Mercedes A250 AMG A45 AMG được được tung ra thị trường rất nhiều

Các phân khúc SUV Mercedes A250 AMG  nhỏ đang trải qua sự tăng trưởng to lớn (doanh số bán hàng đã tăng 32 phần trăm vào năm 2014), và bây giờ có một mô hình mới thiết lập để thúc đẩy mà hơn nữa – Mazda CX-3.

mercedes-a250-amg

Các CX-3 đánh dấu sự gia nhập đầu tiên cho Mazda tại thị trường SUV sub-compact, nhưng dựa trên sự thành công của người anh lớn của nó CX-5 – hiện đang dẫn đầu doanh số bán hàng trung bình SUV – nó đã có điên không đến đó.

Mazda CX-3 được dựa trên mới Mazda 2 nền tảng xe ánh sáng, và nó chia sẻ cùng chiều dài cơ sở. Sự giao nhau compact là 215mm dài hơn so với Mazda 2, và 185mm ngắn hơn so với Mazda 3.

Tại 1550mm cao, nó cho phép các vị trí lái xe cao hơn nhiều Mercedes A250 AMG so với mong muốn anh chị em ruột xe nhỏ của nó, nhưng nó thực sự là chiếc xe thấp nhất trong phân khúc – giúp cải thiện thể thao của nó trông.

CX-3 là mô hình thứ năm để tính năng Kodo thiết kế của Mazda (phía sau Mazda 6, Mazda 3, Mazda 2 và CX-5) và với những mái vòm lớn màu đen và nổi phía sau mái trụ cột là một chiếc xe thực sự thông minh và ‘sôi nổi’ tìm kiếm.

Có tám màu sắc để lựa chọn và CX-3 sẽ rất tốt trong tất cả chúng – đặc biệt là mica màu xanh lấp lánh và chữ ký hồn Red (một tùy chọn $ 200).

Trong khi nói về sự lựa chọn, CX-3 ra mắt với một loạt ấn tượng, với một sự lựa chọn của bốn lớp (Neo, Maxx, sTouring và Akari), xăng 109kW / 192Nm và 77kW / 270Nm tùy chọn động cơ diesel, bánh trước hoặc tất cả các- ổ bánh xe – thậm chí là một sự lựa chọn của sáu tốc độ truyền dẫn tự động hoặc bằng tay.

Các kicker lớn? Việc bắt đầu khoảng từ $ 19,990 cho một dẫn sử dụng, xăng, FWD Neo, khiến nó trở thành tiểu compact SUV giá rẻ nhất trên thị trường (đọc đầy đủ giá cả và thông số ở đây).

Chúng tôi lái xe các mô hình Maxx, sTouring và Akari trên con đường quê giữa Canberra và Sydney. Neo đến ở Úc vào tháng Tư.

Mazda hy vọng sẽ thấy 55 phần trăm của tất cả các doanh số bán hàng là mô hình Maxx (có khả năng trong FWD, tự động, vỏ bọc xăng cho $ 24,390). Các Maxx nội thất đơn giản và sạch sẽ, và thực hiện giao trực tiếp từ Mazda 2.

Không gian và tầm nhìn lên phía trước là tuyệt vời và gương làm một công việc tuyệt vời của việc cung cấp một cái nhìn rõ ràng, ngay cả với các roofline dốc.

Tất cả CX-3 mô hình có một chỗ ngồi có thể điều chỉnh chiều cao điều khiển bằng tay và đạt / điều chỉnh cào trên vô lăng. Các vị trí lái xe là tốt và có rất nhiều khoảng không (ngay cả đối với trình điều khiển cao hơn).

Những chiếc ghế lại ấm cúng, đặc biệt đối với đầu gối, nhưng có chỗ đứng đầu phong nha. Không có tay vịn trung tâm và bạn sẽ không muốn ép ba người lớn lại ở đó, nhưng đối với các chuyến đi ngắn nó là okay – và nó sẽ là tốt cho trẻ em.

Chúng tôi đã thử nghiệm một ghế nâng tiêu chuẩn Mercedes A250 AMG (có hai điểm ISOFIX và ba điểm neo tiêu chuẩn) và tìm thấy chỗ để chân cho hành khách tăng cường rất chặt chẽ.

Một lần nữa, được không cho các chuyến đi ngắn hơn nhưng kích thước của CX-3 là không thực sự lý tưởng cho các gia đình trẻ – nếu không cho trẻ em, suy nghĩ của các hằng số đá trên mặt sau của ghế trước!

Việc khởi động không phải là rất lớn, mặc dù nó là 14 lít lớn hơn so với Mazda 2 tại 264 lít. Các không gian là rất có ích, với một tầng di chuyển (có thể phù hợp với những kệ bưu kiện nếu không sử dụng) và gấp phẳng 60:40 ghế, cung cấp cho một không gian 1174L hàng.

Trong khi Mazda lưu ý các thị trường CX-3 là nhằm mục đích không yếu tố không gian tổng thể như một yêu cầu cốt lõi, nó là công bằng để lưu ý nó là nhỏ hơn đáng kể hơn so với đối thủ cạnh tranh chính như Renault Captur (377L) và Honda HR-V (427L ).

