Mercedes A45 AMG và A250 AMG có những dịch vụ ưu đãi nhất

Mercedes A45 AMG đã tung ra thị trường, với một số thay đổi cho hạm SUV lớn các thương hiệu Nhật Bản. Nhóm rằng danh sách các thay đổi là một giảm giá 8000 $ cho các model tầm đứng Exceed – lý do hoàn hảo sau đó để dành một tuần sau tay lái.

mercedes-a250-amg

Nó được một lúc kể từ khi tôi đã ngồi sau tay lái của chiếc Mitsubishi Pajero – và không phải là một hợp đồng lớn đã thay đổi. Giống như một jumper tuổi yêu thích, Pajero – mặc dù một số chỉnh và thay đổi cho năm 2015 – cảm thấy rất nhiều như mọi lần. Đó là cả tốt và xấu. Tốt, như trong bạn biết chính xác những gì bạn sẽ nhận được. Bad, như trong cạnh tranh – đặc biệt là trong điều kiện của tạp công nghệ và thiết kế nội thất – đã di chuyển trên một chặng đường dài.

Bạn có thể đọc câu chuyện của chúng tôi về những bổ sung và thay đổi Mercedes A45 AMG để có được một chạy đầy xuống. Đủ để nói rằng như bạn mong đợi, Mitsubishi đã ném tất cả mọi thứ ngoại trừ bồn rửa nhà bếp tại Exceed để đảm bảo rằng những gì bây giờ là một mô hình lão hóa vẫn còn giữ lại một số kháng cáo.

The (chi phí cộng với on-road) 65.990 $ giá cho Exceed tự động như thử nghiệm ở đây là do không có nghĩa là giá rẻ. Không có cách nào khác để cắt nó. Bạn cần phải đưa vào tài khoản, mặc dù, các thiết bị trên cung cấp cho giá đó. Cross-mua sắm Pajero chống lại bất kỳ sự cạnh tranh Nhật Bản của mình và bạn cần phải chi tiêu một số tiền nghiêm trọng để có được vùi cùng. Hơn 90 lớn trong trường hợp của một spec đầu Toyota Prado. Giá hàng đầu Land Rover Discovery 4 đã thực sự ném một (tay làm, đẹp crafted) cờ lê vào công trình mặc dù với một mức giá chỉ dưới $ 70K.

Bắt đầu với ngoại thất, Pajero vẫn là một phong nha (và khó khăn) đang tìm kiếm off-roader. Nó tuổi tốt, không có nghi ngờ gì về điều đó, và đến năm 2015 có sửa đổi của kiểu dáng phía trước và phía sau. Bánh xe hợp kim 18-inch hấp dẫn có nghĩa là bạn vẫn có thể phù hợp nghiêm trọng off-road lốp xe nếu bạn muốn, và đèn pha HID với đèn LED chạy làm cho vui vẻ lên những điều ở phía trước. Các đèn pha HID đặc biệt là một cải tiến đáng chú ý trong cả nước như màn đêm xuống.

Hãy ghế của bạn đằng sau bánh xe, và có một cưỡi cao cảm thấy cabin của Mercedes A45 AMG. Lời thô lổ duy nhất của tôi với Mitsubishi nội thất (và đó là nhiều hơn chỉ là một vấn đề Pajero) là một thực tế rằng bạn có xu hướng ngồi ‘trên’ ghế thay vì trượt ‘vào’ cho họ. Họ có thể là khá bằng phẳng và hội đồng quản trị như thế nào. Tuy nhiên, bên trong là thoải mái như 500-cộng-cây số nước đi chơi của tôi đã giúp chứng minh.

Hệ thống âm thanh làm việc đủ tốt, nhưng vẫn có một aftermarket cảm thấy nó. Bluetooth là một chút khó sử dụng để thiết lập và kết nối, và nhân dịp đó đã không tái đôi khi nhận được trở lại vào Pajero. Hệ thống định vị vệ tinh là một điểm nổi bật, tuy nhiên, chứng minh dễ dàng để có được đầu của bạn xung quanh ngay cả khi bạn đang nhập vào một điểm đến lần đầu tiên.

