Mercedes C250 EXCLUSIVE phát triển dòng xe hiện đại

Thành công trong một nỗ lực Mercedes C250 EXCLUSIVE không nhất thiết phải dự đoán giống nhau trong một. Từ một quan điểm thống kê, hơn mỗi lần bạn thắng, thất bại không thể tránh khỏi nhiều hơn sẽ trở thành. Bởi vì ngoại trừ John Paciorek, người đóng vai chính xác một trò chơi Mercedes C250 cho Houston vào năm 1963, dơi không ai một ngàn. Và không liên quan nhiều hơn các nhiệm vụ tiếp theo, lớn hơn cơ hội của vấp. Chẳng hạn như: biến một chéo ba liên tiếp vào một plug-in hybrid bằng cách trao đổi trục máy và khác biệt của nó cho ắc quy và động cơ điện.

Mercedes C250 EXCLUSIVE
Để công bằng, Volvo không thực sự chuyển đổi một thành XC90 thành một T8 Twin-Engine Plug-in Hybrid. Không có nhóm các robot Thụy Điển tách ra khỏi phần cứng HALDEX để dọn đường cho các gói pin 9,2 kWh mà được bắt vít vào đường hầm trục máy. Scalable Kiến trúc sản phẩm của Volvo đã được thiết kế từ đầu để thích ứng với 87 mã lực động cơ AC gắn phía sau để phân biệt các T8 từ các mô hình XC90 khác. Volvo gọi phiên bản này “Twin-Engine” vì nó vẫn giữ được tăng áp và tăng áp bốn xi-lanh 316 mã lực mà quyền hạn của T6. Nhưng T8 trong thực tế có một nguồn năng lượng thứ ba, một động cơ điện 46 mã lực mà ngồi giữa động cơ xăng và tám tốc độ transaxle tự động của XC90. Tổng sản lượng hệ thống là 400 mã lực và 472 lb-ft mô-men xoắn.

Trên bên phải: thợ làm thuỷ tinh Thụy Điển Orrefors góp một núm thay đổi tinh thể để trang trí nội thất xa hoa XC90 T8. Có lẽ bạn đang vào đó.
Các T8 được cách như vậy phức tạp mà những người không có bằng kỹ sư có thể nhầm lẫn nó với một máy vĩnh viễn chuyển động. Bất kỳ người cư ngụ có quyền được nhầm lẫn bởi bảy chế độ lái của nó, làm cho chiếc xe hiệu quả hơn hoặc thể thao hoặc tối ưu hóa cho thời tiết xấu hoặc off-roading. Chế độ tự lập trình cho phép bạn chọn từ 432 kết hợp, làm như vậy bởi bốn Mercedes C250 EXCLUSIVE cài đặt khác nhau hệ thống truyền lực, ba thiết lập cho hệ thống treo khí tùy chọn ($ 1800), ba cho các tay lái, ba cho các màn hình công cụ, hai cho hệ thống phanh, và hai cho kiểm soát khí hậu.

Trong chế độ điện, T8 hoạt động như một phía sau lái xe, và nếu bạn đi dễ dàng trên máy gia tốc, bạn có thể đi lên đến 13 dặm trước khi đá cơ khí trong. Vào những lúc khác, chỉ có bánh trước của nó được điều khiển, và chọn tiết kiệm pin chế độ sẽ buộc các T8 sử dụng động cơ xăng để nạp pin, thêm vào khoảng năm dặm của lò điện. Bạn cũng có thể khóa nó vào ổ đĩa bốn bánh hoặc chọn chế độ năng lượng, giữ cho động cơ điện phía sau tham gia và dốc lên phản ứng ga động cơ xăng của.

Pin lithium-ion có mạch nước làm mát của riêng mình, trong khi một ngâm điện nóng làm ấm vòng nước làm mát khác để làm nóng cabin khi T8 không đốt hydrocarbon. Cả hai động cơ điện có khả năng sạc pin khi giảm tốc hoặc khi gửi mô-men xoắn tới các bánh xe.

