Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE , CLA45 AMG 4Matic mới nhất

Đầu năm nay tôi mất một Mitsubishi Evolution X lên núi Glorious / Nebo đây ở thị trấn miền quê nhỏ của tôi được gọi là Thành phố Brisbane. Không có quá Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE  nhiều con đường mà chúng ta có thể tự hào trong QLD nhưng Mt Nebo / Glorious được rất có thể một số con đường lái xe tốt nhất mà tôi đã từng đi qua.

mercedes-cla-45-amg-shooting-brake

Có một điều kiện tiên quyết bắt buộc tuyệt đối cho bất kỳ chạy núi nghiêm trọng; bạn phải có một chiếc xe có khả năng. Đối với một số này có thể là một Skyline cũ hoặc Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE một lần trong một thời gian bạn sẽ thấy thỉnh thoảng Ferrari bên cạnh mảng M3S và xe ô tô hiệu châu Âu khác.

Dĩ nhiên Nissan 350Zs đã từ lâu đã làm nên tên của họ xung quanh các dãy núi Brisbane. Đám Zs đống lên vào các ngày thứ cho đêm hành trình và thường xuyên nhất hơn không họ thấy mình lái xe lên hoặc Mt Cootha hoặc Glorious.

Vì vậy, những gì về 370Z? Các thân mới nhất trong dòng sản phẩm Z? Tìm kiếm tốt hơn, quyền lực hơn, xử lý tốt hơn, cảm giác lái tốt hơn, mọi thứ khá tốt hơn nhiều.

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về Z mới là nội thất uprated. Có gì Mitsubishi và Subaru đều đã liên tục thất bại trong việc đạt được với EVO và STI, Nissan đã thực hiện với sự 370Z. Không còn không nội thất giá rẻ với cảm tấn nhựa cứng. Không giống như các đối thủ Nhật Bản, Z không còn chỉ là một động và xử lý gói lớn với nội thất Spartan, đó là một xe thể thao sang trọng thích hợp.

chi tiết nhỏ sang một bên, mục đích của bài tập này với 370Z đã đưa nó lên núi vinh quang và xem nếu nó thực sự có thể theo kịp với sự tăng áp AWD. Tất nhiên bạn có  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE thể tranh luận rằng đây là một sự so sánh tranh luận và họ là những chiếc xe hoàn toàn khác với Z được nhiều hơn về ngoại hình so với đi các góc xung quanh chặt chẽ ở tốc độ.

Tuy nhiên, sau khi đã trải qua bốn ngày với Z, tôi đã rơi vào tình yêu. Tôi lái xe R35 Nissan GT-R ngắn gọn một số thời gian trước đây và điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về Z là cách Nissan đã quản lý để tạo ra các siêu sát thủ cuối cùng với GT-R và sau đó tưới nước cho nó xuống để tạo Z.

Nó là tốt để chỉ ra rằng Z không phải là tuyệt đối vào khả năng thể thao của Nissan. Nó chỉ đơn giản là một sự thỏa hiệp cho quần chúng. Nếu tất cả chúng ta có thể có một GT-R, chúng tôi sẽ, nhưng tại một nửa giá cho Z, đó là một sự thỏa hiệp đó là tốt và thực sự là giá trị nó.

Porsche cần phải lo lắng. Porsche cần phải được thực sự lo lắng. Chắc chắn nó có dấu ấn thương hiệu trên Nissan, nhưng tôi sẽ thành thật nhận một Boxster mô hình cơ sở trên một 370Z? Tôi không nghĩ vậy. Vì vậy, hãy để tôi nói cho bạn biết lý do tại sao.

Chiếc xe mà mô phỏng gần nhất cách 370Z cảm thấy đối với tôi là BMW M3 Coupe. Bất kỳ chiếc xe đó là lái xe qua các bánh xe phía sau nằm giữa hai đặc trưng này, nó hoặc là khá mềm và floaty ở phía sau với rất ít khả năng dự báo và kiểm soát hoặc hoàn hảo tuyệt đối của nó với sự khéo léo cùng cực và rất có thể dự đoán. M3 ngồi ở phía bên phải của quy mô và Z là ngay trên cái đuôi của nó.

