Mercedes A250 AMG và A45 AMG những thiết kế dòng xe mới nhất

Có nhiều kích thước đường đi gia đình bốn cửa máy bay hành xung quanh những ngày; các xe Mercedes-Benz E 63 AMG và Mercedes A250 AMG   đến tâm. Cả hai đều đi như clappers, nhưng cũng hết sức tốn kém và M5 mới vẫn chưa được phát hành. Đó là nơi mà các lợi thế cây nhà lá vườn đi vào chơi. Khi đi dưới một nửa giá của đối thủ Đức gần nhất của nó, 6,2-lít HSV của HSV GTS làm cho tất cả những tiếng động đúng và lý do kinh tế hoàn hảo.

mercedes-a250-amg

Lái xe ra khỏi cơ sở xe bấm HSV, bạn cần phải xem tạp dề phía trước sâu như bạn nhẹ nhàng nghiêng xe qua một môi khá phong nha trên đường lái xe. Một khi bạn đã qua trở ngại đó, nó chỉ mất một vài sự thay đổi nhẹ nhàng để xác định lại chân trái của bạn với những mất điểm ly hợp trước khi bạn nhớ rằng có một tổng số của 325kW và 550nm sấm của mô-men xoắn chờ đợi để được giải phóng. Sự cám dỗ để thả xuống một bánh răng và đặt khởi động trong một mực nhanh chóng, chỉ để xem cách cô ấy đi, là nhiều hơn tôi có thể cưỡng lại.

Mercedes A250 AMG | Giá xe Mercedes A250 4Matic AMG 2016 mới tốt nhất

Một lần nữa, tôi quên để xác định tự động hoặc bằng tay khi tôi đặt được xe để xem xét, nhưng đã lặng lẽ hy vọng cho sự tự động, được bắt đầu / dừng tự nhiên của thành phố lái xe những ngày này, đặc biệt là ở Sydney.

Điều đó nói rằng sự thất vọng nhất thời biến thành một nụ cười lớn khi tôi thả xuống một bánh và cung cấp cho các GTS khởi động hoàng gia quyền đầy đủ, nhưng chỉ trong vài giây, bạn hiểu. Động cơ V8 6.2 lít với tiếng gầm đầy đủ là một trong những ghi chú cơ lớn nhất thế giới. Nghe giống như một siêu xe V8 leo lên Mt Panorama nghiêng đầy đủ vào ngày đua, nó là tinh khiết hạnh phúc túy cho những người mê xe hơi trị giá muối của ông. Nó không quan trọng như thế nào nóng thời tiết là một trong hai, bạn sẽ muốn hạ thấp cửa sổ của lái xe và nghe hơn này và hơn nữa.

Tăng tốc ra khỏi dây chuyền là rất lớn, và giống như tất E3 HSV Maloo tôi lái xe gần đây, GTS được sức mạnh xuống với một mức độ công bằng của sự tinh tế và cũng như dễ dàng. Tôi đã cố gắng để tạo ra bánh xe quay với một số liều nặng của ga, và ngạc nhiên như thế nào bao gồm các xe đã theo tải trọng như vậy. Có rất nhiều khủng khiếp của grip từ những 275/30 loạt lốp sau khi chúng cắn vào đường băng.

kỹ sư HSV đã thực hiện kỳ ​​với phạm vi E3 hiện tại, như cách cư xử đường đặc biệt đã làm cho các dòng xe sedan cao-powered vô cùng dễ dàng để sống với trên một cơ sở ngày-to-ngày.

Các ném shifter ngắn là một điều trị quá, mặc dù sự thay đổi có thể là một chút notchy trong các bánh răng thấp hơn, nhưng nhìn chung, đây là một hộp số sáu tốc độ sử dụng mà có thể là một toàn bộ rất nhiều niềm vui, đặc biệt là với bộ ly hợp tương đối nhẹ. Sáu tỷ số truyền là khoảng cách tốt và đường cao tốc lái xe trong thứ sáu là một chuyện hoàn toàn yên tĩnh.

mô men xoắn cực đến trong bài hát tại 4600rpm, nhưng vẫn có một xe tải của lực kéo xuống thấp trong phạm vi rev. Ambling lên và xuống ở vùng ngoại ô, bạn có thể để lại khá nhiều Mercedes A250 AMG thứ ba cả ngày như vậy là sức kéo trong bánh đó.

4.9 giây để chạy nước rút 0-100km ngôn GTS là một chiếc xe nhanh chóng, không có hai cách về nó. Nhưng nơi chuyển lớn này V8 thực sự tỏa sáng là khả năng nổ ra từ thứ ba cho tới thứ năm. Trong bánh răng tăng tốc khi bạn đang ở toque đỉnh điểm vào thứ ba là không có gì ít hơn so với đạn đạo (nhấn mạnh không có nghi ngờ rằng bởi tiếng gầm cảm ứng rực rỡ) và nó không cho lên. Ngay cả trong thứ sáu vẫn có một số ‘đi’ còn lại.

