Mercedes A200 và dòng A250 AMG đẳng cấp vượt trội

Cạnh tranh trong dual-cab thị trường cạnh tranh khốc liệt ute là khó khăn đi những ngày này, đặc biệt là cho các nhà hàng bán các mô hình ít được biết đến như Mercedes A200 .

Người Trung Quốc-thực hiện Foton Tunland phạm vi đã được xem xét lại theo một nhà phân phối mới tại Úc, và trong khi nó đã từng là quá đắt để có một sự lựa chọn hợp lý, các sửa đổi dòng-up cung cấp thêm thức ăn cho các tư tưởng hơn trước.

mercedes-a200

Tất cả Utes Tunland được trang bị một động cơ 2.8 lít diesel Cummins Trung Quốc sản xuất. Nếu bạn không có một tài xế xe tải, Cummins có thể không có nhiều ý nghĩa đối với bạn – nhưng công ty Mỹ có một di sản để làm cơ mạnh mẽ mà thường được tìm thấy trong xe buýt và xe tải lớn hơn. Có người chỉ có một năm tốc độ hộp số tay – không tự động có sẵn.

Mercedes A200 | Giá xe Mercedes A200 2016 mới tốt nhất

Phạm vi Tunland khai mạc từ $ 21,990 driveaway cho các cơ sở mô hình ổ đĩa hai bánh đơn taxi, trong khi một phiên bản bốn bánh là 24.990 $. Phiên bản Dual-cab bao gồm 4 × 2 tại 26.990 $ và 4 × 4 mô hình thử nghiệm ở đây, giá 29.990 $ driveaway. Read giá đầy đủ và chi tiết kỹ thuật cho các Tunland đây.

Để đưa các giá cả trong quan điểm, Mercedes A200 là đắt hơn đồng thương hiệu Trung Quốc Great Wall (diesel dual-cab từ $ 24,990 driveaway), Ấn Độ Tata Xenon (single-cab diesel 20.990 $ driveaway, 4 × 2 dual-cab $ 23,490) và Mahindra Pik -Up (single-cab diesel 4 × 2 là $ 18,990 driveaway, 4 × 4 dual-cab ngọn loạt tại 25.990 $ driveaway) và gần với Ssangyong Actyon Tradie (dual-cab 2WD từ $ 26,990; 4WD từ $ 29,490).

Gác qua một bên các cầu thủ ngân sách khác, các slide Foton dưới đây mô hình chủ đạo như Mitsubishi Triton, Holden Colorado, Isuzu D-Max, Nissan Navara, Toyota Hilux, Ford Ranger, Mazda BT-50 và Volkswagen Amarok. Thật vậy, các phiên bản dual-cab 4 × 4 động cơ diesel của các mô hình này bắt đầu từ khoảng $ 42.000 trong nhiều trường hợp dựa trên danh sách giá của nhà sản xuất, mặc dù bạn thường sẽ được giảm giá.

Câu hỏi đặt ra, sau đó, là liệu việc giảm giá $ 12.000 lẻ mà các Foton cung cấp hơn các đối thủ chính làm cho nó đáng xem xét.

Hãy bắt đầu bên trong.

Các cabin có mức độ phong nha của sự phù hợp và kết thúc, với bảng điều khiển và nhựa khoảng cách chặt chẽ và nhất quán mà là tốt hơn so với một số các Utes đắt, chúng tôi đã định hướng. Có một số nút rẻ và điều khiển một cách kỳ lạ đặt – như việc chuyển đổi gương điện được phần nào ẩn xem xuống bên cạnh vô lăng – nhưng nó có tế nhị như “da” trim trên ghế ngồi và tay lái, và tự động xuống cửa sổ điện .

Foton đã trang bị các Tunland với một hệ thống âm thanh stereo CD / radio đơn giản là cung cấp kết nối điện thoại Bluetooth, nhưng ở mức độ rất cơ bản – bạn vẫn cần phải sử dụng điện thoại để quay số – Chất lượng âm thanh trong cuộc gọi là một trong những điều tồi tệ nhất có sẵn trên thị trường . Không có cổng USB tiêu chuẩn để sạc điện thoại – thay vào đó, có một cổng mini-USB và jack phụ trợ.

