Mercedes GLA 250 4Matic ra mắt chiến dịch SUV nổi tiếng-studded

Mercedes kết nối với tôi: kết nối với chiếc xe

giống như các mô hình khác, C-Class Coupé mới có một loạt các dịch vụ Standard miễn phí và dịch vụ trực tuyến từ xa có sẵn như là một phần của “Mercedes kết nối với tôi” gói. Dịch vụ tiêu chuẩn bao gồm cuộc gọi khẩn cấp tự động (eCall), Phục hồi tai nạn, hỗ trợ sự cố và dịch vụ sau bán hàng. Các dịch vụ trực tuyến từ xa (tiêu chuẩn với COMAND trực tuyến và có thể sử dụng miễn phí trong ba năm đầu tiên) cho phép truy cập thông tin xe tại mọi thời điểm, bao gồm cả tình trạng của các cửa sổ và cửa ra vào, mileage, áp lực lốp xe và các dữ liệu chẩn đoán khác. Ngoài ra còn có một chức năng Vehicle Tracker, khóa cửa từ xa và mở khóa, và từ xa phụ trợ kích hoạt hệ thống sưởi và Chấm dứt hoạt.Mercedes-Benz đang tung ra một chiến dịch kể chuyện trực quan tuyệt đẹp, nổi tiếng-studded sang chú ý tới gia đình SUV của nó, hiện đang được hoàn toàn tân trang năm nay và mở rộng để bao gồm sáu mô hình. Chiến dịch này là để đi cùng với sự ra mắt thị trường của GLE mới, GLE Coupé và xe GLC. Đồng thời 360 ° vị trí chiến dịch Mercedes-Benz là thương hiệu với các lựa chọn rộng nhất của SUV trong môi trường cạnh tranh. Chiến dịch nhằm làm nổi bật này theo những tuyên bố trọng “Ở nhà trong mọi địa hình”. Do đó mỗi chiếc xe được thể hiện như là một phần của các nhóm gia đình. Trong khi cảnh quan khác nhau trong các họa tiết in nhấn mạnh tính chất của các mô hình khác nhau, các quảng cáo truyền hình cho thấy thế giới của mỗi SUV cùng với một đại sứ nổi tiếng. Đây là những người lướt sóng chuyên nghiệp Garrett McNamara, người mẫu hàng đầu Petra Nemcova, Công thức 1 vô địch thế giới Lewis Hamilton, show nhảy Meredith Michaels-Beerbaum và phiêu lưu Mike Horn.

Mercedes GLA 250 4Matic

“Chúng tôi đang có ý thức áp dụng một cách tiếp cận mới cho các chiến dịch SUV. Thay vì quảng cáo xe cá nhân riêng biệt, chúng tôi đang trình bày toàn bộ gia đình của Mercedes off-roaders. Chúng tôi sẽ kể những câu chuyện thú vị và tạo ra thế giới hình ảnh tình cảm đó cho thấy mỗi chiếc xe trong hoàn hảo của nó môi trường -. luôn hai bên là các thành viên khác trong gia đình đồng thời chiến dịch sẽ đọc những người có danh pháp SUV mới của chúng tôi “, Tiến sĩ Jens Thiemer, Phó chủ tịch Tiếp thị Mercedes-Benz hành khách giải thích. “Các chiến dịch tổng thể truyền tải được đặc điểm phân biệt xe SUV của chúng tôi:. Effortless ưu việt, sự tự tin và đĩnh đạc”

Quảng cáo truyền hình: năm nhân vật nổi tiếng và năm SUV trong phần tử của họ

Các quảng cáo truyền hình kể về nhân vật nổi tiếng quen thuộc làm chủ những thách thức khác nhau, kèm theo SUV của họ: lướt sóng chuyên nghiệp Garrett McNamara trong GLA, Công thức 1 vô địch thế giới Lewis Hamilton trong GLE Coupé, show nhảy Meredith Michaels -Beerbaum trong GLE, người mẫu hàng đầu Petra Nemcova trong GLC và phiêu lưu Mike Horn trong G-class. Cuối năm nay GLS cũng sẽ có được một đối tác nổi bật. Mỗi nhân vật nổi tiếng được hiển thị theo đuổi niềm đam mê của chính mình hay – ví dụ Garrett McNamara được nhìn lướt sóng lớn và Petra Nemcova tại một buổi chụp thời trang. Mỗi người sẽ được hỗ trợ bởi chiếc xe của họ, cũng xuất hiện rất nhiều ở nhà trong môi trường này. Các quảng cáo kết thúc với G-Class, bản gốc của Mercedes-Benz xe xuyên quốc gia. Trong một kết thúc ấn tượng bắn tất cả các mô hình SUV được xếp cùng với G-Class, nhấn mạnh thực tế rằng họ mang gen tương tự như những người tiên phong xuyên quốc gia huyền thoại. Các quảng cáo truyền hình có sẵn trong độ dài khác nhau, dao động từ mười đến 60 giây, và tùy thuộc vào yêu cầu của thị trường, có thể được sử dụng với một khác nhau line-up. Ở Đức, quảng cáo truyền hình sẽ được phát sóng từ ngày 23 tháng 8 năm 2015.

