Mercedes G300 và G63 AMG phiên bản địa hình

Đối với một thời bây giờ, Range Rover chủ nghĩa thuần túy đã không thực sự yêu Range Rover Sport. Đó không phải là để nói rằng nó không phải là một thành công đáng kinh ngạc bán hàng trên toàn thế giới bất kể. Có lẽ đó là chính xác những gì Land Rover đã cố gắng để làm – kháng cáo cho một loại hoàn toàn mới của người mua người sẽ không bao giờ được coi là thương hiệu trước.

 

mercedes-g300

Những lời chỉ trích các tín hữu rất ít nhưng dù sao cũng vất vả. Việc đi Mercedes  G300 được xây dựng trên một khung gầm khung thang từ Land Rover Discovery để nó không phải befitting của thèm muốn Range Rover tên nơi trong con mắt của các tín hữu. Hơn nữa, nhờ vào kích thước trọng lượng nặng nề của nó, nó cũng không được củng cố thêm về huy hiệu thể thao hoặc. Các nhà phê bình rõ ràng là không bao giờ punted các TDV8 hoặc xăng V8 Supercharged mô hình thể thao vì họ là tên lửa nghiêm trọng, ngay cả trên một đường đua.

Tương tự như vậy, các nhà phê bình rõ ràng là không bao giờ mất Mercedes  G300 quá xa khỏi con đường hoặc. Trong chiêu bài cũ của nó đó là cách mạnh mẽ có khả năng. Chủ sở hữu có thể whip dọc theo một đường cao tốc ở 110km / h và sau đó thu thập thông tin thông qua bùn và nước chỉ với nhiều cách dễ dàng. Một vài năm trở lại, tôi đã làm mọi thứ trong một Sport tại Experience Land Rover ở Anh mà tôi sẽ không bao giờ có thể nghĩ từ một chiếc SUV sang trọng.

Với mô hình mới, mọi thứ đã thay đổi. Range Rover hoàn toàn mới thể thao lớn hơn nhưng nhẹ hơn nhờ bộ khung nhôm monocoque, và nó bây giờ trông nhiều hơn cả như hạm Range Rover hơn bao giờ nó đã làm trước đây. Đo dài 4,85 mét, rộng 2.07m và 1.78m chiều cao, đó là một chiếc SUV khá lớn. Nó cũng có sẵn với bảy chỗ ngồi cho các gia đình mua hòi với một số tiền mặt để giật gân xung quanh (bạn sẽ cần phải trả $ 3700 cho những phụ hai chỗ ngồi).

Kiểu dáng mang Sport hơn khi so với Vogue nhưng theo ý kiến của tôi, cũng có rất nhiều Evoque có quá. Từ mọi góc độ, Sport toát lên một cảm giác phong cách và đẳng cấp, đó là quan trọng để phân khúc này, mà hình thức cũng quan trọng cho người mua như chức năng.

Range Rover Sport không phải là rẻ, với giá khởi điểm chỉ hơn 100.000 $ – nhưng nó không thể cho rằng bạn không nhận được nhiều hơn cho tiền của bạn hơn bao giờ hết. Tôi muốn đi xa như vậy để nói rằng sau một tuần sau tay lái, tôi thấy nó rất khó để biện minh cho các chi phí thêm để bước lên Vogue. Khi thử nghiệm, các mô hình 4.4 SDV8 HSE động (có nghĩa là một mouthful) sẽ giúp bạn trở lại $ 146,300. Với các tùy chọn, chúng tôi đã trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, giá mà trải dài ra đến $ 174,280 (yikes!).

Thiết bị tiêu chuẩn là, như bạn mong muốn cho gần 150 lớn, rộng rãi. Có một ba năm / 100,000km bảo hành cũng như chưa, không có giới hạn phục vụ giá có sẵn. Năm sao đánh giá an ANCAP là mệnh cho khóa học, và tương tự các bộ đầy đủ về an toàn và lái trợ.

Các thiết bị được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm này bao gồm  Mercedes  G300 một mái nhà trượt toàn cảnh ($ 4000), Alston head-lát ($ 3700), HSE Luxury Pack ($ 3550), hệ thống song song / đậu xe vuông góc tự động (2960 $), âm thanh cao cấp ($ 2900), điểm mù theo dõi và lội-sensing ($ 2220), sơn kim loại ($ 2100), HSE nghi Pack ($ 1640), 22-inch bánh xe Phong cách 6 hợp kim ($ 1600), phân làn đường, đi cảnh báo ($ 1400), kính đen ($ 900), DAB + radio kỹ thuật số ($ 900) và paddleshifters tay lái ($ 110).