Chỉ đạo gắn trên bánh xe âm thanh, điện thoại và hành trình điều khiển là một liên lạc tốt đẹp, mặc dù họ không thắp sáng vào ban đêm, nhưng cabin cung cấp mức độ đáng khen ngợi của lưu trữ, với chủ sở hữu hợp lý ly, túi seatback đôi cho các bản đồ, túi cửa khá lớn Mercedes A200 và một số nhỏ hơn caddies lỏng-item lên phía trước.

Các Foton là một trong những Utes lớn nhất trên thị trường, đo dài 5,31 mét, rộng 1.88m và 1.87m cao lớn, và nó có một 3.10m chiều dài cơ sở dài hơn mức trung bình.

Như vậy, không gian cư ngụ là ấn tượng, quá, với đủ chỗ cho một (1.82m) điều khiển sáu feet và hành khách phía sau. Trở lại chỗ ngồi đầu-không gian là tuyệt vời, và trong khi các ghế dài có nghĩa là những người ở phía sau sẽ có đầu gối của họ lên, có đủ phòng để làm như vậy.

Các vấn đề lớn với ghế sau là an toàn. Chỉ có một vòng đai an toàn cho người cư ngụ giữa, mà là đáng trách trong ngày và tuổi tác, và không có túi khí rèm. Nó không chắc rằng bạn sẽ muốn đưa trẻ em của bạn ở mặt sau của một ute với an toàn bị tổn hại như vậy, nhưng đối với người mua với littlies đó đáng chú ý là hạn chế trẻ em là không thể được trang bị – chỉ có một ghế booster mà không cần bất kỳ điểm hạn chế có thể được sử dụng, và ghế tựa lưng phía sau được cố định tại chỗ.

Thật vậy, an toàn là một let-down trên toàn bộ cho các Foton, với một thiếu túi khí phía trước phía, quá, không đề cập đến mà không có Tunlands có quyền kiểm soát ổn định điện tử. Nó được quản lý chỉ là ba ngôi sao trong thử nghiệm va chạm của ANCAP (dual-taxi, kiểm tra trong năm 2013).

Vào cuối kinh doanh, dual-cab Foton 4WD có tải trọng 1.025 kg, trong khi khay – mà tiêu chuẩn đi kèm với một lớp lót nhiều khó mặc – biện pháp 1.50m dài, 1.55m rộng, 0.44m sâu và có một khoảng cách giữa vòm của 1.12m. Điều đó có nghĩa là khay của nó nhỏ hơn so với đẳng cấp hàng đầu hơi VW Amarok.

Tuy nhiên, người mua sau khi một ute có khả năng kéo theo một tải trọng rất lớn có thể cần phải tìm ở nơi khác, như các Tunland có 2500 kg hãm sức kéo – 1000kg ít hơn so với đẳng cấp lãnh đạo. Kéo Unbraked được đánh giá ở 750kg.

Ở đầu kia, 2.8 lít turbo diesel của Tunland bơm ra 120kW Mercedes A200 của quyền lực tại 3600rpm, trong khi mô-men xoắn cao điểm được đánh giá ở 360Nm từ 1800-3000rpm.

Sau này là chủ yếu, khi quyền lực kéo của Tunland chứng minh mạnh mẽ ở độ rev, với những phản ứng tốt nhất đến từ 2000-2500rpm. Tuy nhiên, dưới đây 1800rpm có khá một chút turbo lag, và nó có thể được dễ dàng để bắt gặp ra như bạn leo lên một ngọn đồi dốc ở một số cao, có nghĩa là cần phải xuống số là phổ biến hơn ở các Foton hơn trong một số Utes diesel khác .

Tuy nhiên, động cơ mạnh mẽ và sẵn sàng cho hầu hết các phần, mặc dù các bánh răng của hộp các năm tốc độ ‘là một chút quá lâu giữa các bánh răng thứ hai, thứ ba và thứ tư.

Chúng tôi tìm thấy nó được khá thanh đạm, quá, với vòng kiểm tra của chúng tôi liên quan đến vài trăm k của lái xe hỗn hợp, với sự trở lại gần với mức trung bình của tuyên bố là 8,3 lít cho mỗi 100 km.

Có một hệ thống bốn bánh lái có thể chuyển đổi, với các nút cho tầm cao 2WD, tầm cao 4WD và tầm thấp 4WD làm việc thông qua một trường hợp chuyển Borg Warner. Chiếc xe phải đứng yên, và đèn mất một thời gian để hiển thị trên các dấu gạch ngang. Không có hệ thống hỗ trợ thêm như gốc hoặc điều khiển đi lên, cũng không có vi sai trung tâm khóa. Nó hiện, tuy nhiên, có một hạn chế vi sai chống trượt DANA.

