Mercedes CLA45 AMG 4Matic những quá trình thúc đẩy kiểu dáng

Bạn muốn làm gì? Bạn đã thúc đẩy một Lotus Elise? Tin tôi đi, làm một ổ tiểu bang từ Los Angeles đến Mercedes CLA45 AMG 4Matic        https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla45-amg/ sẽ không được vui vẻ. “Vì vậy, bắt đầu các cảnh báo cho người mua của Lotus Elise của tôi.

Mercedes CLA45 AMG 4Matic

“Các mui cứng sẽ được bắt vít trong không có gió-in-tóc-lái xe không có kiểm soát hành trình hoặc lốp dự phòng. Các đài phát thanh âm thanh khủng khiếp khi nó quản lý để tìm một trạm. Hầu như không có bất kỳ những điều sau đây: deadening âm thanh, tuân thủ hệ thống treo, hoặc điều chỉnh chỗ ngồi. Gì? Bạn đang mang vợ của bạn? Bạn có biết rằng các ghế hành khách được cố định tại chỗ, không có điều chỉnh? Bạn sẽ được chiến đấu của Palm Springs. Cô ấy sẽ bay về nhà từ Mercedes CLA45 AMG 4Matic , nếu cô ấy không ly hôn bạn. Vui lòng xem xét vận chuyển xe đến Texas. “

Sở hữu một Elise trong hai năm làm cho bạn ý thức sâu sắc về những thiếu sót của xe và hạn chế. Nhưng, trên con đường bên phải, vào ngày đúng, nó sẽ gây ra một cơn bão dopamine trong đầu của bạn rất mãnh liệt rằng bạn sẽ trở nên hết sức tha thứ. Bạn sẽ quên rằng trên những con đường ít hoàn hảo của Elise âm thanh như một giỏ mua hàng xếp chồng lên nhau với tấm kính.

Không có xe hiện nay trên thị trường nhiều như Elise giá đắt rời hơn Alfa Romeo Spider 4C , và gần như tất cả các cảnh báo tương tự áp dụng. Đó là nhiệm vụ của chúng tôi để làm cho bạn biết những gì bạn đang đi vào trước khi bàn giao 65.495 $ đến đại lý cho một 4C Spider-hoặc quyết định lái xe một nửa đường trên cả nước với người phối ngẫu. Chúng tôi nhận ra rằng bạn sẽ đi trước và nhận được một trong anyway, và chúng tôi hoan nghênh bạn.

XEM 48 ẢNH

trọng lượng Watcher
Giống như Elise, Spider 4C là một chiếc xe thể thao bị ám ảnh với giảm cân, một chứng biếng ăn ô tô. Trong cơn giận dữ khắt khe, các nhà thiết kế và kỹ sư đã gỡ bỏ tất cả các bit của chất béo với mục tiêu thúc đẩy hoạt động và tăng cường cảm giác của các điều khiển chính. Kết quả là một 2504-pound hai chỗ ngồi. Cấp, Alfa là 195 pound nặng hơn mới Mercedes CLA45 AMG 4Matic MX-5 Miata , một chiếc xe mà chi phí ít hơn nhiều và không có ngay cả một sợi sợi carbon trong đó. Nếu bạn mua một 4C, chúng tôi đề nghị làm chệch hướng tất cả các bình luận về trọng lượng của Miata bằng cách chỉ ra bồn tắm bằng sợi carbon của 4C. “Cũng giống như một LaFerrari “, bạn sẽ nói. Dính vào luận điểm của bạn.

Ngồi phía sau bồn tắm nước nóng bằng sợi carbon cho hai là nằm ngang gắn trên 1,7 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh và một ly hợp kép tự động. Acceleration là tương xứng với vẻ teo tóp lại, kỳ lạ của Alfa. Một vụ nổ đến 60 mph mất 4.2 giây và quý dặm đi trong 12,9 giây ở 107 mph. Nếu không có các ly hợp kép làm nhảy ra mắt sự kiểm soát cao vòng quay của nó, lăn 5-to-60 bắt đầu thêm một lần thứ hai. Đây là một chiếc xe vui vẻ nhanh chóng, như nhanh chóng với 60 như một Ferrari F40 . Nhưng trong giao thông dừng-và-đi của thế giới thực, hộp số các Spider 4C không tham gia vào các ly hợp rất thuận lợi. Cất cánh từ một cửa thường là một quá trình bị giật như các ly hợp chậm để tham gia. Khi cán, ca snap off với các tàu kéo của một mái chèo, hoặc bạn có thể cho sự thay đổi hộp số cho chính nó trong chế độ tự động. Không có hộp số tay, mà là đáng ngạc nhiên xem xét sự tương tác của người lái xe và chiếc xe được đặt lên trên hết.