Hai trong số những gói tùy chọn chịu giải thích gì thêm. Các HSE Gói Luxury có một vài tính năng đáng chú ý bao gồm một siêu rõ ràng và dễ dàng điều hướng bảng điều khiển ảo 12,3-inch TFT ‘, báo động tích với pin back-up âm vang, một kit viện trợ đầu tiên và 18 chiều powered ghế phía trước với bộ nhớ.

Màn hình điểm mù và lội cảm ứng đặc biệt thú vị. Cùng với ‘đóng cửa xe cảm biến’ và ngược lại phát hiện lưu lượng, gói này cho biết thêm một hệ thống lội mà có thể đọc các độ sâu của nước qua bạn nhập và, qua một hình ảnh trên màn hình trung tâm, minh họa cho độ sâu an toàn mà bạn có thể thả quá . Rất thông minh. Tôi đã không nhận được để kiểm tra hệ thống mà bản thân mình nhưng tôi đã nhìn thấy một số cảnh quay của nó và nó rất tiện lợi nếu bạn đi off road thường. Rất nhiều lần tôi đã băng qua một ngã tư nước chỉ có tự hỏi nếu tôi đã nhận được trong quá sâu, vậy để nói chuyện.

Các cabin Sport mới là một thực hiện của phong cách và kết thúc. Nó thoải mái, sang trọng và đẹp. Hệ thống âm thanh tùy chọn trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đặc biệt ấn tượng. Các hệ thống điện thoại Bluetooth cũng là một trong những đơn vị cao cấp hơn, tôi đã sử dụng quá. Dễ dàng cài đặt và đồng bộ hóa, và tinh thể rõ ràng một khi điện thoại của bạn được kết nối.

Hành khách thứ hai liên tiếp được phòng đầu gối hơn bây giờ và trong cabin là rộng hơn một chút, vì vậy không gian vai sẽ ít bị giới hạn khi bạn có ba người lớn trên hàng thứ hai. Hàng thứ ba tùy chọn là, như Discovery 4, hoàn toàn ích cho người lớn cho các chuyến đi ngắn hơn và nếp gấp phẳng xuống sàn để mở ra một khu vực hành lý rất lớn.

Turbo động cơ V8 diesel 4,4 lít là một cường quốc tuyệt đối với khả năng hơn bao giờ hết. 0-100km / h đi lên trong 6,9 giây, một thời gian là khó có thể tin được cho một bonafide off-roader. Những lưu ý cơ là gần như hoàn toàn không có nói nhảm diesel thông thường và dưới tải có một hấp dẫn tám xi-lanh dưới là số vòng quay tăng. Các công cụ tạo ra một 250kW mịn mượt tại 3500rpm và 700nm giữa năm 1750 và 3000rpm trong khi chỉ sử dụng 8,7 lít / 100km trên chu trình chính thức kết hợp ADR.

Tôi phủ chỉ hơn 625 km trong tuần của tôi với chiếc xe (tôi không muốn nhận ra nó) và sử dụng một đo 10.4L / 100km. Đó là thực sự ấn tượng từ một lớn, bảy chỗ SUV nặng trong lúc hơn 2400kg.

Tám tốc ZF tự động vẫn còn ấn tượng như bao giờ hết và trong một thế giới ngày càng tăng số lượng tỷ lệ đi để cho thấy rằng hơn không phải là luôn luôn tốt hơn. Dụng cụ không kém mịn xung quanh thị trấn hoặc chuyển theo tải trọng khi bạn tăng tốc, hộp số là một trong những tốt nhất xung quanh. Cao thích hợp và tầm thấp 4WD có nghĩa là bạn có thể lấy chiếc Range Rover Sport mới vào các bụi bẩn mà không lo lắng về việc liệu bạn có thể làm cho nó trở ra. Hộp số hoạt động tốt trong những tình huống này, thậm chí ở tầm thấp, và không bao giờ cảm thấy bị giật hoặc không chắc chắn.

