Mercedes C250 AMG và C250 EXCLUSIVE những thiết kế nổi bật nhất

Mercedes C250 AMG  có thể là chiếc xe bán chạy nhất của nước này trong năm nay, và mô hình Neo nhập cảnh cấp thử nghiệm ở đây là một trong đó hầu hết người mua sẽ chọn.

mercedes-c250-amg

Mazda cho biết khoảng 40 phần trăm mua sẽ mua Neo Mercedes C250 AMG , mà bắt đầu từ 20.490 $. Phần lớn trong số đó sẽ được optioned với sáu tốc độ hộp số tự động (có thêm $ 2000 đến giá cả), nhưng chúng tôi đã thử nghiệm tay sáu tốc độ năm cửa hatchback giá hàng đầu.

Giá mà đặt Mazda 3 Neo giữa các đối thủ chính của nó, chẳng hạn như Toyota Corolla (từ $ 19,990 cho nở và $ 20,740 cho chiếc sedan), Hyundai i30 và Elantra (cả 20.990 $) và Holden Cruze ($ 19,490 sedan và nở). Như với một số các mô hình, cùng một mức giá được tính cho các phiên bản bốn hoặc năm cửa của Mazda 3 .

Giá của nó có thể không phải yếu tố chú ý-grabbing nhất của nó, nhưng sự xuất hiện của nó chắc chắn là. CarAdvice mới đây đã tiến hành một số nghiên cứu đám đông bằng mới Mazda 3 và VW Golf 90TSI , và đa số các tay cho biết họ thích giao diện của 3 hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa tin rằng vị trí numberplate trước – Tôi thậm chí còn trìu mến đặt tên thánh kiểm tra xe của chúng tôi “răng đen”.

Bên trong cũng chứng kiến ​​sự thay đổi lớn, và nhiều trang thiết bị. Tiêu chuẩn tính năng bao gồm điện thoại Bluetooth và âm thanh, kết nối USB, điều khiển bằng giọng nói, và một hệ thống khóa thông minh hữu ích cho phép bạn mở khóa xe với các phím của bạn trong túi hoặc túi xách của bạn, với một push-nút gọn gàng bắt đầu đánh lửa – một liên lạc tốt đẹp tại cuối này của thị trường, mà thường được dành cho các mô hình-spec cao hơn. Không phải như vậy tốt đẹp, tuy nhiên, là vô lăng và bánh răng núm nhựa, mà cảm thấy giá rẻ để liên lạc, và không có tốc độ đọc kỹ thuật số.

Có lẽ sự thất vọng lớn nhất cho nội thất của Neo, tuy nhiên Mercedes C250 AMG, là hệ thống điều khiển âm thanh stereo khó sử dụng dấu gạch ngang-top của nó xuất hiện một suy nghĩ so với các hệ thống màu sắc màn hình cảm ứng MZD Connect ấn tượng nhìn thấy trong phiên bản Maxx tiếp theo mô hình lên và tất cả các mô hình trên nó . Hệ thống âm thanh stereo chỉ có bốn loa và các tính năng năm 1990 font đồng hồ báo thức mà trông không sang trọng như là họ cần, và họ không gel với các màn hình thiết bị đo đạc trước mặt người lái xe, có tính năng thêm một font.

đóng gói nội thất cũng đã được cải thiện, mặc dù vẫn còn rơi ngắn của đẳng cấp lãnh đạo.

ghế sau của chiếc Mazda 3 không phải là hào phóng như các đối thủ quan trọng khi nói đến chỗ để chân, và lối vào và ra băng ghế dự bị là một cái gì đó của một nhiệm vụ do roofline dốc của nó. hành khách nhỏ hơn có thể tìm thấy nó ngột ngạt như kính cào khá tích cực hướng về phía sau của xe, quá.

Lưu trữ bao gồm giữ chai trong tất cả bốn cửa (không phải là lớn), túi cửa hữu ích, và không gian khởi động cho hatchback là 308 lít, nhỏ hơn so với các thế hệ trước 3 (330L). Mẫu sedan này tự hào có một khởi động 408L, và không có vấn đề gì các hình dạng cơ thể, có một phụ tùng không gian tiết kiệm dưới sàn khởi động.

Mazda 3 Neo có sáu túi khí, với kép phía trước, phía trước và bao phủ bức màn. Một lựa chọn $ 1.500 gói an toàn có sẵn, bao gồm giám sát điểm mù, tự động mờ dần phía sau gương xem, một chức năng cảnh báo qua giao thông phía sau và một chức năng phanh tự động hoạt động ở tốc độ lên đến 30km / h.

Dưới nắp ca-pô của Neo là 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ SKYACTIV hoàn toàn mới sản xuất 114kW của quyền lực tại 6000rpm và mô-men xoắn 200nm tại 4000rpm. sử dụng nhiên liệu được đánh giá ở 5,7 lít cho mỗi 100 km – giống với đối thủ cạnh tranh tăng áp như Volkswagen Golf 90TSI, và gần 28 phần trăm tốt hơn so với Neo cũ. Không giống như một số đối thủ chính của nó, 3 là điều chỉnh cho 91 chỉ số octan không chì thông thường.