Nhận lại ra một chút và nó cảm thấy như bạn có thể giữ nó ở đó mãi mãi. Bất cứ lúc nào bạn muốn đặt phía sau lại ở chỗ của nó bạn chỉ cần bật bánh xe và tất cả rơi ngay lập tức vào vị trí. Êm ái, trong đó Z cung cấp năng lượng cho các bánh xe phía sau có thể cung cấp cho bạn rung động. Không có cơn sốt đột ngột của nguồn điện từ các tuabin như trong EVO và STI, đó là sự hòa hợp thuần khiết của bạn và chiếc xe tất cả trong thời điểm này.

Có một vấn đề với Z mà, ok Tôi cho rằng nó không thực sự là một vấn đề mà là một lựa chọn khó khăn. Nó sẽ rõ ràng là khó khăn để chọn giữa bảy tốc độ tự động hoặc rev-phù hợp với rực rỡ tay sáu tốc độ hộp số.

Có điều khiển cả tôi vẫn không chắc chắn mà tôi chọn. Cả hai đều là một niềm vui lái xe, tự nhiên bạn mong muốn tôi nói đi cho các nhãn hiệu như nó hơn xe của một người đàn ông, tuy nhiên tự động là để tạo cảm hứng mà tôi sẽ gần như phải xem xét nó như là nó không chỉ thay đổi bánh răng nhanh hơn hầu hết thời gian nhưng nó thậm chí có một thiết bị nhiều hơn nữa!

Sau đó, một lần nữa các hệ thống rev khớp trong hộp bằng tay có thể làm cho bạn trông như Lewis Hamilton. Mỗi khi bạn thả xuống một bánh Z sẽ tự động rev trận đấu trước khi bạn để cho bộ ly hợp ra, về cơ bản không còn là một nhu cầu để chữa lành ngón chân hoặc ly hợp kép  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE cho sự thay đổi hoàn hảo. Nó làm tất cả cho bạn.

Tôi quay lại hệ thống tắt trong một thời gian như tôi đã tích cực mà bất chấp tất cả các công nghệ này, tôi có thể vẫn giảm chuyển nhanh hơn, tôi không thể, bạn có thể không, hoặc, cũng không thể Lewis Hamilton. Đó là sự hoàn hảo thuần khiết, nó phù hợp với vòng quay rất trơn tru mà bạn sẽ dành tuần đầu tiên chỉ cần lái xe nó xung quanh và đi từ thứ ba đến thứ hai không có lý do.

Suy nghĩ đầu tiên của tôi, tất nhiên, là làm thế nào lớn 370Z sẽ là một khi dây được bàn tay của họ trên đó và cho nó ồn hơn một chút. Làm thế nào rực rỡ nó sẽ phát vào đèn khi nó đi kèm trong một dừng, bánh răng chuyển xuống trong sự hòa hợp hoàn hảo với chiếc xe tự động rev phù hợp với từng shift. Nó sẽ làm cho ngay cả những người lái xe của nhãn hiệu không có khả năng nhất cảm thấy đức trong khả năng của mình để thay đổi.

Vì vậy, nó là thời gian. Mt Glorious / Nebo từ lâu đã là sân nhà của tất cả các xe thể thao mà có được thử nghiệm ở Brisbane và tôi muốn được mong lấy Z trên đó trong tuần.

Bạn càng nhận biết các 370Z càng có nhiều bạn bắt đầu hiểu chỉ có bao nhiêu tiềm năng xe có. Dù Nissan đã làm cho khung xe đã dẫn đến một cảm giác tuyệt vời qua các tay lái và khả năng ôm cua gần đó của tất cả các bánh xe lái xe rally lấy cảm hứng từ các đối thủ.

Sau hai chạy rắn lên và xuống núi tôi đang tích cực rằng 370Z có khả năng giữ với gần như bất cứ điều gì.

Bạn có thể nhảy trên máy gia tốc, phanh cứng trước một góc, biến nó và điện ra, nó sẽ không bước ra vào bạn nếu bạn không muốn nó và mức độ grip là phi thường cho một ổ đĩa phía sau bánh xe coupe Nhật Bản .

Lý do cho điều đó là quyết tâm của Nissan để làm cho một tốt hơn tất cả xung quanh xe. Đây không phải là một 350Z với một mặt trận mới và phía sau, nó là một máy hoàn toàn mới được thiết kế lại, làm lại và cải thiện độ cao và công việc đã được đền đáp. Nó có sức mạnh hơn, xử lý hơn nhờ một trọng tâm thấp hơn, trọng lượng thấp hơn nhờ thành phần nhẹ hơn, theo dõi rộng hơn và một vòng tròn xoay thắt chặt hơn 350Z đi.

