Gle 400 exclusive 4matic luôn làm hài lòng từng vị khách hàng

Với chiếc Gle 400 exclusive 4matic dài hạn của chúng tôi, phần lớn km của nó nằm trong lưu lượng truy cập khổng lồ của Sydney, biên tập viên của chúng tôi đã hỏi tôi có hài lòng với việc đưa một số kays vào cuối tuần này và kéo chân ra để cố gắng Lượng tiêu thụ nhiên liệu cân bằng hơn 10,2 lít / 100km hiện đang được hiển thị trên máy tính du lịch.

Gle 400 exclusive 4matic

Bằng hiện vật, tôi trả lời theo cách của bất kỳ cậu bé Melbourne bình thường nào sống ở Sydney, những người vừa được trao chìa khóa cho Mercedes-Benz trị giá 114.405 USD; Tôi gói một chiếc túi và chuẩn bị lái xe đến Melbourne.

Đập một trăm cây số km trong một chiếc Mercedes-Benz bẩn thỉu là không đúng – đặc biệt là một chiếc xe màu đen – vì vậy việc rửa là cảng đầu tiên của cuộc gọi. Có vỏ màu đen Obsidian kết thúc tốt nhất của mình, hộp thứ hai để đánh dấu là lốp xe.

Áp suất lốp là một chi tiết quan trọng thường bị bỏ sót bởi hầu hết người sử dụng đường bộ, nhưng có thể có ảnh hưởng sâu sắc đến hiệu quả của lốp xe cũng như tình trạng mòn và nhiên liệu. Theo thông tin về lốp của bảng điều khiển cửa Mercedes-Benz E250, nhà sản xuất Đức khuyên nên sử dụng lốp trước 33psi và phanh 35psi phía sau (với ba chỗ ngồi và một lượng hành lý nhỏ).

Xe của chúng tôi đã giảm chỉ một chút đến 32psi phía trước và 34psi phía sau. Với đường cao tốc dài trước, dựa trên lời tuyên thệ của một số nhà sản xuất lốp xe có kinh nghiệm và đáng tin cậy, chúng tôi quyết định lựa chọn cả bốn lốp Pirelli P Zero lắp vào bánh xe hợp kim 18 inch 5 inch của Merc .

Gle 400 exclusive 4matic

Với những nhu cầu thiết yếu đã hoàn thành chúng tôi đã sẵn sàng để đi về phía Nam. Chuyến đi là một cơ hội tuyệt vời để không chỉ dành một khoảng thời gian công lý trong xe trong vài ngày, mà còn để lái chiếc Mercedes-Benz E250 chạy bằng dầu diesel trong thành phần của nó, ném ra hàng trăm cây số trên những tuyến đường cao tốc chính.

Khi sự chú ý ấn tượng của Merc lớn đến từng chi tiết, danh sách các tính năng và công nghệ đã được đề cập đến trong bản cập nhật này, báo cáo này mặc dù có thể được đề cập đến nhiều hơn về ổ đĩa.

Rời khỏi Sydney với một bồn chứa đầy dầu diesel, máy tính chuyến đi cho chuyến đi A là zeroed, cho chúng tôi một dặm sạch sẽ cho chuyến đi trước. Các số liệu ban đầu được ghi như sau: 3142km đã đi, 124,43 giờ lái xe, tốc độ trung bình 25km / h, và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10,2L / 100km đã đề cập ở trên.

Một khi bạn vượt qua được thủ tục khởi động dài của E250 – hãy nhấn nút khởi động với bàn đạp trên bàn đạp phanh; Chọn ổ đĩa từ shifter cột; Giải phóng phanh chân; Sau đó đi – động cơ diesel Benz là một nơi tốt đẹp tồi tệ để được và một ổ đĩa tốt đúng.

