Mercedes GLA 45 AMG kiểu dáng mạnh mẽ

Mercedes  GLA 45 AMG là Viper nhanh nhất xung quanh một đường đua, ít nhất đó là những gì Dodge tuyên bố-nhưng một 177-mph tốc độ làm cho nó Viper chậm nhất. Ngoại trừ một khác biệt vây để làm mát, hệ thống truyền lực của ACR là giống hệt nhau được tìm thấy trong phần còn lại của đội hình Viper . Điều đó có nghĩa là một 8,4-lít V-10 mà đập rộn ràng ra 645 mã lực và 600 lb-ft mô-men xoắn và có vẻ là về kích thước của một thân cây hấp. Điều gì làm cho ACR Viper nhanh hơn xung quanh một đường đua cũng là những gì làm giảm tốc độ đường thẳng-downforce của nó.

Mercedes  GLA 45 AMG

Downforce sử dụng không khí cho các mục đích rất cao quý của đẩy một chiếc xe xuống đất. Không khí khó hơn các đẩy xe vào đường băng, nhanh hơn các xe có thể dồn. Nhưng lực này cũng tạo ra lực cản khí động học, mà làm chậm xe hơi tại đầu cuối. Hãy tưởng tượng một bộ ngược xuống của cánh máy bay gắn vào mái nhà của một Viper và bạn có một ý tưởng khá như thế nào nó hoạt động.

Wings trên đôi cánh Wings-Plus Khác Stuff
Theo mặc định, một cánh điều chỉnh lớn được bắt vít vào trunklid Viper ACR, một splitter phía trước lớn cho các xe một underbite, cản trước được bao bọc bởi một bộ ria mép lặn mặt phẳng, lỗ thông hơi fender ngồi trên lốp xe phía trước giảm thang máy, và một phía sau khuếch tán cắt không khí như một slicer mandolin. Lựa chọn không cho các gói ACR cực, tuy nhiên, và cánh, splitter, và bộ khuếch tán đều phát triển, làm cho họ thậm chí hiệu quả hơn và đẩy ACR khó vào nhựa đường để giai điệu của 2.000 pound downforce ở tốc độ 177 mph của nó. Hình phạt đi kèm trong các điều khoản của hệ số cản nói, đó là 0,54 cho ACR cực so với 0,37 cho SRT Viper thường xuyên và 0,43 cho Viper TA .

Chúng tôi lái xe Viper ACR cực tại Đường đua Quốc tế Virginia một tháng sau khi tiến hành lặp thứ chín của thử nghiệm Lập sét của chúng tôi trên cơ sở đó, các kết quả sẽ được công bố trong vài tuần tới. Chúng tôi đã không nhận được để thời gian vòng đua của chúng tôi hoặc ghi lại bất kỳ đo từ xa, nhưng chúng tôi tự tin rằng ACR là vài giây nhanh hơn xung quanh quá trình 4,1 dặm dài hơn Viper TA chúng tôi thử nghiệm cho Lightning Lập tại VIR năm ngoái , một chiếc xe chạy 2: 49,9.

XEM 69 ẢNH

Mặc dù gói khí động học là một thành phần quan trọng của những gì làm cho ACR nó là gì, có những tác phẩm mới khác của phần cứng bao gồm trong xe 122.490 $ MSRP. phanh carbon-gốm lớn hơn mà đo 15,4 inch (1,4 inch lớn hơn so với trước đó) với calipers sáu piston ở phía trước đòi bánh trước lớn hơn, 19-inch (một inch lớn hơn so với tiêu chuẩn). Các bánh xe phía sau ẩn 14,2-inch rotor carbon-gốm với calipers bốn piston.

Để tận dụng tối đa các downforce và lực phanh, ACR mặc lốp xe mới được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng này. Phát triển trên cao su bắt đầu hai năm trước đây, đó là khi Dodge tiếp cận Kumho; kết quả là Ecsta V720. Một trơn gần, Kumhos có một vài rãnh trên bề mặt đúc vào chúng để làm cho họ trên danh nghĩa đường phố hợp pháp. Các lốp xe phía sau vẫn còn có kích thước 355 / 30R-19, nhưng trong khi các lốp xe phía trước là cùng một chiều rộng 295 như trên Vipers khác, họ có một chiều cao phần 25 so với 30 chiếc xe thường xuyên của.

Trên đường đua
Hệ thống treo coil-over tính năng suối triệt cứng hơn với đậu điều chỉnh độ cao, cũng như những cú sốc điều chỉnh có thể được điều chỉnh để phục hồi và xóc nảy lên. Những gì chúng ta nhận thấy ở VIR là ACR là ổn định hơn, ít bị co cứng nhảy ra khỏi lề đường, và dễ dàng hơn để lái xe nhanh hơn TA chúng liếm vào năm ngoái.