Shout It Out Loud
kiểm tra xe của chúng tôi đã đến với việc xả thể thao, một lựa chọn 500 $ mà loại bỏ các bộ giảm thanh. Đó là ngu như nó âm thanh đầu tiên, bạn đang trả tiền cho cái gì đó không có ở đó, và thứ hai, một bộ giảm âm không phải là một điều xấu. Trong thực tế, Alfa sẽ sớm cung cấp một tùy chọn Akrapovic thải mà chúng ta chưa nghe, nhưng vì nó bao gồm một bộ giảm âm, chúng ta phải giả định nó êm hơn so với không có bộ giảm thanh. Với ống xả thể thao, Alfa là nghiêm trọng lớn. bạn có thể bỏ qua tiếng ồn không mong muốn như một nhà độc tài bị lật đổ ẩn náu trong đại sứ quán Thụy Sĩ? Tốt. Bạn sẽ cần những kỹ năng đó.

Upshifts gây ra một rắm-snort lớn mà âm thanh như một chiếc xe tải với một lạnh đầu UPS. Nếu không có một bộ giảm âm, bay không người lái bốn xi-lanh và rên rỉ theo giai điệu của 85 decibels tại ga đầy đủ của Alfa, vợt thỉnh thoảng bị phá vỡ bởi những bất ngờ tới thăm và rên rỉ của bộ turbo tăng áp. Không có những tiếng động là đặc biệt dễ chịu và nó chỉ mang đến ánh sáng thô, chất gan góc của động cơ bốn xi-lanh của 4C. Thiết lập kiểm soát hành trình đến 70 mph-nó có điều khiển và hành trình bạn sẽ nghe 79 decibel của sự khắc nghiệt. Khổ qua din mệt mỏi sẽ làm cho bạn muốn điền vào tai của bạn với mền xơ bông; bạn sẽ van xin lòng thương xót, muốn cho điếc. Lớp cách âm và giảm âm sẽ giúp đỡ. Mang nút tai cho các giai đoạn quá cảnh của cuộc sống.

Trong hầu hết các lái xe, nhìn qua những thiếu sót là không dễ dàng. Các Mercedes CLA45 AMG 4Matic là một tàn bạo, nhưng cũng giống như Elise, trên một con đường hẻm núi rỗng hoặc hiện tại nước với đầu vải dễ dàng gấp lại nhét vào cốp xe, việc lạm dụng là lãng quên. lái không được trợ cấp sẽ gửi qua tin nhắn không được lọc từ đường. Các kết cấu phong phú của mặt đường, mỗi đường may, và giờ nghỉ giải lao trên đường được phát sóng vào lòng bàn tay của bạn. Có quá nhiều sự nhạy cảm mà vỡ lớn trên bề mặt sẽ giật bánh xe đáy phẳng đáng báo động. Chờ chặt chẽ. Lái xe này đòi hỏi sức mạnh, đặc biệt là khi Alfa Romeo-spec Pirelli P Zero được rèn để giới hạn 0,96 g của họ.

XEM 48 ẢNH

Xử lý là ngoạn mục trung lập và khung xe đáp ứng dự đoán và đáng tin cậy để các đầu vào từ hệ thống phanh, lái, và động cơ. Các chân phanh cứng mất để làm quen, nhưng có số tiền hoàn hảo của vết cắn và rất dễ dàng để điều chỉnh . Ngăn chặn từ 70 mph chỉ mất 150 feet. Giống như một chiếc xe đua, các Spider là một thỏa thích trên đường đua. Tại sao người nào khác bạn sẽ đưa lên với nó? So với Elise, Spider 4C đi qua là lớn, bởi vì nó lớn hơn. Đó là còn, hơn 500 pound nặng hơn, và gần sáu inch rộng hơn. Chiều rộng thêm sự ổn định, nhưng nó cũng làm xói mòn sự vui vẻ và nhanh nhẹn. Tương đối nói, dù sao.

Huh, này là gì?
Xem xét khả năng thành thạo theo dõi sẵn sàng và thoải mái lạnh của 4C, đi xe bất ngờ về dân sự. kiểm tra xe của chúng tôi đến với 2200 $ Spider Theo dõi Gói 2 và mặt trước 18 inch và bánh sau 19 inch ($ 2500). Ngoài đá vô lăng, da gà được lấy trong sải chân. Các khung kính chắn gió không rung động một chút, nhưng Alfa là chặt chẽ và miễn creaks và lắc. Xây dựng chất lượng về điều này đặc biệt Spider 4C trội hơn coupe 4C chúng tôi lái xe mùa thu năm ngoái. chất lượng sơn đã được xuất sắc, những khoảng trống bảng đã được thống nhất, và bảng điều khiển không có bất kỳ dây treo lủng lẳng dưới nó. Nhưng nếu xem xét kỹ, chúng tôi nhận thấy rằng những cú sốc đã dán vào họ mà nói, “BÁO CHÍ XE.” Vì vậy, xe của chúng tôi dường như đã được chuẩn bị đón nhận xét xe; chúng tôi hỏi một người phát ngôn của Fiat-Chrysler chính xác những gì này có nghĩa và được bảo rằng ví dụ preproduction đầu của chúng tôi đã được đánh dấu bộ phận của nó trong quá trình lắp ráp và rằng không có sự khác biệt giữa các bộ phận trong bài kiểm tra xe của chúng tôi và các bộ phận trên xe được gửi đến các đại lý. Vâng, ngoại trừ cho các nhãn “BÁO CHÍ XE”. Nếu không có một Spider 4C có thể bán được cho side-by-side so sánh, chúng ta không thể chắc chắn về điều đó, tuy nhiên.

