Mercedes A45 AMG và A250 AMG với những chế độ điểu khiển

Một đồng nghiệp cũ một lần cho biết có hai loại Mercedes A45 AMG  trình điều khiển, tossers và những người đam mê, và mỗi lần có thể được xác định bởi cho dù mái nhà của 911 họ được làm từ vải hoặc kim loại tương ứng.

mercedes-a45-amg

Đó là tóm tắt ngắn gọn là phía trước và trung tâm như kẹo trắng của chúng tôi Mercedes A45 AMG – may mắn ‘chỉ’ 18 trong những nhân vật là một phần của badgework phía sau mạ crôm, và không đầy đủ 27 – tốc lên đường chính của Bắc Sydney chỉ là phù hợp-up wan … erm, ngân hàng, bận rộn trong xuống vỉa hè sau thời gian knock-off.

Dù các hiệp hội hình ảnh, trả $ 25,200 cho cabriolet qua coupe cơ bản mua khả năng ngập cabin với ánh nắng mặt trời và decibel động cơ, với chi phí ít đến cách các ổ đĩa xe.

Trong khi Porsche 911 Carrera Cabriolet bắt đầu tại $ 254,600 cho hướng dẫn bảy tốc độ, 257kW / 390Nm 3.4 lít phẳng sáu, Carrera S có giá 287.800 $, với 297kW / 440Nm của mở rộng 3,8-lít phẳng sáu bên dưới phía sau hutch Herbie của nó.

Một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số được đặt tên là Mercedes A45 AMG) – chắc chắn biết ơn rằng tên không phải là trên badgework – thêm một $ 5950 với một trong hai mức độ spec.

Ngoài các PDK, kiểm tra của chúng tôi 911 Carrera S Cabriolet đi kèm với bánh xe Carrera Classic II 20-inch (2.590 $), Sport Chrono gói bao gồm điều khiển khởi động và động cơ gắn kết động ($ 4790), và một ống xả thể thao (5890 $) để tổng $ 307,020. Một ví mới không được bao gồm trong giá.

Đối với một người đam mê, đó là khó khăn để hòa giải rằng giá như được thử nghiệm là gần $ 50K bắc của 911 Carrera S Coupe với hộp số tay.

Tuy nhiên ngay cả optioned lên, khí-sa thải Porsche chi phí ít hơn so với một chiếc Audi R8 Spyder (315.900 $) và Ferrari California ($ 459,650) và được lên 100km / h trong 4,5 giây – 0.3sec nhanh hơn so với R8 và chỉ có một nửa thứ hai chậm hơn California. Nếu giá trị là tương đối, sau đó các Porshce 911 Carrera S Cabriolet có đối thủ cạnh tranh của nó lau lên.

R8 Spyder nặng 100kg hơn cứng đầu anh chị em của nó, tại 1665kg Mercedes A45 AMG, trong khi California gió quy mô đến 1735kg, cần động cơ V8 4.3 lít của nó để hút một kết hợp 13.1L / 100km. Phía sau ổ 911 Carrera S Cabriolet nặng 145kg hơn anh chị em ruột Coupe của nó, nhưng vẫn đến trong lúc 1560kg, với 8.9L / 100km kết hợp tuyên bố khát.

Con số này có thể đạt được trên một đường cao tốc, nơi hộp số ly hợp kép tách riêng khỏi động cơ khi tăng ga được kéo đóng, hạ thấp số vòng quay nhàn rỗi để tiết kiệm nhiên liệu. Bảy-Speeder cũng thấy bánh răng cao đầu, và động cơ tắt lúc bế tắc để mang lại số lượng nhiên liệu xuống.

Nhưng các nhà lập pháp đang tìm kiếm cho nền kinh tế; trình điều khiển 911 muốn thực hiện và âm thanh.

Nắp vải, với cấu trúc bên magiê siêu mạnh của nó, flips trong khoảng 12 giây và tốc độ lên đến 50km / h. Hit ‘Thể thao’ hoặc ‘Sport Plus “dial-up gây hấn của truyền dẫn, làm cứng van biến, và mở nắp bướm trong khí thải. Một cách khôn ngoan, dừng-khởi động công nghệ cao được tắt ở chế độ SP.