Trong thuật ngữ đơn giản, bạn chỉ cảm thấy rất tự tin lái xe Z mới, các ghế ngồi là 10mm gần với mặt đất, nó là 15mm / 55mm phía trước rộng hơn và phía sau so với 350Z và nó thực sự đi khó khăn hơn rất nhiều.

Powering con thú là động cơ của Nissan VQ37VHR 3,7 lít (vì thế 370Z) V6 sản sinh 245kW (tại 7000rpm) và 363Nm rất đáng kính của mô-men xoắn (tại 5200RPM). Điều này có nghĩa một thời gian 0-100km / h trong 5,6 giây (quý dặm trong 13,9 giây).

Điều gì là rất đáng chú ý xung quanh núi cảm thấy không được Z liên tục thay đổi bánh răng như bây giờ vòng quay ra 7000rpm (800rpm hơn 206kW 350Z) cho phép mà thêm chút giao quyền lực khi bạn cần nó nhất.

Các phản ứng lái được EVO như thế, chỉ cần bật, điểm và tăng tốc. Có một toàn bộ rất nhiều phản hồi sẽ cho bạn biết nếu bạn đang làm điều gì đó sai, bạn có thể lái xe Z vào góc ở tốc độ cao rất suôn sẻ nó sẽ scare bạn.

Nó khá khó để chê trách Z. Nếu bạn đang chờ đợi một phiên bản đường để đi ra, không lãng phí thời gian của bạn, hệ thống phanh trên 370Z là cơ bản giống như các Brembos tìm thấy trên các phiên bản 350Z theo dõi trừ Brembo huy hiệu. Hai chạy vững chắc và có rất ít phanh phai.

điều khiển vú em của chiếc xe cũng có thể dễ dàng tắt vì vậy nếu bạn đang trong một Skidpan hoặc một ngày theo dõi bạn thực sự có thể được thưởng thức những chiếc xe. Khi họ đang rời vào (như họ nên được trên đường) Z sẽ cho phép bạn có một chút thú vị trước khi nó cắt ngang.

Nói chung tôi sẵn sàng thừa nhận nó không phải là nhanh như Mitsubishi Evolution X hay Subaru STI xung quanh một dãy núi, nhưng rất nhiều của nó hấp dẫn hơn và một địa ngục của rất nhiều niềm vui!

Quan trọng hơn, nó sẽ tốt hơn, nó âm thanh tốt hơn và nó Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE có một nội thất tốt hơn đáng kể hơn cả hai đối thủ Nhật Bản. Như để so sánh nó với Porsche Boxster, cho tiền của Z đại diện cho một chiếc xe tổng thể tốt hơn nhiều, trừ khi bạn sẵn sàng chi tiêu $ 140k + trên Boxster S, hiệu suất khôn ngoan Z sẽ rời khỏi Boxter tiêu chuẩn cho chết.

Xem thêm : Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Mercedes  CLA 200       https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla200/

Nguồn : Mercedes Vietnam

Bài viết liên quan

  • Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE thị trường xe hơi
  • Rõ ràng là mọi thứ đã thay đổi trong thị trường cao cấp khi Lexus và Acura đang nhận được tất cả các loại của sự chú ý cho sexy chiếc coupe thể thao mới trong khi Maserati tập trung vào dòng xe sedan sang trọng và even- thở hổn hển -an SUV. Một kế …

  • Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE những phiên bản mới
  • Với các chi phí gia tăng tất cả mọi người một phải  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE có biện pháp phòng ngừa nhằm tăng tuổi thọ động cơ của xe. Giá dầu biến động từng ngày và nó trở thành một nhiệm vụ khó khăn để kiểm soát ngân sách hàng tháng. Bằng hành …

  • Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE nội thất hiện đại
  • Infiniti tuyên bố rằng Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE  reengined 2001 cung cấp “tất cả mọi thứ bạn muốn trong một chiếc sedan thể thao sang trọng cộng với tất cả mọi thứ bạn muốn trong một chiếc SUV.” Có thể là –Nếu như bao gồm một chuyến đi hay nhảy tung tăng, một …

  • Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE nội thất mới nhất
  • Nhiệm vụ của chiếc xe này là để chạy nhanh hơn Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE . Có phải đó là một trật tự cao, hoặc những gì? Car and Driver đã chất đống lời khen ngợi về phía trước động cơ, hai chỗ ngồi Ferrari, và chủ bút một tờ báo của chúng …

0929607777