Sự thoải mái đi xe của các loại phương tiện không bao giờ là sang trọng, nhưng ngay cả với một khay trống Foton làm một công việc tốt để đối phó với các phần gập ghềnh của con đường ở tốc độ cao hơn. Nó có thể là một thay đổi thất thường ở phía sau khi đàm phán con đường lún ở tốc độ thấp hơn, mặc dù không có nhiều hơn, nói, một Holden Colorado.

Các tay lái còn nhanh hơn cả bạn mong muốn của một ute dài như vậy, và nó chứng minh khá dễ dàng cơ động xung quanh thị trấn mặc dù các hành động đang được khá nặng. Một phần do cửa sổ phía sau của nó cạn, bãi đậu Tunland là một chút khó khăn, nhưng nó có cảm biến phía sau như là tiêu chuẩn để giúp đối phó với số lượng lớn của nó. Các lốp xe Savero trên xe của chúng tôi đã chứng minh phù hợp grippy cho tốc độ cao vào cua.

Tất cả các mô hình Foton đi kèm với một bảo hành ba năm / 100,000km, và ba năm hỗ trợ bên đường. Không phục vụ giá giới hạn có sẵn.

Trong khi độ tin cậy có thể là một câu hỏi, một vấn đề lớn hơn có thể được bán lại. Hướng dẫn các chuyên gia ngành công nghiệp thủy tinh của ước tính giá trị của Foton là chỉ 41 phần trăm giá mua sau ba năm hoặc 40,000km – giảm khá mạnh thích của một tương đương Hilux (55 phần trăm), Ranger (52 phần trăm) hoặc Navara (45 phần trăm).

Không thể phủ nhận những Tunland là một Workhorse phong nha, và thực sự nó là chiếc xe Trung Quốc xây dựng tốt nhất thử nghiệm này đã thúc đẩy. Nó làm có thẩm quyền hơn so với một số các cầu thủ thành lập, và động cơ của nó là mạnh mẽ.

Nhưng vẫn có một số câu hỏi lớn mà nán lại trên ute Mercedes A200, bao gồm cả mức độ lỏng lẻo của các thiết bị an toàn và chưa biết số phận của các thương hiệu non trẻ của Trung Quốc. Nó muốn trả tiền để nhìn xung quanh và xem những gì sắp xếp của thỏa thuận bạn có thể nhận được trên một Triton hoặc Navara, cả hai đều là được thay thế vào năm 2015.

Xem thêm : Mercedes A250 AMG | Giá xe Mercedes A250 4Matic AMG 2016 mới tốt nhất

Bài viết liên quan

  • Mercedes A200 và A250 AMG những tay lái cừ khôi
  • Mercedes A200  Đó là một thuật ngữ do Rolls-Royce để mô tả cảm giác của lái xe trong một chiếc xe của mình. Mặc dù bạn sẽ không tìm thấy nó trong bất kỳ từ điển, chắc chắn bạn sẽ hiểu những gì nó có nghĩa là khi bạn đang ngồi sau tay lái của …

  • Mercedes A200 và Vietnam thiết kế rất là mạnh mẽ
  • Tôi đã có bàn đạp ngay căn hộ tầng trong mới nhất của Mercedes A200  và bộ siêu tăng áp được làm bit hoàng gia quyền của mình như kim nudges qua 210km / h xuống thẳng chính, mà tôi có thể thêm vào, không phải là terribly lâu trước khi bạn cần phải nhảy …

  • Mercedes A200 với những thiết kế mới nhất
  • Giá nhập cảnh vào Mercedes A200 phạm vi hiện nay đã giảm xuống chỉ 78.990 $ cho các động cơ diesel 2,2 lít mới, có nghĩa là nó có hiệu quả có thể cạnh tranh với (và đánh bại) người Đức về giá cả. Đối với các bản cập nhật 2012,Mercedes A200 đã hoàn toàn được …

  • Mercedes A200 và A250 AMG với những công nghệ mới
  • Mercedes A200  mới có nghĩa là các nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển cuối cùng cũng có một nở năm cánh cửa để cạnh tranh với Audi A3 Sportback, BMW 1 Series và Volkswagen Golf. Trong khi bán ra cùng với ba cửa C30 , các Volvo V40 thay thế S40 compact sedan và …

0929607777