Gls 400 4matic chiếc xe thể thao và cực kỳ cá tính

Không có huy hiệu AMG bên ngoài, nhưng Gls 400 4matic rắc một ít bụi ma thuật của bộ phận thực hiện trên một cửa hai cửa nhỏ gọn.

Gls 400 4matic cá tính

Bộ phận thể thao của huy hiệu đến hơn một năm sau khi chiếc C-Class Coupe xuất hiện và nhìn thấy Mercedes theo S-Line của Audi và thương hiệu M Sport của BMW chơi trên các mô hình thể thao mạnh mẽ nhất của các nhà sản xuất sang trọng.

Mercedes-Benz C250 Coupe Sport chi phí thêm $ 8150 so với C250 Coupe thông thường, nhưng ở mức $ 78,050 thì giá của C63 AMG Coupe là một nửa.

Phí bảo hiểm này bổ sung một Gói Thể thao AMG trị giá $ 6350, với một bánh xe hợp kim AMG đa năng 18 inch, khung nhìn bằng môi, ghế ngồi thể thao bằng da nhân tạo màu đen, dây an toàn màu đỏ, sàn bơi AMG và khâu trang trí nội thất màu đỏ. Bạn cũng có thể mặc chiếc xe thể thao Coupe của mình bằng một loại sơn ‘platinum’ kiểu độc quyền ‘designo magno’.

Các kỹ sư của AMG, không chỉ là các nhà thiết kế, tham gia vào C250 Coupe Sport.

Hệ thống treo được điều chỉnh bởi AMG, có hệ thống phanh lớn hơn, một thanh lái nhanh hơn, ống xả thể thao và hộp số tự động bảy tốc độ cải tiến trong chế độ Sport và Manual. Những đôi nâng cấp cuối cùng là đặc biệt quan trọng, bởi vì Thể thao không có được bất kỳ quyền lực thêm trên tiêu chuẩn C250.

Gls 400 4matic nội thất khá rộng

Động cơ 1.8 lít tăng áp, trực tiếp 4 xy-lanh vẫn còn 150kW, được hỗ trợ bởi 310Nm, đi đến bánh sau. Đó là một động cơ không lấp lánh với cùng một kiểu sống động hay chọc khe như chiếc turbo 4 xi lanh phun nhiên liệu 2.0 lít 155 kW được tìm thấy trong chiếc Audi A5 2.0 TFSI Quattro (từ 80.900 USD), và C250 chậm hơn 7/10 Trong chạy tốc độ 0-100km / h – 7.2 v 6.5 giây.

Chuyển đổi các chế độ có thể lựa chọn từ Efficiency – nơi mà động cơ có thể cảm thấy hơi phẳng xuống thấp và phản ứng điều chỉnh là mịn nhưng thoải mái – để thể thao hoặc bằng tay làm cho mọi thứ thú vị hơn nhiều, tuy nhiên. Ở đây, có một phản ứng ngay lập tức từ bàn đạp ga đến áp suất chân phải thấp nhất, và khi vòng quay tăng lên nhanh chóng, sẽ có một nốt nhạc khéo léo để thưởng thức sự xả xáo của môn thể thao và một bản đồ điện tử của động cơ.

Phanh rất khó đối với các góc và tự động cũng sẽ tự động tắt ga một cách tự động khi di chuyển xuống, đó là một liên lạc thể thao tốt đẹp – ngay cả khi bạn có thể đạt được hiệu quả tương tự bằng cách kéo ngón tay của bạn trở lại trên cần gạt paddleshift bên trái. Đối với mô hình này, nó sẽ có ý nghĩa hơn để có thể thao như là chế độ truyền mặc định – đặc biệt là khi ga không phải là quá nhạy cảm hoặc sự dịch chuyển quá mạnh mẽ cho thành phố lái xe.

Việc đi xe không sống đến huy hiệu AMG, mặc dù. Nó đáng chú ý là cứng hơn so với chiếc C250 Coupe thông thường và những chiếc fidgets đình chỉ xung quanh nếu chiếc blacktop không trơn. Nó sẽ không đâm vào các ổ gà, tuy nhiên, và có những đỉnh khi khung cảnh phía trước trở thành một đoạn nhựa đường cong. Kiểm soát cơ thể thậm chí còn chặt chẽ hơn (cũng như cảm giác lái xe nhờ những ghế thể thao AMG) và có một cảm giác trấn an rằng kẹp là gần như không giới hạn – chắc chắn trên đường – từ lốp Pirelli P-Zero rực rỡ.

Việc điều chỉnh và nhanh chóng hoàn thành loạt thay đổi làm cho Sport trở nên năng động hơn so với C250 Coupe thông thường, với khả năng đáp ứng tốt hơn khi tay lái di chuyển từ vị trí 1/3 (hoặc 10-2 nếu sở thích của bạn ).

