Mercedes A200 và Vietnam thiết kế rất là mạnh mẽ

Tôi đã có bàn đạp ngay căn hộ tầng trong mới nhất của Mercedes A200  và bộ siêu tăng áp được làm bit hoàng gia quyền của mình như kim nudges qua 210km / h xuống thẳng chính, mà tôi có thể thêm vào, không phải là terribly lâu trước khi bạn cần phải nhảy vào phanh đến lượt một.

mercedes-a200

Và nó không chỉ là về thẳng rằng đây 5,0 lít Jaguar Coupe thực hiện như một tay đua thật sự GT2 hoặc. Đó là blisteringly nhanh chóng xung quanh toàn bộ mạch, và tốc độ thoát ra khỏi tất cả 13 góc là trừng phạt như tất cả 625 Nm mô-men xoắn được đưa đến các bánh sau.

Mercedes A200 | Giá xe Mercedes A200 2016 mới tốt nhất

Tại thời điểm này rất đúng lúc, thật khó để nghĩ của Mercedes A200 như chiếc coupe hạng sang cao cấp với một trong những nội thất phù hợp-outs đẹp nhất của bất kỳ xe. tốc độ cao vòng nóng chỉ không phải là thứ mà các chủ sở hữu Jaguar của quá khứ sẽ không bao giờ mơ ước làm một chút như vậy đẹp của bộ.

Tại nghiêng đầy đủ, điều này thậm chí có vẻ như là một tay đua GT2, và tôi không thể bắt đầu để cho bạn biết bao nhiêu grip là có sẵn thông qua các góc. Nó hoàn toàn phi thường, và đó là những chiếc lốp đường cổ.

Jaguar đã được tạo ‘xe nhanh đẹp’ từ năm 1935. Đây là những quán rượu gợi nhiều liên tưởng như đó là sự ghen tị của thế giới ô tô vào thời điểm đó. Ô tô như năm 1935 SS 3.5 lít và MkV tráng lệ là hình ảnh thu nhỏ của phong cách, sang trọng và hiệu suất, và là chìa khóa trong việc thiết lập Jaguar là một thương hiệu sang trọng.

Họ cũng nhanh. Năm 1937 SS 100 hai cửa với 3,5 lít động cơ Jaguar thiết kế có thể tăng tốc từ 0-100km / h trong dưới 10 giây và phá vỡ những rào cản 160km / h. Đây là lãnh thổ của siêu xe cho những lần.

Jaguar tiếp tục xây dựng những chiếc xe nhanh đẹp với standouts như Mk 2 và 420, trong đó tiếp tục truyền thống của một chiếc xe sang trọng mà còn xử lý như một chiếc xe thể thao. Đó là công bằng để nói rằng Jaguar tốt và thực sự tạo ra các loại thể thao sedan.

Nó thậm chí còn tốt hơn với việc phát hành năm 1968 của XJ6 Dòng 1. Dưới đây là một chiếc xe mà thực hiện các dịch vụ tương đương từ các nhà sản xuất ôtô Đức cái nhìn tích cực trong nông nghiệp.

Trong khi Jaguar tiếp tục cho ra bản cập nhật của XJ, S-Type và X-Type nhỏ hơn, thông qua các thập kỷ tiếp tục, đáng buồn là thương hiệu đã được bỏ lại phía sau trong sự trỗi dậy của công nghệ vượt trội hơn và xây dựng chất lượng từ thích của Mercedes-Benz , BMW và sau này, Audi .

Đó là tất cả đã thay đổi vào năm 2007 với sự ra mắt của XK8 và XKR. The Cat là tốt và thực sự trở lại, và người hâm mộ muốn nhiều hơn nữa. Họ có quá nhiều với Jaguar XF loạt vào năm 2008 và hoàn toàn mới Jaguar XJ trong năm 2010.

Giám đốc thiết kế của Jaguar, Ian Callum, tạo ra một người chiến thắng với Jags phim mới và trong khi tất cả các mô hình đã đủ lực, như mọi khi, đó là hầu như luôn luôn là một nhu cầu để biết thêm. Đó là nơi những chiếc xe ‘R’ bước vào.

XFR là một chiếc sedan bốn cửa cực kỳ mạnh mẽ. Dưới nắp ca-pô ngồi một 5,0-lít tăng áp V8, trong đó phát triển một 375kW  Mercedes A200 con số khổng lồ và một 625Nm không kém nghiêm trọng của mô-men xoắn.

Những quyền lực và mô-men xoắn đầu ra là gần đó của siêu xe bona-fide và tất cả các lý do khác tại sao chủ sở hữu Jaguar R đang điều trị cho một chỗ ngồi miễn phí tại được đánh giá cao Jaguar R Performance Academy, được tổ chức tại Hoa Kỳ chỉ là bốn lần mỗi năm.

