Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE những hộp số mới

Một đâm ngắn cuối cùng của nút khởi động mang động cơ V6 2.5ltr Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE   vào cuộc sống. Tại vòng quay thấp nó không truyền cảm hứng cho bạn tất cả những gì nhiều, cho đi đạp một đâm và ống xả đôi phát ra một tiếng động đó có lẽ là bất hợp pháp ở hầu hết các bang của Mỹ Nó làm cho một tiếng ồn trung bình Aussie-6 của bạn chỉ có thể có mơ để sinh sản. Động cơ V6 sản sinh 153kW tại 6400RPM và 252Nm momen xoắn tại 4800RPM. Quyền lực là không có gì để viết về nhà nhưng cách nó mang nó là ngoạn. Các IS250 gây sức sức mạnh Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE trong dollops mịn và ngon, chỉ đơn giản là ăn xin để được rồ.

mercedes-cla-45-amg-shooting-brake

Đang cố gắng để có được ra khỏi chỗ đậu xe bật ra được một hit và bỏ lỡ kiểu ngoại tình. Tất Journo dường như thích các phiên bản tự động của IS250 qua hướng dẫn. 6 cấp, hộp số tay cảm thấy rất chặt chẽ và sự thay đổi nhanh chóng và chính xác nhưng các động ly hợp để lại rất nhiều để được mong muốn. Các điểm ma sát là quá cao và nó chỉ là một cơn đau ở chân sau ong để sống với. Phải mất ít nhất một vài giờ lái xe để liên lạc với bộ ly hợp, từ đó về nó buồm tương đối tốt.

Tôi không có nghi ngờ rằng tất cả các IS250s ở bãi đậu xe đã được trỏ hướng hướng về phía trước nên điều đầu tiên trình điều khiển sẽ thấy là máy ảnh ngược. Lúc đầu, tôi rãnh cần số vào đảo ngược và cố gắng nhìn ra ngoài cửa sổ lại – tôi nghĩ đến bản thân mình, may mắn với điều đó – như các cửa sổ lại là về kích thước của một cửa nóc và cố gắng để nhìn thấy bất cứ điều gì ra khỏi nó là không thể nhiệm vụ của riêng mình. Nhưng, không phải tất cả hy vọng đã mất. Trong khoảnh khắc của grabbing đảo ngược màn hình LCD sáng lên với một hình ảnh của tất cả mọi thứ phía sau xe. Nó cũng chứa đường được sử dụng như hướng dẫn đối với đầu vào tay lái với. Lúc đầu, tôi khá e ngại sử dụng các camera lùi nhưng – như xấu hổ khi tôi phải thừa nhận nó – đó là một sự trợ giúp lái xe tuyệt vời và làm cho mọi việc như chạy trên trẻ em và thùng tránh được nhiều hơn.
Nếu bạn không phải là đặc biệt tốt ở bãi đậu xe song song IS250 cũng có mà cơ sở được bảo hiểm. Nhấn nút hỗ trợ đậu xe song song và bạn sẽ được chào đón với một ma trận có vẻ phức tạp của lưới điện và đường dây. Sau khi một số thực hành, hệ thống khéo léo thực sự làm việc rất tốt. Nó đo lường khoảng cách giữa xe hơi và cũng sẽ đưa vào tài khoản số tiền đầu vào tay lái, liên tục thay đổi con đường cho rằng cần được thực hiện để có được IS250 của bạn vào đó công viên song song dường như không thể vào Chapel Street. Sau một thời gian, khi bạn trở nên quen để sử dụng máy ảnh ngược Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE, cảm biến đỗ xe và ol tốt ‘thời nhìn xung quanh, bạn sẽ có được một cơ hội để làm chủ hệ thống và sử dụng nó để lợi thế đầy đủ của nó.

Một điều mà tôi mang theo với tôi trong tất cả các xe tôi lái xe là một bộ các Melways. Tôi sẽ bị mất mà không có sự trợ giúp của một thư mục trên đường phố. Các IS250 cũng có mà cơ sở được bảo hiểm; màn hình LCD cũng hoạt động như một chỉ thị vệ tinh Navigation. Tôi đã tìm thấy Navigation Satellite trong IS250 để được tốt hơn so với Sat. Nav. optioned trên một số xe Toyota. Màn hình hiển thị mượt mà hơn và chuyển hướng qua các menu là xa nhanh hơn và lộn xộn. Nhưng, không dựa trên Lexus Satellite Navigation để giúp bạn có được ở đâu đó trong một vội vàng trong giao thông giờ cao điểm. Nó quản lý để lựa chọn con đường nhộn nhịp nhất có thể và tôi không may nhận ra điều đó một cách khó khăn!
Các IS250 có ba vỏ ngoài – Uy tín, Thể thao và thể thao sang trọng – chiếc xe tôi lái xe đang ở giữa của sân chơi. Các IS250 thể thao có giá trị $ 67,400; xe tôi lái được optioned với “IS250 chọn Pack”. Nó bao gồm DVD Satellite Navigation với đầu DVD, khả năng Bluetooth, camera lùi màn hình và cao cấp Mark Levinson 14 loa đơn vị âm thanh. Các gói tùy chọn thêm một $ 6,600 cho thẻ giá và trong quan điểm của tôi là phải tuyệt đối nếu bạn mua một IS250. Trên đầu trang của các tùy chọn gói, mô hình thể thao tiêu chuẩn đi kèm với – hệ thống treo thể thao, gạt nước cảm biến mưa, đèn pha HID Xenon, thích ứng hệ thống chiếu sáng phía trước (AFS), phía trước và bãi đậu xe phía sau sonar, moonroof, điện điều khiển và hành khách ghế với bộ nhớ và nước nóng ghế.

