Mercedes G300 với những thiết kế vô cùng mạnh mẽ

Nó có thể là một chút muộn để đảng, nhưng Mercedes  G300 đã được thêm vào một sự kết hợp diesel / CVT đến phạm vi Forester phổ biến.

mercedes-g300

Với động cơ diesel võ sĩ quyền Anh đưa ra ánh sáng vào năm 2010, tuyên bố tự động là một chút muộn để các bên có thể là hơi loại. Nhưng G Class đã thực hiện một số thay đổi đáng khác để phạm vi cùng một lúc, và giới thiệu một số cắt giảm giá chào đón.

Luôn luôn là một yêu thích cho khó khăn của nó như móng tay độ tin cậy và tuổi thọ, Forester đi đã bị chỉ trích đối với hệ thống đa phương tiện của nó là tốt. Với phiên bản facelifted này và khi đối mặt với sự cạnh tranh được cải thiện, Mercedes  G300  đã giải quyết những mối quan tâm.

Đọc 2015 G Class Forester giá cả và đặc điểm kỹ thuật phân tích của chúng tôi ở đây.

“200.000 doanh Forester sau khi chúng tôi lần đầu tiên đưa mô hình vào nước Úc, chúng tôi nhận được một lựa chọn tự động cơ diesel”, giám đốc quản lý G Class Nick Senior nói. “Chiến dịch quảng cáo ban đầu của chúng tôi tuyên bố Forester là hoàn hảo cho ngày cuối tuần bẩn và chúng tôi vẫn tin rằng. Nó là chiếc xe lý tưởng cho xay hàng tuần, nhưng sau đó nó biến thành phương tiện giải trí cuối tuần hoàn hảo. “

Senior là về tiền bạc nếu bạn nhìn vào các số phủ đầy bụi Rừng trồng phòng hộ nhận được xung quanh thị trấn thao kệ xe đạp, vỏ quả mái, thanh kéo và các loại tương tự. Phương tiện đi lại mà cần phải tồn tại thành công trong vòng loại của cuộc sống hai cần phải được thoải mái, hiệu quả, linh hoạt và thân thiện. Của những yếu tố này mà G Class đã tập trung để tiếp tục đi chiến đấu với các đối thủ như Toyota RAV4, Mazda CX-5, Kia Sportage và Ford Kuga.

Chỉnh nhỏ như ăng-ten vây cá mập, đèn chạy ban ngày và thay đổi thiết kế ánh sáng qua một bên, bên ngoài vẫn còn rất nhiều quen thuộc. Một điều G Class đã không bao giờ thực hiện với Forester là kiểu dáng và thiết kế thời trang xu hướng đuổi theo. Senior nói CarAdvice rằng tất cả các bánh xe-lái vẫn là một quyết định mua hàng chính cho hầu hết người mua Mercedes  G300 và có vẻ như là cao điểm để dẫn động cầu trước bởi nhà sản xuất khác sẽ không được bắt chước bởi G Class bất cứ lúc nào sớm.

Công ty đã loại trừ khả năng một FWD XV và bạn có thể giả định như vậy là đúng cho Forester. Tất cả Rừng trồng phòng hộ cũng có được một bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước, một hòa nhập sẽ củng cố của G Class nguyên nhân nếu bạn muốn đi bất cứ nơi nào tắt theo dõi đánh đập. Tôi sẽ không được nhóm quá xa ra khỏi ranh giới thành phố ở Úc mà không cần một phụ tùng đầy đủ kích thước.

Đó là dưới da và bên trong cabin nơi những thay đổi chính đã diễn ra. Lúc khởi động, chúng tôi đã nhận để lấy mẫu kết hợp CVT diesel trong cả cao cấp (2.0DS bắt đầu từ 41.490 $ cộng với Orc) và cấp thấp (2.0DL bắt đầu từ 35.490 $ cộng với Orc) cắt các cấp.