Đối với một, ACR không phản ứng với mỗi cử động tay lái với giật của một chân đó là được đánh vào đầu gối với một vồ cao su. Đó là chậm hơn nhiều để mũi vào một góc, có thể quá chậm. Để hiển thị các điều chỉnh của ACR, kỹ sư Dodge trên tay quay trở lại cánh phía sau hơi và loại bỏ các cửa chớp chắn bùn phía trước. Chúng tôi không có rất nhiều vòng với các thiết lập mới, nhưng nó đã đạt được một số va li front-end. Một lần nữa, chúng tôi không thể định lượng được bất cứ điều gì, nhưng đột nhiên chúng tôi cảm thấy như chúng tôi có thể quay với độ chính xác hơn và rằng chúng ta sẽ không đủ nhanh trong nhiều, góc quét dài VIR của.

XEM 69 ẢNH

Trên thẳng dài, ACR cánh đánh một chỉ định 147 mph đi vào khu phanh. Trong Viper không cánh TA chúng ta đã thấy 152.1 mph. Với ít tốc độ trên đường thẳng, lốp grippier của ACR và chất kết dính rất lớn cho phép chúng tôi để phanh sau và với sự tự tin hơn. Chúng tôi đã nhận thấy rằng các mũi sẽ lặn đủ để cày splitter trước thành đường băng khi phanh cứng thành một phần khó khăn của đường đua. Phanh khó như bạn muốn, mặc dù, như splitter được thiết kế để dễ dàng thay thế.

Nhưng không có được ý tưởng rằng ACR là một chiếc xe dễ lái một cách nhanh chóng. Đó chắc chắn là xứng đáng với tên Viper của nó, và phải mất rất nhiều vòng để làm quen với sự kìm kẹp của ACR. Đi nhanh đòi hỏi một vài điều của lái xe: Chiếc xe muốn được chỉ thẳng khi bạn cứng phanh hoặc đuôi sẽ vẫy, các shifter vẫn cần phải mạnh mẽ, trang bị vũ khí vào bánh, và làm cho lực này có ý nghĩa đòi hỏi tốc độ lớn . Tại VIR, tốc độ lớn được yêu cầu của bạn trong các góc nhất nhăn chuyên sâu của đường đua. Nhưng đó là tốc độ và giới hạn vào cua được nản chí; hành vi của xe được dự đoán miễn là bạn không làm bất cứ điều gì ngu ngốc.

Dodge là bán một chiếc xe đua mà bạn có thể đặt một tấm trên. Nó có thể là con đường pháp lý, nhưng chúng ta không thể nói cho bạn biết những gì Viper ACR giống như lái xe trên con đường-Dodge giữ chúng tôi trên đường đua với ACR, một dấu hiệu rõ ràng về sứ mệnh của mình. Lái xe nó trong số Nissan Versas và như thế sẽ có được bực bội, bởi vì đi chậm trên một ca khúc vẫn còn nhiều niềm vui hơn là cố gắng tìm cách để đi nhanh trên đường phố. Trong nhiều cách giống nhau rằng “chậm hơn” ACR là vui vẻ hơn “nhanh hơn” người anh em của nó Viper.

Xem thêm : Mercedes  GLA 45 AMG

Bài viết liên quan

  • Mercedes GLA 45 AMG viết tiếp một trang mới
  • Những thế kỷ tiếp xúc với các hiện tượng tự nhiên hình những tảng đá đỏ lớn của sa mạc Arizona. Hơn một thế kỷ của thiết kế xe ô tô mang tính biểu tượng hình sự Mercedes  GLA 45 AMG toàn mới. Nó là thiên nhiên và Mercedes-Benz tạo ra thiết kế chính hãng. Lặng lẽ …

  • Mercedes GLA 45 AMG những phiên bản mạnh nhất
  • Mercedes  GLA 45 AMG không phải là phiên bản mạnh nhất của Actros mới. Cũng không phải là một phổ biến nhất. Nhưng là phiên bản muốn nhất của các trình điều khiển, bởi vì nó kết hợp tất cả các sức mạnh to lớn với mức tiêu thụ nhiên liệu khá.  Một tỷ euro chi …

  • Kiểm tra lái xe Mercedes GLA 45 AMG : Nhiều Stateliness
  • Một thương hiệu mới chuyển đổi Mercedes hai cửa là một sự kiện khá thưa thớt. SLK mới được thúc đẩy lưới tản nhiệt và môi trường bên trong của Mercedes GLA 45 AMG | Giá xe Mercedes GLA45 AMG 2015 mới tốt nhất , nó là nam tính hơn, mà còn tiết kiệm hơn. Thử nghiệm …

  • Mercedes GLA 45 AMG những đánh giá chi tiết
  • Những gì đang có để nói về năm 2015 Mercedes GLA 45 AMG | Giá xe Mercedes GLA45 AMG 2015 mới tốt nhất đã không được nói? Phiên bản nhẹ nhàng tinh chỉnh này đã đạt được một vài số truyền và một số cài đặt van điều tiết được sửa đổi , và có một số …

0929607777