Mercedes A45 AMG và A250 AMG với thiết kế vòm mái đặc trưng

Hôm nay, các thông điệp tiếp thị Mercedes A45 AMG  nhấn mạnh phong cách và tính thể thao gần như là nhiều như an toàn. Chúng tôi sẽ nhận được vào ‘thể thao’ tuyên bố trong thời gian ngắn, nhưng về sau này, các ngân hàng vault thân vỏ, năm sao Volvo V40, với điểm số hệ thống an toàn tiên tiến của nó rất cao, trong khi tối giản Scandinavian tràn ngập ngay cả điều này, nhập cảnh cấp sinh thái nghiêng cabin của mô hình.

mercedes-a45-amg

Các trung tâm nổi console là decidedly khác với của bất kỳ thương hiệu khác, với nó Volvo nút khu -trademark máy lạnh được sắp xếp theo các hình thức của một hành khách thân – nhấn vào nút ‘đầu’ để trực tiếp không khí mát mẻ cho khuôn mặt người ngồi phía trước, ví dụ. Nhưng các thùng chứa nhỏ phía sau có thể là nơi hoàn hảo để vô tình để lại một ví hoặc điện thoại.

Trên đồng bằng tìm tay lái, cộng với kiểm soát hành trình và trừ nút có thể bị nhầm lẫn với điều khiển âm lượng, nhưng những người ở bên phải. Quen thuộc giống người dùng thân thiện, tuy nhiên, và hệ thống hành chính hoạt động tốt.

Những chiếc ghế phía trước, với việc tăng cường cơ bản của họ, chỉ có trung bình cho thoải mái đường dài, dù Volvo V40 là chiếc xe duy nhất trong nhóm cao cấp entry-level của nó – Mercedes A45 AMG , BMW 1 Series và Mercedes-Benz A-Class – để cung cấp chỗ ngồi một trình điều khiển cung cấp với bộ nhớ.

Các hệ thống đa phương tiện tiêu chuẩn, với điện thoại Bluetooth và âm thanh, được khai thác thông qua một màn hình năm inch, và mang đến cho đài phát thanh, một đĩa CD, USB và kết nối iPod, và tám loa, nhưng Volvo của giọng nói điều khiển ngồi-nav thêm 2750 $.

Một máy ảnh phía sau xe và cảm biến, cảm biến mưa, tự động mờ bên trong gương chiếu hậu và lựa chọn ánh sáng cabin tâm trạng là những điểm nổi bật của gói trang thiết bị tiện tiêu chuẩn.

Các gói phần mềm an toàn tiêu chuẩn mang lại sự đổi mới Volvo như hệ thống của mình “thành phố an toàn ‘phanh khẩn cấp, có thể giúp ngăn ngừa hoặc làm giảm mức độ nghiêm trọng của tai nạn ở tốc độ thấp, và một túi khí cho người đi bộ, trong đó triển khai trên hốc gạt nước, kính chắn gió thấp hơn và A-trụ cột để đệm các tác động, kết hợp với một nắp ca-pô đó là bắn lên trên một cơ chế pháo hoa để cung cấp 10cm không gian hấp thụ xung thêm trên động cơ. Ngoài ra còn có hệ thống bảo vệ Whiplash roll-over của thương hiệu và, và túi khí đầu gối lái xe (ngoài phía trước, bên và màn ‘túi).

Bạn trả thêm tiền để có được hệ thống tân tiến nhất của Mercedes A45 AMG, chẳng hạn như màn hình điểm mù của nó ($ 1275), và hành trình thích ứng ($ 6250) cùng với cảnh báo va chạm với ô tô phanh, hàng đợi hỗ trợ, và người đi bộ và phát hiện người đi xe đạp. Đắt tiền, nhưng họ không được cung cấp các hệ thống ở tất cả trong các đối thủ.

Ghế sau Volvo V40 là một cũng đóng gói, nơi thoải mái để ngồi. Các cơ sở chỗ ngồi là góc vừa phải để cung cấp uncommonly tốt dưới đùi hỗ trợ, và nâng cao đầu gối của hành khách để làm cho hầu hết các số lượng tốt của chân-phòng. Các góc tựa lưng là chỗ hành, với sự hỗ trợ bên lớn, trong khi phòng của chân là hào phóng, và khoảng không là tốt. Một tay vịn thanh lịch flips xuống, và trung tâm thành ghế, cơ sở tách đông được tiết lộ bởi giật trên kéo vải.

Các cổng sau cho thấy một môi cao tải, và khởi động hào phóng cân đối với tiện dụng tie-thăng trầm và một ổ cắm 12-volt. Một phụ tùng không gian tiết kiệm được truy cập bằng cách nâng tầng khởi động.

Các V40 được xây dựng trên phiên bản của nền tảng Ford Focus C1 ngọt xử lý, mà giữ lời hứa của Volvo, nhưng một cái gì đó hấp dẫn của lái xe của Ford đã bị mất tích.

điện chỉ đạo của Volvo thiếu gũi và sinh động xung quanh trung tâm của Ford, xe và khung đồng điệu của Volvo có nghi vấn có tiêu đề ‘sinh thái năng động, mặc dù cân bằng, đặc biệt là không còn sống hay điều chỉnh. Các thiết lập ‘động’ của D4 và T4 là không có, mặc dù bạn có thể tùy chọn của D5 chỉnh ‘thể thao’ cho $ 1000.

