Mercedes A250 AMG và A45 AMG những thiết kế thể thao nhất

Mercedes A250 AMG là một bí mật được giấu trong kho vũ khí của Suzuki Úc. Mặc dù vẫn chưa được bán chính thức, có một cơ hội tốt cho các mô hình tăng áp sẽ làm cho nó vào sản xuất trong tương lai gần. CarAdvice có một ổ đĩa độc quyền đầu tiên xung quanh Broadford đua đầu tháng này nhưng chúng tôi không được phép nói về nó cho đến khi hôm nay.

mercedes-a250-amg

Ở ngày đua thử nghiệm một chủ Mercedes A250 AMG Úc đã có một bất ngờ thú vị đối với chúng tôi. Chỉ khi chúng ta nghĩ rằng những ngày đã qua, một màu xanh Suzuki Kizashi Turbo xuất hiện ra khỏi hư không. Nếu bạn phải biết, nó thực sự là cùng một chiếc xe mà trước đây chúng ta đã tại Australian International Motor Show ở Sydney năm ngoái. Về mặt kỹ thuật nó không phải là một chiếc xe sản xuất, chỉ đơn giản là một Suzuki Kizashi với một bộ tăng áp được cung cấp bởi đường đua Motorsports ở Mỹ.

Trước đây tôi đã nói về chuyến đi tuyệt vời và xử lý của Kizashi và Kizashi AWD . Tôi cũng không thể nhớ bao nhiêu lần tôi đã nói rằng một khung như vậy cũng được xây dựng chắc chắn có thể làm với nhiều quyền lực hơn. Rất may, có vẻ như có ai đó đang lắng nghe.

Trong hình thức hiện tại của nó, là Mercedes A250 AMG là bánh trước. Mặc dù một phiên bản ổ đĩa tất cả các bánh của Kizashi tự nhiên hút tồn tại, nó chỉ có sẵn với một hộp số biến thiên liên tục (CVT) mà làm cho processa tăng áp ít khó khăn.

phiên bản cuối cùng sẽ có sẵn như một AWD Kizashi Turbo? Chúng tôi chắc chắn hy vọng như vậy, nhưng đó là hiện chưa biết. Không có nghi ngờ các nhà máy ở Nhật Bản có thể trang bị cho các phiên bản AWD với hộp số tay và một bộ tăng áp nếu nhu cầu là có, vì vậy đó là công bằng để nói rằng bất cứ điều gì có thể ở giai đoạn này.

Dưới nắp ca-pô ngồi cùng JB24 2.4 lít inline bốn xi-lanh, nhưng với một turbo và phía trước gắn intercooler đính kèm. Điện đã tăng từ 131kW đến 179kW tại 4800rpm với mô-men xoắn lên tới 330Nm tại 4400rpm (100nm cao hơn so với trước đây). lần 0-100km / h là chưa có, nhưng so với các tiêu chuẩn Kizashi, nó cảm thấy như một chiếc xe hoàn toàn mới.

Sự tăng mạnh về quyền lực và mô-men xoắn đến từ chạy turbo tại chỉ 7psi. Các thiết lập được phối giống với các tiêu chuẩn tay sáu tốc độ truyền dẫn, mà chúng ta đang nói là nhiều hơn khả năng xử lý điện tăng.

Với chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi chỉ là một ổ bánh trước biến đổi Kizashi, nó đã có chính xác nội thất tương tự. Tuy nhiên, nếu các intercooler gắn phía trước lớn không cho nó đi, bên ngoài được đánh dấu bằng bánh xe ENKEI RPF1 19-inch bọc trong 245/40 x 19-inch lốp Pirelli P Zero.

Vậy tại sao chúng ta lái xe một động cơ turbo Kizashi sửa đổi khi nó vẫn chưa được xác nhận để bán? Ý tưởng rất đơn giản: nếu Kizashi Turbo được đủ sự chú ý từ những người mua tiềm năng, nó sẽ trở thành hiện thực. Vì vậy, không có thêm ado, CarAdvice đã được trao chìa khóa cho các bức Kizashi cho một vài vòng nóng quanh Broadford.

Mũ bảo hiểm trên, lái xe và vị trí tay lái điều chỉnh. Đó là thời gian cho ổ đĩa của chúng tôi. Một ánh sáng cảnh báo màu vàng trong cụm công cụ báo hiệu rằng tất cả các điều khiển vú em đã bị tắt (như các hệ thống không được hiệu chỉnh để đối phó với việc tăng năng suất), mà là một cách tuyệt vời để làm cho cuộc đua quanh một ca khúc sôi động.

Tham gia vào thiết bị đầu tiên và lập tức chúng tôi đã đi Mercedes A250 AMG . Broadford được thiết kế để có một ca khúc gắn máy, do đó, nó không rộng như nó có thể được. Một vài sai lầm liên tiếp có thể nhìn thấy bạn bay ra khỏi thành một bức tường trong thời gian không. Vì vậy, người ta khuyên tôi mang nó dễ dàng vài vòng đầu tiên.

Đó là với những lời chạy qua đầu tôi mà tôi đã hét vào lần lượt một, nặng về hệ thống phanh và để cho khung gầm tuyệt vời của Kizashi làm công việc khó khăn. tăng tốc các Kizashi Turbo là dữ dội với việc đẩy mạnh trở lại chỗ ngồi của bạn đến sớm trong phạm vi rev và không từ bỏ một thời gian. Nó dường như không chạy ra khỏi hơi nước như các tỷ số truyền là khoảng cách tốt và mô-men xoắn có sẵn ở mọi tốc độ.

