Gls 350 4matic có ngoại thất cực kỳ đồ sộ

Khả năng Mercedes-Benz dường như có câu trả lời cho mọi câu hỏi ô tô đã được minh họa rõ nét hơn bằng việc ra mắt chiếc Gls 350 4matic năm 2017 .

Đây là phiên bản coupe SUV thứ hai của nhà sản xuất Đức và là động cơ thứ tư trong dòng sản phẩm hiện tại, sau S-Class , GLE , C-Class và bây giờ là GLC .

Mẫu SUV mới này được sản xuất trong ba mẫu: động cơ diesel 2,2 lít 125kW / 400Nm GLC220d , động cơ xăng 2 lít GLC250 công suất 155kW / 350Nm và động cơ 2,1 lít GLC250d công suất 150kW / 500Nm.

Gls 350 4matic vận hành ngay cả trên tuyết

Phiên bản V6 AMG GLC 43 Coupe 270 mã lực / 520Nm sẽ đi vào hoạt động vào tháng 2 năm 2017, mặc dù bạn có thể bắt đầu sớm và đặt hàng ngay bây giờ.

Chúng tôi đã lấy mẫu cả hai phiên bản ‘250 Coupe trong một ngày lái xe quanh Công Viên Quốc Gia Kinglake và Yea, phía bắc Melbourne.

Phong cách khôn ngoan, GLC Coupe chắc chắn là sản phẩm của dòng xe Mercedes-Benz hiện tại. Từ phía trước, nó trông rất giống với người anh chị của nó, trong khi đó từ phía sau nó trông giống hệt GLE Coupe.

Cao rump? Kiểm tra. Đèn đuôi dài LED? Kiểm tra. Huy hiệu Mercedes-Benz che giấu camera phía sau? Kiểm tra, và với một thủ thuật bổ sung của đảng cũng là bí mật ‘khởi động-nút phát hành là tốt.

Gls 350 4matic nội thất trẻ trung
Đây cũng là một mẹo: bạn không thể mở bộ phận khởi động nếu máy quay ngược được kích hoạt, trừ khi bạn làm như vậy trong cabin. Không chắc chắn rằng một trong những đi lên rất thường xuyên trong ngày của bạn sử dụng xe ngày, nhưng bây giờ bạn biết!

Mercedes-Benz đang định vị chiếc coupe như một sự lựa chọn “thể thao”, tạo nên sự thiết thực thực sự nhẹ nhàng với thiết bị tiêu chuẩn cao hơn, bao gồm gói kiểu AMG đầy đủ, lưới tản nhiệt kim cương, bảng chạy và bộ giảm chấn động lực.

Cá nhân, tôi thích vẻ ngoài của GLE Coupe, và, như vậy, GLC cũng làm việc cho tôi; Đặc biệt là với trang sức AMG. Styling luôn luôn chủ quan, tuy nhiên, vì vậy nếu bạn không thể mang đầu của bạn vào cửa sổ năm lần fastback trên stilts điều, sau đó có thể nó chỉ là không cho bạn.

Ngẫu nhiên, đó là trường hợp của tay chân, po-tah-toe xung quanh văn phòng CarAdvice . Tôi khá nhiều trên một hòn đảo với Wilson bóng chuyền khi thích xe SUV, nhưng từ chối để có được trên tàu Audi RS7 tốt mà tất cả mọi người ở đây dường như tình yêu. The 6000SUX là một trò nhại lại, không phải là một khái niệm thiết kế folks!

Nhưng tôi lạc đề.

Do nền tảng chung, chiều dài cơ sở 2873mm của GLC Coupe cũng giống như toa xe, nhưng chiếc coupe thực sự dài hơn 81mm nhờ phần lõm lớn hơn cho nắp sau. Điều này, kết hợp với một đường ống dẫn dưới 34mm, cho coupe một cái nhìn ‘ngồi xổm’ hơn.

Điều này được khuếch đại thêm bằng bánh xe AMG tiêu chuẩn 20-inch và phần mở rộng vòm bánh xe. Trong đó, với đường sau rộng hơn 36mm, giúp góp phần tạo ra chiếc SUV “thể thao”.