Không có nghi ngờ các thương hiệu Nhật Bản cần một động cơ diesel tự động trong phân khúc này đặc biệt là cho khát so sánh các loại động cơ xăng ‘cho nhiên liệu. Với nhiều người bán hàng đi theo con đường của các tàu chở dầu, mặc dù không phải như nhiều người trong phân khúc này như trong các thị trường SUV lớn hơn, và chỉ là về tất cả mọi người muốn một tự động, khả năng mới của G Class để cạnh tranh cho thị phần ở đó sẽ được hoan nghênh.

“Diesel tự động là một phần lớn của thị trường SUV và một cái gì đó chúng ta hoàn toàn bỏ lỡ trước đó,” Senior đồng ý. Bây giờ công ty có thể cạnh tranh trên một sân chơi bình đẳng, và tin tốt là gói tổng thể được ấn tượng tinh – bất kể lớp trim.

Các hộp số CVT được, cũng phù hợp với động cơ boxer diesel, động cơ diesel chiều ngang ngược chỉ được cung cấp bất cứ nơi nào trên thế giới. Nơi CVT có thể cảm thấy một chút buzzy và làm việc khẩn cấp với một động cơ xăng công suất nhỏ, ngược lại là đúng trong trường hợp này với các động cơ diesel.

Forester tăng tốc nhanh chóng và giữ tăng tốc trơn tru lên tốc độ đường cao tốc mà không cần bất kỳ sự xâm nhập khó chịu vào cabin từ các truyền. Nó vẫn giết chết ngay lái xe hưởng thụ cuối cùng bạn tận hưởng một ổ đĩa thể thao, nhưng đối với xay hàng ngày và cách nó làm việc với công cụ này, nó khó để chỉ trích và là một trong những CVT tốt nhất trên cung cấp. Các lý thuyết ‘bước’ trong hộp số không đưa lại một số các cảm giác của một số tự động thông thường quá.

CVT-men xoắn cao mới đã giúp cải thiện cả hai động cơ và hiệu suất môi trường. Vật liệu hút âm thanh Thinsulate đã được thêm vào để làm giảm tiếng ồn và giảm tiếng ồn chuỗi hoạt động chung trên đường. Một bộ làm mát dầu nâng cấp làm giảm động cơ chạy nhiệt độ và giúp động cơ đáp ứng nghiêm ngặt các quy định khí thải Euro VI.

Tại hở ga dưới 65 phần trăm, CVT hoạt động khác so với khi mở bướm ga vượt quá 65 phần trăm, mà kết quả trong một ổ đĩa bình tĩnh hơn mượt mà ở tốc độ thấp xung quanh thị trấn. Khi bạn ngâm bàn đạp ga, sự thay đổi trong điểm thay đổi lý thuyết (có mà bước nữa) làm cho toàn bộ kinh nghiệm cảm thấy thể thao hơn và cấp bách hơn. Đó là một sự thỏa hiệp tốt.

Âm thanh hấp thụ vật liệu đã được thêm vào các công cụ cũng như để giảm tiếng ồn thế hệ. Một cách điện nắp ca-pô mới đảm bảo ít tiếng ồn mà có thể thoát khỏi khoang động cơ. Kết quả cuối cùng là ấn tượng. Lúc khởi động và nhàn rỗi, người qua lại thậm chí sẽ không chọn nó như là một động cơ diesel và khi gia tốc, có hầu như không ai trong số đó nói nhảm diesel khắc nghiệt, chúng tôi đang sử dụng để.

Số liệu của 108kW và 350Nm là đủ giữ punting Forester cùng Backroads Tasmania tại 100-110km / h một cách dễ dàng. Các con số nhiên liệu ADR tuyên bố của 6.4L / 100km là ấn tượng, mặc dù chúng ta đã thấy con số từ 9 và 10L / 100km trên ổ mắt của chúng tôi, một với một số sử dụng đôi khi nặng của bướm ga.

Ra trên con đường rộng mở với nhiều bụi bẩn và sỏi phần tốc độ cao, các Forester hiệu riêng của mình. Nó du lịch trên biển cùng lặng lẽ, với sự tinh tế ấn tượng từ phía sau bánh xe không có vấn đề làm thế nào khó chịu với mặt đường. Trên con đường đất bumpier, Forester cảm thấy vững chắc, và điều chỉnh hệ thống treo của nó là một điểm giữa mạnh mẽ giữa việc xử lý sức mạnh và thoải mái đi xe. Cạnh tranh của nó có thể xử lý nhẹ sắc nét trong điều kiện hoàn toàn, nhưng chúng tôi không phải trên đường đua mỗi ngày hai.