Mới 2,0-lít là không đặc biệt punchy từ bế tắc, nhưng nó tăng tốc Mercedes C250 AMG trơn tru và kéo mạnh. giao quyền lực của nó được mịn màng và có tính chất tuyến tính, và cũng khá dễ xử lý – chúng tôi ghi nhận nó hạnh phúc sẽ kéo từ vòng quay thấp với một chút phấn hoặc tụt hậu trong một số cao hơn, mặc dù ở một tốc độ nhàn nhã. Lái xe cho nó khó hơn, tuy nhiên, và nó được khá ồn ào với số vòng quay cao hơn.

Các tay sáu tốc độ truyền là một chuyển điều khá bóng bẩy nhưng ly hợp kiểm tra xe của chúng tôi đã có một xu hướng đáng sợ để clunk trong ca làm việc.

Trên đường Mazda 3 cảm thấy như thể nó đã được thiết kế để sống theo “Zoom, Zoom” vui vẻ của công ty để lái câu thần chú.

Nó là vững cong và cưỡi khá cộc lốc mặc dù cưỡi trên bánh xe thép 16-inch với lốp 60-khía cạnh. Việc đình chỉ jiggles qua mâu thuẫn và người cư ngụ sẽ cảm thấy hầu hết các va chạm trên bề mặt đường, không có vấn đề tốc độ. Vì lý do đó nó có thể được coi là không thể chấp nhận bởi người mua chủ yếu sau một kinh nghiệm lái thoải mái.

Với những người khác, đó là một điều thú vị. Đó là thiết lập hệ thống treo cứng và lái nhọn và nhanh chóng của nó có nghĩa là nó là nhiều hơn khả năng khi thông qua các phần uốn lượn của con đường và cả hấp dẫn và liên quan đến lái xe. Turn-trong phản ứng là sắc nét, 3 cân bằng tốt và góc với sự điềm tĩnh.

phanh thử nghiệm xe của chúng tôi cung cấp đáp ứng chấp nhận được dưới áp lực, với một trọng lượng yên tâm để hành động đạp.

Các thế hệ trước Mazda 3 bị chỉ trích vì số lượng tiếng ồn xâm nhập Mercedes C250 AMG vào cabin, và trong khi các mô hình mới là đáng kể yên tĩnh hơn, nó không phải gần như tĩnh lặng như một số đối thủ cạnh tranh của xe tinh tế hơn của nó.

Mazda 3 mới được bao phủ bởi một gói phần mềm phục vụ mới lạ, mà đã thấy các thương hiệu di chuyển ra khỏi khoảng thời gian sáu tháng trước đó của mình cho một người tiêu dùng thân thiện với hệ thống khoảng 10,000km hơn. Không quá nhiều một hệ thống giới hạn giá, các gói dịch vụ mới có giá cả chi phí tối thiểu có sẵn lên đến 160.000 km, với tốc độ trung bình của $ 299,50 mỗi lần hơn tám năm, không bao gồm các mặt hàng khác như dầu, dầu phanh, dầu và khí bộ lọc, bugi và lọc nhiên liệu. Nó được bao phủ bởi một ba năm, không giới hạn bảo hành km.

Nó có thể không hoàn toàn mức độ tinh tế của một số người đương thời của nó (đặc biệt là Golf), nhưng Mazda 3 Neo là một cải tiến đáng kể về chiếc xe mà nó thay thế. Đó là đáng kể hiệu quả hơn, có thông tin sở hữu tốt hơn và đặc biệt yên tĩnh trên đường.

Xem thêm : Mercedes C250

Bài viết liên quan

  • Mercedes C250 EXCLUSIVE phát triển dòng xe hiện đại
  • Thành công trong một nỗ lực Mercedes C250 EXCLUSIVE không nhất thiết phải dự đoán giống nhau trong một. Từ một quan điểm thống kê, hơn mỗi lần bạn thắng, thất bại không thể tránh khỏi nhiều hơn sẽ trở thành. Bởi vì ngoại trừ John Paciorek, người đóng vai chính xác một trò chơi …

  • Mercedes C250 AMG , C200 dòng xe mạnh mẽ
  • Thứ nhất, đó là một Mercedes C250 AMG , có nghĩa là nó hấp dẫn đến một loạt độc đáo của người dân, những người muốn có một chút khác nhau. Từ phía trước, bạn có thể được khó ép nói với nó ngoài anh trai nhỏ của nó, là 207, nhưng tại sao thay …

  • Mercedes C250 AMG , C250 EXCLUSIVE dòng xe thể thao mới nhất
  • Với gần 150.000 Mercedes C250 AMG  Rừng trồng phòng hộ được bán ở Australia, đã đến lúc cho một phiên bản hiệu suất cực cao. Chào hỏi Subaru Forester S-Edition. Những người bạn mà biết Subarus bạn có thể tự hỏi tại sao bây giờ có một XT Forester và S-Edition trong phạm vi một …

  • Mercedes C250 AMG những công ty lớn dành cho C250 EXCLUSIVE
  • Mercedes C250 AMG  người sáng lập Jaguar cho biết, từ ngày đầu mà công ty mình đang kinh doanh của việc “Fast Cars Beautiful ‘và đó là khá nhiều những gì họ đã làm trong nhiều năm, cho hay phải mất những nấc lẻ. Ian Callum, giám đốc thiết kế của Mercedes C250 AMG      , đã …

0929607777