Gls 350 4matic là một nhà sedan lớn tại Đức

Trong khi lớn sang trọng sedan Đức biểu diễn showroom khiêm tốn Down Under, nó được đài hành động ở các phòng ban kế hoạch sản phẩm sản xuất ô tô chính ‘tại trụ sở chính nước ngoài của họ. BMW chỉ tháo sắp tới mới thế hệ 5 Series, Gls 350 4matic vừa tung ra của nó hoàn toàn mới E-Class, và có một người mới – hay ít nhất, một cách đáng kể được tái phát minh-lính – đó chỉ là lốp bóng vào một phí bảo hiểm cộng với kích thước bốn bên -door gần bạn: Volvo S90.

Gls 350 4matic vận hành vượt trội

HLV người Thụy Điển lớn, đậm và đồng thau đến đong đưa một thanh đủ lớn để cung cấp cho người Đức thành lập nguyên nhân khá quan tâm khi đánh dấu lãnh thổ của mình trong hố cát trưởng thành với thẻ giá đường cao phù hợp trong phạm vi. Sự so sánh này, sau đó, là để kiểm tra xem mới của Volvo có thể lắc lập luxo với nó S90 nhiều trong cách của nó XC90 đã quản lý giữa các siêu cỡ SUV bộ .

Cũng mới về khối trong khu là Audi MY17-spec A6 2.0TFSI Quattro, một chiếc xe mà kiếm được sọc của mình bằng cách gửi đi những E-class mới (theo mẫu xăng 200), hiện nay, nếu lão hóa BMW 5 Series (một ví dụ 520d diesel ) và mới-cho-2016 Jaguar XF (một tàu chở dầu 20d) trong gần đây của chúng tôi bốn chiều mega-thử nghiệm.

Khoảng thời gian này, loạt đá luân lưu ba chiều của chúng tôi là một tất cả-diesel, bốn xi-lanh ngoại tình, vì vậy bảo vệ Audi vinh dự là A6 2.0 TDI S tronic, một phần của sự ra mắt loạt 18 vài tháng trước đây, và kết quả là, không phải là khá tươi -từ-the-lò. Đó là hợp lý để mong đợi, tuy nhiên, các động cơ diesel thường xanh được rắc với nhiều bụi cổ tích giống như TFSI quattro của nó đôi.

Cho rằng một gói diesel có thể làm thay đổi làn da của một chiếc xe chống lại một phiên bản xăng, lớn đoạn Benz trở về cuộc cạnh tranh ở dạng E220d sau E200 suýt bị đánh đến vị trí thứ hai thời gian cuối cùng ‘vòng.

Trong khi đó, S90 còn quá mới để các địa phương line-up chỉ có một tàu chở dầu có sẵn để bay lá cờ màu xanh và vàng: các D5 Inscription ra mắt phiên bản.Vật giá và spec

Gls 350 4matic nội thất an toàn là hàng đầu

Phân nhóm Audi, Benz và Volvo cùng nhau trong các hình thức động cơ diesel bốn xi-lanh không trình bày một vấn đề chẵn lẻ.

Để bắt đầu, các D5 Inscription, như hạm Volvo S90 biến, cung cấp 173kW / 480Nm, có ổ đĩa tất cả các bánh theo yêu cầu và mong muốn cho $ 96.900 (cộng trên đường). Chưa có sẵn, nhưng sắp ra mắt, sẽ là một mục nhập cấp D4 Momentum giá cả phải chăng hơn mà, tại 82.400 $ trước khi trên đường, sẽ đến trước mặt hướng 140kW / 400Nm đặc điểm kỹ thuật …TDI A6 2.0 của chúng tôi LOB trong lúc 82.355 $ trước trên con đường ở dạng trước-driven / 400Nm 140kW và … bạn có thể bắt đầu nhìn thấy nơi mà vấn đề phát sinh.

Thing là, điều chỉnh đội tàu lên đến một cao-spec A6 tra dầu với tất cả các bánh đất ổ đĩa bạn trong lãnh thổ quattro 3.0 TDI bắt đầu từ $ 102,355 (trước trên đường) và mang đến cho nó một động cơ diesel V6 thay vì tràn đầy sức sống bên ngoài tinh thần đặc biệt này thử nghiệm so sánh Tại $ 92,900 cộng trên đường giao thông, Merc E220d là hơn 10 đại đắt hơn so với Audi ở dạng un-optioned trần và ba lớn hơn giá cả phải chăng hơn so với Volvo, cung cấp 143kW / 400Nm – một lợi thế ba-kilowatt danh nghĩa so với A6 – thúc đẩy thông qua các bánh xe phía sau.