Chào mừng bạn đến với Trường đua mô tô Las Vegas và ngôi nhà của kỳ họp này của Học viện R, nơi sở hữu những tên lửa sang trọng Jaguar khám phá những khả năng cuối cùng của chiếc xe của họ trong một môi trường được kiểm soát dưới sự hướng dẫn của một số các giáo viên hướng dẫn thực hiện lái xe tốt nhất trong kinh doanh .

Tôi nói đánh giá cao, như các diễn viên trong tám giáo viên hướng dẫn lái xe là tốt nhất mà tôi từng gặp và bao gồm Adam Andretti (anh ấy là em trai của John Andretti NASCAR, và có, Mario là chú của ông), cựu công thức một lái xe Roberto Guerrero và 1996 người chiến thắng Le Mans Davy Jones. Điều đó nói rằng, mỗi một trong những giảng viên Học viện R được đảm bảo để nâng cao kỹ năng lái xe của bạn – đáng kể.

Có một 2,4 dặm (3.8km) mạch đường đầy thử thách đã sẵn sàng và chờ đợi cho hạm đội này XFRs và XKRs, nhưng có rất nhiều kỹ thuật điều khiển xe mà chúng tôi sẽ cần phải nắm vững trước khi chúng ta có được bất cứ nơi nào gần vòng tốc độ trên đường đua.

Như mạnh mẽ như ‘R’ xe Jaguar là, tất nhiên không phải là tất cả về làm thế nào để lái xe nhanh chóng, trên thực tế, đó là điều tối thiểu của sự tập trung tổng thể. Đó là tất cả về việc kiểm soát xe và hầu hết trong số đó là ở tốc độ khá thấp, như dưới 80km / h thấp.

Gặp gỡ Autocross nhiên; có vẻ dễ dàng hơn nhiều so với nó là, chúng tôi đảm bảo với bạn. Có một loạt các góc để có được thông qua trong những gì trông giống như một con rắn và thang bảng, và mục đích là để tấn công mỗi đỉnh chỉ với số tiền phải của tốc độ để được mịn qua mỗi lượt.

Rất may, bạn bắt đầu cưỡi shotgun để một người hướng dẫn. Trong trường hợp của tôi tôi nhận Đánh Wolocatiuk; một người chiến thắng theo dõi vô địch nhiều ở Mỹ, và trong chín năm qua, ông là giảng viên trưởng tại các trường học Jim Russell đua nổi tiếng.

Chúng tôi đang trong XKR Coupe như ông cho nó một khởi động đầy đủ từ một vị bắt đầu xuống mảnh duy nhất của thẳng vào khóa học trước khi sang tay trái, và sau đó một trái nhanh chóng. Anh ta lấy lần lượt nhanh hơn tôi có thể nghĩ rằng có thể, xem xét cách chặt chẽ quá trình này, nhưng điều rõ ràng là, ông chỉ sử dụng một tay để chỉ đạo với và lần lượt được nhung mịn!

Đó là tất cả về một giao ga mịn, không quá nhiều quyền lực quá sớm, hoặc kiểm soát ổn định sẽ làm chậm xe xuống không cần thiết. Ông nói với tôi không phải nhìn thẳng về phía trước nơi chiếc xe được trỏ, nhưng đúng hơn, để quay đầu của tôi và tìm nơi tôi muốn đi. Đó là làm việc quá, như tôi đã hoàn thành khóa học đáng kể nhanh hơn nỗ lực trước đó, và chỉ bằng một tay chỉ vào bánh xe ở bất kỳ thời điểm nào.

Có một xu hướng muốn nhận được trên các ga Mercedes A200 đầu nhưng với 625Nm đi đến các bánh xe phía sau giữa 2500-5500rpm, nó hoạt động tốt hơn nhiều nếu bạn làm theo chỉ dẫn của người hướng dẫn.

Những điều khác bạn học một cách nhanh chóng đủ chỉ để phanh theo một đường thẳng, nói cách khác, một việc tại một thời điểm, hoặc không có phanh trong khi quay.

Một số đội ngũ Nga đang cung cấp một thỏa thuận tốt về giải trí, như lý thuyết của việc áp dụng ga dần dần trong khi tháo bánh xe, dường như đã bị bỏ qua hiển nhiên. Họ thích thực hành tiết lưu càng nhiều càng tốt, bất kể nơi chiếc xe có thể về khóa học.

Các XKR coupe là một lớn, nhưng xây dựng bằng nhôm trọng lượng nhẹ của nó có nghĩa là nó chỉ nặng 200kg đáng kinh ngạc ít hơn XFR, mặc dù kích thước của nó lớn hơn. Bạn sẽ không bao giờ biết nó trên mạch Autocross này, tuy nhiên, như vào cuối của bài tập con mèo lớn đang làm pirouettes xung quanh các đỉnh, với cuộn cơ thể không đáng kể.

