Mercedes C250 AMG , C200 dòng xe mạnh mẽ

Thứ nhất, đó là một Mercedes C250 AMG , có nghĩa là nó hấp dẫn đến một loạt độc đáo của người dân, những người muốn có một chút khác nhau. Từ phía trước, bạn có thể được khó ép nói với nó ngoài anh trai nhỏ của nó, là 207, nhưng tại sao thay đổi một cái gì đó mà làm việc?
Có vẻ một chút lẻ lúc đầu, đặc biệt là với bội đen lấy sân khấu trung tâm, nhưng mang nó cho một ổ đĩa thông qua một phần tốt đẹp của thị xã và bạn sẽ nhận thấy rất nhiều người đứng đầu quay, vì lý do tốt.

mercedes-c250-amg

Đó là một thiết kế phía trước đẹp, đừng để bất cứ ai nói với bạn Mercedes C250 AMG       nếu không, có nó là khác nhau, nhưng khác nhau là chính xác những gì nó giả để được. Phía sau, mặc dù tốt, mà dường như nhiều hơn một suy nghĩ lại.
Bằng cách nào đó tôi cảm thấy toàn bộ ngân sách thiết kế đã được chi tiêu ở phía trước và phía sau được thiết kế vào đêm trước của một người Đức. Một chút nhạt nhẽo. Nó không giúp bởi miệng hút khí hờ trên mô hình cao-spec hoặc.

Thứ hai, nó không phải là một chiếc xe nhỏ, ban đầu, tôi đã ấn tượng rằng SW 207 mà tôi vừa đường thử nghiệm đã được khá nhiều kích thước tương tự như 308, nó chắc chắn có vẻ như nó từ bên ngoài, nhưng nó không phải. Sự khác biệt chính là chỗ để chân phía sau. Bạn có thể thoải mái phù hợp với 2 người lớn lớn ở phía sau với rất nhiều phòng còn hơn.Tôi rơi vào đại lý mới của Peugeot ở Brisbane và đã được trao chìa khóa Turbo nhãn 308 XSE, được hỗ trợ bởi một 1,6-lít động cơ turbo xăng. Có một phiên bản động cơ diesel xung quanh cũng như, trong đó sẽ có được sự lựa chọn của tôi, nhưng tôi đã nói với xăng đã được nhanh hơn và tôi dễ dàng bị thuyết phục bởi những tình tiết đó.

Power đến ở tại 110kW kèm theo 240Nm mô-men Mercedes C250 AMG xoắn. Nó không âm thanh như nhiều, cho chiếc xe có trọng lượng hạn chế của 1440kg, nhưng nó được đi với một tốc độ hợp lý. 0-100km / h đạt được trong 8,8 giây. Đó là chậm hơn nhiều so với nó thực sự cảm thấy.
Bắt bên trong 308 phương tiện chiến đấu cửa nổi tiếng thế giới của Peugeot, những người mà đóng trên chân của bạn khi bạn ít mong đợi nó. Nó là một trong hai nửa mở, hoặc mở tất cả các cách, không có ở giữa, đây là tuyệt vời khi bạn có được ra khỏi xe, như một di chuyển đơn giản sẽ có cánh cửa đóng hoàn hảo, nhưng khi bạn có một chân vẫn ra như bạn cố gắng để có được trong, nó có thể nhận xấu xí. Nó cũng không được vui vẻ ở chỗ đậu xe chật hẹp. Vấn đề này cũng được thấy rõ trong 207CC .

Một khi bạn nhận được bên trong nó ít nhiều căng thẳng. Nó trông giống với 207 nội thất, âm thanh stereo, công tắc, công cụ cụm hết có vẻ giống nhau, một lần nữa, một điều tốt.
Như tôi đã đề cập trong quá khứ, Peugeot hiện có hai vấn đề ở Úc, một trong những – người mua nghĩ rằng họ là quá tốn kém và không bận tâm để nhìn và hai, nhiều người vẫn đang lo lắng về vấn đề độ tin cậy.

Vấn đề đầu tiên đã được giải quyết bằng các chiến dịch quảng cáo lớn đã được đề cập và thứ hai, tốt, từ tất cả các báo cáo, chúng tôi đã đọc từ châu Âu, Pugs thế hệ hiện tại là tương đương về độ tin cậy cho các đối tác Đức. Các vấn đề được giải quyết, trở lại xe.

