Mercedes E400 AMG những thiết kế mạnh mẽ AMG

Ba lần bây giờ chúng tôi đã đi đến đoạn đường thử nghiệm với một trong các cạnh mới nhất của Ford crossover, mỗi lần với một động cơ khác nhau lái xe Mercedes E400 AMG  tất cả bốn bánh xe Mercedes E400 AMG . Và mỗi lần, giá nhãn dán là một ít hơn $ 45.000. Các $ 45,380 cạnh thể thao , chúng tôi đã thử nghiệm đưa tiền dưới mui xe và nhấn mạnh vào hiệu suất với 315 mã lực 2.7 lít EcoBoost V-6. Một ví dụ thứ hai với hút khí tự nhiên 280 mã lực 3.5 lít V-6 nghiêng về phía cuối sang trọng của quy mô trong Titanium cắt và đeo một thẻ giá $ 45,045.

Mercedes E400 AMG

Các chủ đề của thử nghiệm thứ ba này là mô hình với 2,0 lít động cơ EcoBoost bốn xi-lanh, được tân trang cho năm 2015 và tái bố trí như các công cụ cơ bản. Dearborn hỏi một phí bảo hiểm $ 995 cho phiên bản trước đó của động cơ này trong Edge thế hệ đầu tiên . Điều đó đã trở lại khi xăng là tốn kém hơn, mặc dù, và hãng đã tìm mọi người sẽ sẵn sàng trả nhiều hơn cho mỗi tăng của nền kinh tế nhiên liệu EPA đánh giá. Hôm nay, bạn có thể nhận được phiên bản sửa đổi (êm hơn, hiệu quả hơn, và với năm mã lực với tổng số 245) với tất cả các bánh xe lái xe trong một Edge SE cho ít hơn $ 31,000. Ví dụ Ford cung cấp cho thử nghiệm của chúng tôi, tuy nhiên, đã xuất hiện như một Titanium da tỉa với một MSRP chỉ $ 30 nhút nhát của Edge 3.5 lít được thử nghiệm trước đó.

XEM 37 ẢNH

nhắn Dearborn của dường như là một cạnh được trang bị tốt sẽ giúp bạn trở lại $ 45.000, do đó, nơi mà bạn thích người tiền được chi tiêu? Các upcharge cho 3,5 lít chỉ là $ 425; trên chiếc xe này, đã được đặt sang một bên ủng hộ $ 395 Bronze cháy sơn, đó là một trong những công việc sơn nhà máy đẹp, chúng tôi đã nhìn thấy trên một chiếc xe không sang trọng thương hiệu. Nếu không, nó có các thiết bị tương tự như V-6 Titanium, chỉ có sự khác biệt lớn khác trên nhãn cửa sổ đang được rằng EcoBoost được xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn (20/28 mpg), đánh bại các V-6 bởi 3 mpg cả thành phố và trên đường cao tốc.

Ít Hustle, ít tiếng ồn
Khoảng cách 35 mã lực giữa EcoBoost bốn xi-lanh và 3,5 lít V-6 không đậm xem xét rằng các động cơ turbo nhỏ hơn có một lb-ft mô-men xoắn 25 lợi thế mà cũng đạt đỉnh 1000-rpm thấp hơn trên tach. Tại đường đua, sự khác biệt là bốn đòi hỏi 0,6 giây lâu hơn để đạt 60 mph, lấy 8,3 giây. Để so sánh, nhẹ hơn, hơi ít rộng rãi của Kia Sorento với một turbo 2.0 lít quản lý 8,0 giây phẳng.

Trong phần tư dặm, sự khác biệt giữa EcoBoost này và của Ford V-6 co lại chỉ còn 0,1 giây và 3 mph. Bốn cung cấp tốt hơn một chút 50 đến 70 mph tốc đi qua (5,5 giây so với 5,8) nhưng mất nhiều thời gian hơn so với V-6 một chút để có được 30-50 mph. Cả hai đều được phối giống với một sáu tốc độ tự động (nhưng với tỷ lệ nợ khác nhau), mà có thể là chậm chạp trên downshifts thậm chí nếu người lái xe chỉ huy chúng thông qua các mái chèo tiêu chuẩn. Việc truyền dường như để đáp ứng tốt hơn một chút để đầu ra mô-men xoắn beefier của chiếc xe này hơn nó đã làm với sáu.

