Mercedes GLE 400 COUPE và GLE 400 4Matic sở hữu vóc dáng lớn

Hãy Mercedes  GLE 400 COUPE  lỗi mắt 2000-2002 ví dụ, 6 năm và thậm chí cả các chủ sở hữu Subaru nay treo đầu của họ trong sự xấu hổ biết công ty đặt kết thúc trước xấu xí nhất thế giới với một chiếc xe tuyệt vời như vậy.

mercedes-gle-400-coupe

Các công việc kỹ thuật mà đi vào mỗi subie duy nhất là trên nếp gấp, và đó là kết quả của nhiều năm từ chối không cho vào cám dỗ để xây dựng bánh trước ổ đĩa.

Tất cả các nhà sản xuất Nhật Bản chính thống khác đã Mercedes  GLE 400 COUPE  quyết định một thời gian dài trước đây rằng để kiếm được nhiều tiền, bánh trước là con đường để đi, không Subaru đó hoặc là thực hiện đúng cách, hoặc nó không được thực hiện ở tất cả, tương tự như BMW, có những điều như một bánh trước ổ BMW.

Tuy nhiên, Toyota sắp tới tài trợ ‘xe thể thao giá cả phải chăng “sẽ được phía sau bánh lái, mà nên đặt ra một thú vị tiến thoái lưỡng nan cho Subaru .

Nhưng đủ về thương hiệu, cho phép lấy lại xe. Các Tribeca đầu tiên bước ra đã nhất trí dán nhãn là SUV xấu nhất trên con đường (đóng góp thanh SsangYong của).àng triệu các nhóm tập trung và nghiên cứu trước khi một chiếc xe đi vào sản xuất, vậy làm thế nào sau đó, đã Subaru nghĩ rằng chiếc xe đã đi khiếu nại với bất cứ ai, ngoại trừ những người khiếm thị?.

Vấn đề chính với thiết kế Tribeca ban đầu là đối tượng Mercedes  GLE 400 COUP mục tiêu của nó. Người Mỹ. Nếu bạn đủ thông minh, bạn thậm chí có thể làm việc mà ra từ tên gọi, Tribeca là viết tắt của “Tam giác Dưới kênh đào”, một khu phố ở Manhattan, New York (và có, chiếc xe được xây dựng tại Hoa).

Tuy nhiên, Tribeca ban đầu là không nhiều của một thành công bán hàng ở đó, ngay cả những người Mỹ đặt câu hỏi về phong cách.

Rất may một người nào đó tại Subaru đeo kính của họ và gửi phía trước trở lại bàn vẽ. Các Tribeca ban đầu đến Úc vào cuối năm 2006 và đã có, có là một cái mới. Một một đẹp hơn rất nhiều.

Các Tribeca mới không chỉ là một sự đổi mới, mặc dù các mô hình MY08 có một vài tính năng khác cũng vậy, trước hết là nó được hỗ trợ bởi Subaru động cơ lớn nhất đã từng được thực hiện, một võ sĩ quyền Anh 3.6 lít trong đó đặt ra 190kW của quyền lực và 350Nm mô-men xoắn.
Đây là một bước tiến lớn từ các đơn vị 3,0-lít (180kW / 297Nm) được sử dụng trong mô hình MY07. Trong khi sức mạnh đã tăng lên, nền kinh tế nhiên liệu đã giảm tới 11,6 lít cho mỗi 100 km (12,4 trước đó).

Các Tribeca đánh dấu một sự thay đổi lớn cho Subaru, cho nên dài thương hiệu đã được giới hạn ở những Impreza, Outback, Forester và Liberty. Forester là bán chạy nhất của bó và spec WRX cao của Impreza STi và biến thể mang theo lá cờ của Subaru cao và hùng vĩ. Với sự ra đời của Tribeca, Subaru là một bước gần hơn để cung cấp một loạt đầy đủ.