Những tiếng rền rĩ công nghiệp từ phẳng sáu đạt đến một crescendo 7800rpm, trước khi được phủ lên bởi pops, ran nổ và rắm từ khí thải trên hơn chạy. Để địa ngục với giá Cabriolet và định kiến ​​- thả mái nhà chỉ cho phép âm thanh hơn để điền vào tai trống và đó là một chiến thắng vượt qua kinh tế và hình ảnh.

Trong thực tế, trên một đường hẻm hẹp giữa các tòa nhà chặt chẽ đóng gói, sao ra khỏi ga trong 911 nghe có vẻ giống như một thiếu niên đã giảm năm bungers xuống một cống gần đó. Một mức độ tương tự của hậu nổ tiếng cười khúc khích xảy ra sau đó.

chế độ thường xuyên việc truyền tải tự động có thể được bắt gặp ngủ gật trong bánh răng cao Mercedes A45 AMG, làm giảm đi phản ứng ga, làm cho thể thao lựa chọn mặc định xung quanh thị trấn. Trong khi đó Sport Plus cung cấp downshifts hung hăng dưới phanh và upshifts max-rpm được phân phối với các loại đập trở lại thường chỉ cảm thấy khi được chào đón bởi một Old Mate một barbeque bắt kịp.

Sport Plus cũng có nghĩa là chế độ bằng tay phần lớn là không cần thiết, đặc biệt là khi các ‘tipshift’ là khoảng cách sai (phản trực giác, đẩy về phía trước để upshift) và các nút bánh xe chỉ đạo là không cần thiết phức tạp – bấm một nút để xuống số, kéo một mái chèo để upshift. mái chèo đúng (trái để xuống số, quyền upshift) là tùy chọn (như hình dưới), nhưng họ cần được tiêu chuẩn.

Ra nơi một 911 thuộc – trên một backroad uốn lượn – đình chỉ cảm thấy vô cùng hoàn hảo. Trên đèo núi sần, tốt nhất là ngón tay cái vào nút ‘Sports Plus’, nhưng tay xô vào nút treo thể thao riêng biệt. Các lopes thiết lập tiêu chuẩn (!) Và lướt trên những con đường gồ ghề, nơi chế độ cứng có xu hướng để buck và nhảy để gây thiệt hại bình tĩnh. Các chế độ đình chỉ khó được dành riêng tốt nhất cho góc hoàn toàn trơn tru.

Trong cả hai tình huống, Porsche 911 – bit không vấn đề Cabriolet – đã xử lý hoàn toàn tuyệt vời. Trong 911s qua, phía trước cần được giải quyết trước, trước khi tiết lưu được áp dụng. Với chiếc xe mới này, mức độ đầu cuối cầm và dường như không trọng lượng-Ness so với cuối trước google mắt là đáng kinh ngạc. Khuôn mặt của bạn sẽ rơi ra trước khi đẩy sang 911 understeer.

bám quá mức và không bodyroll thể gây nhàm chán, như trong Audi RS5, ví dụ, nhưng Porsche 911 không bao giờ trở thành nạn nhân của việc này. phản ứng đầu cuối vô cùng tài năng của nó là hoàn toàn phù hợp với một phía sau đó thích chơi.

Nếu không có một turbo tăng áp ga-pha loãng spooling mô-men xoắn ở khuôn mặt của người lái xe ở số vòng quay thấp, số tiền chính xác của chỉ đạo phía sau mũi thắt chặt có thể được quay ở một nơi nào đó giữa 5600rpm, khi mô-men xoắn cao điểm được sản xuất, và 7400rpm, khi công suất tối đa đến vào mạnh. Đó là hoàn toàn thân thiện, nhưng đáng làm.

Việc chuyển sang lái trợ lực điện-cơ khí với điều này 991 thế hệ Porsche 911 đã trở thành điểm nói chuyện lớn nhất trong số những người đam mê từ khi công ty chuyển Mercedes A45 AMG từ không khí vào động cơ làm mát bằng nước trong năm 1998.

Threading qua các ngân hàng, các lái là tồi tệ nhất. Có một chút quá nhiều freeplay vào trung tâm, và sự mập mờ nhẹ trong các phong trào đầu tiên mà không bao giờ được đề cập trong một bài kiểm tra 911. Nhưng ra nơi một 911 thuộc – chúng tôi không cần phải nhắc nhở bạn, nơi đó là một lần nữa – chỉ đạo là hoàn toàn tuyệt vời. Giữa trọng là vừa phải và hoàn toàn phù hợp; quanh co trên khóa cho thấy nhanh, sắc nét, đáp ứng chính xác. Nó chỉ đơn giản là không phải là một vấn đề.