Điều thú vị là, DSC (Dynamic Stability Control) đã được để lại trên cho hầu hết các bài tập này, vì nó dạy cho trình điều khiển được độ mượt mà, nếu không hệ thống sẽ can thiệp và có khả năng làm chậm xe xuống giữa góc.

Tiếp theo và vô cùng thú vị hơn, đó là những gì họ gọi là ‘xử lý hình bầu dục’ và mặt nạ phòng khí nên được bắt buộc, đặc biệt là nếu Adam Andretti là ngồi sau tay lái.

Điều này là tất cả về dòng chính xác và đầu vào ga qua từng hai góc trên một chút mạch hình bầu dục rất chặt chẽ với đủ phù thủy sâu sắc đặt mũ là những gì để làm cho nó thậm chí còn thú vị hơn.

Một lần nữa chúng tôi bạn thân với một trong những giảng viên được trang bị tốt nhất cho các loại xe – đó sẽ là Adam Andretti. Sau một vài vòng của lái xe hoàn toàn trơn tru và hướng dẫn trong XFR, Adam sa ngã vào một trong những màn hình tốt nhất của oversteer kiểm soát tôi đã từng thấy kể từ phần cuối cùng của loạt phim Fast and Furious. Tại sao anh chàng này không phải là “trôi” cho một cuộc sống là điều bí ẩn đối với tôi.

625Nm của Jag là một nhà kho tải mô-men xoắn được giao dịch với những gì là đầu tiên và trước hết là một sang trọng sedan bốn cửa. Nếu bạn không tinh tế đủ với van tiết lưu, oversteer là một trình điều khiển tình hình của những chiếc xe này ‘R’ có thể dễ dàng tìm thấy mình phải đối phó với.

Các hướng dẫn từ Adam là đơn giản và hiệu quả, và trong vòng một vài vòng, mỗi người chúng ta (ngoại trừ Nga – vẫn còn quá nhiều ga) đang kiểm soát oversteer tự gây ra trong mỗi cảnh góc như chuyên nghiệp – tốt, không hoàn toàn, nhưng hầu như .

Cuộc diễn tập cuối cùng trước khi được thả lỏng trên đường đua là một bài học về kiểm soát lái xe tinh khiết – đó là điều tiết và chỉ đạo, chỉ có thời gian này, DSC là hoàn toàn tắt.

Chào mừng bạn đến Hình 8. giảng của tôi cho bài tập này là Wes Hill – một cựu tay đua xe thể thao đã được chuyên nghiệp huấn luyện cho 14 năm. Nếu bạn không tăng gấp đôi mức độ kỹ năng của bạn sau một giờ với anh chàng này, sau đó bạn không nghe lời anh.

Một lần nữa với Jaguar xe ‘R’ phát triển quá nhiều quyền lực và mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau, ý tưởng là để được nhẹ nhàng trên van tiết lưu thông qua các đỉnh của góc và sau đó áp dụng van tiết lưu khi bạn thoát khỏi góc và thư giãn vô lăng, đồng thời. Hãy tin tôi Mercedes A200, nói thì dễ hơn làm.

Khi trình điều khiển đã làm chủ nhiều con số 8 lượt, bạn có thể làm điều đó mà không cần bất kỳ trình điều khiển trợ nào – đó là DSC tắt. Đó là khi những thứ có thể đi một chút sai.

Trong vòng vài phần nghìn giây cho xe một liều cũ tốt của ga, tôi đã mất nó, và tất cả tôi có thể ngửi thấy là cao su cháy. Tôi cũng không chắc chắn đó là cách lên. Vấn đề là, tôi không tháo bánh xe đủ nhanh khi xe đi vào oversteer.

Nó được tốt hơn – sau một vài hướng dẫn cũng tính thời gian từ Wes, tôi không chỉ kiểm soát các oversteer ra của mỗi góc, nhưng tôi cũng cũng trên đường đến làm phim Scandinavian đầu tiên của tôi, nếu chỉ có tôi chỉ có thể làm việc ra của tôi trái từ bên phải, đủ nhanh.

Các chuỗi các bài tập kiểm soát xe chặt chẽ đã được tất cả một xây dựng lên đến quá trình đường cao tốc toàn diện – một mạch đường 2,4 dặm (3,86 km), mà là một sự pha trộn đầy thách thức của lượt về kỹ thuật và đoạn thẳng.

Mặc dù cảm thấy XFR trồng nhiều hơn trong một số chương trình trong ngày, tôi đã đi cho các XKR nhẹ do một số đoạn thẳng dài phong nha trên sân, và lợi thế của 200kg ít kim loại để mang theo.

