Mercedes G300 và G63 AMG hai dòng là ông vua địa hình

Mercedes  G300 đã được một số bán xe của Úc trong hai năm qua. Đôi khi, chỉ phổ biến không đảm bảo một sản phẩm tuyệt vời nhưng may mắn đó không phải là trường hợp với Mazda 3.

mercedes-g300

Mặc dù là bốn tuổi, và đã sẵn sàng để thay thế năm tới, hiện tại Mazda 3 vẫn là một trong những chiếc xe nhỏ tốt nhất. Tìm hiểu về hiệu quả của nó trong một cuộc thi bốn chiều với Toyota Corolla , Ford Focus và i30 Hyundai đối thủ ở đây . Mazda3 là giá trị tuyệt vời, giải trí lái xe, và rất tốt được xây dựng.

Mercedes G 300 | Giá xe Mercedes G300 2015 mới tốt nhất

Các entry-level Mazda 3 hatchback Neo tự động, chúng tôi đã kiểm tra chi phí $ 22,990. Một bodystyle sedan có sẵn cho cùng một mức giá, trong đó cung cấp một khởi động lớn hơn (430 lít so với 340L) nhưng cung cấp ít hơn thực tế – bởi vì các kính cửa sổ phía sau không nhấc lên được, như trong nở, đó là khó khăn hơn để có được các mục lớn hơn vào sau của chiếc sedan.

Một 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh là tiêu chuẩn, và sự lựa chọn giữa một tay sáu tốc độ hoặc tùy chọn năm tốc độ hộp số tự động là một cách đáng ngạc nhiên khó khăn, bởi vì cả hai hộp số là tuyệt vời. Lựa chọn để chuyển bánh răng cho bản thân bạn sẽ tiết kiệm được $ 2000, giảm sticker nhập để $ 20,990. Nhưng tự động vẫn là một trong những mượt, mệt nhọc nhất, sang số chưa thể thao nhất xung quanh.

Không quan tâm đến một số đối thủ có được tự động sáu tốc độ Mercedes  G300, và Mazda 3 chỉ có năm bánh răng, bởi vì Mazda không chơi một trò chơi số. Phanh cho một bộ đèn và tự động tinh tế chuyển trở lại một thiết bị để giúp đỡ với phanh cơ, và nó học phong cách lái xe của bạn, nắm giữ các cặp vợ chồng đầu tiên của bánh răng khi lái xe đầy khí trên một con đường đất nước.

các đối thủ khác cũng tự hào dán tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Nhưng trong thế giới thực, Mazda3 2.0 lít cung cấp rất nhiều grunt để di chuyển là những gì một trong những mẫu hatchback nhỏ nhẹ nhất trong các lớp học. Mazda hứa hẹn sẽ giảm tiêu thụ nhiên liệu với các thế hệ tiếp theo của Mazda 3, nhưng yêu cầu 7.9L / 100km kết hợp của nó chỉ thổi ra 10L / 100km trên thử nghiệm – một số xe có thể tăng tiêu thụ tuyên bố của họ bằng 50 phần trăm hoặc nhiều hơn trong thế giới thực.

Thật không may, tuổi của các thế hệ hiện tại Mazda 3 được tiếp xúc bởi gió và tiếng ồn đường. Đặc biệt trên bề mặt con chip thô, Mazda 3 là một trong những chiếc xe to nhất trong các lớp học, và âm thanh động cơ 2.0 lít mạnh mẽ này làm cho không phải là cảm hứng, một trong hai.

mức độ thoải mái trên những con đường gập ghềnh và đường huyết mạch đô thị sẹo cũng bị ảnh hưởng bởi quyết định dường như để làm cho Mazda 3 xử lý tốt hơn so với bất kỳ chiếc xe khác trong các lớp học. Việc đình chỉ có thể được cảm thấy sần trên bề mặt bề ngoài và cư đưa đẩy nhẹ mịn khó chịu trên bề mặt loang lổ, nơi mà các đối thủ khác – Volkswagen Golf, Mercedes  G300 và Hyundai i30 – sẽ duy trì sự điềm tĩnh của họ.

Ngược ở đây là Mazda 3 là một niềm vui để lái xe. Chỉ đạo của nó là nhanh và gọn gàng, nhưng mệt nhọc khi đậu xe quanh thành phố. Việc xử lý là rất tuyệt vời sắc nét, mặc dù khiêm tốn 15-inch lốp xe Bridgestone B250 trong cơ sở mô hình này Neo – up-spec Maxx Thể thao và SP25 mô hình có được cao su chú ý tốt hơn.

Trình điều khiển không nhìn vào thắt lưng xuống một con đường đất nước có thể yên tâm rằng việc xử lý tối cao có nghĩa là Mazda 3 là chiếc xe có khả năng nhất trong các lớp học trong một tách ra khẩn cấp và phục hồi manouevre – nghĩ rằng nếu một đứa trẻ nhỏ chạy lên đường.

Các mức độ an toàn cung cấp bởi hệ thống treo có kỷ luật được hậu thuẫn bởi một hiệu chuẩn kiểm soát ổn định sắc mịn và thông minh. Kỹ thuật xuất sắc nhỏ giọt từ lỗ chân lông của Mazda3, và đó là một cái gì đó mà không được cảm nhận với các đối thủ khác như Hyundai i30, Mitsubishi Lancer và Toyota Corolla. Chỉ Volkswagen Golf và Ford Focus là đối thủ mà cảm thấy chất lượng cao trong các bit nhờn chủ sở hữu không thể nhìn thấy.