Hệ thống AWD sanh ra mức độ bình thường của sự tự tin ở tốc độ, đặc biệt là trên đất, mặc dù các ESC đã có xu hướng giảm trong cay nghiệt và thường xuyên trên các bề mặt trơn trượt. Nó có thể được gây phiền nhiễu và đó là điều mà chúng tôi không đánh giá cao, nhưng nó sẽ được yên tâm cho người lái xe không muốn mọi thứ để có được quá lỏng trên bề mặt trơn trượt. Trên đường băng ở tốc độ, nó không cắt giảm trong một lần, đó là bản chất chắc chắn chân của hệ thống Mercedes  G300 . Không có thông tin phản hồi khó chịu thông qua các bánh xe hoặc thậm chí trên các bề mặt thô ráp và tổng thể, Forester cảm thấy vững chắc. Ngay cả washouts và ruts lớn hơn không thể làm nhiễu tĩnh.

Các chỉ đạo là đủ ánh sáng ở tốc độ thấp xung quanh thị trấn, nhưng công ty đủ tốc độ để khuyến khích một punt trên một số con đường uốn lượn. Nếu bạn dành nhiều thời gian bất kỳ ra khỏi ranh giới thành phố, trên những con đường mòn lửa và trong các vườn quốc gia, các điểm mạnh lịch sử của phả hệ của Forester lại với mô hình facelifted này. Một lý thuyết lưu diễn ra ác liệt lên gần 1000km nhờ sự hiệu quả của động cơ diesel tăng cường các thông tin du lịch gia đình.

Có nhiều câu chuyện Forester facelifted hơn chỉ đơn giản là một hộp số tự động đằng sau các động cơ diesel dù. Trong cabin, các công ty Nhật Bản đã nâng cao chất lượng của nội thất, cải thiện hệ thống thông tin giải trí lão hóa và tăng cường không khí cabin chung với các vật liệu chất lượng cao hơn.

Các biến thể đầu-spec với viền da là đặc biệt ấn tượng, trong khi spec cơ sở chúng tôi cũng lái xe có vẻ cứng rắn như đinh nhưng chắc chắn nó không cảm thấy cao cấp. Sau đó, một lần nữa, nếu bạn đã có con nhỏ và trang trí nội thất có thể mất một búa, biến thể cơ sở có vẻ như nó có thể chịu được một số hình phạt. Tầm nhìn vẫn còn là một điểm mạnh trên Forester hay off-road. Một nhà kính cao đóng một phần không thể thiếu trong việc này.

Một cảm giác sang trọng trong cabin đã trở thành một quyết định mua hàng nghiêm trọng, với một lượng lớn các đối thủ cạnh tranh cung cấp một cabin cao cấp trong một phân đoạn được sử dụng để tập trung vào độ dai thực dụng một mình. Lỗ thông gió HVAC của Forester và bao quanh đã được thiết kế lại và chắc chắn trông cao cấp hơn, mặc dù chúng tôi vẫn không được bán trên các vệt của cách điệu nhôm nhìn trim.

Các thiết bị chuyển mạch điều khiển trung tâm gắn kết là hấp dẫn hơn đó là mặc dù, và nó dễ dàng để giải mã mà không cảm thấy như bạn đang chết đuối trong một biển của các nút và điều khiển. Nhìn chung, phân khúc hàng đầu (về nội thất) xe vẫn là đi trước một bước, nếu bạn coi trọng yếu tố đó.

Tôi kết hợp điện thoại của tôi để hệ thống Bluetooth và nó đã nhanh chóng và dễ dàng. Các kết nối đáng tin quá với một cuộc gọi điện thoại ngắn cung cấp rõ ràng ở cả hai đầu của cuộc đàm thoại. Chúng tôi sẽ kiểm tra các hệ thống mới một cách toàn diện hơn khi chúng ta dành một tuần sau vô lăng, nhưng màn hình chính nó, ở mức 7,0 inch, rõ ràng và pinch và zoom trong và ngoài chức năng dường như làm việc tốt.