Đáng buồn thay, những biểu hiện như ‘thái độ thể thao’ có xu hướng nghịch lại với ‘tính thực tiễn’, và chiếc coupe này sẽ làm mất 50 lít hàng hóa trên toa xe với 500 lít hiện có dưới máng chở hàng. Điều đó vẫn còn khá tốt, tâm trí bạn.

Dưới sàn có khóa là một khoang lớn, nơi bạn có thể lắp một bộ lốp bảo vệ không gian tùy chọn (chiếc xe có bộ sửa chữa lốp xe và đường dây nóng hỗ trợ đường dây 24 giờ), cộng với sự hòa quyện vui vẻ của Mercedes với độ nhìn cao Vest, an toàn tam giác và, tất nhiên, các thùng mua sắm!

Bên trong buồng lái có một vài móc khoang và một khoang lưới, cũng như các bản phát hành từ xa cho các ghế sau 40:20:40 và một máng chở hàng thích hợp, chứ không phải là sàn gập nguội và cứng của GLE.

Lật tất cả mọi thứ xuống và không gian tăng đến 1400 lít (200 ít hơn ‘gagged xếp’ đầy đủ) trong cấu hình này.

Giống như GLE lớn hơn, mặc dù vậy, có vẻ bề ngoài cao (860mm) và khẩu độ thu hẹp hợp lý, có thể khiến các vật nặng hoặc lớn hơn một chút.

Đối với chuyến đi đó mỗi năm một lần cho IKEA hoặc tương tự, tôi chắc chắn bạn sẽ làm gì. Nhưng nếu mặt sau của một chiếc SUV thì quan trọng hơn phía trước, chỉ cần gắn bó với chiếc wagon GLC. Có một câu trả lời cho tất cả mọi thứ, như tôi đã nói.

Hành khách phía sau dưới 6 feet nên khá thoải mái và được phục vụ tốt. Các túi cửa có thể dễ dàng phù hợp với một chai nước lớn, có một lỗ thông hơi và túi bản đồ trên mặt sau của mỗi ghế trước.

Những ghế dành cho người ngồi sau cũng được trang trí rất đẹp, cho phép bạn có được đầu gối và ngón chân tốt, nhưng cái ghế băng thì cảm thấy hơi phẳng và ngắn. Bạn ngồi gần như thẳng đứng, và ít nhất tôi sẽ thấy đùi bạn thiếu sự hỗ trợ.

Một đường hầm xuyên trung tâm làm cho GLC đạt được tối đa bốn lần đối với hành khách lớn hơn, nhưng có cả điểm ISOFIX trên cả hai chỗ ngồi bên ngoài nếu bạn đang lái những chiếc xe nhỏ quanh.

Điều đáng thất vọng là điều này không có gì đáng ngạc nhiên, và điều này không giới hạn ở GLC, là thiếu điện 12 volt và cổng USB cho hành khách phía sau. Có một cubby tốt đẹp phẳng trong armip-flip xuống, đó sẽ là một nơi tuyệt vời cho một số cắm USB thêm. Di chuyển với thời gian nhanh hơn một chút, xin vui lòng, Mercedes.

Mặc dù vậy, phía trước và cabin là chiếc Mary Kate giống hệt với chiếc Ashley của GLC. Sự phát triển của thiết kế nội thất C-Class đã giành giải thưởng vẫn còn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng lại cho thấy bản chất thị trường hàng loạt của nó ở một vài khu vực trang trí nội thất.

Các mặt của bảng điều khiển bảng điều khiển gỗ ‘đen tối’ màu đen, có âm thanh ánh sáng và rỗng khi chạm. Thêm vào đó, bộ điều khiển thông tin giải trí COMAND vẫn được cấu hình cho những chiếc xe còn lại, với thiết bị chuyển mạch định hướng người lái nhưng tất cả đều được giấu kín trong khi đang di chuyển.

Tôi có thể trở nên quá quan trọng, nhưng đây không phải là những thay đổi lớn cho Mercedes-Benz để thực hiện và sẽ thực sự nâng cao tính hấp dẫn của cabin.

Bên cạnh đó, nó vẫn là một nơi tuyệt vời để dành thời gian và Mercedes đã thêm nhiều thiết bị tiêu chuẩn để giúp bạn tận hưởng chuyến đi.