Tại 1777 kg GTS có trọng lượng nhẹ, và khi bạn yếu tố trong quyền lực và mô-men xoắn đầu ra nghiêm trọng, dừng điện sẽ trở thành một yếu tố quan trọng của gói hiệu suất tổng thể. Rất may, chiếc xe này được trang bị với một vài tính năng bổ sung tùy chọn, một trong những người đang được sáu nồi phanh trước gói caliper (đi kèm với một bánh xe dự phòng 20-inch) mà mặc dù tôi sẽ không gọi “giá hợp lý”, là giá trị mỗi bit của giá chào bán $ 4475 cho hòa bình của tâm trí mình.

Như với bất kỳ chiếc xe dựa trên hiệu quả, chỉ đạo trọng lượng và giao tiếp thông qua các tay lái là rất quan trọng, nếu bạn dự định có một ít đá trái banh qua mảnh yêu thích của bạn của con đường uốn lượn thỉnh thoảng. GTS không thất vọng trong vấn đề này, như tỷ lệ giá đỡ và bánh răng biến của nó thiết lập cung cấp rất nhiều cảm giác từ vị trí trung tâm chết và tương đối nhanh chóng để đáp ứng với đầu vào lái xe cho một chiếc xe lớn như vậy.

Đó là câu chuyện tương tự trong việc xử lý và đi bộ phận quá với chất lượng xe quanh năm ánh sáng thành phố trước những nỗ lực HSV với tác phẩm kinh điển như VN series SV 5000, đó là một chiếc xe tuyệt vời, trừ khi bạn đang cố gắng để theo kịp với Turbo 911, trong đó trường hợp thứ có một chút đáng sợ. Rất may, đó là tất cả đã thay đổi, và GTS mặc dù khối lượng cơ thể của nó, không nhớ được đẩy mạnh thông qua lượt. Trong thực tế, khó khăn hơn bạn đẩy, càng có nhiều sáng tác khung này là. Có một số chuyển trọng lượng nhẹ trên lần lượt vào, nhưng đó là về nó. Chuyển sang Theo dõi Mode trong tiêu chuẩn phù hợp Magnetic Ride Control của GTS và thậm chí còn ít hơn đầu với giảm phục hồi giảm chấn. Đó là một tin tốt, vì có rất ít ảnh hưởng đến việc tuân thủ đi xe chung.

hướng phong cách hiện HSV của lẽ không hấp dẫn để thu hút tất cả những người đam mê, quá quá trớn có lẽ, nhưng đó là những gì các thương hiệu luôn luôn là về và GTS là chiếc xe ‘to nhất’ trong ổn định của nó, và cá nhân, tôi nghĩ rằng nó trông thú vị hơn hơn một số đối thủ cạnh tranh của nó. Nó cũng tốt hơn nhiều tìm kiếm trong các kim loại hơn so với bất kỳ hình ảnh.

Động cơ khôn ngoan, E3 GTS là giống hệt với phiên bản E2, và cho tất cả ý nghĩa và mục đích trông giống nhau quá, nhưng đối với một cánh gió sau mới cho khí động học cải thiện. Trường hợp E3 lợi ích chủ yếu là với một bộ các bộ tiêu chuẩn mới bao gồm giao diện điều khiển nâng cao (EDI), Reverse camera với công viên phía sau hỗ trợ, truyền hình vệ tinh Navigation và màn hình cảm ứng phát thanh với kết nối iPod. Mỗi một trong những tính năng mới là một thuộc tính chào đón trên GTS cho ít hơn nhiều so với mô hình trước đó $ 200.

Điều đó nói rằng các màn hình cảm ứng không phải là độ phân giải tốt nhất thế giới, nhưng chức năng là tốt. hệ thống truyền hình vệ tinh Navigation có thể mang phong cách riêng, và trong khi hệ thống này chủ yếu là trực quan, nó không thể tìm thấy các hãng phim truyền hình WIN ở Wollongong sau khi chúng tôi đã cố gắng bằng mọi cách. Đó có thể chỉ là một vấn đề lập bản đồ hoặc tôi dám nói, lỗi người dùng.

Giao diện điều khiển nâng cao, trong khi không cần thiết, là một chút niềm vui của kit với một chiếc bè của chức năng mát và hiển thị nhiều màu sắc bao gồm Race (cho phép bạn thiết lập một sự khởi đầu và kết thúc dòng GPS và máy tính tính toán dữ liệu), Đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đo ( cho phép bạn chọn đồng hồ đo cho mô-men xoắn, áp suất đa dạng, vv) màn hình điều khiển (cung cấp thiết vị trí, RPM, phanh và chân ga vị trí), tiết kiệm nhiên liệu và khai thác gỗ Data.