Mặc dù hệ thống phanh đã bị lạm dụng với vòng nóng phút trước và đã bắt đầu mờ dần, hệ thống treo cân bằng của Kizashi phép cho một ổ đĩa tự tin thông qua theo dõi. Các lái được trơn tru (mặc dù hơi quá sự hỗ trợ) và thúc đẩy ra khỏi góc không phải là một trường hợp giữ bánh và cầu nguyện với Thiên Chúa. Mặc dù đẩy tất cả sức mạnh của mình thông qua các bánh xe phía trước, nó vẫn còn rất nhiều xe của tài xế. Mô-men xoắn chỉ đạo là điều hiển nhiên nhưng nói chung là một vấn đề không. Nếu bạn xảy ra để đổ ly hợp một cách nhanh chóng cất cánh, bạn chắc chắn sẽ nhận được wheelspin nhưng đó không phải là không phổ biến cho một ổ bánh trước tăng áp.

Khoảng quyền nhanh chóng và rẽ trái ở phía sau thẳng, Kizashi Turbo là ấn tượng nhất. Trong bánh thứ ba nó vẫn giữ được sức mạnh trên và những nụ cười tới. Các ổ đĩa bánh trước của nhãn hiệu tự nhiên hút Kizashi chỉ nặng 1480kg (lề đường), như vậy với tất cả các bộ tăng áp đặt vào nó, nó có khả năng di chuột vào khoảng 1500kg. Đó là tỷ số công suất trên trọng lượng là khá tốt nhưng chúng tôi nghi ngờ nó có thể thực sự là một chút tốt hơn nếu nó được thực hiện tại các nhà máy ở tất cả các bánh dạng ổ đĩa.

Cách tốt nhất để so sánh các turbo Kizashi là sử dụng Subaru Liberty GT như một chuẩn mực. Mặc dù Liberty là mạnh hơn và tất cả các bánh, sản xuất sẵn sàng Kizash Turbo (khi nó xảy ra) sẽ được khá nhiều đi cho cùng ý tưởng. Cả hai chiếc xe này được thiết kế dành cho những người đam mê có tính thực tế trong tâm trí. Đó là công bằng để nói rằng Kizashi có một khung gầm được xây dựng tốt hơn cho các ứng dụng turbo tăng áp nhưng Subaru đã làm nó quá lâu mà nó đã nhận nó khá nhiều vừa phải (trừ ngoại hình, tất nhiên).

Những gì chúng ta đã lấy đi từ vòng của chúng tôi xung quanhMercedes A250 AMG là, vâng, thực sự, Kizashi có thể xử lý nhiều năng lượng hơn. Trong thực tế, nó xứng đáng quyền lực hơn. Đó là một trong số ít các mô hình trong phân khúc trung bình đã được thiết kế với tính thể thao trong tâm trí, vì vậy nó sẽ là một chiến thắng cho những người đam mê xe hơi nếu Suzuki có thể cung cấp hàng hoá để làm cho nó xảy ra.

Câu hỏi lớn là, nếu hoặc khi nó đi vào sản xuất, bao nhiêu nó sẽ chi phí? Các AWD Subaru Liberty GT bắt đầu từ 52.990 $ cho hướng dẫn và phạm vi-topping Kizashi AWD CVT là 39.990 $. Người ta không thể tưởng tượng Suzuki gắn một phí $ 13,000 cho một biến thể tăng áp nhãn. Nếu Suzuki có thể giữ mức giá dưới 50.000 $, nó sẽ có một địa ngục của một chiếc xe hơi vào bàn tay của mình, và chúng tôi nghi ngờ, rất nhiều quan tâm.

Trong một thế giới hoàn hảo, Suzuki sẽ sớm công bố các Kizashi Turbo như đã có sẵn với một hộp số tay lái xe tất cả bốn bánh (có tiềm năng cho một tự động trong tương lai). nó sẽ xảy ra sớm? nó sẽ được AWD? Những câu hỏi bài chưa được trả lời cho bây giờ.

Xem thêm : Mercedes A45 AMG

Bài viết liên quan

  • Mercedes A250 AMG và A45 AMG những thiết kế dòng xe mới nhất
  • Có nhiều kích thước đường đi gia đình bốn cửa máy bay hành xung quanh những ngày; các xe Mercedes-Benz E 63 AMG và Mercedes A250 AMG   đến tâm. Cả hai đều đi như clappers, nhưng cũng hết sức tốn kém và M5 mới vẫn chưa được phát hành. Đó là nơi mà các lợi …

  • Mercedes A250 AMG , A45 AMG dòng thể thao mạnh mẽ
  • Mô hình thử nghiệm: Mercedes A250 AMG , xe điện. $ 206.188 giá niêm yết của nhà sản xuất, $ 241,938 như thử nghiệm. Bầu trời có màu xanh, màu đen là màu đen, màu trắng là màu trắng và DC là hình thức thương mại trị vì điện. Đây là tất cả những điều …

  • Mercedes A250 AMG và A45 AMG với sáu tốc độ di chuyển
  • Mercedes A250 AMG   Tourer nhập 1,7 lít CRDi diesel với sáu tốc độ truyền tải tự động: 36.490 $ (Sản xuất của Giá danh sách) Hyundai i40 Tourer cao cấp 2,0 lít GDI xăng với số sáu tốc độ tự động: 44.490 $ (Nhà sản xuất của giá danh sách) Mở một mình ngoại hình, Mercedes …

  • Mercedes A250 AMG và A200 dòng A với nhiều màu sắc
  • Các bài mới Mercedes A250 AMG  được thiết lập để bán tại Úc vào cuối năm 2012 trong bối cảnh nhu cầu rất lớn từ Bắc Mỹ và các thị trường Hàn Quốc. Thế hệ thứ ba Santa Fe tiếp tục hiện diện của Mercedes A250 AMG trong phân khúc SUV cỡ trung với một cái nhìn …

0929607777