Mercedes G63 AMG 2016 cá tính

Tất cả các loại xe Mercedes-Benz G-Class trong tương lai sẽ cung cấp lên đến hơn 16 phần trăm công suất và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Phạm vi bao gồm G 500 với một mới, mạnh mẽ 4.0 lít động cơ V8 Biturbo. Tất cả các công cụ phù hợp với tiêu chuẩn Euro 6 thải mới nhất. Một thiết lập hệ thống treo mới, cùng với kết quả kiểm soát ESP® nhạy cảm hơn trong tăng lái xe ổn định, an toàn và tiện đường. Các ngoại thất và nội thất cũng đã được đưa ra một bản nâng cấp. Đồng thời, một AMG phiên bản đặc biệt độc quyền sẽ có sẵn.

2016 Mercedes-AMG G63 (Design Mystic Brown Bright) - Front, 1024x768, #1 of 17

Cổ điển off-roader Mercedes-Benz đang bắt đầu một chương mới trong câu chuyện thành công của nó mà kéo dài hơn 35 năm. Với đặc điểm kỹ thuật công nghệ và thiết bị cao cấp liên tục được cải thiện của nó, giáo phái này mọi địa hình xe đã liên tục đáp ứng sự mong đợi cao nhất của người hâm mộ off-road. Đúng như truyền thống này, 4.0 lít tiêm trực tiếp động cơ V8 Biturbo mới đã được công bố trong G 500 4×4² hiện chiếc xe này hiện đang ăn mừng ra mắt thế giới của mình trong G-Class. 2016 Mercedes-AMG G63 (Design Mystic Brown Bright) - Rear, 1024x768, #2 of 17

8 xi-lanh mới powerplant trong G 500 có thể trỏ đến một di sản độc quyền. Nó được dựa trên các thế hệ mới của động cơ Mercedes-AMG V8 rằng đã dụ dỗ mức độ vượt trội về hiệu suất ra của Mercedes-AMG GT và Mercedes G63 AMG 2016. Để sử dụng trong G-Class, V8 đã được sửa đổi để cung cấp 310 kW (422 hp) với mô-men xoắn 610 Nm. Thuộc tính nổi bật khác bao gồm một phản ứng tự nhiên và sức mạnh kéo cao được thực hiện có thể, ví dụ, bởi hai turbo tăng áp, mà thay vì được cấu hình bên ngoài của các ngân hàng xi lanh được bố trí giữa chúng trong V – cái gọi là “nóng bên trong V “. Cách bố trí này cho phép một thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng tối ưu và lượng khí thải thấp. Hiệu quả cao được đảm bảo bởi việc sử dụng xe Mercedes-Benz của piezo phun xăng trực tiếp với đốt phun, hướng dẫn. Sức mạnh tối đa với trọng lượng thấp nhất có thể được đảm bảo bởi các cácte nhôm của động cơ V8. Các bề mặt xi lanh bore trang bị công nghệ NANOSLIDE® Daimler, mà làm cho họ chăm chỉ gấp đôi miếng lót gang thông thường. Điều này giảm thiểu ma sát nội bộ và cả nhu cầu nhiên liệu.

2016 Mercedes-AMG G63 (Design Mystic Brown Bright) - Top, 1024x768, #3 of 17

Dữ liệu kỹ thuật

Xi lanh V8
Góc Cylinder 90 °
Van mỗi xi lanh 4
Thay thế 3982 cc
Đường kính x đột quỵ 83,0 x 92,0 mm
Cylinder khoảng cách 90 mm
Tỷ lệ nén 10.5: 1
Đầu ra 310 kW (422 hp) tại 5250-5500 rpm
Torque 610 Nm tại 2250-4750 rpm

Công suất lớn hơn, tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn

Các động cơ của dòng Mercedes G Class khác tương tự như vậy đã được phát triển hơn nữa và cải thiện trong những lợi ích của điện kéo cao và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu:

  • The G 350 d lợi ích từ việc tăng sản lượng từ 155 kW / 211 hp đến 180 kW / 245 hp, với mô-men xoắn của nó leo 540-600 Nm.
  • Các AMG G 63 doanh nghiệp cung cấp 420 kW / 571 hp (tức là thêm 20 kW / 27 hp) với mô-men xoắn 760 Nm.
  • Thay vì 450 kW / 612 hp, các powerplant 12 xi-lanh trong AMG G 65 doanh nghiệp đặt ra 463 kW / 630 hp với mô-men xoắn 1.000 Nm.

The G 350 d, G 500 và AMG G 63 được trang bị tiêu chuẩn với một khởi đầu ECO / dừng chức năng đó làm giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải bằng cách tắt động cơ khi xe đứng yên, ví dụ như trong một ách tắc giao thông hoặc tại đèn giao thông. Như là điển hình của G-Class, mẫu xe mới giữ lại các cơ sở mạnh mẽ quen thuộc của cơ thể và thang kiểu khung hình, mà còn cung cấp dự trữ hào phóng để đối phó với sự gia tăng sức. Cũng giữ lại là vô địch off-road thực hiện với ổ đĩa vĩnh viễn tất cả các bánh, tầm thấp hộp số và ba khác biệt ổ khóa có thể được tham gia / thảnh thơi trong khi di chuyển.

