Mercedes A250 AMG và A45 AMG thiết kế vô cùng ngoại mục

Trong gần một thập kỷ Mercedes A250 AMG  đã được một chiếc xe thế hệ đầu tiên đọ sức với một loạt các đối thủ thế hệ mới có kiểu dáng đẹp, nhưng HLV người Thụy Điển lớn vẫn là một lựa chọn phổ biến và xứng đáng khi nói đến xe SUV sang trọng bảy chỗ ngồi.

mercedes-a250-amg

Trong thực tế, Volvo XC90 đã được bán chạy nhất sang trọng bảy chỗ tại Úc trong năm năm qua chạy và hiện đang bán khối lượng lớn thứ hai của thương hiệu đằng sau XC60.

Mercedes A250 AMG | Giá xe Mercedes A250 4Matic AMG 2016 mới tốt nhất

Rõ ràng đó là một chiếc xe đó là đã có rất nhiều đi cho nó, mặc dù vòng đời dài bất thường của nó – mà đã được trên đường từ năm 2003 và sẽ không được thay thế cho đến năm 2014.

Công thức chiến thắng của nó là khó có thể xuống đến kiểu dáng của XC90, mà có thể được xem như là một chút mệt mỏi bên cạnh nhỏ hơn, nhưng hiện đại hơn, anh chị em của nó, là XC60.

Vậy tại sao Volvo vẫn nổi bật với vàng dame lớn này chống lại sự cạnh tranh gay gắt như Audi Q7 , BMW X5 và mới khai trương Mercedes-Benz ML-Class ?

Rất ít các nhà sản xuất xe SUV sang trọng khác có thể phù hợp với Volvo XC90 cho giá trị của nó để đề tiền bạc.

Với giá khởi điểm là 69.990 $ (chi phí trước khi chạy trên đường được bổ sung) cho R-Design model xăng 3.2 lít entry-level, XC90 cắt xén cạnh tranh ít nhất $ 10,000, và trong một số trường hợp bởi $ 20,000 như với Audi Q7 quattro 3.0 lít TDI mà bán cho $ 90.500 (chi phí trước khi chạy trên đường).

Ngoài ra còn có không có nghi ngờ rằng danh tiếng của Volvo cho sự đổi mới về an toàn xe tiếp tục gây tiếng vang với cha mẹ.

Những cải tiến bao gồm độ dài đầy đủ túi khí bơm hơi bức màn (1998), lái xe và phía trước túi khí ghế hành khách (1994), hệ thống bảo vệ tác động bên (SIPS – 1991), hệ thống bảo vệ Whiplash (roi – 1998), và kiểm soát ổn định cuộn (2002).

chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là Volvo XC90 D5 R-Design – một turbo diesel năm xi-lanh với một khung gầm thể thao điều chỉnh và một loạt các khác R-Design tính năng bao gồm mẹo quad-xả, da trang trí, thể thao vô lăng da, gearknob và sàn thảm.

Nó được bán với giá 72.900 $ (trước vào chi phí đường được thêm vào) và là phiên bản phổ biến nhất trong các XC90 line-up cho đến nay trong năm 2012.

Các bánh xe hợp kim R-Design và bodykit thể cung cấp cho Mercedes A250 AMG một số sự tinh tế thiết kế, nhưng các tính năng mà đã trở thành một bắt buộc những ngày này vào bất cứ điều gì được quảng cáo là một chiếc xe sang trọng – chẳng hạn như đèn LED chạy ban ngày bên trong lắp ráp đèn pha – là vắng mặt từ Volvo này XC90 gói (họ là thay vì một phần của đèn sương mù thấp hơn) và một phần phản bội tuổi thật của mô hình.

Có gì không thiếu từ Volvo XC90 là không gian. Có một ấn tượng 615 lít công suất chở hàng phía sau ghế ngồi thứ hai liên tiếp. Gấp họ về phía trước và mở rộng thành công suất đầy tải của 1.837 lít.

Nó không có nghĩa là điểm chuẩn lớp, nhưng với kiến ​​trúc ghế thông minh, chúng tôi sẽ ngạc nhiên nếu bạn chạy ra khỏi không gian trong XC90.

Tất cả các chỗ ngồi (kể cả hàng thứ ba và ghế hành khách phía trước) gấp chết phẳng, cho phép các hạng mục phụ dài như thang và 9-chân ván lướt sóng Malibu được vận chuyển trên tàu.

Những chiếc ghế da tuyệt vời dẻo dai và thái thiết kế khâu thậm chí mở rộng đến băng ghế dài hàng thứ ba, đó là khả năng ủng hộ trẻ em và người lớn lên đến 160cm cao.