Hương vị là vốn buồn thay đó thạo, mặc dù các bạn còn ổ đĩa đó, rõ ràng hơn đó là có một Focus ẩn bên trong. Nó chắc chắn không khuyến khích lái xe nhiệt tình, và nếu bạn không đi tìm kiếm những tài năng tiềm ẩn, nó đều có thể cảm thấy một chút snoozy, mà có thể làm cho $ 2075 điều khiển hệ thống cảnh báo đáng giá để chụp các lái xe ra khỏi một giấc ngủ ngắn.

Nhưng chỉ cần nhìn vào lốp xe Michelin Tính ưu việt HP của Volvo và rõ ràng là sự khởi đầu của understeer có nhiều hơn để làm với một ngưỡng nắm tương đối thấp hơn so với một thiếu vốn có của khung đĩnh đạc.

Việc khắc nghiệt, đi xe trên những con đường bận rộn có dợn sóng và hơn nốt đô thị sắc nét là mâu thuẫn với 205 / 55R16 lốp béo sidewalled, dù Volvo blots lên undulations lớn hơn với độ thấm hút và kiểm soát cơ thể tốt.

Nếu bề mặt được mịn màng, cabin được bưng bít, chỉ với một dấu vết của bên ngoài tiếng sột soạt gương gió để phá vỡ sự im lặng. Tuy nhiên, trên đường thường nước thô-chip, lốp gầm vỡ sự thanh thản.

1,6 lít turbo diesel của Volvo cung cấp hiệu suất-rev thấp dàng cho nhiệm vụ vòng quanh thị trấn. lưu ý của nó là tắt tiếng, nhưng không lớn-âm, và bạn chắc chắn không thể nhầm lẫn nó với một động cơ xăng giống như bạn (gần như) có thể trong một động cơ diesel VW. Động cơ trở nên căng thẳng trên 3000rpm – chứng kiến ​​đỉnh cao quyền lực 3600rpm rất thấp, và thực tế là các mô-men xoắn 270Nm đỉnh lây lan từ 1750 đến 2500rpm. Với một tuyên bố 0-100km hình / h của 12.1sec, các 1402kg, 84kW Mercedes A45 AMG cuối cùng là một chút chậm.

Việc hoàn trả nên 4.2L / 100km tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chu kỳ chính thức của V40 D2, mặc dù chúng ta đã thấy 7.4L / 100km trong một điền lưu diễn nước-road.

Việc thiếu sang số mái chèo rời lái xe với lấy cần số, được định hướng một cách sai lầm xung quanh để lên-và downshifts trực quan. Nhưng trong bối cảnh của sự miễn cưỡng của động cơ đến rev, và thiếu grunt, cũng như thực tế, D2 không có mẫu thiết kế trên là một hot-hatch, đó là tất cả tha thứ. Còn lại với các thiết bị của riêng mình, sáu tốc độ ly hợp kép hoạt động tốt.

Trong khi xăng lên-spec Volvo V40s như sự hấp dẫn lái T4 và T5 cung cấp và nền kinh tế khá, D2 cảm thấy quá tập trung vào việc tiết kiệm mà nó không có nhiều niềm vui. Sinh thái hệ thống treo điều chỉnh cần phải có được thoải mái nhưng, xung quanh thị trấn, đó là khắc nghiệt. Trong khi đó, động cơ turbo-diesel được đủ mạnh – nó có thể là đáng chờ đợi cho V40 xăng nhập cảnh cấp sắp tới, trong đó sẽ có thế hệ tiếp theo động cơ turbo 1,6 lít của Volvo.

Xem thêm : Mercedes A250 AMG | Giá xe Mercedes A250 4Matic AMG 2016 mới tốt nhất

Bài viết liên quan

  • Mercedes A45 AMG và A250 AMG những chiếc xe đồ sộ trên thị trường
  • Mercedes A45 AMG hoàn toàn mới không phải là chiếc xe nhỏ nhất trên thị trường. Các Mazda3 là rẻ hơn, Ford Focus có drivetrains tốt hơn, và Volkswagen Golf là cao cấp trong bộ phận xử lý. Tuy nhiên, bất chấp tất cả điều này, các Citroen C4 là một chiếc xe nhỏ đáng …

  • Mercedes A45 AMG rất vượt trội hiện nay
  • Mercedes A45 AMG  nhỏ đã được lớn ở châu Âu trong nhiều thập kỷ, nhưng chỉ gần đây có các mô hình như Ford Fiesta bắt đầu để có được gần gũi với tiềm năng bán hàng của họ tại Úc. Các Ford Fiesta là một tên nơi cũ nhưng địa phương vẫn còn tương …

  • Mercedes A45 AMG và A250 AMG với những chế độ điểu khiển
  • Một đồng nghiệp cũ một lần cho biết có hai loại Mercedes A45 AMG  trình điều khiển, tossers và những người đam mê, và mỗi lần có thể được xác định bởi cho dù mái nhà của 911 họ được làm từ vải hoặc kim loại tương ứng. Đó là tóm tắt ngắn gọn là …

  • Mercedes A45 AMG, A250 AMG luôn là dòng nhập khẩu nguyên chiếc
  • Mercedes A45 AMG đơn vị phiên bản giới hạn – trong đó 50 đã đến địa phương, với các bài kiểm tra xe numero uno của chúng tôi – các phiên bản GP thắt chặt các ốc vít trên John Cooper Works (JCW) flagship đã tâm thần Mini , tự nó là một phiên bản …

0929607777