Vì vậy, tốt như thế nào là nỗ lực của Subaru tại một chiếc SUV lớn? Nguyên Tribeca được đưa lên chống lại tất cả mọi thứ từ X5 đến lãnh thổ của Ford nhưng những ngày này, nó khá nhiều trực tiếp đọ sức với các mới Mazda CX-9, vì vậy nó có rất nhiều để sống theo.
Mặc dù CX-9 bắt đầu tại chỉ $ 49,990, để đo táo với táo, người ta phải so sánh sự sang trọng CX-9 phiên bản, với giá khởi điểm 57.265 $, với bảy chỗ Tribeca cao cấp mà giá bán lẻ là 60.990 $.

Để được thẳng thắn, CX-9 thắng trên giấy, nó được cho Mercedes  GLE 400 COUP là sẽ tốt hơn, có nhiều năng lượng hơn (204kW và 366Nm mô-men xoắn), cũng là một AWD, có một hộp số sáu tốc độ (so với năm cho Tribeca) và bạn có thể ‘t bỏ qua những vành 20 inch khổng lồ (tiêu chuẩn)!

số liệu gần đây cho thấy CX-9 bán chạy hơn các Tribeca khoảng 2-1, nhưng sau đó một lần nữa Brittany Spears vượt qua cả Moby 24: 1 và điều đó không làm cho cô ấy bất kỳ tốt hơn!

Mazda và Subaru đều được biết đến với chất lượng xây dựng của họ và độ tin cậy, vì vậy không có lý lẽ đó. Sự lựa chọn giữa CX-9 và Tribeca là một khó khăn một và tôi tin rằng nó đi xuống đến sở thích cá nhân, Tribeca mới rất có thể sẽ giữ giá trị bán lại tốt hơn nhưng CX-9 không di chuyển nó ra trong một cuộc thi sắc đẹp.
Không một ai trong số hành khách của tôi quản lý để ngồi bên trong hơn 30 giây trước khi nói điều gì đó về nội thất. Các điều khiển trung tâm đẩy ra trong một cách kỳ lạ, như thể nó có một điểm để chứng minh. Nhưng tất cả đều hòa hợp khá tốt.

Nhiệt độ máy lạnh được hiển thị bên trong các nút điều khiển Mercedes  GLE 400 COUP khí hậu thực tế trong khi âm thanh stereo có lẽ là tốt nhất bao giờ trong một Subaru. Các chỗ ngồi thoải mái, nhưng có thể làm với một chút hỗ trợ phụ hơn.

Sau khi bạn đã điều chỉnh âm thanh nổi theo ý thích của bạn, bạn có thể có một vở kịch với các máy tính trên tàu cho phép bạn kiểm tra tất cả mọi thứ từ tiêu thụ nhiên liệu on-the-fly để thay dầu theo lịch trình tiếp theo của bạn.

Vấn đề duy nhất với nội thất là việc lạm dụng của bạc, mà có thể không đứng trước thử thách của thời gian.

Trang tiếp theo…

Đi xe và xử lý được cải thiện so với thế hệ trước đó, một kết quả của hệ thống treo sau tái kiểm định. Đưa xe qua các tuyến đường thường xuyên xung quanh Brisbane Mt Nebo cho thấy một số kết quả đầy hứa hẹn, cuộn cơ thể hạn chế cho một chiếc xe này lớn và một chuyến đi thoải mái. Tuy nhiên có một vấn đề đó là rõ ràng là hiệu suất thực tế.
Mặc dù có sự gia tăng quyền lực và mô-men xoắn, nó vẫn có một trọng lượng hạn chế của 1888kg vì vậy ngay cả chỉ với tôi trong xe, nó cảm thấy một chút chậm chạp. Chính thức thời gian 0-100km / h là 8,9 giây, mà đối với Subaru, là một chút chậm (nhưng là một cải tiến lớn so với xe cũ của 9.8).

Trong tuần của tôi với Tribeca, xe của riêng tôi, một Subaru, đã chi tiêu một số thời gian tại một thợ chuyên Subaru trải qua một số thay đổi lớn, trong tuần tôi xuất hiện trong để kiểm tra về công tác và lần thứ hai tôi đến đó, cả hai cơ chạy ra ngoài để xem Tribeca mới.

Hội thảo đã chỉ ra lệnh cho hai động cơ Tribeca từ Nhật Bản, dường như họ sẽ twin-turbocharged và đưa vào một vỏ Impreza! Mà phải là thú vị.