Đó là một chương trình ổ tiến bộ trên đường đua với năm chiếc xe sau một giảng viên trong đoàn, nhưng bạn đang ở trên của riêng bạn trong xe. Sau nhiều vòng ngay phía sau người hướng dẫn phản ánh dòng chính xác, bạn kéo sang bên phải và cho phép các xe tiếp theo để nhận vị trí đó, và các vòng được nhanh hơn nếu người hướng dẫn dẫn thích công việc của bạn.

Sau đó, nó vào vòng nóng với một giảng viên, và một lần nữa, tôi đã có Wes Hill hiển thị cho tôi những sợi dây thừng trước khi tôi nhảy vào ghế lái. Anh ấy đã cho tôi nhóm xuống chính thẳng ra bằng phẳng và anh ấy nói với tôi không để phanh – chưa, ít nhất. Tôi đã nói với bạn, đó là một chút lo lắng khi bạn đang làm gần 210km / h xuống thẳng và bộ não của tôi là nói cho tôi để phanh cho bên giao ngay, nhưng thay vào đó tôi vẫn đang đóng đinh ga.

Ông đã đúng, mặc dù khó khăn về hệ thống phanh, một vài downshifts trên sang số mái chèo và chúng tôi đang nổ ngoài lần lượt một, nhanh hơn tôi có thể nghĩ rằng có thể.

Đó là cùng một lần nữa vào thẳng trở lại. Tôi đang đi du lịch nhanh hơn rất nhiều thông qua này quét thuận tay phải và tôi là trong một số cao hơn so với tôi đã được sử dụng cho tất cả các buổi chiều.

mức độ kìm kẹp của XKR là rất lớn thông qua một 160km / h quét góc là gì. Nó nổi bật như thế nào có thẩm quyền này GT xe đường đi thực sự, và một lần nữa, đây là những lốp xe đường tiêu chuẩn của chiếc xe được shod với.

Nó không quan trọng như thế nào tốt bạn nghĩ rằng bạn đang ngồi sau tay lái, các loại quyền của hướng dẫn là vô giá và thẳng thắn, ‘R’ Hiệu suất Academy Jaguar nên được bắt buộc cho bất cứ ai mua một XFR hiệu suất cao hoặc XKR. Đó sẽ là thậm chí nhiều hơn như vậy khi các cảnh quan tuyệt đẹp và mạnh hơn XKR-S được phát hành vào cuối năm nay, với một khung xoắn đầu ra mô-men xoắn 680Nm.

Tại thời điểm này, Học viện chỉ hoạt động tại Hoa Kỳ, nhưng Jaguar Úc đang xem xét khả năng thiết lập một chương trình tương tự ở đây tại Úc.

ơn của chúng tôi đến tất cả các giáo viên hướng dẫn: Adam Andretti, Morgan Cavanaugh, Chris Monroe, Davey Jones, Mike Finch (NZ), Mark Wolocatiuk, Wes Hill và Roberto Guerrero cho việc cung cấp các chương trình kỹ năng lái xe tốt nhất mà tôi chưa tham dự.

Xem thêm : Mercedes Vietnam

Bài viết liên quan

  • Mercedes A200 và A250 AMG những tay lái cừ khôi
  • Mercedes A200  Đó là một thuật ngữ do Rolls-Royce để mô tả cảm giác của lái xe trong một chiếc xe của mình. Mặc dù bạn sẽ không tìm thấy nó trong bất kỳ từ điển, chắc chắn bạn sẽ hiểu những gì nó có nghĩa là khi bạn đang ngồi sau tay lái của …

  • Mercedes A200 với những thiết kế mới nhất
  • Giá nhập cảnh vào Mercedes A200 phạm vi hiện nay đã giảm xuống chỉ 78.990 $ cho các động cơ diesel 2,2 lít mới, có nghĩa là nó có hiệu quả có thể cạnh tranh với (và đánh bại) người Đức về giá cả. Đối với các bản cập nhật 2012,Mercedes A200 đã hoàn toàn được …

  • Mercedes A200 và A250 AMG với những công nghệ mới
  • Mercedes A200  mới có nghĩa là các nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển cuối cùng cũng có một nở năm cánh cửa để cạnh tranh với Audi A3 Sportback, BMW 1 Series và Volkswagen Golf. Trong khi bán ra cùng với ba cửa C30 , các Volvo V40 thay thế S40 compact sedan và …

  • Mercedes A200 luôn chung bước với Mercedes Vietnam
  • Subaru trở nên nổi tiếng trên toàn cầu cho đi ngang với nó tất cả các bánh lái xe Thế giới Tập hợp Championship xe, nhưng Subaru BRZ nhằm kích thích những người đam mê xe bởi trôi chỉ với một cặp bánh xe. Nếu bạn không có nghe nói nhưng về Mercedes A200 – hoặc đôi …

0929607777