Volvo đã quản lý để đóng gói tất cả những điều này trong các phong bì tương tự như mô hình XC90 thông thường mà không cần can thiệp vào cabin, hầm hàng, hoặc hàng thứ ba, mất hoặc giảm sức kéo 5000 pound.

Chúng tôi đã có kỳ vọng cao cho T8, đến với nó sau khi bị ấn tượng bởi kỹ T6 . Cuối cùng, chỉ đơn khiếu nại của chúng tôi với các T6 là mong muốn của chúng tôi có thể dự đoán trong vài ngựa trở lên; lai dường như là một cược chắc chắn để mê hoặc chúng tôi với grunt của nó. Và T8 đã cung cấp khả năng tăng tốc tốt hơn, hối hả đến 60 mph trong 5,3 giây so với sáu giây phẳng trong T6.

Các hệ thống truyền lực phức tạp cải thiện hiệu suất đường thẳng, nhưng nó cũng góp phần vào sự gia tăng 450 pound trọng lượng lề đường của XC90. Khối lượng thêm làm tiêu hao mất cảm giác tương đối uyển chuyển của T6. hiệu suất Skidpad giảm từ 0,84 g trong T6 đến 0,81 trong T8 5159 pound, và phanh khoảng cách từ 70 mph tăng từ 167 feet đến 176. Trên đường đi, XC90 lai thường cảm thấy chậm chạp, nặng nề đi trên vỉa hè bị hỏng.

Thỉnh thoảng, chúng tôi phát hiện một thiếu sự phối hợp giữa các đơn vị ổ đĩa phía trước và phía sau của T8. Nếu động cơ khí đã được tắt và điều kiện là bóng bẩy, Mercedes C250 EXCLUSIVE động cơ điện phía sau sẽ nhận được các bánh xe phía sau squirrelly trước khi động cơ điện phía trước, phục vụ như khởi động, có thể refire động cơ xăng. Một khi nó đã làm, các bánh xe phía trước sẽ nhanh chóng kéo chúng ta ra khỏi oversteer điện gây ra điều này, nhưng không phải trước khi XC90 có ít nhất một chút ngang. Chúng ta không thể nói rằng chúng ta không thưởng thức lừa này (chắc chắn là nhiều hơn so với hành khách của chúng tôi đã làm), nhưng trong những hoàn cảnh khác giao quyền lực lurching của hệ thống dẫn động cầu sau trước tách riêng và đã gây phiền nhiễu, sloshing cà phê và kích thích lái xe và hành khách như nhau.

Nếu chúng ta không thể gọi T8 nhanh nhẹn, ít nhất nó vẫn là lấy như anh em XC90 giá cả phải chăng hơn của nó. Công nhận của Volvo trim ($ 3500) bổ nhiệm cabin rộng rãi với gỗ trông tự nhiên và da hoàn toàn tuyệt đẹp. Chúng tôi đã nhận thấy một trình điều khiển ghế mòn bất thường trong chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, mặc dù đo đường hiển thị chỉ có 1500 dặm. Các tùy chọn hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins ($ 2500) cho độ nét tuyệt đẹp và chia ly, và giao diện người dùng máy tính bảng theo phong cách của XC90 là nhà nước của nghệ thuật.Xem thêm :  Mercedes C300 AMG | Giá xe Mercedes C300 AMG mới tốt nhất Trong thử nghiệm của chúng tôi, một vài giờ sạc từ nguồn 240 volt cho XC90 T8 khoảng 10 dặm phạm vi điện-chỉ.
Volvo rằng những người mua để suy nghĩ tương tự về công nghệ hybrid của T8. Làm thế nào khác để biện minh cho phí bảo hiểm T8, mà bắt đầu tại $ 69.095 so với 50.795 $ cho T6?