Tất cả các xe đều được phát thanh kỹ thuật số DAB, ghế có thể chạy, khởi động không cần chìa khoá, điều khiển hành trình thích ứng, điều khiển khí hậu hai khu, đèn pha LED, bãi đậu xe tự động và camera 360 độ. GLC 250 của chúng tôi trong mục nhập video không trọng điểm và bộ công cụ trợ giúp lái xe ‘Distronic-Plus’ tiên tiến bao gồm trợ lực lái và bảo vệ mù mắt tại chỗĐiều vô nghĩa nhưng mát mẻ để lưu ý? Chiếc xe được hiển thị trong chế độ xem camera 360 độ có màu sắc giống với chiếc xe thực tế. Chú ý đến điểm số chi tiết điểm với chúng tôi!

Hơn nữa, chiếc xe trong các bức ảnh được hoàn thành trong thiết kế sơn đỏ Xinh Xanh ($ 2990) tùy chọn và có gói Vision (cửa sổ trời và màn hình hiển thị head-up) với giá $ 3590 và gói COMAND infotainment với giá $ 2990.

Bạn có thể lấy hoặc rời khỏi cửa sổ trời, nhưng COMAND gần như là một điều cần phải có, vì nó nâng cấp hệ thống âm thanh cho một chiếc Burmester 13 loa và mở rộng màn hình hiển thị thông tin giải trí từ 7 đến 8,3 inch và thêm vào chiếc Mercedes-Benz nguyên bản Chức năng điều hướng, chứ không phải là phần mềm Garmin trong hệ thống tiêu chuẩn.

Nhảy xung quanh buồng lái giữa những chiếc xe khác nhau, và bạn sẽ không nhận ra sự khác biệt. Nó chỉ nằm dưới nắp ca-pô, nơi những thay đổi nằm.

Chúng tôi đã chọn lái xe $ 82,100 (trước khi lựa chọn và chi phí trên đường) GLC 250d đầu tiên.

Mômen xoắn đỉnh đi xuống, nhưng trong một dải rất hẹp; 1600 đến 1800 vòng / phút. Điều này cho phép động cơ diesel một số cú đấm đi ra khỏi đường dây, điều này là chìa khóa cho lái xe đô thị, nhưng để nó có thể là một chút chân khi cần phải vượt qua tốc độ trên chân đường cao tốc.

Điều đó nói rằng, nó xây dựng và giữ tốc độ một cách dễ dàng, và quản lý để ngụy trang tốc độ tiến bộ của bạn thực sự tốt. Ở tốc độ đường cao tốc, bạn hầu như không thể nghe thấy động cơ, chỉ với tiếng ồn của gió và lốp xe cho thấy tốc độ và bề mặt đường đã chọn.

Chúng tôi đã theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu 7,0 lít / 100km, tăng lên 5,8 lít / 100km đối với một chu kỳ kết hợp, nhưng không có gì đáng ngạc nhiên – với tốc độ tương đối nhanh và “nặng nhọc”.Chiếc GLC250 chạy xăng 80.100 USD cũng nằm trong dải hiệu suất “vừa đủ” này cho một chiếc SUV thể thao. Ở đây, sức mạnh đỉnh điểm không có cho đến khi cao trong khoảng rev (5500 vòng / phút) và do đó bạn thực sự cần phải làm việc guy ít khó có được một cảm giác của sự bền vững (đó là một từ). Tiếng ồn cũng không phải là điều tôi viết về nhà, mặc dù nếu bạn chạy xe trong Sport-Plus, có một quả mâm xôi tốt đẹp từ ống khói khi lên ca.

Có một mômen xoắn rộng hơn cho xăng, 1200 đến 4000rpm, cho phép nó phản ứng nhất quán hơn so với dầu diesel, mặc dù không hoàn toàn như ‘off the line’ punchy. Nhiên liệu ở đây được tuyên bố ở 7.4L / 100km và chúng tôi đang ngồi trong dãy núi cao 8L / 100km cho hầu hết các hoạt động, một lần nữa là khá ấn tượng.