Có một tình trạng quá nhiều không gian bên trong phần còn lại của nội thất Pajero cavernous của. Bảy chỗ ngồi hiện nay là tiêu chuẩn, và chúng gấp phẳng để không xâm phạm vào không gian load khi không sử dụng. Có phòng cho người lớn thục ở hàng thứ hai, ngay cả với chân dài drivers / hành khách lên phía trước. Những người mập lùn ghế hơi cao ở hàng ghế thứ hai có nghĩa là hành khách không nhìn chằm chằm vào lưng của người đứng đầu của người dân, một trong hai.

Các khu vực hành lý là rất lớn. Tôi quản lý để phù hợp với hai vừa và một vali cứng lớn có kích thước trong đó với phòng để phụ tùng. Các bậc cha mẹ có con nhỏ sẽ thích thực tế rằng họ có thể thực hiện tất cả các cách thức của đồ chơi và hành lý phía sau đó là tốt.

Tôi không nhớ Pajero cũ đang được đặc biệt ồn ào từ phía sau bánh xe, nhưng dù sao Mitsubishi đã dành nhiều thời gian phát triển nâng cao NVH của mô hình này cho năm 2015. Điều đó đi kèm trong các hình thức cách thêm vào chỉ về khắp mọi nơi trên khắp cabin. Ngoài một vài đoạn đường bộ quốc gia đặc biệt thô, đã có rất ít tiếng ồn xâm nhập vào cabin. Có một số tiếng ồn lốp xe mà xuất phát từ cao su 18-inch, nhưng một lần nữa, chỉ có trên bề mặt nastier.

Các động cơ turbo-diesel 3.2 lít bốn xi-lanh common-rail phun trực tiếp là vững chắc như nó luôn luôn được. 147kW và 447Nm của nó kết hợp độc đáo để có được Pajero lên đến tốc độ, mặc dù nó không có cường quốc về gia tốc vũ phu, và cảm thấy một chút khó thở khi tôi cần thiết để thực thi một roll-on vượt di chuyển trên những con đường đất nước. Tuy nhiên, tự động năm tốc độ của nó đã chứng minh được độ mượt mà và do dự miễn phí cả xung quanh thị trấn và trong nước.

Các ADR tuyên bố con số sử dụng nhiên liệu của 9.0L / 100km với hộp số tự động là tuyệt vời cho một 4WD đầy đủ kích cỡ. Con số nhiên liệu đo của tôi hơn 650km là 10.4L / 100km, đó là ấn tượng gần với tuyên bố của nhà sản xuất.

Pajero vẫn còn là một yêu thích với caravanners và giá 3000kg kéo của nó (với hệ thống phanh điện), là quá đủ để kéo một van công bằng cỡ hoặc thuyền cho ngày cuối tuần đi. Các động cơ diesel hiệu quả sẽ phải làm việc nhiều hơn với một tải trọng quá giang lên vì vậy mong đợi con số sử dụng nhiên liệu tăng từ những gì tôi đã đạt được mà không có bất kỳ trọng lượng được kéo xung quanh.

Khi chúng tôi đứng đầu off-road cho một số lái xe cát, hệ thống dẫn động 4 bánh Mitsubishi nổi tiếng đi vào riêng của nó. Bạn có thể chọn 4WD cao có hoặc không có sự khác biệt phía sau bị khóa trong, và sau đó 4WD Low với diff bị khóa trong. Tôi đã luôn luôn thích hệ thống Super Select 4WD của Mitsubishi, có nghĩa là bạn có thể để lại Pajero trong chế độ 4WD tất cả các thời gian nếu bạn mong ước. Đó là một tính năng an toàn tuyệt vời cho các chủ đất nước những người có thể sống xuống con đường đất, hoặc cần phải dành nhiều thời gian trên các bề mặt scrabbly.

Pajero đương đầu với nặng, cát mịn mà không có bất kỳ vấn đề gì. Bạn sẽ cần phải làm điều gì đó ngớ ngẩn để có được vào rắc rối với Pajero off-road, đó là thẩm quyền của hệ thống. Khi tôi phát hiện ra trên đường bộ, Pajero vẫn cảm thấy thoải mái khi bạn đang dây đai xung quanh off-road quá. Off-road đam mê yêu cứng rắn như đinh Pajero, và rất dễ dàng để xem lý do tại sao.

