Mercedes C250 AMG và C250 EXCLUSIVE đang được bán chạy nhất trên thị trường

Các gia tộc Spinks tại là một vài tháng tốt vào quyền sở hữu mới của Mercedes C250 AMG – và cho đến nay nó được thỏa mãn về một số mức độ: thoải mái, thực tiễn và lái xe.

mercedes-c250-amg

Bên ngoài là vẫn còn sáng bóng – ít nhất là sau một Hosing – và, gỗ chạm, vẫn có không phải là một nhược điểm duy nhất trên các bánh xe hợp kim 17-inch. (Tôi luôn luôn co rúm người lại khi tôi nhìn thấy chiếc xe đang đậu chỉ một vài mm từ lề đường, biết vết sẹo hợp kim là không thể tránh khỏi.)

Bên trong, Mercedes C250 AMG      của chúng tôi là hoàn toàn không lấp lánh. dấu Chùi là trên dưới cùng của cửa ra vào phía trước, nơi bàn chân thường bắt chúng khi vào và ra khỏi, và các xe đẩy em bé đã bị xước một số các sản phẩm nhựa trong cốp.

Các odo được đóng cửa ở trên mốc 4000km, với một đoạn lớn của mileage rằng sắp tới vào tháng và năm mới với một chuyến đi đôi với Canberra đến thăm mặt của người vợ trong gia đình, trong khi cũng lưu trữ các bậc cha mẹ của tôi – ra từ Anh để xem ít Seb (có thể tôi là tốt, nhưng rất khó để nói).

tiêu thụ nhiên liệu trung bình cũng được bắt đầu cải thiện tại 2,5 lít xăng bốn xi-lanh của Maxx Sport đã nới lỏng, cùng với rất nhiều thời gian trên con đường mở.

Khi có nhiều hạn chế các chuyến đi ngắn xung quanh Sydney, Mercedes C250 AMG đã quay trở lại tiêu thụ đo được từ 11,0 và 12,0 lít cho mỗi 100 km, nhưng lấp đầy gần đây hơn đã giữ CX-5 đi qua các chuyến đi đường cao tốc, ổ đĩa nước và chở xung quanh thủ đô của quốc gia đã thấy con số thấp hơn.

trung bình đo – tính toán số Kays đi du lịch và mua lít – đã giảm tương ứng với 9.2L / 100km, 8.6 và 8.2. Nói chung, đó là tương đương với mức tiêu thụ trung bình 8.7L / 100km trên khoảng 1500km – nhận được gần gũi hơn với con số chính thức của SUV của 7.4L / 100km.

máy tính chuyến đi của CX-5 cũng đã giảm xuống dưới con số gấp đôi lần đầu tiên, với màn hình hiển thị giờ đọc 9.9L / 100km.

Điều đó bao gồm một trò chơi tôi chơi để giết thời gian trên một chuyến đi từ Canberra đến New South Wales ‘Blue Mountains, nơi tôi nhằm mục đích để giữ cho readout dưới 10.0L bằng lái xe như trôi chảy nhất – mà không bị chậm – trên một con đường đất nước danh lam thắng cảnh mà nhiều kết hợp của những ngọn đồi và góc.

Cũng đã có một cơ hội không lường trước để kiểm tra hệ thống phanh chống khóa CX-5, khi một kangaroo quyết định đó là một thời điểm tốt để băng qua đường chỉ cách vài mét phía trước chúng ta. Skippy đã làm cho nó sang bên kia mà không lông của mình bị xù, người vợ cuối cùng bắt đầu thở lại, và bảy tháng tuổi Sebbie đã trở lại giấc ngủ một cách nhanh chóng sau khi thức dậy với sự sợ hãi.

Điểm đường giết lót đường phía sau và phía trước cho thấy nhiều Roos khác (và các loại xe) không may mắn như vậy.

