Mercedes A45 AMG với những sức hút kỳ diệu

Mới nhất của Audi S1 có đôi giày lớn để điền vào, với một dòng dõi mà hất trở lại những ngày đáng sợ của Nhóm khét tiếng B World Rally Championship.

mercedes-a45-amg

Bản gốc Audi Sport Quattro S1 đường xe là kết quả của một chương trình phát triển cho Quattro homologation cho Nhóm B tập hợp vào năm 1984.

Bán với số lượng hạn chế, nó đặc trưng một, tất cả các hợp kim 2.1-lít (20-valve) động cơ tiên tiến sản xuất 225kW điện, trong khi những chiếc xe cạnh tranh đã được điều chỉnh để cung cấp khoảng 331kW.

Mercedes A45 AMG | Giá xe Mercedes A45 AMG 2015 mới tốt nhất

Cho rằng các phiên bản mới nhất được dựa trên Audi petite A1, được định giá ở mức tương đối hợp lý 26.500 $, nhiều người có thể nghĩ rằng bạn muốn có được say điên bỏ ra gần 50 lớn ($ 49,900) cho S1, ít nhất là trên khuôn mặt giá trị.

Nhưng Audi S1 là một loại rất đặc biệt của A1. Để bắt đầu, nó hoán đổi 136kW / 250Nm cơ TSFI 1.4 lít được sử dụng trong các phiên bản Sport cho một pháo turbocharged 2,0 lít của một động cơ, mà đấm ra 170kW và mô-men xoắn 370Nm dậm của.

Kỹ sư của Audi cũng đã làm việc một hoặc hai phép lạ trên hệ thống treo của S1.

Phạm vi A1 tiêu chuẩn sử dụng một chùm tia xoắn phía sau trục – phòng nhỏ gọn hơn và nhiều hơn cho hành lý. Nhưng trong S1, hệ thống đó đã được bỏ rơi trong lợi của một hệ thống bốn liên kết phức tạp hơn – không phải là một công việc đơn giản bằng phương tiện nào, nhưng chắc chắn giá trị các nỗ lực.

Nó cũng được quattro của Audi nổi tiếng, hoặc ổ đĩa tất cả các bánh xe cố định, kéo thêm sự an toàn và một nhãn hiệu Audi cho tất cả các tính năng cao của mô hình ‘S’. Thật tốt trong khô, nhưng rực rỡ trong ẩm ướt.

Đối thủ gần nhất của nó, là $ 56,900 Mini Countryman John Cooper Works ALL4 chỉ quản lý 160kW / 280nm từ 1.6 lít Turbo powerplant của nó, trong khi ứng cử viên của Citroen, các DS3 Racing (chỉ bán ở châu Âu), mà còn sử dụng một turbo 1.6 lít, phát triển 147kW và 275Nm mô-men xoắn.

Ngay cả $ 48,490, 169kW / 350Nm Performance VolkswagenGolf GTI có đầu hàng để đầu ra đẳng cấp hàng đầu của S1.

Vẫn còn tốt hơn, Audi là gần 100 kg nhẹ hơn so với Golf, vì vậy có một lợi thế đáng kể trong các cơ quan xử lý và nhanh nhẹn, đặc biệt là khi bạn gặp một đi thích hợp.

Các thông số kỹ thuật nói rằng nó sẽ đạt 100km / h 5,9 giây, nhưng tôi nói cho bạn thẳng, nó cảm thấy nhanh hơn rất nhiều so với ra khỏi cổng.

Tuy nhiên, đó là trong tầm trung mà điều này thực sự mang lại cú đấm knock-out của nó. Chăn trong điện hoặc chỉ cần cho nó một khởi động đầy đủ và chắc chắn nó không treo về.

Các công cụ cung cấp mô-men xoắn cao điểm từ 1600-3000rpm, và trong khi đó không phải là một ban nhạc mô-men xoắn đặc biệt rộng, nó giữ quyền ra tất cả các cách để 6000rpm, do đó, nó không bao giờ cảm thấy như mình đang chạy ra khỏi hơi nước.

Hơn nữa, việc cung cấp điện là siêu mịn và siêu tuyến tính (mặc dù cảm ứng buộc), do đó cách xa theo dõi biến đổi diễn ra một ổ đĩa tuyệt vời văn minh hàng ngày. Phản ứng bướm ga cũng là tức thời và bất kỳ gợi ý của turbo lag là tối thiểu trên đường đua

Tôi muốn lưu ý cơ, quá. Ngay cả lúc nhàn rỗi, không có thể nhầm S1 cho bất kỳ A1 anh chị em khác. Nó là đáng chú ý bassy và cao độ và chỉ được tốt hơn như kim tacho tăng.

Không giống như các GTI Golf và Golf R, trong đó có sẵn trong cả hai tay và ly hợp kép, các S1 là độc quyền có sẵn với một tay sáu tốc độ trường học cũ. Nó đẹp chính xác với một hành động thay đổi ánh sáng và phù hợp với rực rỡ trong túi rocket hợp này.