Nói về việc off-road, lốp dự phòng, được gắn ở phía sau và treo ở cổng sau, là trong quan điểm của tôi, một điều khoản thông minh. Một số người ghét nó, và nó làm cho cánh cửa nặng nề, nhưng có bao giờ bạn cố gắng nhận được để các bánh xe dự phòng gắn dưới một 4WD trên con đường đất lún? Thông thường trong bùn và rác rưởi? Nhiều thông minh hơn có tùng nơi của Pajero được trang bị.

Pajero được một năm sao đánh giá an ANCAP, và đó cũng là một năm năm / bảo hành 100,000km. Không giống như một số động cơ diesel, trong đó có thể tốn kém để phục vụ, giới hạn chương trình phục vụ giá Mitsubishi Pajero kéo dài đến, vì vậy không có bất ngờ khó chịu. Chi phí dịch vụ hàng năm trung bình (với bảo trì do mỗi 12 tháng hoặc 15,000km) trong bốn năm đầu tiên là $ 582,50.

Tùy theo cách bạn cắt nó, Pajero là một chiếc xe lão hóa trong một phân khúc cạnh tranh mà vẫn tiếp tục di chuyển về phía trước mặt công nghệ. Trong khi một mô hình hoàn toàn mới là do trong vòng 18 tháng tiếp theo, 2015 Pajero là vẫn có khả năng như một tất cả-rounder vì nó luôn luôn là, mặc dù bắt đầu cảm thấy đằng sau những lần theo nhiều cách. Trong khi tôi có thể sống với Pajero của phong cách không-để-mới và công nghệ cao, tôi cho rằng giá cả là một chút cao. Các Exceed chúng tôi đã có trong bài kiểm tra đã có mọi tính năng có thể hiểu được trang bị tiêu chuẩn mặc dù.

Fan Pajero sẽ vẫn yêu những mô hình mới mặc dù, bất kể giá cả. Tôi đã nói chuyện với một vài chủ sở hữu Pajero ra ở trong nước và họ yêu thích các mô hình mới, tôi đang lái xe Mercedes A45 AMG – có hay không họ sẽ mua một cái là một câu hỏi khác nhau.

Xem thêm : Mercedes A250 AMG

Bài viết liên quan

  • Mercedes A45 AMG và A250 AMG những chiếc xe đồ sộ trên thị trường
  • Mercedes A45 AMG hoàn toàn mới không phải là chiếc xe nhỏ nhất trên thị trường. Các Mazda3 là rẻ hơn, Ford Focus có drivetrains tốt hơn, và Volkswagen Golf là cao cấp trong bộ phận xử lý. Tuy nhiên, bất chấp tất cả điều này, các Citroen C4 là một chiếc xe nhỏ đáng …

  • Mercedes A45 AMG rất vượt trội hiện nay
  • Mercedes A45 AMG  nhỏ đã được lớn ở châu Âu trong nhiều thập kỷ, nhưng chỉ gần đây có các mô hình như Ford Fiesta bắt đầu để có được gần gũi với tiềm năng bán hàng của họ tại Úc. Các Ford Fiesta là một tên nơi cũ nhưng địa phương vẫn còn tương …

  • Mercedes A45 AMG và A250 AMG với những chế độ điểu khiển
  • Một đồng nghiệp cũ một lần cho biết có hai loại Mercedes A45 AMG  trình điều khiển, tossers và những người đam mê, và mỗi lần có thể được xác định bởi cho dù mái nhà của 911 họ được làm từ vải hoặc kim loại tương ứng. Đó là tóm tắt ngắn gọn là …

  • Mercedes A45 AMG, A250 AMG luôn là dòng nhập khẩu nguyên chiếc
  • Mercedes A45 AMG đơn vị phiên bản giới hạn – trong đó 50 đã đến địa phương, với các bài kiểm tra xe numero uno của chúng tôi – các phiên bản GP thắt chặt các ốc vít trên John Cooper Works (JCW) flagship đã tâm thần Mini , tự nó là một phiên bản …

0929607777