Chúng tôi đặc biệt thích ghế booster con nhãn hiệu Volvo đó là được tích hợp vào ghế giữa thứ hai liên tiếp và thuận tiện trượt về phía trước để được gần gũi hơn với người lái và hành khách ghế trước. Nó chỉ đơn giản là bật lên thông qua một dễ sử dụng đòn bẩy và có thể hỗ trợ trẻ em ở bất cứ đâu 15-36 kg.

Trong khi đó, hàng thứ hai ghế bên ngoài cũng trượt về phía trước và trở lại, do đó mở lên chỗ để chân phía sau đến mức limousine gần, nếu hàng ghế thứ ba là không sử dụng.

Làm tròn lên thiết kế thông minh của Volvo là cổng sau chia tay mà đôi như là một băng ghế dự bị chịu lực nếu cần thiết.

Thật không may, trong khi có đủ điểm nhấn bằng kim loại thích hợp và liên lạc nhựa mềm trong suốt buồng lái của XC90 để vượt qua các thử nghiệm sạn cơ bản, nó vẫn rơi ngắn của các đối thủ chính của nó.

Hệ thống vệ tinh định vị được truy cập thông qua một màn hình mà tăng lên lúng túng ra khỏi bảng điều khiển và không phải là đặc biệt có độ phân giải cao, hoặc là. Chúng tôi cũng tìm thấy chức năng của nó là ít trực quan hơn so với các hệ thống từ Audi, BMW, Mercedes-Benz và Land Rover – cung cấp vì vậy tổng thể của Volvo trông giống như một suy nghĩ chứ không phải là một đơn vị tích hợp đầy đủ.

Không có những lời chỉ trích như hệ thống âm thanh cao cấp của Volvo, với 12 loa và âm thanh streaming Bluetooth. Nó tạo ra một âm thanh mạnh mẽ với độ rõ nét đặc biệt.

R-Design lái bọc da thể thao bánh dày vành cũng là một mục chất lượng trên tàu Volvo XC90, nhưng trên cùng một lưu ý không có keyless entry hay push-nút bắt đầu trên chiếc xe này.

Các kích thước lớn ống xả quad được nhiều hơn cho chương trình hơn hẳn đi, nhưng XC90 D5 là không chính xác ngắn trên mô-men xoắn. Các turbo diesel 2,4 lít tạo ra 147kW của quyền lực và 420Nm mô-men xoắn và chuyển 2125kg này SUV từ 0-100km / h trong 10,3 giây. Tốc độ tối đa là 205km / h.

Có thể nhận thấy turbo lag từ nhàn rỗi, tiếp theo là một cuộc chạy đua của tăng từ 1900-2800rpm nơi mô men xoắn cực xảy ra. Đây không phải là động cơ diesel tinh tế nhất trong phân khúc này, một trong hai, với nhiều kêu vang xuống thấp, nhưng tăng tốc vừa phải tạo ra nhiều cú đấm cùng với một tiếng gầm gừ triệt để thể thao cho một lưu ý cơ.

Và mặc dù 50 phần trăm của ổ đĩa của xe được gửi đến các bánh sau khi tăng tốc nặng, cũng có một số xu hướng chỉ đạo mô-men xoắn nhẹ.

Các động cơ D5 được giao phối với một số sáu tốc độ tự động trơn chuyển có thể được sử dụng như là một hướng dẫn trình tự, mặc dù có rất ít điểm để nó đưa ra chậm hơn bình thường thay đổi – lên xuống phạm vi tỷ lệ.

Trường cao điểm Volvo XC90 là trong driveability chung của nó. Mặc dù có kích thước đáng kể của nó, là XC90 không bao giờ cảm thấy như bạn đang lái xe một lớn, bảy chỗ SUV – tất nhiên trừ khi bạn cần phải quay lại trong một không gian chật hẹp. 13,1 mét vòng tròn quay của nó là tàn bạo.

, Tốc độ nhạy lái điện-thủy lực là đủ ánh sáng cho cuộc diễn tập xe dễ dàng và trọng lượng lên độc đáo như tốc độ tăng. Nó cũng tạo ra một cảm giác lái ngạc nhiên nhanh chóng cùng với một số thông tin liên lạc thông qua tay lái nhờ thêm R-Design chỉnh.

Khung xe R-Design cũng được hưởng lợi từ giảm xóc cứng hơn, thanh chống lật cứng hơn và bánh xe hợp kim 19-inch, do đó cuộn cơ thể ít hơn vào lần lượt ở hơn bạn có thể mong đợi từ SUV sang trọng này.