Chiếc xe siêu thoải mái này phù hợp với sự không hoàn hảo của đường nhỏ và lớn, nhưng các kỹ sư của Mercedes đã vượt trội hơn bằng cách không cho phép cảm giác dẻo dai này trong quá trình phản hồi lái xe. Mercedes-Benz E250 không bao giờ cảm thấy lơ lửng hoặc bị ngắt kết nối. Phanh có thể cảm thấy hơi nhạt nhẽo nhưng điều này hầu như không thể tha thứ được như là một phần của một chiếc xe limousine cao cấp bốn chỗ, năm chỗ ngồi, nơi mà sự trơn tru và thoải mái là ưu tiên hàng đầu.

Động cơ diesel turbo 4 xy lanh E250 dung tích 150kW / 500Nm 2,1 lít với bốn xi-lanh xi-lanh xoắn ốc xuống thấp và vui vẻ trật bánh dọc theo phần sáng của 2000rpm, thậm chí là nghiêng nhẹ và trên đỉnh. Mặc dù động cơ có dung tích nhỏ cần phải chạy theo công suất 1735kg, nhưng sức mạnh của nó nhanh và dễ dàng – đặc biệt là ở tốc độ tàu cao tốc hoặc khi cần thiết phải vượt qua.

Một điểm dừng nhanh 5 giờ 42 phút để uống rượu và một ly uống không khí có thể nhìn thấy 636km về kết quả ròng 5.9L / 100km và tốc độ trung bình là 112km / h – con số tốt hơn nhiều. Chúng tôi tiếp tục chăm sóc cho Melbourne với một ý thức mới về chủ nghĩa môi trường và một bàng quang nhẹ hơn đáng kể.

Có rất nhiều điều để thích khi ngồi bên dưới chiếc Mercedes. Nhìn, cảm nhận và mùi của ghế da, công nghệ công nghệ wizz-bang tường (hoặc door-to-door) đầy đủ để lấp đầy xe, các tính năng an toàn, và đó thực sự ngoạn mục (mặc dù tùy chọn) Harman / Hệ thống âm thanh Kardon. Nhưng một điều gây ấn tượng hơn nữa là khả năng hiển thị của chiếc xe.

Mercedes-Benz E250 không phải là một chiếc xe nhỏ, nhưng tầm nhìn trong khi lái xe là tuyệt vời. Ngay cả khi không dựa vào các hệ thống bảo vệ ngõ vào và đảo camera, và các cảm biến đậu xe tiêu chuẩn, những điểm mù còn hạn chế và nhận thức được vị trí của bạn trên đường là một bước ngoặt.

Lên phía trước không gian rõ ràng cho ấn tượng lái xe từ phòng khách. Nó có rất nhiều chỗ đứng đầu, vai và chân cho hai giám đốc điều hành gạch ở phía sau – hoặc ba thường dân mảnh mai – và khởi động của nó đủ sâu đến nỗi nếu có cái gì đó trượt xuống sau lưng, một mũ của người mỏ bằng ánh sáng sẽ thấy hữu ích.

Lúc 7 giờ 57 phút, chúng tôi đến điểm đến Melbourne của tôi: 871km, tốc độ trung bình 110km / h và tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,0l / 100km. Một chân được thực hiện để chúng tôi chết – trên một phần tư của một thùng nhiên liệu vẫn còn trên tàu.

Sau hai ngày lái xe quanh Melbourne thì đã đến lúc trở về vùng đất của cây cầu và Nhà Hát Lớn. Một nhiên liệu tiếp nhiên liệu cho các brim và chúng tôi là đi. Con số: 4210km đã đi, 136,27 giờ, tốc độ trung bình 31km / h, và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đã giảm một lít từ khi chúng tôi rời Sydney đến 9,2l / 100km.

Chạy chậm hơn, bảo thủ hơn – với nhiều phương tiện để cạnh tranh với nhau – chúng tôi quay trở lại với tốc độ 862km trong 8 giờ 23 phút với tốc độ trung bình là 103km / h với mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng là 5,1 lít / 100km.

