comand upmarket, vẫn còn ít hơn trực quan về sử dụng ban đầu, nhưng nó không phải khó để có được đầu của bạn xung quanh với sự quen thuộc. Benz vẫn tồn tại với giao diện bàn phím điện thoại ngay cả khi điện thoại có chức năng điều khiển bằng giọng nói Linguatronic của Benz.

Hàng thứ hai là … chặt chẽ. Trụ sở, phòng ngủ, phòng khuỷu tay, khuỷu tay – thực sự có kích thước cho trẻ em và thanh thiếu niên. Tuyến thủy tinh có độ dốc thấp cũng sẽ buộc hành khách phải đi vào và ra khỏi hàng thứ hai. Có hai lỗ thông gió và ổ cắm 12v ở mặt sau của bảng điều khiển trung tâm, hai cái cốc trong ngăn kéo gấp lại và một cổng trượt tuyết, nhưng về phía chỗ ở sẽ không có kích thước hoặc gói khéo léo.

Ditto không gian hàng hóa. Ở 495 lít, nó tốt hơn chiếc Glc 300 4matic 2017 nhỏ loại A và B, mặc dù chiếc xe tải có đường kính cao và môi cong này đào sâu vào bất động sản hiện có và cái đuôi xe hatchback giống như chiếc xe tải ngăn cản việc tải trọng tải cồng kềnh thành công. Hai va li cỡ vừa phải phù hợp với một nhúm nhúm nhưng có thể sẽ phải vật lộn để nuốt một bộ đồ trẻ sơ sinh hoặc trẻ mới biết đi chẳng hạn như xe đẩy. Vì vậy, có thể sử dụng được nếu có gì đó nhưng hào phóng.

Tùy chọn? Có rất ít người ngạc nhiên. Bên ngoài, có bảy màu sắc khác nhau (bốn trong số đó với chi phí bổ sung) và một nâng cấp 19 inch, trong khi đó bên trong có một lựa chọn không tốn tiền để thay đổi hạt nhôm trang trí sang mô hình tổ ong.

Nếu không có yêu cầu lớn về hiệu suất hoặc tính thực tế, hoặc đóng đinh cấp cao hoặc trang bị đầy đủ, phanh đĩa CLA 250 sẽ đấu tranh để đánh giá khi đo với giá của nó. Và có đủ điểm trong tất cả các lĩnh vực mà nó chỉ đơn giản là không đạt được đúng hợp âm cho sự tốt lành toàn diện.

Những gì Benz ít nghi ngờ là giao dịch là kiểu dáng đẹp và bộ nhớ cache huy hiệu. Và dường như có hai yếu tố trên một mức độ hợp lý để xác minh điểm giá cao của chiếc xe trong mắt của nhiều người mua.

Nhưng nếu bạn có thể làm mà không có ổ đĩa cứng cần thiết hầu như không, muốn có bộ nhớ cache huy hiệu và thực tế wagon thích hợp và bạn có thể kéo thêm $ 4300, nó sẽ là khen ngợi không xem xét mua sắm chéo C250 Estate thân thiện với gia đình trước khi chia tay với Tiền mặt cho CLA.

Có thể bạn quan tâm : 

Bài viết liên quan

  • Glc 250 4matic mang một thiết kế hoàn toàn mới 2017
  • Glc 250 4matic mang một thiết kế hoàn toàn mới 2017
  • Nó có thể làm mờ đường giữa xe và tòa nhà, nhưng chiếc Glc 250 4matic sẽ cung cấp nhiều mét vuông tiền hơn so với căn hộ trung bình được tìm thấy ở vùng ngoại ô giàu có, nơi nó thường xuyên xảy ra. Thế hệ thứ hai của chiếc SUV lớn nhất trong …

  • Glc 250 4matic
  • Glc 250 4matic luôn xứng tầm thương hiệu Mercedes
  • Mô hình thử nghiệm: 2017 Glc 250 4matic , 3,5 lít V6 xăng, bảy tốc độ truyền tải tự động Đây là gì? Một làm mới giữa cuộc sống cho người bán lớn nhất của Merc? Chúng ta có nên làm phiền hay nên chúng tôi chỉ thở dài và than vãn về thêm một …

  • Glc 250 4matic nâng cấp một chiếc xe đẹp
  • Glc 250 4matic nâng cấp một chiếc xe đẹp
  • Để nâng cấp, hoặc không để nâng cấp? Đó là câu hỏi. Khi một mô hình mới của chiếc xe Glc 250 4matic bạn sở hữu được phát hành, nó chỉ tự nhiên nhìn vào những gì đã thay đổi để xem các cập nhật là giá trị thời gian, công sức, và quan trọng nhất, …

0929607777