2016 Mercedes-AMG G63 (Solar Beam) - Front, 1024x768, #6 of 17

Việc thiết lập hệ thống treo tiêu chuẩn đã được sửa đổi với giảm xóc tối ưu để cải thiện kiểm soát chuyển động của thân và thậm chí còn lớn hơn trên đường đi xe thoải mái. Việc thiết lập ESP® thích nghi làm cho tăng cường động lực lái xe cùng với tăng ổn định xe và an toàn đường bộ. Các tối ưu để kết quả ASR và ABS trong việc cải thiện độ bám đường trong khi rút ngắn khoảng cách dừng khi phanh.

Ngoài ra, G 500 là tùy chọn có sẵn với một hệ thống giảm xóc thích ứng mới với Sport và Comfort chế độ. Điều này cung cấp một on-road hiệu suất đáng kể nhanh nhẹn hơn trong chế độ Sport với không hề suy giảm khả năng off-road, trong khi đồng thời giảm bớt các cuộn SUV điển hình ở các góc.

Mercedes-AMG G63 Wallpaper Mercedes-AMG G63

Tăng cường bên trong và ngoài

Nhìn bề ngoài, mới G 350 d và G 500 mô hình đặc biệt dễ nhận ra bởi cản kế lại của họ và bây giờ chuẩn AMG bùng vòm bánh xe ở màu sắc của xe. The G 350 d bây giờ cũng đi kèm như là tiêu chuẩn với 45,7 cm (18 inch) năm nói bánh xe hợp kim nhẹ.

Trên bên trong, G 350 d và G 500 tính năng một cụm đồng hồ bắt mắt trong hai ống nhìn bằng 11,4 cm hiển thị đa chức năng và con trỏ được thiết kế lại và quay số. Hai mẫu xe AMG cũng thể thao một cụm đồng hồ được thiết kế lại.

Sự lựa chọn mới về màu sắc

Một gói màu mới có sẵn cho khách hàng có nhu cầu để cung cấp cho AMG G-Class của họ một cái nhìn thậm chí cá nhân hơn. Có độc quyền kết thúc sơn ngoại thất trong chùm năng lượng mặt trời, cà chua màu đỏ, xanh lá cây ngoài hành tinh, tia hoàng hôn và chùm thiên hà. Các bộ phận có thể tháo rời như gương, mặt trước và cản sau, bánh xe mở rộng vòm, vòng quanh vỏ bánh xe dự phòng cũng như mái nhà được sơn màu đen obsidian. Các toe nội thất là màu sắc kết hợp với sơn.

New AMG EDITION 463 mô hình đặc biệt: động lực học có thể nhìn thấy

Với EDITION 463 mô hình đặc biệt mới, Mercedes-AMG là cho các G-Class một cái nhìn thể thao ấn tượng. Các đặc điểm kỹ thuật nội thất tinh tế bao gồm một bảng điều khiển hai tông màu, ghế ngồi hai tông màu trong chất lượng cao da designo với bên ôm trong carbon-nhìn da và phản toe, ghế và trung tâm cửa tấm trong một thiết kế kim cương, sợi carbon trim và cửa kéo vào da Nappa.

Nhìn bề ngoài, một underguard thép không gỉ, AMG thể thao sọc dọc theo hai bên, một chèn bảo vệ dải nhôm màu đen nhìn cũng như độc quyền 53,3 cm (21 inch) bánh xe giả mạo nhấn cả sự năng động và độc quyền của các mô hình đặc biệt.

Các EDITION 463 mô hình đặc biệt có sẵn trên cơ sở của Mercedes-AMG G 63 và Mercedes-AMG G 65.

Các mô hình trong nháy mắt

Kiểu mẫu Cyl. cc kW / hp Nm 0-100 km / h trong giây *
G 350 d V6 2987 180/245 600 8.9
G 500 V8 3982 310/422 610 5.9
AMG G 63 V8 5461 420/571 760 5.4
AMG G 65 V12 5980 463/630 1000 5.3

Bài viết liên quan

  • Mercedes G63 AMG và G300 những chiếc xe sedan mới nhất
  • Đó là chiếc xe rẻ nhất của Mercedes  G63 AMG trước khi người Trung Quốc thương hiệu Chery với hatch J1 của nó, mặc dù các Proton S16 vẫn là sedan giá cả phải chăng nhất trong cả nước. giá Driveaway cho Proton phổ biến nhất bắt đầu từ 13.990 $ cho hướng dẫn biến …

  • Mercedes G63 AMG những thiết kế rất là đồ sộ
  • Đây là một chiếc xe  Mercedes  G63 AMG đó được sáu năm để thực hiện và không có tình trạng thiếu sự quảng cáo, dù cho dù xe chạy pin sẽ bao giờ được thông qua hàng loạt vẫn còn là một câu hỏi dai dẳng. BMW i3 sau một loạt gần đây của EVs …

  • Mercedes G63 AMG với những phiên bản thể thao hấp dẫn
  • Mercedes cho thấy nó được tham gia các lĩnh vực xe nhỏ nghiêm túc với Mercedes  G63 AMG  mới. Chúng ta đều biết những điều tốt đẹp đến trong gói nhỏ, nhưng hãng xe cao cấp được biến nó thành một tuyên bố nhiệm vụ bao gồm tất cả. Giống như người cầu hôn tuyệt …

  • Mercedes G63 AMG những phiên bản màu đen đồ sộ
  • Tin tốt. Đó là trò chơi trên trong những thương hiệu hạng sang của Đức, với một cuộc thi tranh khốc liệt cho trái tim, ví và các vị trí hàng đầu trên toàn cầu.Mercedes  G63 AMG  được xác định để đảo ngược của nó trượt từ thứ hai toàn cầu đến vị trí thứ ba …

0929607777