Các mô hình cấu hình cao được trang bị truyền hình vệ tinh-chuyển hướng cho thấy rằng màn hình là rõ ràng và dễ đọc trên các động thái quá. Điều quan trọng, một camera ngược lại là tiêu chuẩn trên phạm vi mô hình Forester và hình ảnh được chiếu trở lại màn hình trong veo. Hai biến thể diesel chia sẻ một sức kéo phanh của 1800kg với lớp XT và XT Premium. Tất cả các lớp khác có công suất 1500kg kéo.

G Class Forester luôn là hạt khó khăn trong phân khúc này, mà đã trở thành ngày càng nhiều hơn về chương trình hơn đi. Hoặc, thêm về xung quanh thị trấn giả hơn đúng khả năng đường trở lại nếu bạn muốn. Đó là khó khăn như đinh cảm thấy mặc dù vẫn tiếp tục với mô hình facelifted này kết hợp với một nâng cao nội thất và cải thiện NVH.

Điểm của người mua SUV đã chuyển đến phân khúc này và nhiều người đã chọn cho một biến thể FWD. Nhưng một số có thể nói mà làm cho họ các trình điều khiển của một nở jacked lên, không phải là một chiếc SUV như chúng ta sử dụng để biết họ. Hơn nữa, nếu bạn có ý định Mercedes  G300 làm bất cứ chuyến lưu diễn nghiêm trọng, ít ai có thể cạnh tranh với sự linh hoạt trong thế giới thực của Forester một khi đang diễn ra trở nên khó khăn và đầy bụi bặm.

Trong khi có một câu chuyện thuyết phục hơn phí bảo hiểm để được nói với một số các xe đối thủ cạnh tranh trong phân khúc này và những người khác có một cạnh xung quanh thị trấn hoặc trong động thái hoàn toàn, Forester vẫn là một thực tế tất cả các rounder trong phân khúc này. Nó có khả năng bất cứ điều gì bạn ném vào nó và nếu lịch sử là bất kỳ hướng dẫn, nó sẽ vẫn được tham gia lạm dụng trong hơn một thập kỷ.

Xem thêm : Mercedes  G300

Bài viết liên quan

  • Mercedes G300 và G63 AMG những nhàng hiệu xe hơi
  • Rất ít người cười vào Mercedes  G300 những ngày này. Các thương hiệu xe hơi mà là thường xuyên trò cười độc ác trong những năm 1980 – như với Lada và các nhà sản xuất Đông Âu khác nổi tiếng cho tan rã xe – đã rất thành công ở châu Âu trong nhiều …

  • Mercedes G300 , G63 AMG có những bước chân đi vô cùng tuyệt
  • ản cập nhật thứ hai đến thế hệ thứ ba Mazda MX-5 đánh dấu bước cuối cùng để roadster mang tính biểu tượng trước một thế hệ hoàn toàn mới tung ra thị trường vào năm 2014. Mercedes  G300 đã được khoảng từ năm 1989, và mặc dù trên thị trường trong hơn hai thập kỷ với …

  • Mercedes G300 và G63 AMG hai dòng là ông vua địa hình
  • Mercedes  G300 đã được một số bán xe của Úc trong hai năm qua. Đôi khi, chỉ phổ biến không đảm bảo một sản phẩm tuyệt vời nhưng may mắn đó không phải là trường hợp với Mazda 3. Mặc dù là bốn tuổi, và đã sẵn sàng để thay thế năm tới, hiện tại …

  • Mercedes G300 và G63 AMG là những ông vua địa hình
  • Dựa trên như đinh khó khăn-D-Max ute, nhập Isuzu để phân khúc ô tô phổ biến sẽ thấy nó dòng lên chống lại, SUV turbo-diesel ute dựa trên đồng, bao gồm Mitsubishi Pajero Sport và hợp tác phát triển Colorado 7 ( Prado cũng có nhiều điểm chung với Hilux).Mercedes  G300 đang hy vọng rằng một …

0929607777