Kể từ đó chuyến đi (và không phải vì vụ việc đó), Sebastian đã chuyển từ một viên nang em bé để một ghế trẻ em hướng về phía trước. Chúng tôi đã muốn để có được một chỗ ngồi Isofix đó sẽ đem lại sự chắc chắn lớn hơn cho phù hợp chính xác hơn so với tether-và-thắt dây an toàn thiết lập, nhưng sẽ bị trì hoãn do các tiêu chuẩn quốc tế không được chấp nhận được đến Úc cho một số lý do (vì vậy các nhà sản xuất phải sản xuất ghế Isofix đặc biệt cho thị trường của chúng tôi).

Các chỗ ngồi mới, tuy nhiên, nên mang lại một lợi thế cho anh ta. Ông bây giờ sẽ được hưởng lợi từ việc một số của không khí từ các lỗ thông gạch ngang nơi trước thiếu lỗ thông hơi phía sau Mercedes C250 AMG có nghĩa là anh có một chút mồ hôi trong viên nang (mặc dù chúng tôi hạ cửa sổ phía sau gần Ngài hơn một chút để giúp lưu thông trong trở lại).

Mazda dường như có một cái gì đó chống lại lỗ thông hơi phía sau như không đặc trưng ở thế hệ mới nhất của Mazda 3, một trong hai (mặc dù đang trong Mazda 6).

Nếu đây là một ví dụ về nơi Mazda Mercedes C250 đôi khi có thể là một chút keo kiệt, tin rằng công ty đang giới thiệu một cách muộn màng mũ bảo dưỡng giá được chào đón nồng nhiệt (và chúng tôi rất vui mừng để có một số tín dụng, cùng với các phương tiện truyền thông xe hơi Úc, cho liên tục làm phiền các thương hiệu về chủ đề này).

Mazda Úc đã phát hành chỉ có giá dịch vụ cụ thể cho các mới 3 cho đến nay, mặc dù các mô hình khác nên được làm xong trước thời gian CX-5 của chúng tôi đã sẵn sàng cho dịch vụ đầu tiên của nó.

Bài viết liên quan

  • Mercedes C250 EXCLUSIVE phát triển dòng xe hiện đại
  • Thành công trong một nỗ lực Mercedes C250 EXCLUSIVE không nhất thiết phải dự đoán giống nhau trong một. Từ một quan điểm thống kê, hơn mỗi lần bạn thắng, thất bại không thể tránh khỏi nhiều hơn sẽ trở thành. Bởi vì ngoại trừ John Paciorek, người đóng vai chính xác một trò chơi …

  • Mercedes C250 AMG , C200 dòng xe mạnh mẽ
  • Thứ nhất, đó là một Mercedes C250 AMG , có nghĩa là nó hấp dẫn đến một loạt độc đáo của người dân, những người muốn có một chút khác nhau. Từ phía trước, bạn có thể được khó ép nói với nó ngoài anh trai nhỏ của nó, là 207, nhưng tại sao thay …

  • Mercedes C250 AMG , C250 EXCLUSIVE dòng xe thể thao mới nhất
  • Với gần 150.000 Mercedes C250 AMG  Rừng trồng phòng hộ được bán ở Australia, đã đến lúc cho một phiên bản hiệu suất cực cao. Chào hỏi Subaru Forester S-Edition. Những người bạn mà biết Subarus bạn có thể tự hỏi tại sao bây giờ có một XT Forester và S-Edition trong phạm vi một …

  • Mercedes C250 AMG những công ty lớn dành cho C250 EXCLUSIVE
  • Mercedes C250 AMG  người sáng lập Jaguar cho biết, từ ngày đầu mà công ty mình đang kinh doanh của việc “Fast Cars Beautiful ‘và đó là khá nhiều những gì họ đã làm trong nhiều năm, cho hay phải mất những nấc lẻ. Ian Callum, giám đốc thiết kế của Mercedes C250 AMG      , đã …

0929607777