Trong công ty hiện nay, các Benz trông đắt tiền, mặc dù là với S90, bạn phải trả thêm tiền cho một món đồ chơi với oh-so sáng bóng với sự mới mẻ.Hơn nữa, vẫn còn, E220d có khái niệm về cơ sở xe trang bị tiêu chuẩn và gõ nó ra khỏi sân chơi bóng chày, nhiều hơn mà bạn có thể đọc ở đây . Tuy nhiên, nói ít ngạc nhiên rằng Volvo đắt, như các biến thể trên kệ, bao gồm off nhiều cuộc hẹn rầm rộ của Benz, và sau đó một số trong khu vực nhất định. Hãy xem xét rằng Audi đấu tranh để đối phó với một số đối thủ của mình ‘chuông sáng hơn và còi to hơn và định vị giá tương ứng của họ bắt đầu nhìn về, tốt,’ đúng ‘.

Mỗi chiếc xe bao gồm các vấn đề cơ bản như định vị vệ tinh, camera chiếu hậu, phía trước và phía sau cảm biến đỗ xe, keyless entry với push-nút khởi động, gương gập điện và điều chỉnh ghế trước điện. Và cả ba được trang bị với hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành.Đối với túi khí, Volvo được bảy (kép phía trước, túi khí đầu gối lái xe, mặt trước và chiều dài toàn màn), Audi được tám (thêm túi khí phía sau) và Benz được trang bị chín (thêm túi khí đầu gối lái xe).

cung cấp duy nhất của S90 ghế booster con tích hợp, trong đó lần ra các căn cứ ghế thứ hai liên tiếp, được cho là lý do phía sau thiếu sót bên túi khí.Nếu có một mắt-raiser ở số lõi, đó là cả Audi và Volvo có da ghế cắt, trong khi Benz được Artico chất liệu da nhân tạo.

Trong khi A6 được trang bị đèn Xenon cộng với đèn pha và đèn LED lái xe đèn (xe của chúng tôi nhận được $ 3.500 đèn LED tùy chọn), E220d bị đèn pha LED / DLR / xử lý đèn hậu đầy đủ trong khi những thăng S90 ante với uốn active / active-beam cao đèn LED phía trước .Kiểm soát hành trình? Audi có thiết kế thụ động, trong khi Benz và Volvo cả hai không chỉ tự hào hệ thống thích nghi nhưng cung cấp khả năng lái xe bán tự trị trong đó, như bạn có thể mong đợi, tích hợp chức năng làn giữ tích cực và đầy đủ phanh tự động.

Điều đó nói rằng, thử nghiệm A6 xe của chúng tôi được trang bị với một Technik gói $ 5800 có thêm các hành trình thích ứng / ngõ giữ / stop-and-go thủ đoạn gian trá cùng với sự hỗ trợ đỗ xe (tiêu chuẩn trên cả hai E220d và S90), bốn khu vực kiểm soát khí hậu (mà Volvo được tiêu chuẩn, Benz có ba khu vực) và một hệ thống camera 360 độ (tải Benz ở miễn phí và Volvo muốn $ 1750 thêm cho).Đột nhiên các thương giá trị giữa A6 và E220d trông khá lineball … cho đến khi bạn xem xét các Benz là chiếc xe duy nhất của ba cúng dường ‘chọn lọc’ – hoặc biến – van điều tiết công nghệ thiết lập như là tiêu chuẩn.

Các dấu phân cách dễ thấy nhất trong các gói là việc thực hiện đầy đủ driver và hành khách hiển thị kỹ thuật số bên trong Benz (dual màn hình 12,3-inch) và Volvo (chín-inch máy tính bảng theo phong cách giải trí và màn hình 12,3-inch lái xe) so với thông thường thiết bị tương tự và 8,0-inch màn hình thu kết hợp trong Audi.Khoảng thời gian này, loạt đá luân lưu ba chiều của chúng tôi là một tất cả-diesel, bốn xi-lanh ngoại tình, vì vậy bảo vệ Audi vinh dự là A6 2.0 TDI S tronic, một phần của sự ra mắt loạt 18 vài tháng trước đây, và kết quả là, không phải là khá tươi -từ-the-lò. Đó là hợp lý để mong đợi, tuy nhiên, các động cơ diesel thường xanh được rắc với nhiều bụi cổ tích giống như TFSI quattro của nó đôi.