Giống như động cơ diesel, xăng dầu Coupe cũng chạy tốt và vận hành êm ái và không ngừng tăng tốc trên đường cao tốc mở. Bạn sẽ không ‘cảm thấy Gs’ dưới chân phải của bạn trong bất kỳ cách nào tuyệt vời, mặc dù. Tuy nhiên, hãy nhớ: nếu bạn muốn đấm nhiều hơn, chiếc GLC43 270kW chỉ cách đó vài tháng. Và nếu thậm chí điều đó cũng không đủ, một GLC63 tan chảy trong tâm trí dự kiến ​​sẽ được tung ra vào năm 2018.

Ah, Mercedes. Câu trả lời khi trả lời, một lần nữa.

Chiếc bánh xe lớn và bộ giảm chấn thích ứng giúp GLC giữ chặt các đường cong uốn cong, và – trong khi bạn không cảm thấy đây là một chiếc xe để ném xung quanh – trên một đường chạy nhanh trên đường B, GLC cảm thấy rất tự tin, dễ dàng giữ tốc độ Trên các dấu hiệu tư vấn mà không có một dấu hiệu phản đối.

Nó chuyển thành tốt và thực sự có thể được khá thú vị và giải trí trên một con đường quanh co đất nước, cung cấp bạn không phải là cố gắng đuổi theo xe đạp thể thao.

Bạn có thể cảm thấy trung tâm trọng lực cao hơn đi kèm với nền tảng SUV, nhưng điều này không phải là nghĩa vụ phải là một chiếc xe thể thao với một khởi động. Đây là một chiếc SUV thể thao, và, với vai trò đó – đặc biệt khi đi lưu diễn – nó cảm thấy chỉ là về quyền.

Việc chuyển đổi giữa Comfort và Sport suspension trên đường phố cũng không tạo ra sự khác biệt cực, chỉ hơi căng thẳng hơn và chắc chắn hơn và cảm giác trực tiếp hơn trong môi trường cứng cáp hơn.

Trong thị trấn, nó cũng giống như một sự lựa chọn cá nhân như là một động lực. Các Coupe errs hướng về một nhà nước vững chắc hơn nhưng không sụp đổ hoặc rattle trên vỉa hè không đồng đều. Bạn sẽ nhận được một cú đấm mạnh nếu bạn nhấn một cạnh sắc nét hơn hoặc cổ trướng tốc độ lớn hơn, nhưng nó không phải là gây phiền nhiễu hoặc crashy.

Kinh nghiệm của tôi về SUV của Mercedes trên hệ thống treo không khí tùy chọn ($ 2490) có xu hướng trở thành một trong những tiện nghi nổi bật, vì vậy chiếc xe này, được đánh giá là một lựa chọn thể thao, gần như là tốt hơn nếu không có nó.

Mercedes vẫn không thể sánh được với BMW về khả năng năng động và khả năng lái xe hoàn hảo, nhưng GLC Coupe lại hoạt động tốt như một chiếc xe đa chức năng. Một cái gì đó khác nhau để chạy quanh thị trấn, trong khi cung cấp một ổ đĩa có năng lực và giải trí khi cơ hội trình bày chính nó.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp cận gần hơn, vì vậy chúng tôi sẽ sớm đưa GLC Coupe lên BMW X4 ngay khi có thể!

Giống như tất cả các dẫn xuất của Gls 400 4matic sử dụng hộp số tự động 9 tốc độ 9G-Tronic với bộ phận lắp ráp cột. Bạn có thể buộc một chế độ thay đổi bằng tay và sử dụng paddles hợp kim tốt đẹp trên bánh xe nếu bạn muốn lái xe của bạn cảm thấy ‘bạn theo định hướng’.

Khi di chuyển, hộp số thông minh và trơn tru trong việc lựa chọn bánh răng. Ở tốc độ thấp, mặc dù – đặc biệt khi đậu xe song song hoặc quay lại ba điểm – nó có thể chậm và giật giật để phản ứng. Đây là nơi tôi cần một hộp số để được nhanh hơn. (Rất có thể bởi vì tôi đã thực hiện một vòng quay trái giả theo luật pháp, nhưng đó không phải là điểm.)

