Mercedes E400 AMG những thông số kỹ thuật

Khi kỹ thuật của 2015 Mercedes E400 AMG Cooper Works , các mô hình sản xuất mạnh mẽ nhất trong lịch sử của nó, Thống bắt đầu vẻ nghịch lý, với hệ thống phanh. Và quả thực, hệ thống phanh là hoàn toàn tuyệt vời. Red-sơn Brembo phía trước calipers rất lớn mà các hiệu bánh xe cần phải được tăng lên. (Do đó, bộ phận tạo trên các vòm fender cũng được bổ sung.) Khi được gọi, các chất kết dính mang JCW dừng lại với cảm giác giật gân và không có tánh hay giận phanh cách-quá hăm hở, các mô hình trước đó. Điều này ở đây là dừng tốt, folks: tự tin, ổn định, và fade-kháng, tất cả tốt hơn để mang lại những JCW xuống từ tốc độ tối đa 153 mph của nó, nó phải bao giờ tìm thấy chính nó đi mà nhanh.

Mercedes E400 AMG

Hạnh phúc, loại này tinh tế không giới hạn hệ thống phanh của xe và bây giờ là đặc điểm hầu hết mọi khía cạnh năng động của năm 2015 Mercedes E400 AMG . Sau khi các JCW thế hệ đầu ngang bướng và tốt-nhưng-không-tuyệt vời mô hình theo dõi , các JCW cuối cùng là một hiệu suất xe cân bằng tốt. Trang trí với những miếng aero và một sportified nhẹ nội thất, các JCW mới sẽ không thổi tâm trí của một người trong bất kỳ sự tôn trọng đặc biệt (khác với giá cả, mà chúng ta sẽ thảo luận sau) nhưng cũng không JCW này bị những thiếu sót động dễ thấy rằng hoen ố những người tiền nhiệm của nó. Thậm chí chỉ đạo mô-men xoắn đã được chủ yếu là dập tắt-công không nhỏ cho một chiếc xe với 236 lb-ft mô-men xoắn và hầu như không tám bàn chân của chiều dài cơ sở. Các JCW là cuối cùng thoải mái trong da tarted-up của nó.

XEM 44 ẢNH

Vì vậy, Long, Saab
Ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi về các JCW-đó mới đến như là một cuối năm 2015 mô hình đã diễn ra trên các con đường nông thôn ngoằn ngoèo giữa New Haven, Connecticut, và thuộc sở hữu tư nhân Wilzig Racing Manor ở Tây Taghkanic, New York, và sự tự tin mới được phát hiện của JCW là hoàn toàn trên màn hình trong mọi thiết lập. Một phiên bản goosed của Cooper S ‘s tăng áp 2.0 lít bốn xi-banger với 228 mã lực ấn tượng hurls các JCW về phía trước từ một cửa và giữ sức mạnh chảy lên đến khoảng 5500 rpm (tại thời điểm đó, tuy nhiên, nó giảm xuống dốc) . Midrange pull tương tự như vậy xuất sắc, làm rào chắn cán qua máy kéo và máy trạm Saab di chuyển chậm toa-oft-gặp phải trong phần này của các quốc gia là vấn đề gập chân phải của bạn. Và nó âm thanh ngọt ngào, quá, nhờ vào một hệ thống ống xả lại áp suất thấp với một ống trung gian có đường kính lớn hơn và hình học nội bộ độc đáo. Một hệ thống ống xả phụ kiện kích hoạt bởi một bộ điều khiển từ xa-rằng Bluetooth, kỳ quặc, gắn vào bạn keychain-quay lên tiếng ồn hơn nữa, để Fiat 500 Abarth -like boisterousness.

sẵn sáu tốc độ tính năng tự động lập bản đồ thể thao thay đổi của Mercedes E400 AMG  và cho phép tiếp quản thủ công với mái chèo tay lái. Như với hầu hết số tự động BMW Group, nó mang lại khả năng tăng tốc hơi nhanh hơn so với đối tác hướng dẫn của nó, cạo 2/10 từ thời gian tăng tốc zero-to-60 mph (5,9 giây so với 6.1, mỗi nhà máy). Nó có tính năng một crackle gây nghiện trên tràn và cung cấp thú vị, downshifts rev-phù hợp khi đạp phanh là khai thác. Khác ở nhân vật với các JCW, tất nhiên, là tay sáu tốc độ tiêu chuẩn, được thiên nhiên ưu đãi với một ánh sáng, ly hợp tiến bộ và, lần đầu tiên, tự động rev-phù hợp trong suốt downshifts, à la Chevrolet Corvette, BMW M3, và Nissan 370Z. Trong khi chúng ta khá nhiều mặc định để dính thay đổi bất cứ nơi nào họ đang cung cấp, chúng tôi thực sự muốn hướng dẫn này là tốt hơn so với nó được. hành động thay đổi là chỉ đơn thuần là không sao, và các cổng có thể được khó khăn để tìm thấy dưới áp lực nói, khi vào một trong các góc mù của đường đua Wilzig.