Tôi chỉ đi off0road trong một thời gian ngắn qua các bài hát đó là quá dễ dàng để kiểm tra off-road hệ thống lái tinh vi của nó. Ngay cả ở tốc độ trên đất lỏng lẻo, sỏi, mặc dù các Sport được sáng tác và nhanh nhẹn. Hệ thống tầm thấp của nó là rất có thẩm quyền, cho phép tốc độ chậm bò khi đang diễn ra được thực sự khó khăn

Các Sport là một chiếc xe kéo tiện dụng quá, với tối đa năng lực của phanh 3500kg làm cho nó hoàn hảo để kéo thuyền, ô tô hoặc các đoàn lữ hành.

Trên đường Sport đôi khi có thể là một chút quá cứng trên mặt đường nastier. Một phần của thâm hụt mà có thể là tùy chọn bánh xe 22-inch và lốp xe được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, nhưng một phần lớn trong đó phải là khung nhôm mới. Trên bề mặt đường trơn, tuy nhiên, đi xe là tuyệt vời. Việc xử lý cũng là đáng chú ý cho một chiếc xe như vậy là khả năng off road. Bạn sẽ phải đẩy nhanh hơn Sport một toàn bộ rất nhiều so với pháp luật của chúng tôi cho phép thậm chí tìm hiểu xem nó sẽ bắt đầu để có được ổn định.

Từ nhiều năm nay, tên Range Rover đã là biểu tượng của tình trạng biểu tượng cuối cùng trong dòng xe SUV sang trọng. Có lẽ một phần khó khăn nhất cho các thương hiệu đã được thực tế là bất kỳ Range Rover phải là khả năng off road như nó được sáng tác và sang trọng trên đường bộ. Nhiều thương hiệu đã cố gắng để có những vương miện trong vài năm qua với mỗi công ty châu Âu đi vào các phân khúc sang trọng Range Rover bắt đầu con đường trở lại khi nào.

Trong khi một số có thể nhỉnh hơn trên đường, không được tốt hơn off-road. Không quản lý để cung cấp sang trọng với liều lượng tương tự của sự phô trương mà Range Rover có trong DNA của nó.

Trong khi chiếc Range Rover Sport không phải là hoàn hảo (chủ yếu do mặt đường kém của chúng tôi), nó vẫn là chuẩn mực sang trọng và thể thao gần như là anh trai lớn hơn đắt tiền và sang trọng của mình hơn bao giờ hết. Hầu hết chúng ta đang ở trên một ngân sách eo hẹp khi nói đến việc mua xe, nhưng nếu tôi đã có khoảng một buck năm mươi để chi cho một người lái xe hàng ngày, tôi biết những gì tôi muốn được mua ..

Xem thêm : Mercedes  G63 AMG

Bài viết liên quan

  • Mercedes G300 và G63 AMG những nhàng hiệu xe hơi
  • Rất ít người cười vào Mercedes  G300 những ngày này. Các thương hiệu xe hơi mà là thường xuyên trò cười độc ác trong những năm 1980 – như với Lada và các nhà sản xuất Đông Âu khác nổi tiếng cho tan rã xe – đã rất thành công ở châu Âu trong nhiều …

  • Mercedes G300 , G63 AMG có những bước chân đi vô cùng tuyệt
  • ản cập nhật thứ hai đến thế hệ thứ ba Mazda MX-5 đánh dấu bước cuối cùng để roadster mang tính biểu tượng trước một thế hệ hoàn toàn mới tung ra thị trường vào năm 2014. Mercedes  G300 đã được khoảng từ năm 1989, và mặc dù trên thị trường trong hơn hai thập kỷ với …

  • Mercedes G300 và G63 AMG hai dòng là ông vua địa hình
  • Mercedes  G300 đã được một số bán xe của Úc trong hai năm qua. Đôi khi, chỉ phổ biến không đảm bảo một sản phẩm tuyệt vời nhưng may mắn đó không phải là trường hợp với Mazda 3. Mặc dù là bốn tuổi, và đã sẵn sàng để thay thế năm tới, hiện tại …

  • Mercedes G300 và G63 AMG là những ông vua địa hình
  • Dựa trên như đinh khó khăn-D-Max ute, nhập Isuzu để phân khúc ô tô phổ biến sẽ thấy nó dòng lên chống lại, SUV turbo-diesel ute dựa trên đồng, bao gồm Mitsubishi Pajero Sport và hợp tác phát triển Colorado 7 ( Prado cũng có nhiều điểm chung với Hilux).Mercedes  G300 đang hy vọng rằng một …

0929607777