Người thợ đầu dành một mười tốt nhìn vào động cơ phút, Mercedes  GLE 400 COUP phản ứng của ông? Các động cơ dường như rất tốt để cùng nhau nhưng Subaru có thể dễ dàng phù hợp với một bộ tăng áp trong đó.

Với một 30-40kW bổ sung và 50-60Nm mô-men xoắn từ một turbo, Tribeca sẽ dễ dàng hơn nhiều để sống với. Mặc dù, tôi chắc chắn nó đã được xem xét và mức tiêu thụ nhiên liệu phụ cai trị nó ra.

Phụ trách nhận được sức mạnh đến các bánh xe là một năm tốc độ hộp số tự động (không có nhãn hiệu được chào bán), mà là thiếu một bánh răng thêm. Giống như WRX có thể làm với một hướng dẫn sáu tốc độ, Tribeca có thể làm với một tự động sáu tốc độ.

Ít nhất là năm tốc độ đã được cải thiện đáng kể so với mô hình trước đó, cho chuyển số trơn tru hơn nhiều và không có nhiều vấn đề cụ săn bắt. Subaru đã thay đổi cách bố trí nội ly hợp và cải thiện các hộp số bằng cách cho phép thứ 4 đến thứ 3 và thứ 3 để 2 downshifting cùng một lúc.

An toàn được chăm sóc bởi ABS và điện tử Brakeforce Distribution (EBD), Dual phía trước, bên và túi khí rèm, VDC (Vehicle Dynamics Control với Traction Control – ESP), Xenon HID đèn pha và nhiều hơn nữa.

Một tính năng an toàn chủ động tuyệt vời là máy ảnh tầm nhìn phía sau tiêu chuẩn, hiển thị dòng đánh dấu cho biết khoảng cách và chiều rộng xe hơi, cũng như các cạnh của cản sau. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mua một chiếc SUV lớn, đây là một hệ thống rất quan trọng và có khả năng cứu sống nếu bạn có những người nhỏ bé.

Xem thêm : Mercedes  GLE 400 4Matic

Bài viết liên quan

  • Mercedes GLE 400 COUPE chiếc xe đầu tiên phiên bản mới
  • Mercedes GLE 400 COUPE chiếc xe đầu tiên phiên bản mới
  • Các mới Mercedes  GLE 400 COUPE dành cho những người đang tìm kiếm thực tế hơn một nở gia đình và với lớp một liên lạc hơn. Đây là chiếc xe đầu tiên trong loạt các ổ bánh trước của Mercedes, bao gồm cả dòng xe A-Class và BLS bốn cửa. Chúng tôi đang đứng …

  • Mercedes GLE 400 COUPE
  • Mercedes GLE 400 COUPE những nhà máy sản xuất ở đâu ?
  • Các nhà máy Mercedes  GLE 400 COUPE ở Sindelfingen trong tương lai sẽ sản xuất xe điện EQ thương hiệu sản phẩm mới. Ngay sau đó công ty và Hội đồng công trình đã thỏa thuận sau khi thương lượng. Công việc là như vậy, phát triển thành một trung tâm thẩm quyền cho các mô hình …

  • Mercedes GLE 400 4Matic một phiên bản khá hiện đại
  • Phát triển tiếp tục trên một phiên bản facelifted của Mercedes  GLE 400 4Matic: https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gle-class/gle-400/ . Phong cách cập nhật và động cơ đang đến mùa thu này.Một nguyên mẫu được ngụy trang trong những sửa đổi A-Class đã được phát hiện lần nữa trải qua các cuộc thử nghiệm mùa đông quán. Cả hai thiết kế …

  • Mercedes GLE 400 4Matic mới ra mắt phiên bản mới
  • Mercedes  GLE 400 4Matic Petronas sẽ cho ra mắt chiếc xe mới của mình, F1 W06 lai vào ngày Chủ nhật 01 Tháng 2 st 2015 tại Circuito de Jerez, Tây Ban Nha. Các mới F1 W06 Hybrid là sự kế thừa tự hào của W05 thành công, mà đã được đưa ra trước cuộc thử …

0929607777