Xét về an toàn thụ động, sáu túi khí là tiêu chuẩn – lái xe và hành khách phía trước và bên, và chiều dài đầy đủ màn. túi khí đầu gối của một lái xe là không có, nhưng là tiêu chuẩn trong Golf, i30 và các đối thủ Corolla.

Mazda3 có một trong những mức cao nhất của thiết bị tiêu chuẩn có sẵn trên một mô hình cơ sở, với bánh xe hợp kim, điều khiển hành trình và vô lăng điều khiển âm thanh tiêu chuẩn. Các cabin được tuyệt vời hoàn thành, với dự kiến ​​chất lượng Nhật Bản chứng minh bằng những khoảng trống bảng điều khiển chặt chẽ và thiếu tiếng rít và lắc trong thử nghiệm xe của chúng tôi. Có một số mâu thuẫn với các sản phẩm nhựa dùng trong cabin, tuy nhiên, nhưng xem xét các mức giá thấp Mercedes  G300 mà không phải là một vấn đề lớn – như mô hình Mazda3 cao-spec leo gần đến $ 30.000 nhựa không phù hợp là một vấn đề lớn hơn.

Tất cả các mẫu Mazda 3 bị thiếu chỗ ngồi duỗi chân phía sau. Mazda rõ ràng có không gian hàng hóa được ưu tiên trước không gian ghế sau, bởi vì Mazda 3 mang đến cho hành khách phía sau số tiền ít nhất của sắc màu rực rỡ không gian của chiếc xe nào trong lớp. Chiều rộng cho ba hành khách cũng là squeezy và cửa khẩu độ phía sau là hẹp, cản trở lối vào và đi ra cho người đi phía sau. Lên phía trước, chỗ ngồi thoải mái và không gian là cạnh tranh với các đối thủ mới.

Mặc dù độ tin cậy từ một Mazda dự kiến, công ty duy nhất cung cấp một ba năm / không giới hạn cây số bảo hành. Bằng cách so sánh, Hyundai và Kia cung cấp năm năm / không giới hạn km bìa.

Mazda 3 cũng cần để được phục vụ mỗi sáu tháng hoặc 10,000km, nơi mà hầu hết các đối thủ sử dụng hàng năm hoặc 15,000km khoảng. Hai chuyến đi đến các trung tâm dịch vụ mỗi năm không chỉ là một sự bất tiện, nhưng Mazda3 Neo cũng là tương đối đắt tiền để phục vụ vì Mazda từ chối cung cấp phục vụ giá cố định cho bất kỳ mô hình của nó.

Để 60,000km, Mazda 3 Neo giá 2200 $ cho dịch vụ, theo một đại lý ủy quyền của Mazda tại Sydney. Cố định phục vụ giá cho Ford Focus tổng cộng chỉ $ 657, trong khi một chiếc Toyota Corolla có giá $ 780, và i30 Hyundai đến $ 960 – cả ba yêu cầu chỉ bốn chuyến đi đến hội thảo để của Mazda sáu.

Mazda 3 Neo là một chiếc xe tốt hơn so với những đối thủ, tuy nhiên. Nó là động cao cấp, với hiệu chuẩn tốt hơn về kiểm soát ổn định và hộp số tự động, động cơ mạnh mẽ hơn, và nhiều tính năng hơn so với những đối thủ cạnh tranh. Thế hệ tiếp theo của Mazda 3 sẽ hy vọng đã được cải thiện cabin và chất lượng xe để phù hợp với đức tính khác của nó.

Nếu trả tiền nhiều hơn một chút đến thời gian phục vụ là giá phải trả cho lái xe một chiếc xe tốt hơn, thì Mazda 3 vẫn là $ 20,000 nhỏ chọn xe. Sắc để phù hợp với sự nổi tiếng Mercedes  G300 là một điều hiếm có, nhưng chiếc xe nhỏ này sẽ giúp chứng minh hai là không loại trừ lẫn nhau.

Xem thêm : Mercedes G63 AMG | Giá xe Mercedes G63 AMG 2015 mới tốt nhất

Bài viết liên quan

  • Mercedes G300 và G63 AMG những nhàng hiệu xe hơi
  • Rất ít người cười vào Mercedes  G300 những ngày này. Các thương hiệu xe hơi mà là thường xuyên trò cười độc ác trong những năm 1980 – như với Lada và các nhà sản xuất Đông Âu khác nổi tiếng cho tan rã xe – đã rất thành công ở châu Âu trong nhiều …

  • Mercedes G300 , G63 AMG có những bước chân đi vô cùng tuyệt
  • ản cập nhật thứ hai đến thế hệ thứ ba Mazda MX-5 đánh dấu bước cuối cùng để roadster mang tính biểu tượng trước một thế hệ hoàn toàn mới tung ra thị trường vào năm 2014. Mercedes  G300 đã được khoảng từ năm 1989, và mặc dù trên thị trường trong hơn hai thập kỷ với …

  • Mercedes G300 và G63 AMG là những ông vua địa hình
  • Dựa trên như đinh khó khăn-D-Max ute, nhập Isuzu để phân khúc ô tô phổ biến sẽ thấy nó dòng lên chống lại, SUV turbo-diesel ute dựa trên đồng, bao gồm Mitsubishi Pajero Sport và hợp tác phát triển Colorado 7 ( Prado cũng có nhiều điểm chung với Hilux).Mercedes  G300 đang hy vọng rằng một …

  • Mercedes G300 và G63 AMG phiên bản địa hình
  • Đối với một thời bây giờ, Range Rover chủ nghĩa thuần túy đã không thực sự yêu Range Rover Sport. Đó không phải là để nói rằng nó không phải là một thành công đáng kinh ngạc bán hàng trên toàn thế giới bất kể. Có lẽ đó là chính xác những gì Land Rover …

0929607777