Hệ thống âm thanh Mark Levinson chỉ đơn giản là trong một lớp học riêng của mình. Chơi đĩa CD nhạc yêu thích của bạn chỉ đơn giản là không làm các hệ thống tư pháp. Tôi có rãnh trong một live DVD ghi lại bởi The Eagles và chọn “Hotel California”. Thật khó để giải thích như thế nào hoàn hảo âm thanh vang lên. Nghe vậy guitar solo tại lễ khai mạc của bài hát gửi tôi lạnh xương sống, kêu gọi các hệ thống âm thanh hoàn hảo sẽ là một cách nói hiếu chiến. Những niềm vui không dừng lại ở đó, ném vào DVD yêu thích của bạn (hoặc VCD, SVCD, WMA, vv) – trong trường hợp của tôi Top Gun là một phải tuyệt đối – và chuẩn bị cho mình một kinh nghiệm mà bạn mong đợi chỉ trong một rạp chiếu phim. Khi những máy bay cất cánh, tôi tin tưởng … bạn sẽ biết về nó! Vì vậy, sẽ có ai khác đứng bất cứ nơi nào gần xe. Mức độ bass và treble chỉ đơn giản là đáng kinh ngạc và là cách dễ dàng nhất tôi đã nghe từ một hệ thống âm thanh cổ xe.

Dù sao, đủ về các tiện ích! Làm thế nào để nó lái xe? (Đó là hoạt kê đủ những gì một chiếc xe có nghĩa là để làm ở nơi đầu tiên.)

Mức độ bám trên cung cấp là tuyệt vời. Ném nó vào một uốn cong và xe ngồi sẵn sàng và ổn định. Với sự hỗ trợ thêm của ổ đĩa bánh sau (RWD) xe giữ riêng của mình trên đường. Phần tốt nhất là bạn có thể giữ một bánh và giữ vòng quay bầu trời cao thông qua một uốn cong mà không cần phải lo lắng về việc đột nhập vào oversteer bạo lực. Cảm giác thông qua tay lái là khá nhiều chỗ trên.

Một điều mà kích thích các heck ra của tôi là khi bạn tắt ESP và tất cả các hệ thống an toàn, họ không thực sự tắt. Họ sẽ nhảy trở lại khi họ cảm thấy rằng mọi việc trở nên một chút lông. Mặc dù một tìm kiếm nhanh trên Internet cố định rằng vấn đề nhỏ.

toàn bộ không dây chính dựa trên các phần này thấm nhuần một cảm giác tuyệt vời của hoang tưởng. Bạn thấy đó, khóa xe bạn chỉ cần nhấn nút này nhỏ trên tay nắm cửa và miễn là bạn có chìa khóa vào bạn ở đâu đó (chẳng hạn như trong túi hoặc bàn tay) các cửa sẽ khóa. Để mở khóa xe bạn chỉ cần đặt bàn tay của bạn đằng sau tay nắm cửa và nó sẽ mở khóa xe (một lần nữa, nếu bạn đáp ứng được điều kiện của việc có phím trên bạn). Đó sẽ là tất cả tốt và tốt, trừ khi bạn đi để kiểm tra xem  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE chiếc xe bị khóa (chỉ đơn giản bằng cách kéo tay nắm cửa) vì nó sẽ mở khóa xe lại, như lấy tay nắm cửa mở nó. Vì vậy, nó là một trường hợp quay trở lại để fob chính và nhấn vào nút khóa thay vào đó, cách mà tôi có thể chắc chắn rằng nó đã bị khóa.