Cho rằng một gói diesel có thể làm thay đổi làn da của một chiếc xe chống lại một phiên bản xăng, lớn đoạn Benz trở về cuộc cạnh tranh ở dạng E220d sau E200 suýt bị đánh đến vị trí thứ hai thời gian cuối cùng ‘vòng.

Trong khi đó, S90 còn quá mới để các địa phương line-up chỉ có một tàu chở dầu có sẵn để bay lá cờ màu xanh và vàng: các D5 Inscription ra mắt phiên bản.Vật giá và spec

Phân nhóm Audi, Gls 400 4matic và Volvo cùng nhau trong các hình thức động cơ diesel bốn xi-lanh không trình bày một vấn đề chẵn lẻ.

Để bắt đầu, các D5 Inscription, như hạm Volvo S90 biến, cung cấp 173kW / 480Nm, có ổ đĩa tất cả các bánh theo yêu cầu và mong muốn cho $ 96.900 (cộng trên đường). Chưa có sẵn, nhưng sắp ra mắt, sẽ là một mục nhập cấp D4 Momentum giá cả phải chăng hơn mà, tại 82.400 $ trước khi trên đường, sẽ đến trước mặt hướng 140kW / 400Nm đặc điểm kỹ thuật …TDI A6 2.0 của chúng tôi LOB trong lúc 82.355 $ trước trên con đường ở dạng trước-driven / 400Nm 140kW và … bạn có thể bắt đầu nhìn thấy nơi mà vấn đề phát sinh.

Thing là, điều chỉnh đội tàu lên đến một cao-spec A6 tra dầu với tất cả các bánh đất ổ đĩa bạn trong lãnh thổ quattro 3.0 TDI bắt đầu từ $ 102,355 (trước trên đường) và mang đến cho nó một động cơ diesel V6 thay vì tràn đầy sức sống bên ngoài tinh thần đặc biệt này thử nghiệm so sánh …Tại $ 92,900 cộng trên đường giao thông, Merc E220d là hơn 10 đại đắt hơn so với Audi ở dạng un-optioned trần và ba lớn hơn giá cả phải chăng hơn so với Volvo, cung cấp 143kW / 400Nm – một lợi thế ba-kilowatt danh nghĩa so với A6 – thúc đẩy thông qua các bánh xe phía sau.

Trong công ty hiện nay, các Benz trông đắt tiền, mặc dù là với S90, bạn phải trả thêm tiền cho một món đồ chơi với oh-so sáng bóng với sự mới mẻ.Hơn nữa, vẫn còn, E220d có khái niệm về cơ sở xe trang bị tiêu chuẩn và gõ nó ra khỏi sân chơi bóng chày, nhiều hơn mà bạn có thể đọc ở đây . Tuy nhiên, nói ít ngạc nhiên rằng Volvo đắt, như các biến thể trên kệ, bao gồm off nhiều cuộc hẹn rầm rộ của Benz, và sau đó một số trong khu vực nhất định. Hãy xem xét rằng Audi đấu tranh để đối phó với một số đối thủ của mình ‘chuông sáng hơn và còi to hơn và định vị giá tương ứng của họ bắt đầu nhìn về, tốt,’ đúng ‘.

Mỗi chiếc xe bao gồm các vấn đề cơ bản như định vị vệ tinh, camera chiếu hậu, phía trước và phía sau cảm biến đỗ xe, keyless entry với push-nút khởi động, gương gập điện và điều chỉnh ghế trước điện. Và cả ba được trang bị với hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành.Đối với túi khí, Volvo được bảy (kép phía trước, túi khí đầu gối lái xe, mặt trước và chiều dài toàn màn), Audi được tám (thêm túi khí phía sau) và Benz được trang bị chín (thêm túi khí đầu gối lái xe).

cung cấp duy nhất của S90 ghế booster con tích hợp, trong đó lần ra các căn cứ ghế thứ hai liên tiếp, được cho là lý do phía sau thiếu sót bên túi khí.Nếu có một mắt-raiser ở số lõi, đó là cả Audi và Volvo có da ghế cắt, trong khi Benz được Artico chất liệu da nhân tạo.