Chuyến đi thứ hai này cũng để lại cho chúng tôi hơn một phần tư giá trị của một thùng nhiên liệu, để chúng tôi suy nghĩ về ý tưởng không chỉ Melbourne đến Sydney trên một thùng nhiên liệu, nhưng ở đó và trên một chiếc xe tăng – một thách thức không có nghi ngờ gì.

Con số cuối cùng của chiếc Benz: 5072 km đã đi, 144,51 giờ, tốc độ trung bình 35km / h và mức tiêu hao nhiên liệu trung bình gần như giảm một lít khác đạt 8.5l / 100km.

Với chiếc xe Mercedes-Benz E250 giá 114 nghìn USD này là một ví dụ tuyệt vời về lý do tại sao người Đức chiếm lĩnh thị trường này với rất nhiều người Năm.

Cập nhật vào tháng 7 David Holmes

Đã hơn hai tháng kể từ lần đầu tiên tôi bắt đầu làm quen với chiếc Mercedes-Benz E250 CDI dài hạn, vì vậy đã đến lúc chúng tôi cập nhật trải nghiệm lái xe. Và chỉ cần nhắc nhở rằng, với tư cách là Giám đốc điều hành của CarAdvice, tôi đang xem xét điều này từ quan điểm của một nhà điều hành chứ không phải là một người kiểm tra đường.

Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã hoài nghi khi biên tập viên của tôi nói với tôi chiếc xe hạng sang khá lớn này được trang bị đầu tiên bằng động cơ diesel, và thứ hai là chỉ có 2,1 lít. Tuy nhiên, có rất nhiều mô-men xoắn giúp bạn thoát khỏi các khối đá khi cần thiết và cho phép dễ dàng bay.

Việc xử lý là chính xác nhưng là một chút nặng nếu cornering cứng và phù hợp nhất cho một lái xe thoải mái hơn một dòng tích cực. Nếu bạn thích lái xe nhiệt tình hơn thì đây có lẽ không phải là chiếc xe của bạn. Nếu mặt khác bạn muốn cảm thấy an toàn, thậm chí ở tốc độ cao, chiếc xe này sẽ nằm trong danh sách rút gọn của bạn.

Với tốc độ 110km / h, bạn cảm thấy như đang lái xe tới các cửa hàng địa phương, hầu như không có tiếng ồn trên đường phố, hệ thống treo được điều chỉnh hoàn hảo cho chuyến đi trên xa lộ và tất cả các chức năng bên trong đều có thể dễ dàng truy cập từ các nút điều khiển trên tay lái.

Đối với tôi, chức năng điều khiển hành trình có thể thay thế các ca lồng thay đổi vì việc thay đổi các cài đặt kiểm soát hành trình bằng máy bay là một chút khó khăn do vị trí của cần điều khiển và hộp số tự động diesel, theo quan điểm của tôi, không cần phải có tùy chọn paddle thể thao.

Mặc dù cấu hình của động cơ diesel trong E-Class này không phải là mạnh mẽ nhất trong phân khúc của nó, điều đó có nghĩa là bạn có thể cảm thấy mình đang làm một phần vì môi trường. Mercedes-Benz E250 CDI có một Đánh giá Xanh lục 4 sao (Nhà Xanh 8.0 / 10), điều này không phổ biến trong phân khúc xe sang trọng.

Tuy nhiên, những chuyến đi hàng ngày không giúp tiêu thụ nhiên liệu, với máy tính du lịch E250 CDI tiết lộ rằng trung bình 10,2L / 100km của chúng tôi chính xác gấp đôi mức đánh giá chính thức của mô hình về 5,1km / 100km. Tuy nhiên, tôi phải chỉ ra rằng tôi đã có hệ thống dừng / khởi động động cơ là không hoạt động vì, trong khi nó có thể tiết kiệm được một số nhiên liệu, tôi vẫn chưa bị thuyết phục bởi các hệ thống như vậy. Có nhiều lần lưu lượng truy cập khi bạn dừng lại chỉ trong một hoặc hai giây, và có vẻ như vô nghĩa đối với động cơ để tắt trong những dịp đó.