Nó cho thấy mức độ cảm nhận tốt của C-Class Coupe, mặc dù BMW 3 Series Coupe vẫn là lựa chọn tổng thể cho việc lái xe trong phân khúc này.

Điều đó rời khỏi phần còn lại của gói Coupe, cung cấp rất nhiều cho tiền. Quan điểm của chúng tôi là thân xe C-Class hai cửa mang đến vẻ đẹp thiết yếu mà hầu như bắt buộc đối với loại xe coupe. Của AMG bánh xe màu đen của thể thao và chiều cao đi xe xuống thêm vào bộ phim thị giác.

Bên trong Gls 500 4matic, có hai chỗ không thực tế khi đi vào ghế phía sau so với C-Class bốn cửa và ở phía sau chỉ có hai chỗ riêng biệt. Có không gian chân chính cho người lớn, tuy nhiên, và khoang làm việc là phong nha – nhưng những người trên 5ft 10in sẽ tranh luận cho ghế hành khách phía trước.

Chiếc máy này cũng cung cấp 450 lít – hơi nhiều hơn một chiếc 3 Series 2 cửa.

Là một mẫu xe mới ra mắt năm 2011, chiếc C-Class Coupe đã được hưởng lợi từ việc trang trí nội thất cho chiếc sedan C-Class cùng năm đó. Đó cũng là một sự thay đổi lớn – thay thế cabin C-Class từ tiêu chuẩn của một chiếc xe hơi hạng sang từ một chiếc xe sang trọng với đầy đủ chất liệu và thiết kế thông minh.

Các cảm biến đỗ xe và camera quay lại là một phần của thiết bị tiêu chuẩn trong C250, như là một hệ thống dừng bắt đầu giúp giữ mức tiêu hao nhiên liệu lên 6,9 lít / 100km kết hợp với nhau – một chiếc smidgen trước S-tronic A5 2.0 TFSI 7.0L / 100km) và đi trước chiếc BMW 325i Coupe auto (8.7L / 100km).

Bạn cũng có thể có chiếc C250 Coupe Sport in (CDI) diesel.

Một số kilowatts phụ không làm hỏng chiếc Mercedes-Benz C250 Coupe Sport, vì vậy nó không phải là phép thuật. Nhưng để tạo cho hãng sản xuất xe hơi Đức sự cần thiết của nó, nó đã không chơi một cách mù quáng về góc độ AMG và Sport – nếu bạn có thể sống với những chuyến đi khó hơn – mang lại những lợi ích đáng giá so với chiếc C250 Coupe thông thường.

Tags : Gls 63 amg

Bài viết liên quan

  • Gls 400 4matic thực sự tạo ra một phiên bản hiện đại
  • Gls 400 4matic thực sự tạo ra một phiên bản hiện đại
  • Là một phiên bản đặc biệt của một chiếc coupe bốn cửa, thật là công bằng khi gọi cho chiếc Gls 400 4matic một vị trí thích hợp trong một vị trí thích hợp. Mercedes đã thực sự tạo ra một phân đoạn hiện đại, mới mẻ vào năm 2004 khi nó tung ra chiếc …

  • Mercedes GLS 400
  • Mercedes GLS 400 sự kết hợp những ý tưởng thiết kế mới
  • GLK – sự kết hợp lá thư này gợi lên các hiệp hội. “G” là một chỉ dấu của Cha đẻ của tất cả các xe SUV, “L” Intimates sang trọng và “K” vì nó là trong mô hình loạt Mercedes khác cho chặt. Ngay từ cái nhìn đối lập không thể hòa giải đầu …

  • Mercedes GLS 400
  • Mercedes GLS 400 hãy sở hữu xế đẹp ngay hôm nay
  • Như mọi năm kể từ khi mở cửa của Mercedes GLS 400 Trung tâm Munich , quan điểm của các cửa sổ hiển thị được chuyển đổi đối Donnersbergerbrücke lớn nhất Mùa Vọng Munich. chúc mừng Giáng sinh này cho tất cả các công dân của Munich đã nói chuyện với năm ngoài biên giới của Bavaria …

  • Mercedes GLS 400
  • Mercedes GLS 400 những thiết kế độc lập
  • Từ A-trụ cột thiết kế độc lập Giống như sedan và station wagon từ Affalterbach bắt đầu từ A-trụ cột được thiết kế hoàn toàn độc lập. Nắp ca-pô là lần đầu tiên nhúng vào trong một Mercedes GLS 400 như một chiếc coupe giữa fender và bội thu, tạo ra một vị trí doanh năng động …

0929607777