Nhược điểm là đi xe được ít đệm trên nhựa đường kém duy trì và ổ gà lớn có thể tạo ra một phản ứng gay gắt thông qua cabin.

Tiết kiệm nhiên liệu từ động cơ D5 Euro 5-compliant không phải là quá xấu, mặc dù, với CarAdvice đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trong giai đoạn thử nghiệm bảy ngày của 8.5L / 100km (như trên các readout tiêu thụ nhiên liệu trung bình). trọng lượng tương đối thấp của XC90 cũng giúp giữ cho lượng khí thải CO2 trong kiểm tra, chỉ với 233 gram trên mỗi km.

Đó là một kết quả khá, nhưng lu mờ khi bạn xem xét mạnh hơn X5 3.0 diesel của BMW tạo 180kw / 540Nm từ 1750-3000rpm và có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 7,4 lít / 100km, chưa phát ra chỉ 195g / km khí CO2.

Ngoài các kho rộng lớn của các hệ thống an toàn đề cập trước đó trong việc xem xét, Mercedes A250 AMG đi kèm với một chiếc bè của các tính năng an toàn bổ sung bao gồm cả đèn uốn hoạt động được cơ giới đèn pha mà bật lên đến 15 độ để chiếu sáng đường khi vào cua vào ban đêm.

Ngoài ra còn có cuộn kiểm soát ổn định mà sử dụng một cảm biến hồi chuyển có đăng ký góc và rollover nguy cơ nạc của XC90. Trong trường hợp của một cuộn tiềm năng, hệ thống sẽ hoặc là cắt điện để động cơ hoặc phanh một hoặc nhiều bánh xe để giảm thiểu rủi ro.

Tuy nhiên, trong khi Volvo XC90 nhớ ra trên sáng tạo An toàn thành phố và kiểm soát hành trình thích ứng hệ thống an toàn chủ động của hãng sản xuất xe từ XC60, bạn có thể mong đợi những tính năng và nhiều hơn nữa để xuất hiện trên các thay XC90 vào năm 2014.

Có vẻ như rằng sau gần một thập kỷ trong thị trường, Volvo cuối cùng cần phải chơi bắt kịp về sự tinh tế thiết kế, hoàn thiện nội thất và kinh tế tổng thể nếu XC90 là để duy trì doanh số bán hàng cao ngất của nó.

Tuy nhiên, với một đề xuất giá trị đồng tiền ít người có thể phù hợp, hiện nay Volvo XC90 tiếp tục giữ cho thương hiệu của Thụy Điển trong SUV sang trọng pha trộn lớn.

Xem thêm : Mercedes A45 AMG | Giá xe Mercedes A45 AMG 2015 mới tốt nhất

Bài viết liên quan

  • Mercedes A250 AMG và A45 AMG những thiết kế dòng xe mới nhất
  • Có nhiều kích thước đường đi gia đình bốn cửa máy bay hành xung quanh những ngày; các xe Mercedes-Benz E 63 AMG và Mercedes A250 AMG   đến tâm. Cả hai đều đi như clappers, nhưng cũng hết sức tốn kém và M5 mới vẫn chưa được phát hành. Đó là nơi mà các lợi …

  • Mercedes A250 AMG , A45 AMG dòng thể thao mạnh mẽ
  • Mô hình thử nghiệm: Mercedes A250 AMG , xe điện. $ 206.188 giá niêm yết của nhà sản xuất, $ 241,938 như thử nghiệm. Bầu trời có màu xanh, màu đen là màu đen, màu trắng là màu trắng và DC là hình thức thương mại trị vì điện. Đây là tất cả những điều …

  • Mercedes A250 AMG và A45 AMG những thiết kế thể thao nhất
  • Mercedes A250 AMG là một bí mật được giấu trong kho vũ khí của Suzuki Úc. Mặc dù vẫn chưa được bán chính thức, có một cơ hội tốt cho các mô hình tăng áp sẽ làm cho nó vào sản xuất trong tương lai gần. CarAdvice có một ổ đĩa độc quyền đầu tiên …

  • Mercedes A250 AMG và A45 AMG với sáu tốc độ di chuyển
  • Mercedes A250 AMG   Tourer nhập 1,7 lít CRDi diesel với sáu tốc độ truyền tải tự động: 36.490 $ (Sản xuất của Giá danh sách) Hyundai i40 Tourer cao cấp 2,0 lít GDI xăng với số sáu tốc độ tự động: 44.490 $ (Nhà sản xuất của giá danh sách) Mở một mình ngoại hình, Mercedes …

0929607777