Trong khi A6 được trang bị đèn Xenon cộng với đèn pha và đèn LED lái xe đèn (xe của chúng tôi nhận được $ 3.500 đèn LED tùy chọn), E220d bị đèn pha LED / DLR / xử lý đèn hậu đầy đủ trong khi những thăng S90 ante với uốn active / active-beam cao đèn LED phía trước .Kiểm soát hành trình? Audi có thiết kế thụ động, trong khi Benz và Volvo cả hai không chỉ tự hào hệ thống thích nghi nhưng cung cấp khả năng lái xe bán tự trị trong đó, như bạn có thể mong đợi, tích hợp chức năng làn giữ tích cực và đầy đủ phanh tự động.

Điều đó nói rằng, thử nghiệm A6 xe của chúng tôi được trang bị với một Technik gói $ 5800 có thêm các hành trình thích ứng / ngõ giữ / stop-and-go thủ đoạn gian trá cùng với sự hỗ trợ đỗ xe (tiêu chuẩn trên cả hai E220d và S90), bốn khu vực kiểm soát khí hậu (mà Volvo được tiêu chuẩn, Benz có ba khu vực) và một hệ thống camera 360 độ (tải Benz ở miễn phí và Volvo muốn $ 1750 thêm cho).Đột nhiên các thương giá trị giữa A6 và E220d trông khá lineball … cho đến khi bạn xem xét các Benz là chiếc xe duy nhất của ba cúng dường ‘chọn lọc’ – hoặc biến – van điều tiết công nghệ thiết lập như là tiêu chuẩn.

Các dấu phân cách dễ thấy nhất trong các gói là việc thực hiện đầy đủ driver và hành khách hiển thị kỹ thuật số bên trong Benz (dual màn hình 12,3-inch) và Volvo (chín-inch máy tính bảng theo phong cách giải trí và màn hình 12,3-inch lái xe) so với thông thường thiết bị tương tự và 8,0-inch màn hình thu kết hợp trong Audi.tùy chọn hơn nữa? công việc sơn kim loại ($ 2280) và khảm nhôm trim ($ 600) tiếp tục nâng giá như thử nghiệm của A6 đến 94.535 $ trước khi trên đường … đại diện cho dòng dưới cùng giá cả phải chăng nhất ở đây bằng một số biện pháp.

Các gói phần mềm xuất hiện thể thao S-line là vấn đề tiêu chuẩn.

Xem them : Gls 500 4matic

Bài viết liên quan

  • Gls 350 4matic
  • Gls 350 4matic thiết kế hoàn toàn mới
  • Gls 350 4matic hoàn toàn mới mẻ với sự đổi mới thông minh cho sự phù hợp thời trang, nhưng có thể nới rộng và thấp hơn miếng mù tạt, sau đó lướt qua các đối thủ Đức? Với chiếc Audi A3 Sportback mới và mẫu xe BMW 1 Series vẫn còn mới mẻ, những …

  • Mercedes GLS 350 những sự thay đổi vượt bậc
  • Mercedes GLS 350 những sự thay đổi vượt bậc
  • Mercedes GLS 350 thế hệ thứ hai có thể trông giống như sự tiến hóa của người tiền nhiệm, nhưng đây là chiếc đầu tiên của một dòng xe nhỏ gọn nhằm tăng cường đáng kể quỹ của công ty trong một thị trường toàn cầu khó khăn. Mercedes-Benz đang thiết lập để thu hút …

  • Gls 350 4matic phiên bản lịch lãm sang trọng 2017
  • Gls 350 4matic phiên bản lịch lãm sang trọng 2017
  • Làm giả định có thể là một thói quen đó là khó để có được ra khỏi. Nó cũng có thể ngăn cản bạn trải qua một cái gì đó tốt, vì bạn cho rằng nó sẽ không được gần như là vừa ý vì nó thực sự là. Trong tuần mà tôi đã cho …

  • Gls 350 4matic có ngoại thất cực kỳ đồ sộ
  • Gls 350 4matic có ngoại thất cực kỳ đồ sộ
  • Khả năng Mercedes-Benz dường như có câu trả lời cho mọi câu hỏi ô tô đã được minh họa rõ nét hơn bằng việc ra mắt chiếc Gls 350 4matic năm 2017 . Đây là phiên bản coupe SUV thứ hai của nhà sản xuất Đức và là động cơ thứ tư trong dòng sản …

0929607777