Tất cả các lớp ngoại trừ Neo tính năng 7.0-inch MZD hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng của Mazda bao gồm định vị vệ tinh và truy cập internet dựa trên ứng dụng âm nhạc như Pandora. Quan trọng nhất, màn hình MZD được sử dụng cho một máy ảnh ngược-xem với các hướng dẫn.

Neo không nhận cảm biến đỗ xe ngược nhưng một camera (với một màn hình trong kính chiếu hậu) là một lựa chọn 778 $.

Cũng tùy chọn trên tất cả các mô hình ngoại trừ Akari top-spec Mercedes A250 AMG là một gói an toàn 1030 $ bao gồm giám sát điểm mù, phía sau cảnh báo qua giao thông và tự động phát hiện va chạm ở tốc độ thấp và chức năng phanh.

Trên đường đi, Maxx trên chuẩn bánh xe 16-inch và lốp xe cảm thấy thể thao và sáng tác. Chúng tôi ghi nhận 100km / h tiếng ồn đường trên bề mặt nước thô-chip vào khoảng 80dB, và khoảng 73dB cho mượt mà cao tốc lái xe.

Các bánh xe 18-inch trong các mô hình sTouring và Akari là một chút cứng rắn, nhưng không khó chịu như vậy – cộng với họ làm nhìn tốt.

Xung quanh thị trấn CX-3 cảm thấy ánh sáng và dễ lái, tất cả trong khi giữ lại một chút của một thể thao và tính chất giải trí.

Nó không phải là một chiếc xe vô cùng yên tĩnh, nhưng mức độ đàm thoại là thoải mái và xung quanh thị trấn (nơi CX-3 có thể sẽ dành phần lớn cuộc sống của nó), bạn không nhận thấy nhiều đường tiếng ồn ở tất cả.

Các 109kW / 192Nm 2.0 lít động cơ xăng SKYACTIV-G là zippy ở tốc độ đô thị và du lịch trên biển thoải mái tại 100 km / h. Theo thời gian tải lâu dài, hoặc tăng tốc hoặc cung cấp năng lượng lên một ngọn đồi, những ‘giống như một Mazda 3’ cơ thể âm thanh một chút thô và drony.

Đó là hiệu quả, mặc dù – trở về 6.9L / 100km cho một vòng lặp kết hợp của đô thị và ‘tinh thần’ nước lái xe (Mazda tuyên bố 6.1L / 100km).

Các 77kW / 270Nm 1.5 lít động cơ turbo-diesel SKYACTIV-D là mới đến Úc và cảm thấy mượt mà hơn và êm hơn so với xăng ở tốc độ đô thị. Trên phần lưu diễn nước, tuy nhiên, việc thiếu quyền lực tổng thể đã được chú ý khi vượt, nó cũng có thể là khá ‘clacky’ dưới tải.

Hiệu quả ở đây là một điểm mạnh như chúng ta đã thấy 5.3L / 100km trên một tuyến khác nhau của đất nước và đô thị (lộ gần 4.8L khiếu nại / 100 km).

Khoảng thời gian phục vụ Mercedes A250 AMG là mỗi 10,000km và chi phí giữa $ 280 và $ 307 cho xăng và $ 319 và $ 387 cho các động cơ diesel. Đi mà hơn bốn năm hoặc 60,000km (và bao gồm mặc lưu ý và các mặt hàng nước mắt) thấy dịch vụ và chi phí bảo trì của $ 2016 cho xăng và $ 2451 cho các động cơ diesel.

Xem thêm: Mercedes A45 AMG

Bài viết liên quan

  • Mercedes A45 AMG và A250 AMG những chiếc xe đồ sộ trên thị trường
  • Mercedes A45 AMG hoàn toàn mới không phải là chiếc xe nhỏ nhất trên thị trường. Các Mazda3 là rẻ hơn, Ford Focus có drivetrains tốt hơn, và Volkswagen Golf là cao cấp trong bộ phận xử lý. Tuy nhiên, bất chấp tất cả điều này, các Citroen C4 là một chiếc xe nhỏ đáng …

  • Mercedes A45 AMG rất vượt trội hiện nay
  • Mercedes A45 AMG  nhỏ đã được lớn ở châu Âu trong nhiều thập kỷ, nhưng chỉ gần đây có các mô hình như Ford Fiesta bắt đầu để có được gần gũi với tiềm năng bán hàng của họ tại Úc. Các Ford Fiesta là một tên nơi cũ nhưng địa phương vẫn còn tương …

  • Mercedes A45 AMG và A250 AMG với những chế độ điểu khiển
  • Một đồng nghiệp cũ một lần cho biết có hai loại Mercedes A45 AMG  trình điều khiển, tossers và những người đam mê, và mỗi lần có thể được xác định bởi cho dù mái nhà của 911 họ được làm từ vải hoặc kim loại tương ứng. Đó là tóm tắt ngắn gọn là …

  • Mercedes A45 AMG, A250 AMG luôn là dòng nhập khẩu nguyên chiếc
  • Mercedes A45 AMG đơn vị phiên bản giới hạn – trong đó 50 đã đến địa phương, với các bài kiểm tra xe numero uno của chúng tôi – các phiên bản GP thắt chặt các ốc vít trên John Cooper Works (JCW) flagship đã tâm thần Mini , tự nó là một phiên bản …

0929607777