Mercedes GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC dòng xe đang bán chạy

Xe i-Series của Mercedes GLC 250 4MATIC  đã buộc một nghiêm trọng suy nghĩ lại về cách chúng ta xem những chiếc xe màu trắng khiêm tốn. Không còn làm chúng ta cần phải chịu đựng động lực lái xe ngu si đần độn, thực hiện yếu kém và mức độ an toàn mệnh phụ bởi vì, như tôi đã tái phát hiện trong tuần này, thương mại Hàn Quốc-Thổ Nhĩ Kỳ xây dựng này ve tất cả các hộp mong đợi của một chiếc xe làm việc hiện đại – và sau đó một số.

mercedes-glc-250-4matic

Vẻ vô hại của Hyundai ILOAD Crew Văn nhà nội thất đẹp và thoải mái với không gian đủ cho năm người lớn – hoặc sáu tại một pinch. Một cách dễ dàng để lái xe, dễ dàng để quản lý xe Crew Văn trội trong việc cung cấp không chỉ là một nội thất rộng rãi, nhưng một trong những cung cấp một mức độ đáp ứng của thiết bị tiêu chuẩn bao gồm một MP3 tương thích bộ thu sóng CD với kết nối phụ trợ, cột lái có thể điều chỉnh, điều hòa không khí, cộng với một loạt các ô lưu giữ rãi cho tất cả những người-và-kết thúc lẻ.

Mercedes GLC 250 4MATIC  https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-glc-class/glc-250-4matic/

Với động cơ trả trước chuyển cabin nhiệt là tối thiểu, một vấn đề thường được tìm thấy trong các thiết kế cab-qua-động cơ lớn hơn, và mặc dù các khu vực hành khách lớn trên cung cấp, sưởi ấm và làm mát vẫn còn hiệu lực, nhờ chủ yếu vào các vách ngăn kín giữa các khoang hành khách và hàng hóa .

Khoang hành khách tự hào có cửa đôi trượt, tiền thưởng Mercedes GLC 250 4MATIC thực sự trong tình huống xe chặt chẽ, và cung cấp pop-ra cửa sổ phong cách cho hệ thống thông gió và tầm nhìn thêm. Các cửa ra vào cũng bấm thuận tiện ở chỗ khi mở để tránh vô tình đóng cửa và bị kẹt ngón tay khi đậu trên một nghiêng. Cơ chế đơn giản chỉ được phát hành bằng cách kéo tay cầm như bạn trượt cửa lại. ổ khóa trẻ em và thú cưỡi ghế trẻ em cũng được đặc trưng.

Một vách ngăn nhiệm vụ nặng nề ngăn cách các phi hành đoàn từ các hàng hóa phía sau trong khi vẫn cho phép tầm nhìn ở phía sau và đủ năng lực cho một pallet kích thước đầy đủ. Thật không may là đầu lớn không phải là dễ dàng tháo lắp phúc cả tán đinh và được chốt ở chỗ, ảnh hưởng đến tính linh hoạt nếu không xuất sắc Crew Vân.

Up lại một khu vực hàng hóa lớn, đo 1,585mm (L) x 1.620 (W) x 1,350mm (H) – và 1,260mm giữa các vòm bánh xe – cũng có sáu nặng móc tie xuống và một sàn bê bết urethane dày. Một 1,130kg trọng tải rộng rãi cũng là cung cấp đó, cùng với một 2,000kg (phanh) sức kéo, làm cho khả năng vận chuyển thương mại khó khăn Crew Vân cực kỳ cạnh tranh so với các đối thủ spec’ed tương tự. Một tải chiều cao tầng lại tiết kiệm của 605mm làm cho cuộc sống dễ dàng khi nhảy trong-và-ra, trong khi cũng cho phép 190mm của phóng mặt bằng để không vô nghĩa quyền truy cập vào các trang web xây dựng thô.

Trong thực tế, vấn đề thực sự duy nhất tôi tìm thấy với khu vực hàng hóa Crew Văn của tuần này không phải là kích thước hoặc thực tiễn của nó, nhưng trong cổng sau trên bản lề lớn mà không mở khá cao, đủ để ngăn chặn bạn đánh đầu của bạn. May mắn thay thực tế hơn cửa chuồng kiểu có sẵn như là một tùy chọn chi phí.

Dưới nắp ca-pô Crew mũi tẹt mũi Van tính năng 2.5 lít, bốn xi-lanh động cơ turbo-diesel dũng cảm của Hyundai. Phát triển một 125kW lành mạnh của quyền lực từ 3,800rpm và 392Nm ballsy mô-men xoắn từ một 2,000rpm thấp, Crew Văn quản lý hiệu suất đáng ngạc nhiên – ngay cả khi nạp – trong khi vẫn đạt được một sự linh hoạt xe giống như xung quanh thị trấn.