Theo các tài liệu của IS250 ghế năm người. Tôi không chắc chắn những gì loại người lùn vui vẻ sẽ ngồi ở ghế phía sau trung mặc dù. Không chỉ là nó cứng như đá, nhưng buồng driveline là đặc biệt rộng và không có nơi nào để đặt chân. Về cơ bản các IS250 thực sự chỉ là một chỗ ngồi bốn. Thậm chí sau đó nó đẩy ranh giới. Tôi ngồi một người bạn lớn của tôi vào ghế hành khách và quý đỉnh đầu của ông đã ngồi ngoài cửa sổ trời!

không gian khởi động trong IS250 là đặc biệt. Nó rất rộng rãi và cũng là nơi đặt các bộ và sửa chữa bộ y tế (cùng với găng tay, Lexus thương hiệu khăn và một dấu hiệu nguy hiểm lớn). Như với hầu hết các loại xe hiện đại, nó không có lốp dự phòng đầy đủ kích thước. Thay vào đó, bạn chỉ còn lại một không gian tiết kiệm lốp xe mà chỉ có khả năng một thời gian ngắn ở 80km / h.

Trước đó trong bài viết tôi đã đề cập rằng tôi đã đưa ra một thách thức bởi người quản lý hạm đội tại Lexus. Như nhiều như tôi không tin rằng tôi sẽ trở lại với bất cứ nơi nào gần 10L / 100KM, tôi quản lý để cung cấp cho xe trở lại với 10.2L / 100KM. Trong suốt thời gian của tôi với xe tôi là nghĩa đen lái xe vớ của nó ra và nó vẫn quản lý để có được một bình nhiên liệu cực kỳ duyên dáng. Thành thật mà nói tôi đã rất ngạc nhiên tại sao nhiên liệu hiệu quả các IS250 thực sự được.

AFS (Adaptive Front Lighting System) là một tính năng thú vị. Vào ban đêm với đèn sương mù trên xe đo đầu vào chỉ đạo của bạn và phù hợp làm thay đổi vị trí của đèn sương mù phía trước. Về cơ bản hệ thống này cho phép bạn nhìn thấy xung quanh góc. Đó là một tính năng rất hữu ích và đáng ngạc nhiên là hiệu quả trong cách nó hoạt động.

Phần kết luận –

Các IS250 là một chiếc xe mà tôi chỉ đơn giản là khao khát để lái xe mỗi ngày. Tôi không bao giờ cảm thấy buồn chán khi lái xe đó. Nó quản lý để truyền cảm hứng cho người lái xe trong tôi mọi cơ hội.

Chắc chắn, tại chỉ dưới $ 75,000 (với tùy chọn) các IS250 có vẻ giống như một chiếc xe đắt tiền. Nhưng so sánh nó với những thứ khác trên thị trường trong phạm vi giá cả và bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ chiếc xe châu Âu có thể phù hợp IS250 về mức độ tính năng của nó. Động cơ thiếu rất nhiều trong cuộc sống và không cảm thấy tất cả những gì mạnh mẽ nhưng với một số vòng quay trên tàu nó có thể là một tải của niềm vui để chơi với.

Một số tiêu cực bao gồm việc thiếu các phòng bên trong cho hành khách, cùng với thực tế rằng không có đầy đủ kích thước lốp dự phòng và cuối cùng sự năng động ly hợp là khủng khiếp.

Nhưng những mặt tích cực dễ dàng vượt các tiêu cực và cùng với một bảo hành 4 năm, vẻ ngoài hoàn toàn tuyệt vời, xử lý tuyệt vời và tải các tính năng; Tôi không thể nhìn  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE thấy bất cứ lý do tôi sẽ không khuyên bạn nên mua các IS250

Xem thêm : Mercedes CLA45 AMG 4Matic

Bài viết liên quan

  • Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE thị trường xe hơi
  • Rõ ràng là mọi thứ đã thay đổi trong thị trường cao cấp khi Lexus và Acura đang nhận được tất cả các loại của sự chú ý cho sexy chiếc coupe thể thao mới trong khi Maserati tập trung vào dòng xe sedan sang trọng và even- thở hổn hển -an SUV. Một kế …

  • Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE những phiên bản mới
  • Với các chi phí gia tăng tất cả mọi người một phải  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE có biện pháp phòng ngừa nhằm tăng tuổi thọ động cơ của xe. Giá dầu biến động từng ngày và nó trở thành một nhiệm vụ khó khăn để kiểm soát ngân sách hàng tháng. Bằng hành …

  • Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE nội thất hiện đại
  • Infiniti tuyên bố rằng Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE  reengined 2001 cung cấp “tất cả mọi thứ bạn muốn trong một chiếc sedan thể thao sang trọng cộng với tất cả mọi thứ bạn muốn trong một chiếc SUV.” Có thể là –Nếu như bao gồm một chuyến đi hay nhảy tung tăng, một …

  • Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE nội thất mới nhất
  • Nhiệm vụ của chiếc xe này là để chạy nhanh hơn Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE . Có phải đó là một trật tự cao, hoặc những gì? Car and Driver đã chất đống lời khen ngợi về phía trước động cơ, hai chỗ ngồi Ferrari, và chủ bút một tờ báo của chúng …

0929607777