Câu trả lời không phải là nền kinh tế nhiên liệu. Tại 25 mpg kết hợp trong chế độ hybrid, Đánh giá của EPA của T8 chỉ là ba hơn của T6. Khi chạy với một pin sạc, XC90 lai được đánh giá ở 53 mpg tương đương, và nạp vào hệ thống 240-volt mất giờ ít nhất là hai năm rưỡi, tùy thuộc vào cường độ dòng điện. Chúng tôi quản lý để làm cạn kiệt pin của thử nghiệm của chúng tôi trong vòng 10 dặm, ngay cả trong khi tăng tốc thận trọng như thể để giữ cho động cơ xăng từ bắn lên. Hơn 800 dặm lái xe mùa đông bao gồm sáu phiên sạc, tiết kiệm nhiên liệu quan sát của chúng tôi là một ít ỏi 19 MPGe.

Nhưng không ai trong số những con số này là quan trọng như là 18.300 $ upcharge cho lai. Thậm chí nếu giá 91 chỉ số octan tăng lên đến $ 5 mỗi gallon, kinh phí thêm cho các T8 sẽ là đủ để mua 3660 gallon xăng. Để tiết kiệm chỉ là một gallon, bạn cần phải lái xe qua hai sạc pin đầy đủ mà không cho phép động cơ xăng để bắt đầu. Nếu bạn có thể làm điều đó mỗi ngày, và nhấn ước tính của EPA cho nền kinh tế nhiên liệu kết hợp khi bạn không thể chạy trên điện, bạn sẽ không phá vỡ ngay cả đối với tám năm, giả sử 15.000 dặm hướng hàng năm. Chỉ sạc một lần một ngày và hoàn vốn sẽ được mở rộng đến hơn 13 năm. Đừng cắm T8 của bạn ở tất cả và tính toán các số với bán gas cao cấp cho $ 2,49 cho mỗi gallon chúng tôi trả tiền trong khi thử nghiệm này và phần thưởng tài chính cho việc đi lai quá xa nên bạn cần đến yếu tố XC90 của bạn vào kế hoạch sản của quý vị .

Volvo có một ngôi sao trong Mercedes C250 EXCLUSIVE, mà đã chiếm hơn một nửa doanh số của thương hiệu trong năm nay. Thành công của nó cũng là kiếm được. Nhưng mô hình lai phức tạp này là cuối cùng, thất vọng.

Nguồn : Mercedes Vietnam : https://www.xemercedes.com.vn/

Bài viết liên quan

  • Mercedes C250 AMG , C200 dòng xe mạnh mẽ
  • Thứ nhất, đó là một Mercedes C250 AMG , có nghĩa là nó hấp dẫn đến một loạt độc đáo của người dân, những người muốn có một chút khác nhau. Từ phía trước, bạn có thể được khó ép nói với nó ngoài anh trai nhỏ của nó, là 207, nhưng tại sao thay …

  • Mercedes C250 AMG , C250 EXCLUSIVE dòng xe thể thao mới nhất
  • Với gần 150.000 Mercedes C250 AMG  Rừng trồng phòng hộ được bán ở Australia, đã đến lúc cho một phiên bản hiệu suất cực cao. Chào hỏi Subaru Forester S-Edition. Những người bạn mà biết Subarus bạn có thể tự hỏi tại sao bây giờ có một XT Forester và S-Edition trong phạm vi một …

  • Mercedes C250 AMG những công ty lớn dành cho C250 EXCLUSIVE
  • Mercedes C250 AMG  người sáng lập Jaguar cho biết, từ ngày đầu mà công ty mình đang kinh doanh của việc “Fast Cars Beautiful ‘và đó là khá nhiều những gì họ đã làm trong nhiều năm, cho hay phải mất những nấc lẻ. Ian Callum, giám đốc thiết kế của Mercedes C250 AMG      , đã …

  • Mercedes C250 AMG và C200 nội thất năm 2016
  • Nó bây giờ được gọi là Mercedes C250 AMG , nhưng trước đây các mô hình bao gồm tên Passat.VW có thể đã meddled với tên của nó bốn cửa ‘coupe’, nhưng nó vẫn dựa trên Passat – và đến không lâu sau khi facelift của dải mid-size sedan và wagon hãng xe của Đức.Các …

0929607777