Các tùy chọn khác có giá trị một đánh dấu là Blind Side Zone Alert, mà tôi tìm thấy đặc biệt hữu ích trong giao thông nặng khi thực hiện thay đổi làn đường thường xuyên. Đó là một ánh sáng màu xanh nhỏ mà ngồi hai bên của dấu gạch ngang và sáng lên mỗi khi có một chiếc xe trong điểm mù.

Trong khi khoang GTS có thêm những nét đẹp, chẳng hạn như giao diện sợi carbon và piano cắt màu đen xung quanh trung tâm điều khiển và cửa ra vào, nó không hoàn toàn đạt tiêu chuẩn châu Âu. chất liệu mềm cảm ứng bao gồm các nửa trên của dấu gạch ngang phần lớn là hư hỏng bởi một số ít hơn bề mặt nhựa cứng cao cấp bên dưới. Trường hợp ngoại lệ là kim loại nhìn thiết bị chuyển mạch, và các khâu tay băng ghế dài thể thao da, mà tôi đánh giá như một số các tiện nghi nhất và hỗ trợ trong việc kinh doanh.

GTS, giống như tất cả các dòng xe sedan bốn cửa khác từ ổn định của HSV, là một hợp năm chỗ ngồi (đó là năm người lớn) với những gì tôi sẽ gọi mở rộng chân và khoảng không cho các câu lạc bộ trên 185cm. không gian khởi động là lớn quá, nhưng với độ sâu tương đối nông.

An toàn ổn cho dù là trên tàu quá với sáu túi khí và một bộ đầy đủ các hệ thống trợ giúp lái xe hoạt động bao gồm ABS, ESC với TCS và chế độ cạnh tranh ESC và khởi động kiểm soát việc truyền dẫn sử dụng (không kiểm tra).

Nếu bạn đang lo lắng về nền kinh tế nhiên liệu trong một chiếc xe cơ bắp Úc thích hợp với tất cả các trang trí, sau đó bạn tốt nhất hãy tìm nơi khác. tiêu thụ nhiên liệu trung bình của chúng tôi cho các thử nghiệm kéo dài một tuần là đủ gần để 16.5L / 100km, Mercedes A250 AMG nhưng sau đó tôi đã không được chính xác lái xe nó như một ký dự thi trong Global Green Challenge hoặc.

Tùy theo cách bạn xoay nó, GTS mới nhất HSV là rất nhiều xe cho tiền. Nó cũng rất nhiều niềm vui và hoàn toàn thực tế như một tourer gia đình hay một máy bay phản lực điều hành.

Xem thêm : Mercedes A45 AMG | Giá xe Mercedes A45 AMG 2015 mới tốt nhất

Bài viết liên quan

  • Mercedes A250 AMG , A45 AMG dòng thể thao mạnh mẽ
  • Mô hình thử nghiệm: Mercedes A250 AMG , xe điện. $ 206.188 giá niêm yết của nhà sản xuất, $ 241,938 như thử nghiệm. Bầu trời có màu xanh, màu đen là màu đen, màu trắng là màu trắng và DC là hình thức thương mại trị vì điện. Đây là tất cả những điều …

  • Mercedes A250 AMG và A45 AMG những thiết kế thể thao nhất
  • Mercedes A250 AMG là một bí mật được giấu trong kho vũ khí của Suzuki Úc. Mặc dù vẫn chưa được bán chính thức, có một cơ hội tốt cho các mô hình tăng áp sẽ làm cho nó vào sản xuất trong tương lai gần. CarAdvice có một ổ đĩa độc quyền đầu tiên …

  • Mercedes A250 AMG và A45 AMG với sáu tốc độ di chuyển
  • Mercedes A250 AMG   Tourer nhập 1,7 lít CRDi diesel với sáu tốc độ truyền tải tự động: 36.490 $ (Sản xuất của Giá danh sách) Hyundai i40 Tourer cao cấp 2,0 lít GDI xăng với số sáu tốc độ tự động: 44.490 $ (Nhà sản xuất của giá danh sách) Mở một mình ngoại hình, Mercedes …

  • Mercedes A250 AMG và A200 dòng A với nhiều màu sắc
  • Các bài mới Mercedes A250 AMG  được thiết lập để bán tại Úc vào cuối năm 2012 trong bối cảnh nhu cầu rất lớn từ Bắc Mỹ và các thị trường Hàn Quốc. Thế hệ thứ ba Santa Fe tiếp tục hiện diện của Mercedes A250 AMG trong phân khúc SUV cỡ trung với một cái nhìn …

0929607777