Cảm giác quan trọng đối với tôi khi lái chiếc xe này là cảm giác an toàn. Điều này được hỗ trợ bởi đèn pha thông minh, điều chỉnh khi bạn xoay góc để chiếu sáng vùng ngoại vi ngoại vi, và các chỉ báo cảnh báo thay đổi làn đường. Những kết hợp với các tính năng an toàn không rõ ràng để cung cấp một lệnh đặc biệt của đường bộ.

Khả năng hiển thị lái xe cũng rất tốt với không có điểm mù thực sự hiển nhiên.

Mercedes-Benz có nhiều tính năng an toàn bao gồm ABS (chống hãm phanh), Brake Assist, phanh khẩn cấp, và điều khiển ổn định điện tử giúp ổn định xe trong tình huống xử lý nghiêm trọng. Thậm chí có cả ghế đầu điều chỉnh trong trường hợp xảy ra tai nạn để giảm chấn thương ở đầu và cổ.

Sự chú ý đến chi tiết an toàn có thể được tìm thấy trong dòng sản phẩm E-Class từ 80.000 USD đến 250.000 USD cho mẫu E63 AMG hàng đầu. Vì vậy, có nhiều cấu hình trong E-series để phù hợp với tất cả các phong cách lái xe.

E250 CDI là một trong những mô hình an toàn hơn, nhưng sau 2296km, tôi vẫn đánh giá cao sự pha trộn của nội thất sang trọng và cách đường phố dễ chịu.

Tháng Năm Cập nhật David Holmes

Sau khi đọc bài bình luận của Mercedes-Benz E250 của Alborz, tôi đã nhảy vào cơ hội khi nhà biên tập của chúng tôi hỏi tôi muốn bao gồm động cơ diesel E-Class này từ góc độ điều hành. Tóm tắt: nhìn vào những gì nó thực sự thích sở hữu một chiếc xe sang trọng của Mercedes-Benz được trang bị động cơ nhỏ, bốn xi-lanh.

Trong vài tháng tới, tôi sẽ cung cấp một quan điểm khác biệt về chiếc xe sang trọng này $ 101,005 chứ không phải là đánh giá dựa trên chuyên gia thông thường của chúng tôi. Điều này là cố tình ít kỹ thuật hơn vì tôi không phải là một nhà báo chuyên môn động cơ như phần còn lại của đội CarAdvice; Tôi là lái xe trung bình và sẽ xem xét chiếc xe này từ quan điểm của chủ sở hữu tiềm năng.

Sự ấn tượng đầu tiên Tôi: Đây là một chiếc xe lớn, lớn hơn nhiều so với chiếc xe thông thường của tôi và hình dạng quen thuộc của Mercedes là một chút intimidating ở cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể theo dõi nguồn gốc E-Class trở lại gần một thế kỷ đến những năm 1930 vì vậy nhà sản xuất nổi tiếng của Đức này đã có rất nhiều thời gian để tinh chỉnh chiếc xe này với sự xuất sắc về mặt kỹ thuật mà bạn mong đợi. Tôi có thể nhớ lái xe trong chiếc W123 Diesel của ông nội tôi (240D, tôi nghĩ nó là) khi tôi còn nhỏ, và trong khi thiết kế bên ngoài trên chiếc E250 này chắc chắn là hiện đại, sự giống nhau của gia đình vẫn hiển hiện.

Sau một vài ngày trong xe, tất cả công nghệ bị kẹt trong những thay đổi không bị nản lòng khi trở thành một phần của DNA người lái xe. Làm sao tôi có thể sống mà không có cảm biến đỗ xe, cảnh báo thay đổi làn đường, một hệ thống âm thanh nguyên sơ và mọi thứ tự động. Đó là những điều nhỏ nhoi, sự chú ý đến chi tiết, làm cho chiếc xe này trở nên đặc biệt.