Chúng tôi cũng không biết những gì các Spider sẽ như thế nào với một vị trí ngồi tốt hơn. ghế nhẹ Alfa thấy thoải mái và hỗ trợ, nhưng tựa lưng là quá thẳng và phía dưới chỗ ngồi là quá phẳng. Bạn đang bị buộc trên tay lái, chân gần như phẳng trên sàn nhà. Có sáu bu lông Torx đó điều chỉnh ghế cho chiều cao, nhưng họ chỉ di chuyển ghế lên xuống và không thể được thực hiện để ảnh hưởng đến sự cào của ghế trừ khi bạn rời khỏi bu lông giữa ra. Bạn không được phép rời khỏi bu lông giữa ra-chúng tôi hỏi. Ít nhất là ghế hành khách không được bắt vít ở vị trí như của Elise. Trong các thiết lập thấp nhất, bạn ngồi sâu trong Spider, các beltline là cao, nhưng với đầu lấy ra, hầu hết các bạn có kinh nghiệm sợ nơi chật hẹp trong phiên bản mui cứng tan đi. Bắt trong và ngoài là khó khăn, nhưng ít nhất các loại cửa có thể đóng cửa mà không phải lo lắng về sự kính vô tình biến mất vào cánh cửa, một nhược điểm lôi cuốn của Elise.

Là Porsche Boxster một chiếc xe thể thao tốt hơn? Vâng. Nhưng nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm không lọc xe thể thao, trọng lượng ít hơn, và điều khiển quá nhạy cảm, được chuẩn bị để chịu đựng những chấn động của một động cơ bốn xi-lanh unmuffled, một ly hợp kép tự động, một chỗ ngồi hầu như không thể điều chỉnh được, và một bánh xe Mercedes CLA45 AMG 4Matic co giật tay lái. Vẫn muốn một? Chúng tôi hoàn toàn hiểu được. Một Elise qua những bàn tay, sau khi tất cả. Nhưng xem xét cho mình cảnh báo.

Xem thêm : Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla45-amg-shooting-brake/

Bài viết liên quan

  • Mercedes CLA45 AMG 4Matic bán với giá bao nhiêu ?
  • Mercedes CLA45 AMG 4Matic là bị bán ra sau khi một số lượng sản xuất ít hơn 100 đơn vị. Ít nhất đây là những gì GTSpirit.com tuyên bố, dựa trên độc quyền bên trong thông tin. Theo nguồn tin nêu trên, Daimler đã quyết định ngừng việc bán các xe tải G63 AMG 6 × …

  • Mercedes CLA 250 4MATIC những sản phẩm cực hot hiện nay
  • Wow, nó quá lớn!” Đó là những phản hồi đầu tiên của người Mỹ đã vào fortwo thông minh cho lần đầu tiên trong cuộc sống của họ. Đội Mercedes CLA 250 | Giá xe Mercedes CLA250 4Matic 2016 mới tốt nhất đã đến San Francisco để cung cấp cho một số người đi bộ may mắn …

  • Mercedes CLA45 AMG 4Matic kiểu dáng mạnh mẽ nhất năm 2016
  • Là con người, chúng ta vẫn chưa thể hiểu đầy đủ các giới hạn của không gian và thời gian. Để duy trì một loại chủ quan của định hướng cùng cuộc sống hạn chế riêng của chúng tôi, chúng tôi rất cần một số dấu hiệu tồn tại. Xét vũ trụ ô tô, một …

  • Mercedes CLA45 AMG 4Matic thiết kế toa xe rất rộng
  • Chúng tôi ở Car and Driver như toa xe Mercedes CLA 45 AMG | Giá xe Mercedes CLA45 AMG 2015 mới tốt nhất của chúng tôi thấp, phong cách, và nhanh chóng, vì vậy khi Volvo cho thấy thấp, phong cách, và nó (trong một số hình thức) nhanh V60 toa xe trong cao, giả chéo dạng …

0929607777