Tuy nhiên, làm chậm sự khẩn cấp của bạn và hộp hoạt động tốt hơn một chút. Nó cũng được thiết kế để học cách lái xe của bạn. Vì vậy, về mặt lý thuyết, nó sẽ cải thiện theo thời gian. Và, để công bằng, có nhiều trình điều khiển liên tục chuyển đổi từ Comfort sang Sport và trở lại không phải là một kế hoạch chi tiết vững chắc cho sự ổn định hộp số. Chúng tôi sẽ chú ý hơn đến điều này khi chúng tôi có xe hơi để đánh giá lâu hơn.Tất cả các âm thanh khá tốt cho đến nay, nhưng có một yếu tố quan trọng chúng ta không thể bỏ qua.

Chiếc Coupe sẽ trả khoản phí bảo hiểm 17 phần trăm cho chiếc Wagon. Ví dụ: $ 65,990 GLC220d ‘squareback’ là $ 11,100 ít hơn ‘fastback’ của GLC220d. Có nhiều thiết bị hơn (giá gói thầu 3062 USD), và phong cách độc đáo … nhưng điều đó không hề nhỏ. Sự lựa chọn của bạn một lần nữa về việc liệu ‘thể thao’ mang giá trị đó nhiều.

Doanh số của wagon GLC không có dấu hiệu chậm lại, vì vậy ngay cả với giá cả như vậy, không có lý do gì để không mong đợi năm 2017 Mercedes-Benz GLC Coupe thành công.

Trong suốt một ngày, bạn quen với cửa sổ phía sau mỏng và mái vòm hơi ấm trong cabin. Thay đổi cột trở thành tính chất thứ hai và bạn ngừng gõ nhẹ nhàng dấu gạch ngang để xem chúng giống như thế nào. Bạn bắt đầu thưởng thức chiếc xe này cho những gì nó được cho là, một SUV sang trọng, sang trọng với một cái nhìn độc đáo và một bản thể thao.

Đó là một chiếc xe dễ dàng để sống với và một chiếc xe dễ dàng để thích – cung cấp rằng bạn thích chiếc xe đó. Điều đó có vẻ khó hiểu, nhưng đó là một bước cân nhắc quan trọng. Chiếc GLC Coupe không phải dành cho tất cả mọi người, nhưng điều đó không ngăn cản nó trở nên tốt với nó.

Hãy nhớ rằng, ngay cả khi GLC Coupe không dành cho bạn, Mercedes chắc chắn có một cái gì đó khác trong phạm vi của họ.

Sản phẩm liên quan :

Bài viết liên quan

  • Gls 350 4matic
  • Gls 350 4matic thiết kế hoàn toàn mới
  • Gls 350 4matic hoàn toàn mới mẻ với sự đổi mới thông minh cho sự phù hợp thời trang, nhưng có thể nới rộng và thấp hơn miếng mù tạt, sau đó lướt qua các đối thủ Đức? Với chiếc Audi A3 Sportback mới và mẫu xe BMW 1 Series vẫn còn mới mẻ, những …

  • Mercedes GLS 350 những sự thay đổi vượt bậc
  • Mercedes GLS 350 những sự thay đổi vượt bậc
  • Mercedes GLS 350 thế hệ thứ hai có thể trông giống như sự tiến hóa của người tiền nhiệm, nhưng đây là chiếc đầu tiên của một dòng xe nhỏ gọn nhằm tăng cường đáng kể quỹ của công ty trong một thị trường toàn cầu khó khăn. Mercedes-Benz đang thiết lập để thu hút …

  • Gls 350 4matic phiên bản lịch lãm sang trọng 2017
  • Gls 350 4matic phiên bản lịch lãm sang trọng 2017
  • Làm giả định có thể là một thói quen đó là khó để có được ra khỏi. Nó cũng có thể ngăn cản bạn trải qua một cái gì đó tốt, vì bạn cho rằng nó sẽ không được gần như là vừa ý vì nó thực sự là. Trong tuần mà tôi đã cho …

  • Gls 350 4matic là một nhà sedan lớn tại Đức
  • Gls 350 4matic là một nhà sedan lớn tại Đức
  • Trong khi lớn sang trọng sedan Đức biểu diễn showroom khiêm tốn Down Under, nó được đài hành động ở các phòng ban kế hoạch sản phẩm sản xuất ô tô chính ‘tại trụ sở chính nước ngoài của họ. BMW chỉ tháo sắp tới mới thế hệ 5 Series, Gls 350 4matic vừa tung …

0929607777