Các vị trí chỗ ngồi là hoàn hảo cho một ổ đĩa tốt và nội thất cũng cảm thấy thực hiện, tuy nhiên năm tốc độ hộp số tay có những niềm vui của lái xe Mercedes C250. Lượng chuyển động giữa các bánh răng đơn giản là quá nhiều và bàn đạp được đặt trong một cách mà chữa lành và chân là bản là không thể (không phải là nó quan trọng đối với hầu hết các trình điều khiển).

Ngoài ra còn có các vấn đề về kiểm soát hành trình, nó sẽ không tham gia vào bất kỳ thiết bị dưới 4, vì vậy nếu bạn đang lái xe ở 50km / h trong 3 thời gian dài, bạn đang ở trên của riêng bạn.

Nhưng lái xe nó lên học thường xuyên của tôi xung quanh Núi Nebo / Glorious nhắc tôi tại sao tôi không do dự thiệu Peugeots. Họ chỉ đơn giản là rực rỡ trong bộ phận xử lý. Không chỉ thế này, nhưng tất cả chúng. phản ứng chính xác lái, cuộn cơ thể hạn chế, giao quyền lực rất lớn, một chiếc xe thực sự lái xe.

An toàn cũng được một đánh dấu màu xanh lá cây lớn. Peugeot sử dụng những gì họ gọi là một cấu trúc hấp thụ ba tác động. Hệ thống sử dụng ba khu vực để hấp thụ động năng lượng trong quá trình tác động. 3/5 năng lượng tác động được hấp thụ thông qua các cấu trúc tác động chính, 1/5 thông qua cấu trúc tác động thấp hơn và 1/5 thông qua cấu trúc tác động thứ ba.

Ba tác động cấu trúc lực lượng hấp thu kênh các lực tác động vào các khu vực đặc biệt tăng cường: vách ngăn, khung phụ và hai bên của cơ thể. Điều này khiến bạn hấp thụ ít năng lượng càng tốt.

Tất cả 308s có tiêu chuẩn với sáu túi khí:

hai túi khí phía trước thích ứng với công suất 60 lít  Mercedes C250 AMG cho lái xe và 90 lít cho hành khách;
hai túi khí bên với công suất 12 lít để bảo vệ ngực và xương chậu của các hành khách phía trước;
hai túi khí rèm với công suất 30 lít để bảo vệ người đứng đầu phía trước và hành khách phía sau.
Nếu bạn muốn nhiều hơn, bạn thậm chí có thể lựa chọn ra 308 XSE & XTE mô hình với một túi cột không khí lái để bảo vệ các chi dưới của người lái xe.

Xem thêm : Mercedes  C200

Bài viết liên quan

  • Mercedes C250 EXCLUSIVE phát triển dòng xe hiện đại
  • Thành công trong một nỗ lực Mercedes C250 EXCLUSIVE không nhất thiết phải dự đoán giống nhau trong một. Từ một quan điểm thống kê, hơn mỗi lần bạn thắng, thất bại không thể tránh khỏi nhiều hơn sẽ trở thành. Bởi vì ngoại trừ John Paciorek, người đóng vai chính xác một trò chơi …

  • Mercedes C250 AMG , C250 EXCLUSIVE dòng xe thể thao mới nhất
  • Với gần 150.000 Mercedes C250 AMG  Rừng trồng phòng hộ được bán ở Australia, đã đến lúc cho một phiên bản hiệu suất cực cao. Chào hỏi Subaru Forester S-Edition. Những người bạn mà biết Subarus bạn có thể tự hỏi tại sao bây giờ có một XT Forester và S-Edition trong phạm vi một …

  • Mercedes C250 AMG những công ty lớn dành cho C250 EXCLUSIVE
  • Mercedes C250 AMG  người sáng lập Jaguar cho biết, từ ngày đầu mà công ty mình đang kinh doanh của việc “Fast Cars Beautiful ‘và đó là khá nhiều những gì họ đã làm trong nhiều năm, cho hay phải mất những nấc lẻ. Ian Callum, giám đốc thiết kế của Mercedes C250 AMG      , đã …

  • Mercedes C250 AMG và C200 nội thất năm 2016
  • Nó bây giờ được gọi là Mercedes C250 AMG , nhưng trước đây các mô hình bao gồm tên Passat.VW có thể đã meddled với tên của nó bốn cửa ‘coupe’, nhưng nó vẫn dựa trên Passat – và đến không lâu sau khi facelift của dải mid-size sedan và wagon hãng xe của Đức.Các …

0929607777