Không được bất cứ nơi nào gần tốc độ download của  Mercedes E400 AMG Sport (5,6 giây đến 60 mph), nhưng ví dụ 2.0 lít này cho thấy hiệu suất bình thường của mô hình 3.5-lít vào cua và phanh là một sự bất thường. Với lốp xe tương tự trên các bánh xe có cùng kích thước (20-inchers, một lựa chọn 995 $ so với 19s chuẩn), một trong những điều này ngừng từ 70 mph trong 175 feet và dồn 0,81 g, cả hai con số gần với (176 chân của Thể thao và 0,83 g) so với Titanium trước đó có thể quản lý (187 feet và 0,78 g). Trong lái xe thường xuyên, đó là thoải mái và đủ nhanh nhẹn, không có tệ nạn thực sự, nhưng không có sự háo hức đặc biệt, một trong hai.

XEM 37 ẢNH

Cho rằng Ford nhấn mạnh sự tinh tế và hoạt động yên tĩnh như mục tiêu kỹ thuật cho cả Edge thế hệ mới nói chung và đối với các phiên bản tới 2.0 lít, chúng tôi đã đóng cửa nhìn vào các bài đọc âm thanh-mét. Mô hình bốn xi-lanh tạo ra ít tiếng ồn lúc nhàn rỗi (40 dB nơi V-6 làm cho 44) và ga ở rộng mở (71 dB thay vì 73). Việc hút khí tự nhiên sáu, mặc dù, đã yên tĩnh hơn bởi 4 dB tại một đường cao tốc hành trình 70-mph. Tất cả ba Edges kiểm tra xác nhận các ấn tượng chủ quan mà nó cung cấp một tất cả-xung quanh kinh nghiệm lái xe êm hơn so với một chiếc Mercedes E400 AMG Grand Cherokee với Pentastar V-6, mặc dù chúng ta nên lưu ý rằng FCA đã công bố các phiên bản cho động cơ của mình cho năm 2016 và tuyên bố cải thiện NVH. Sorento 2.0T hơn so sánh trực tiếp là yên tĩnh hơn lúc nhàn rỗi, to hơn tại ga đầy đủ, và chết ngay cả ở một ổn định 70 mph.

Tất cả những sự khác biệt ở đây là nhỏ: Giành được nửa thứ hai chỉ có 60 chi phí mph một vài trăm đô la, mà bạn có thể tiết kiệm bằng cách giải quyết với một trong các công việc sơn bình thường hơn, nhưng nó không mua bất kỳ xung quanh thị trấn yên tĩnh. The Edge Titanium sáu xi-lanh trở lại 18 mpg với trình điều khiển của chúng tôi trong khi thao có 16 mpg. Bốn này có 21 mpg với một số người trong chúng ta điều khiển bằng cách sử dụng tính năng stop-start tự động và những người khác tắt. Nó là đáng chú ý, tất nhiên, nhưng không phản đối hoạt động. Không kể nơi giá xăng dầu đang có được vào thời điểm mua xong trả cho một khoản vay 60 tháng, vì vậy dùng động cơ tiêu chuẩn chứ không phải là một trong những nâng cấp khát có thể là thông minh hơn sau đó.