Những năm tốc độ hộp số tay, giao phối với một ly hợp ánh sáng, cung cấp một tỷ lệ lây lan tuyệt vời với một thiết bị đầu tiên ngắn hơn cho việc tải nặng di chuyển. nền kinh tế nhiên liệu là xuất sắc với sự trở lại của tuần này chỉ 8,6 / 100km – chỉ cần 100ml hơn mức trung bình Mercedes GLC 250 4MATIC của ADR – đáng ngạc nhiên, ngay cả bản thân mình cho số lượng trọng lượng thực trong khi di chuyển máy móc nông nghiệp nặng trong tuần này.

Tự tin đĩa phanh và có thể uốn thanh chống phía trước / đa liên kết hệ thống treo sau làm cho một chuyến đi định cư và thoải mái, không điển hình như của hầu hết các xe tải thương mại. Điều đó nói rằng các tay lái khác xúc giác không trở thành một chút ánh sáng, và đường cảm thấy hơi lo lắng, ở tốc độ đường cao tốc khi vào cua một phía sau nạp nặng nề.

Trong chưa một sỉ nhục đối với chiếc xe màu trắng trung bình, ILOAD (và Hyundai Imax ) các mô hình cung cấp một mức độ rất đáng kính của thiết bị an toàn đã dẫn đến ANCAP công bố một đánh giá bốn sao trên phạm vi . thiết bị an toàn tiêu chuẩn gồm túi khí kép phía trước, tựa đầu chống Whiplash (trong năm vị trí chỗ ngồi) và ba điểm dây an toàn quán tính reel trong tất cả các vị trí ngồi phía ngoài. ESC và Traction Control cũng có sẵn như là một tùy chọn chi phí (không được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm con đường của chúng tôi).

Thất vọng là dây an toàn trung tâm Crew Vân là của giống đùi trong khi trung tâm hành khách phía trước cũng nhớ ra trên một tựa đầu.

Nếu tôi có thể thêm vào danh sách trang thiết bị tiêu chuẩn Crew Văn của tôi lựa chọn cho sự bao gồm kiểm soát hành trình tiêu chuẩn, Bluetooth Hyundai kích hoạt đầu đơn vị và một phím được thiết kế lại, như một hiện có một khóa phụ khó chịu vị trí nút đó là quá / mở khóa dễ dàng kích hoạt khi xoay đánh lửa hoặc vô tình trong túi của bạn. Chỉ đạo bánh xe gắn điều khiển âm thanh cũng có thể là một ý tưởng tốt đẹp.

Nếu không Crew Văn là khá cứng đầu. Đó là an toàn, thoải mái, giá cả phải chăng, tiết kiệm và tự hào có một ấn tượng năm năm / 160.000 km bảo hành, và khi nói đến một chiếc xe Mercedes GLC 250 4MATIC thương mại, người có thể yêu cầu bất cứ điều gì nhiều hơn?

Xem thêm : Mercedes  GLC 300 4 MATIC

Mercedes GLC 2016      https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-glc-class/

Bài viết liên quan

  • Glc 250 4matic mang một thiết kế hoàn toàn mới 2017
  • Glc 250 4matic mang một thiết kế hoàn toàn mới 2017
  • Nó có thể làm mờ đường giữa xe và tòa nhà, nhưng chiếc Glc 250 4matic sẽ cung cấp nhiều mét vuông tiền hơn so với căn hộ trung bình được tìm thấy ở vùng ngoại ô giàu có, nơi nó thường xuyên xảy ra. Thế hệ thứ hai của chiếc SUV lớn nhất trong …

  • Glc 250 4matic
  • Glc 250 4matic luôn xứng tầm thương hiệu Mercedes
  • Mô hình thử nghiệm: 2017 Glc 250 4matic , 3,5 lít V6 xăng, bảy tốc độ truyền tải tự động Đây là gì? Một làm mới giữa cuộc sống cho người bán lớn nhất của Merc? Chúng ta có nên làm phiền hay nên chúng tôi chỉ thở dài và than vãn về thêm một …

  • Glc 250 4matic dòng xe thể thao và cực kỳ cá tính
  • Glc 250 4matic dòng xe thể thao và cực kỳ cá tính
  • Glc 250 4matic Thể thao 4Matic Shooting Brake có phong cách và phù hiệu phù hiệu là một ánh sáng hàng đầu trong các toa xe nhỏ rất mát mẻ. Liệu phiên bản vừa được cải tạo có chứa chất để sao lại giá cao của nó không?Dù các nút bấm của Mercedes-Benz CLA đã …

0929607777