Mercedes GLA 250 4Matic

Web đặc biệt: off-road với Đại sứ thương hiệu

Những câu chuyện cá nhân mà các TV quảng cáo nói là để được tiếp tục và mở rộng trong một trang web đặc biệt, có sẵn tại Mercedes GLA 250 4Matic suv. Người dùng chọn đại sứ thương hiệu / SUV đội bóng yêu thích của họ. Sau đó, họ được thể hiện các trang chi tiết trong đó cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào những câu chuyện cuộc sống hấp dẫn của người nổi tiếng đặc biệt này. Trong cuộc phỏng vấn video mà họ có được để biết Lewis Hamilton, Mike Horn hoặc Meredith Michaels-Beerbaum và nghề nghiệp của họ tốt hơn và tìm hiểu những gì thúc đẩy chúng vào. Đồng thời người dùng phát hiện ra điểm nổi bật chi tiết có liên quan Mercedes-Benz SUV. Họ tìm hiểu lý do tại sao nó là chiếc xe lý tưởng cho phong cách sống và niềm đam mê của các đại sứ của thương hiệu. Mỗi chân dung kết thúc với những người nổi tiếng cho những suy nghĩ cá nhân của họ về tương lai.

Quảng cáo in: vị trí của các phương tiện chống lại cảnh quan khác nhau

Khái niệm hình ảnh của các họa tiết in tập trung vào hình ảnh phong cảnh khác nhau để giới thiệu các mô hình SUV khác nhau. Kiến trúc và môi trường cộng với bảng màu đặc biệt nhấn mạnh tính chất của mỗi chiếc xe. Ví dụ các GLE mới được dàn dựng trên sỏi mịn bằng một ngọn đèo. Các tia sáng của mặt trời tắm màu xanh của cảnh quan trong một ánh sáng ấm áp. Chân trời chìm đi vào khoảng không bên dưới, cung cấp một cái nhìn thông suốt của một rộng lớn của hồ. Trái lại, các GLC mới xuất hiện trong một môi trường đô thị. Để nhấn mạnh khả năng off-road của xe, thành phố đang thực hiện để trông giống như off-road địa hình. Ví dụ chiếc xe được đỗ tại điểm cao nhất của một khe núi đô thị hoặc trên sườn của một con đường dốc – luôn được bao quanh bởi kiến trúc đương đại. Mỗi mô hình được hiển thị trong một khung cảnh thiên nhiên hoặc đô thị khác nhau phù hợp với các nhóm đối tượng cụ thể. Các chiến dịch in sẽ xuất hiện trên các tờ báo và tạp chí trên toàn nước Đức giữa cuối tháng Tám và tháng Mười

Xem thêm : Mercedes  GLA 45 AMG

Bài viết liên quan

  • xe-mercedes-gla-250-4matic-trai-nghiem-day-moi-va-thu-vi
  • Xe Mercedes GLA 250 4Matic –  Trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị
  • Sự xuất hiện của phiên bản xe Mercedes GLA 250 AMG đã được khách hàng và các chuyên gia dự đoán sẽ là một dòng xe được mong chờ nhất trong năm nay. Xe Mercedes GLA 2017  sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với tình trạng giao thông trong những …

  • Mercedes GLA 250 4Matic
  • Những thay đổi cho người lái xe Mercedes GLA 250 4Matic
  • Những cải tiến quan trọng nhất cho năm 2008 liên quan đến biến đổi khí hậu và du lịch: Ai không trang bị cho chiếc xe Mercedes GLA 250 4Matic của mình với một huy hiệu môi trường có hiệu lực, không còn ở một số thành phố lớn và các khu vực đô thị sớm được …

  • Mercedes GLA 250 4Matic
  • Mercedes GLA 250 4Matic chiếc xe đi với vận tốc bao nhiêu ?
  • Trong một ổ đĩa dài hơn 1.000 km của tạp chí xe hơi Ý “Quattroruote” tiêu thụ nhiên liệu của thông minh cdi fortwo đo trong khi mức tiêu thụ tiêu chuẩn là 3,3 lít cho 100 km khẳng định.Các báo cáo trên tạp chí trong tháng mười hai vấn đề hiện tại trên ổ …

0929607777