Giving Up Không có gì khác
Titanium cắt mang lại rất nhiều thứ xa xỉ, và nó có sẵn với các cơ sở, vì vậy không có lý luận để nâng cấp ở đó. kiểm tra xe của chúng tôi đã có các thiết bị Nhóm 302A gói đắt tiền ($ 5645) với định hướng, giám sát điểm mù, bắt đầu từ xa, gương bên ngoài tự động mờ dần, nhiệt cho tay lái và ghế trước và sau, làm mát phía trước chỗ ngồi, tăng cường công viên của Ford hỗ trợ (song song và vuông góc, bao gồm khởi hành từ không gian), một mái nhà toàn cảnh thủy tinh, một camera phía trước, gạt nước mưa cảm biến, dây đai an toàn phía sau bơm hơi, vv một người mua có thể tiết kiệm được một đoạn của sự thay đổi bằng cách chỉ chọn một vài trong số những tùy chọn , nhưng chú ý để khuyến khích các chương trình này cho thấy chiếc xe trị giá $ 945 ($ 445 “tiết kiệm nhóm thiết bị” và 500 $ all-wheel-drive giảm giá).

XEM 37 ẢNH

Các hệ thống định vị và thông tin giải trí không sử dụng mới nhất của hệ thống Sync 3 có thể đến vào năm 2016 mô hình. Thay vào đó, chiếc xe này đã có thế hệ cuối cùng của MyFord Touch. Chúng tôi đã không được người hâm mộ, nhưng khiếu nại trước đó của chúng tôi về hệ thống đó đã được giải quyết với các nút bấm vật lý không cần thiết để bổ sung các trục trặc lệnh bằng giọng nói và chôn các menu màn hình cảm ứng, và chúng tôi đã không có vấn đề thực sự với các hệ điều hành của chiếc xe này.

Với Class II gói trailer-xơ ($ 435) về ví dụ này, EcoBoost bốn có 3500 pound giá trailer-xơ giống như mô hình V-6, vì vậy không có gì để lựa chọn đó, trừ khi bạn đang để mắt tới một Sport-Ford là không cung cấp các gói kéo với EcoBoost 2.7 lít, vì vậy nó đạt cực đại tại 2.000 bảng Anh.

Bất cứ ai đang tìm kiếm vui chơi giải trí tại các bánh xe của một cạnh $ 45,000 vẫn nên lựa chọn cho thể thao. Người mua ai muốn phiên bản sang trọng có thể không được một cái tâm-thiết lập để chấp nhận một cơ sở, đặc biệt là một chỉ với bốn xi-lanh, nhưng nó sẽ là một quyết định đáng nể. Ở mức độ cắt thấp hơn, mặc dù, 2.0 lít có lẽ là lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm : Mercedes  E200

Bài viết liên quan

  • Các mô hình Mercedes E400 AMG tên mới
  • Mercedes E400 AMG | Giá xe Mercedes E400 AMG 2015 mới tốt nhất muốn đổi tên hàng loạt các mô hình theo một thứ tự quả hơn. ML biến thành GLE và điều này chỉ là khởi đầu. Một số có thể bị nhầm lẫn bởi các mô hình tên Mercedes ngay bây giờ. Và điều …

  • Mercedes E400 AMG có giá là bao nhiêu ?
  • Điều thú vị nhất mà bạn có thể đọc tất cả các ngày là thế này: Bây giờ bạn có thể chi tiêu $ 40,000 một Mercedes E400 AMG    https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e400-amg/ ! Điều đó được một lần gọi là thỏ, trong đó có một mái nhà bằng phẳng, năm cổng thông tin, và là điều gần gũi nhất …

  • Mercedes E400 AMG kiểu dáng thể thao mạnh mẽ
  • Các vấn đề phần cứng, nhưng thường thì các phần mềm mà nói với các phần cứng như thế nào để hoạt động mà làm cho sự khác biệt. Đó là sự thật cho điện thoại thông minh mà các trang web công nghệ xé xuống để lộ 40 $ giá trị của các bộ …

  • Mercedes E400 AMG những thông số kỹ thuật
  • Khi kỹ thuật của 2015 Mercedes E400 AMG Cooper Works , các mô hình sản xuất mạnh mẽ nhất trong lịch sử của nó, Thống bắt đầu vẻ nghịch lý, với hệ thống phanh. Và quả thực, hệ thống phanh là hoàn toàn tuyệt vời. Red-sơn Brembo phía trước calipers rất lớn mà các hiệu bánh xe …

0929607777