Porsche là Porsche, họ cuối cùng sẽ lắng nghe và trong thời gian tinh chỉnh hệ thống để lấp đầy vào trung tâm vá trống. Bạn có thể đặt cược tất cả Deutsche bạn đánh dấu mà các kỹ sư đang ở trên trường hợp ngay bây giờ.

Cruising lại từ một ổ đĩa cứng, đầu nâng lên, sự đánh giá cao về chuyên môn kỹ thuật của 911 mở rộng. môi trường đô thị làm nổi bật độ cứng tối cao của cơ thể, 911 Cabriolet cảm thấy giống như một chiếc sedan cao cấp-thể thao cưỡi trên bánh xe 18-inch so với một siêu xe thả đầu vào độ tuổi 20 cách nó công văn với bao người đàn ông lỗ, gờ giảm tốc, ridgelines, dips, divots … chất lượng xe là tuyệt vời.

Chỉ đôi khi với mái lên làm hit lớn thực sự gây ra những mái nhà để Shimmy so với đường sắt tiêu đề. Đường tiếng ồn với đầu lên là về ngang bằng với tuổi 997-series 911 coupe, làm giảm đi tiếng gầm đường khá tốt cho một đầu mềm. Nhưng coupe mới vẫn còn yên tĩnh hơn.

Các ghế phía sau, với tựa lưng thẳng đứng và chỗ để chân phía sau rất ít, là một vụ trẻ em-chỉ, nhưng con không thể bỏ ra cho các trường học trong một chiếc R8 Spyder …

Nó có thể thách thức không an toàn, nhưng Mercedes A45 AMG Carrera S Cabriolet là một chiếc xe tuyệt đẹp. Tuy nhiên, đó là hơi nặng, phân phân số chậm hơn, và một chút ít cứng nhắc hơn so với 911 coupe, mà cũng có chi phí ít hơn rất nhiều. Đối với người hâm mộ trên mở, phương trình giá trị ngăn xếp lên tốt hơn so với Audi và Ferrari đối thủ, tuy nhiên (một lần nữa) trong trại riêng của Porsche, một Boxster là nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn, và năng động như nhau, nếu không phải là khá nhanh chóng và rộng rãi.

Trong cả hai trường hợp, nhân vật ám sát của đồng nghiệp mà các trình điều khiển phần mềm hàng đầu không phải là một sự phản ánh hợp lý của các giống mới nhất của rực rỡ, những chiếc Porsche trời yêu thương

Xem thêm : Mercedes A45 AMG

Bài viết liên quan

  • Mercedes A45 AMG và A250 AMG những chiếc xe đồ sộ trên thị trường
  • Mercedes A45 AMG hoàn toàn mới không phải là chiếc xe nhỏ nhất trên thị trường. Các Mazda3 là rẻ hơn, Ford Focus có drivetrains tốt hơn, và Volkswagen Golf là cao cấp trong bộ phận xử lý. Tuy nhiên, bất chấp tất cả điều này, các Citroen C4 là một chiếc xe nhỏ đáng …

  • Mercedes A45 AMG rất vượt trội hiện nay
  • Mercedes A45 AMG  nhỏ đã được lớn ở châu Âu trong nhiều thập kỷ, nhưng chỉ gần đây có các mô hình như Ford Fiesta bắt đầu để có được gần gũi với tiềm năng bán hàng của họ tại Úc. Các Ford Fiesta là một tên nơi cũ nhưng địa phương vẫn còn tương …

  • Mercedes A45 AMG, A250 AMG luôn là dòng nhập khẩu nguyên chiếc
  • Mercedes A45 AMG đơn vị phiên bản giới hạn – trong đó 50 đã đến địa phương, với các bài kiểm tra xe numero uno của chúng tôi – các phiên bản GP thắt chặt các ốc vít trên John Cooper Works (JCW) flagship đã tâm thần Mini , tự nó là một phiên bản …

  • Mercedes A45 AMG những thiết kế thể thao mới nhất
  • Nó có thể sản xuất Mercedes A45 AMG điện như với phần còn lại của Volkswagen Beetle line-up, nhưng đặc biệt hơn Fender này phiên bản giới hạn cấp sản xuất mạnh mẽ 400 watt từ hệ thống âm thanh đặc biệt của nó. Nó cũng trở nên trầm trọng, đèn pha bi-xenon mạnh mẽ …

0929607777