Nó cũng có tư thế đĩnh đạc rực rỡ. Trên những con đường kín dùng cho thử nghiệm này, chúng tôi đã thanh phẳng qua một vài góc với tất cả sự tự tin trong thế giới rock và sự ổn định vững chắc. Đó là xuống đến kỹ thuật trong chiếc xe này, cũng như các cấp độ keo siêu của lực kéo từ hệ thống quattro.

Dưới điều kiện lái xe bình thường, nó sẽ gửi 100 phần trăm của mô-men xoắn tới các bánh xe phía trước, nhưng nó cũng có thể chia nó 50:50 giữa phía trước và trục sau.

Nếu bạn đẩy được vượt quá mức tối đa grip, các S1 chỉ đơn giản là cho phép đi với một nhẹ nhàng điện-slide, nhưng đó là tất cả rất văn minh.

Trong ẩm ướt, nó chỉ đơn giản là tâm-thổi. Không cần phải quay trở lại tốc độ, thậm chí không bằng 10 phần trăm. Mức Grip là bất thường, bạn có thể biến ở ngay cả trước đó và không có hình phạt hiệu quả.

Bạn cũng đã có ba chế độ lái để lựa chọn; Hiệu quả, tự động và năng động – sự lựa chọn cho việc theo dõi của ngày hôm nay, trong đó cung cấp các thiết lập giảm chấn cứng nhất để vào cua khó.

Điều đó dẫn tôi đến chỉ đạo. Đây là một hệ thống lái trợ lực điện đó là đáp ứng và trực tiếp trên lần lượt vào, mặc dù đối với tôi, nó vẫn còn thiếu các thông tin phản hồi bánh xe-by-bánh xe Tôi đang tìm kiếm.

Các phanh chống đạn. Có điện stopper lớn trên cung cấp và ít phanh-phai để nói chuyện, bất chấp vô số vòng trên cơ sở thử nghiệm sáu cây số của chúng tôi.

Bên trong, S1 là khá nhiều như mọi cao cấp Audi khác – đó là để nói, đẹp đã hoàn thành với nhựa cao cấp và nhiều điểm nhấn bằng kim loại. Là tốt đẹp như nó là, tôi muốn đề nghị nó không hoàn toàn đặc biệt, đủ cho một chiếc xe đeo huy hiệu S1, mặc dù nó khó có một rào cản lớn.

Ví dụ cụ thể này có ghế ngồi kiểu đua tùy chọn mã màu để phù hợp với sơn ngoại thất và bọc mềm da Nappa.

Họ không bị lạm ủng hộ, do đó, họ cảm thấy thoải mái cho việc đi lại hàng ngày, nhưng vẫn còn hơn có khả năng giữ quý công ty theo các điều kiện thử nghiệm khó tính.

Tại chỉ dưới $ 50k, các S1 có thể có vẻ như rất nhiều tiền, nhưng với mức độ kỹ thuật, hiệu suất và chất lượng, tôi chỉ đơn giản là không thể gọi nó đắt đỏ, đặc biệt là khi bạn xem xét sự độc đáo và cảm thấy-tốt các yếu tố trên cung cấp.

Xem thêm : Mercedes Vietnam

Bài viết liên quan

  • Mercedes A45 AMG và A250 AMG những chiếc xe đồ sộ trên thị trường
  • Mercedes A45 AMG hoàn toàn mới không phải là chiếc xe nhỏ nhất trên thị trường. Các Mazda3 là rẻ hơn, Ford Focus có drivetrains tốt hơn, và Volkswagen Golf là cao cấp trong bộ phận xử lý. Tuy nhiên, bất chấp tất cả điều này, các Citroen C4 là một chiếc xe nhỏ đáng …

  • Mercedes A45 AMG rất vượt trội hiện nay
  • Mercedes A45 AMG  nhỏ đã được lớn ở châu Âu trong nhiều thập kỷ, nhưng chỉ gần đây có các mô hình như Ford Fiesta bắt đầu để có được gần gũi với tiềm năng bán hàng của họ tại Úc. Các Ford Fiesta là một tên nơi cũ nhưng địa phương vẫn còn tương …

  • Mercedes A45 AMG và A250 AMG với những chế độ điểu khiển
  • Một đồng nghiệp cũ một lần cho biết có hai loại Mercedes A45 AMG  trình điều khiển, tossers và những người đam mê, và mỗi lần có thể được xác định bởi cho dù mái nhà của 911 họ được làm từ vải hoặc kim loại tương ứng. Đó là tóm tắt ngắn gọn là …

  • Mercedes A45 AMG, A250 AMG luôn là dòng nhập khẩu nguyên chiếc
  • Mercedes A45 AMG đơn vị phiên bản giới hạn – trong đó 50 đã đến địa phương, với các bài kiểm tra xe numero uno của chúng tôi – các phiên bản GP thắt chặt các ốc vít trên John Cooper Works (JCW) flagship đã tâm thần Mini , tự nó là một phiên bản …

0929607777