Ví dụ, hệ thống chiếu sáng, từ hệ thống chiếu sáng thông minh cảm nhận môi trường của bạn (quốc gia, thành phố, đi dạo, bãi đậu xe) và điều chỉnh góc chùm và chiều rộng cho phù hợp thông qua các âm thanh ánh sáng nhẹ tinh tế trong buồng lái và ngay xuống sườn bước để Làm cho nó dễ dàng tìm thấy cách của bạn xung quanh chiếc xe trong bóng tối.

Những đứa trẻ: Đây là một chiếc xe lớn. Các chàng trai đấu tranh để đạt được chỗ ngồi ở phía trước (tin tuyệt vời cho bố – không có đá ở phía sau), nhưng họ yêu thích không gian. Trên thực tế, người lớn tuổi của tôi đã nói với mọi người về chiếc xe mới và dường như biết nhiều về công nghệ hơn tôi. Bố, sử dụng trợ lý giọng nói để gọi mẹ. (Tôi: giọng nói-a-cái gì?). Các nút nhỏ trên bánh xe, ông nói với tôi.

Vợ: Có rất nhiều phòng! Yêu thích nội thất da màu xám, đảo ngược camera và yên tĩnh như thế nào.

Những kẻ nội tạng: Bạn đã giết ai để lấy cái này?

Vâng, nếu bạn đã theo chiều hướng nghiêng bạn có thể phù hợp với ba người lớn kích thước đầy đủ trong khởi động, hoặc bốn túi golf có nhiều khả năng trong trường hợp của tôi.

Một khi bên trong Gle 400 coupe 4matic bạn đang ở trong thiên đường lái xe. Tôi mong đợi mọi thứ mở ra và đóng cửa, và tôi không phải thất vọng. Danh sách mua sắm của các tính năng đã được thực hiện tốt: sat-nav, điện thoại Bluetooth và tích hợp âm nhạc, đảo camera, hệ thống Parktronic, điều khiển từ xa (phanh nâng cao trong tình huống nguy hiểm) cùng với cảnh báo thay đổi làn, cửa sổ trời, da (nóng và làm lạnh) Chỗ ngồi, Attention Assist (phát hiện các trình điều khiển buồn ngủ) và hệ thống âm thanh Harman Kardon tuyệt vời.

Đây là một chiếc xe sang trọng của Đức, vì vậy tất nhiên nhiều tính năng nói trên là tùy chọn. Âm thanh Harman Kardon, kính chắn gió bằng thủy tinh và khởi động không cần chìa là một phần của gói ‘Tầm nhìn’ $ 6200, trong khi camera quay ngược lại giá 1100 USD, làn xe giữ hệ thống 2100 USD, và bánh xe hợp kim 18 inch thêm 1800 USD. Với 2100 đô la cho sơn kim loại “Obsidian Black” dài hạn, tổng chi phí của chiếc E250 CDI của chúng tôi là 114.405 đô la trước khi chi phí trên đường.

Trong một kiếp trước, tôi là một nhạc sĩ chuyên nghiệp nên tôi luôn tập trung quá mức vào hệ thống âm thanh. Vì vậy, trong phần đầu tiên của tôi, tôi sẽ tập trung vào hệ thống âm thanh tùy chọn.

Hệ thống Giải trí (Multimedia) Đối với tôi, hệ thống âm thanh có thể làm hoặc phá vỡ kinh nghiệm lái xe ô tô. Bài kiểm tra là khi bài hát yêu thích của bạn đang chơi và bạn kéo lên khi bạn ngồi và lắng nghe cho đến khi kết thúc bài hát. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® với Dolby Digital 5.1 và sản lượng 610 watt thực sự làm bạn muốn ở lại trong toàn bộ album. Đơn giản chỉ cần đặt, đây là hệ thống âm thanh xe tốt nhất mà tôi đã nghe trong nhiều năm. Cho dù đó là Usher, U2 hay Ultimate Symphony, hệ thống giải trí này cung cấp một mức độ rõ ràng tương tự như một phòng thu ghi âm đẳng cấp thế giới.