thời gian của chúng tôi trên Wilzig gôn và autocross lân cận cho chúng ta thấy rằng trong khi mức độ nắm các tiêu chuẩn hệ thống treo thể thao của nói chung là cao, các JCW sẽ thực sự vẫn trượt, thường mũi đầu tiên. May mắn thay, điều này hiếm khi xảy ra bất ngờ, như khung xe là liên lạc thường xuyên với người lái xe khi được trang bị hệ thống động Damper Control như là xe thử nghiệm của chúng tôi. Này, chúng tôi cảm thấy, là một 500 $ chi tiêu đặc biệt đáng giá, thêm một liều rất lớn của cả hai tactility qua khung xe và tay lái khi chuyển đổi chỉ tại các cơ sở của sang số được đẩy nhẹ vào thể thao. Mở phi DCC-trang bị xe ô tô, hành động đó chỉ đơn thuần là tăng thêm trọng lượng cho các tay lái, gọt giũa những phản ứng ga, và làm cho những tiếng ống xả thổi kèn hơi to hơn thông qua loa của hệ thống âm thanh của. Chuyển qua chuyển lại sang phải kích hoạt “Green” chế độ, mà làm sáng các chỉ đạo, chậm đầu vào ga, và làm giảm các điểm dịch chuyển, mang yếu tố vui vẻ đến nơi nào đó nhẹ thấp hơn một Cooper S. Điều này là không thể được kích hoạt bởi rất nhiều chủ JCW.

XEM 44 ẢNH

Poise, nó là tốt
Tất cả những gì đã nói, các JCW dường như hạnh phúc nhất trên danh lam thắng cảnh, uốn cong hai làn đường nhằm tham gia vào một thị trấn cổ kính Connecticut và New York khác. Một công ty nhưng đi xe lịch sự và sự ổn định vững chắc về trung tâm để chúng tôi tiếp cận với tốc độ cao trên đoạn thẳng dài, trong khi hệ thống phanh nói trên dễ dàng cọ giảm tốc độ như chúng ta thiết lập cho góc hẹp. Các twitchiness của JCWs trước đã được tất cả, nhưng loại trừ, thay thế bằng khả năng dự báo và đĩnh đạc.

Thật vậy, các JCW được gần hơn bao giờ hết để các cao cả, sẵn sàng cho bất cứ điều gì bản chất của các cỡ lớn hơn và mạnh mẽ nhưng thường hoàn mỹ VW GTI , mặc dù với mức giá khởi điểm của một khá thân yêu $ 31,450, các JCW là hơn gần 6K $ hơn cơ sở GTI. Tải nó lên đến mức độ của những chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, có tổng số dưới dòng dao động từ $ 37,850 đến $ 41,800-đó là Golf R / Audi S3 tiền! -và Các JCW bắt đầu xem và cảm nhận chứ không phải quá dễ thương được thực hiện nghiêm túc, không có vấn đề như thế nào tinh chế và cải thiện nó có thể được. Hãy giữ nó đơn giản (ghế vải, hộp số tay) và một thực sự có thể làm cho trường hợp cho một trong những. Nhưng nếu bạn muốn tất cả các goodies, bạn đã tốt hơn thực sự yêu Minis.

Xem thêm : Mercedes  E200

Bài viết liên quan

  • Các mô hình Mercedes E400 AMG tên mới
  • Mercedes E400 AMG | Giá xe Mercedes E400 AMG 2015 mới tốt nhất muốn đổi tên hàng loạt các mô hình theo một thứ tự quả hơn. ML biến thành GLE và điều này chỉ là khởi đầu. Một số có thể bị nhầm lẫn bởi các mô hình tên Mercedes ngay bây giờ. Và điều …

  • Mercedes E400 AMG có giá là bao nhiêu ?
  • Điều thú vị nhất mà bạn có thể đọc tất cả các ngày là thế này: Bây giờ bạn có thể chi tiêu $ 40,000 một Mercedes E400 AMG    https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e400-amg/ ! Điều đó được một lần gọi là thỏ, trong đó có một mái nhà bằng phẳng, năm cổng thông tin, và là điều gần gũi nhất …

  • Mercedes E400 AMG kiểu dáng thể thao mạnh mẽ
  • Các vấn đề phần cứng, nhưng thường thì các phần mềm mà nói với các phần cứng như thế nào để hoạt động mà làm cho sự khác biệt. Đó là sự thật cho điện thoại thông minh mà các trang web công nghệ xé xuống để lộ 40 $ giá trị của các bộ …

  • Mercedes E400 AMG là hãng ô tô Nhật Bản
  • Mercedes E400 AMG    https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e400-amg/ là hãng ô tô Nhật Bản đầu tiên thách thức thành lập sang trọng, lăn vào lớn Bucks tiệc vào năm 1986 với một câu thần chú của công ty táo bạo: “Precision Crafted Performance.” Tuy nhiên, nó đã không mất nhiều thời gian cho bộ phận cao cấp của Honda để …

0929607777