Bên cạnh âm thanh, hệ thống có mọi đầu vào có thể tưởng tượng;

Aux-In socket và cổng USB
Giao diện Bluetooth với chức năng rảnh tay (làm việc liên tục với iPhone 4.0 của tôi)
Ổ DVD, tương thích MP3, cho đĩa DVD và CD video và âm thanh
Màn hình màu với công nghệ TFT và màn hình 17,8 cm
Điều hướng ổ cứng với bản đồ địa hình và bản đồ 3D (mô hình thành phố, điểm tham quan du lịch)
Ổ cứng với bộ nhớ 10 GB dành cho các tệp âm thanh nén (MP3, WMA, AAC)
Radio với bộ điều chỉnh âm thanh cân bằng và tốc độ nhạy
Hệ thống điều khiển bằng giọng nói
Cảnh báo giao thông tự động (TMC Pro)
Khe cắm thẻ nhớ SD
Với tất cả các công nghệ này nhồi nhét trong thách thức là làm thế nào để tạo ra một giao diện người dùng thân thiện mà một bốn tuổi có thể điều hướng. Vâng, tôi có một bốn tuổi, vì vậy tôi đưa nó đến kiểm tra. Ông tìm thấy mọi thứ với rất ít nhắc nhở. Điều này rất quan trọng vì người lái xe có nhiều thứ quan trọng hơn là điều hướng đến bài hát tiếp theo. Chẳng hạn như chú ý đến đường.
Đối với tôi, E250 chắc chắn là 5 sao về công nghệ và tính năng đa phương tiện.

Trên đường, ổ đĩa được tinh chế và cực kỳ thoải mái, nhưng tôi sẽ để lại phần này của bài đánh giá cho đến khi tôi có nhiều thời gian hơn đằng sau bánh xe.

Tags : Gle 400 4matic

 

Bài viết liên quan

  • Gle 400 4matic động cơ phun nhiên liệu trực tiếp
  • Gle 400 4matic động cơ phun nhiên liệu trực tiếp
  • Gle 400 4matic 350 3.0 lít sáu xi-lanh động cơ diesel phun nhiên liệu trực tiếp với 7G-Tronic Plus hộp số tự động, bánh xe phía sau ổ 195kW và 620Nm – $ 159, 200 (Nhà sản xuất của giá danh sách) Mercedes-Benz CLS 63 AMG với AMG Performance Gói 5,5 lít tám xi lanh …

  • Gle 400 4matic thể thao cá tính sự lựa chọn tin cậy của bạn
  • Gle 400 4matic thể thao cá tính sự lựa chọn tin cậy của bạn
  • Dù các nút bấm của Gle 400 4matic đã đẩy mạnh, họ đang đẩy những người mua xe hạng sang của Aussie cứng. Năm 2015, mẫu xe cỡ nhỏ, coupe-cách điệu của truyền thống Benz là thương hiệu lớn thứ hai của thương hiệu. Và trong suốt tuần của tôi với chiếc Climber Shooting Blade …

  • Gle 400 4matic là mô hình xe đẹp nhất năm 2017
  • Gle 400 4matic là mô hình xe đẹp nhất năm 2017
  • Là một mô hình, chiếc roadster không nhìn tốt hơn với mái nhà xuống, minh ba mảnh gấp cứng đầu thực hơn về tính năng và tốc độ triển khai. Nó vẫn còn chậm, tuy nhiên.17 màu sắc có sẵn trên Gle 400 4matic đã được tỉa chỉ 12 tùy chọn trên SLC43. Nó làm …

  • Mercedes GLE 400 4Matic
  • Mercedes GLE 400 4Matic chiếc xe rực rỡ giữa đám đông
  • Các Vodafone McLaren Mercedes  GLE 400 4Matic đã được đăng trên Thứ ba, hai ngày sau khi trình bày tại bảo tàng Mercedes-Benz ở Stuttgart, thử nghiệm đầu tiên trên đường đua. Các đầu việc triển khai trên Cicuito de Jerez ở miền nam Tây Ban Nha là Pedro de la Rosa, người đầu tiên lái xe …

0929607777