Mercedes GLE 450 AMG mang kiểu dáng của một dòng xe thể thao

Mercedes GLE 450 AMG  không làm cho rất nhiều ý nghĩa với một số người mua chiếc xe thể thao, nhưng đối với những người thích sự kết hợp của mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và gió trong tóc của họ, những mẫu xe như công bố mới đây Audi A3 Cabriolet 2.0 TDI Ambition là một sự pha trộn hoàn hảo hơn hơn một sự thỏa hiệp.

mercedes-gle-450-amg

Đức bốn chỗ ngồi chuyển đổi – đó là dựa trên A3 sedan khoảng thời gian này, chứ không phải là Hatch – là một đề xuất rất khác nhau so với chiếc xe dễ thương nó thay thế. Nó dài hơn và rộng hơn, nhưng nhẹ hơn và hiệu quả hơn. Thêm vào đó, bây giờ bạn có thể mua một phiên bản động cơ diesel, và nó trở nên rõ ràng lớn như thế nào một sự thay đổi đó đã được giữa các thế hệ.

TDI 2.0 là trung điểm trong phạm vi A3 Cabriolet, giá giống hệt với 1,8 lít xăng TFSI tăng áp Ambition $ 51,500 cộng trên đường chi phí. Đó là nhiều hơn so với các cơ sở xăng 1.4 TFSI Attraction 4600 $ và 3000 $ ít hơn 1,8 lít xăng Ambition quattro. Các A3 Cabriolet line-up cũng đã tham gia gần đây của các hạm thực hiện theo định hướng S3 Cabriolet ($ 69,200).

Mercedes GLE 450 AMG | Giá xe GLE 450 AMG Coupe 4Matic 2016 mới tốt nhất

Các đơn vị diesel là 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh đó là quen thuộc không chỉ của dãy A3, nhưng cũng có những dòng model A4, A5 và A6 và một số Volkswagen và Skoda sản phẩm, quá.

Nó tạo ra 110KW của quyền lực và 340Nm mô-men xoắn, và đi kèm chỉ có sẵn với một số sáu tốc độ ly hợp kép hộp số tự động. Sử dụng nhiên liệu là tuyên bố tại một keo kiệt 4,7 lít cho 100 km.

Các động cơ diesel là một điều ít tự đề cao, với một số tiền khá xô khi bạn trồng chân của bạn ở tốc độ. Đó là, tuy nhiên, làm chậm tắt đánh dấu cả hai đều do một số tụt hậu turbo và lag mà càng trầm trọng hơn bởi do dự một số tốc độ thấp từ hộp số S tronic, đặc biệt là sau những động cơ hoàn stop-start tiết kiệm nhiên liệu thủ đoạn gian trá của nó tại đèn giao thông.

Ngoài ra còn có một thực tế là 110KW không phải là một toàn bộ  Mercedes GLE 450 AMG   rất nhiều năng lượng để ngay lập tức thay đổi một chiếc xe 1480kg; và cũng không phải là một toàn bộ rất nhiều cho giá cả. Audi tuyên bố một 8,8 giây 0-100km / h chạy nước rút, mà là một thứ hai trôi dạt đầy xăng có giá giống nhau.

Tuy nhiên, mặc dù hơi grumbly lúc nhàn rỗi, các động cơ diesel nhanh chóng làm trơn nhẵn ra để trở thành một trong những đơn vị tinh tế nhất chúng tôi đã định hướng, ngay cả với các mái nhà xuống.

Giao quyền lực là ấn tượng trong khô, nhưng như với hầu hết các ổ đĩa bánh trước xe turbo-diesel với rất nhiều mô-men xoắn boosty, lốp xe mà cũng phải xử lý các lái cũng Scrabble cho lực kéo trong ẩm ướt. Sự kết hợp đó, và trọng lượng thừa của động cơ diesel trên mũi, có nghĩa là ở góc trong ẩm ướt Audi sẽ muốn đẩy vào thẳng thay vì cắn xuống trên đường băng.

Understeer Đó không phải là gần như phổ biến thông qua các góc khô, nơi Mercedes GLE 450 AMG    chia sẻ sự cân bằng đáng yêu cùng và giảm xóc ngọt ngào như chiếc hatchback và sedan phiên bản hard-top. Nhưng chúng ta không thể không cảm thấy sự cân bằng tốt hơn quyền lực và mô-men xoắn trong phiên bản xăng (công suất lớn hơn chút, ít ít mô-men xoắn) đặt dưới áp lực lên bánh xe phía trước của nó, làm cho nó dễ dàng hơn để lái xe rất chạy.

Chất lượng xe của A3 Cabriolet là phần lớn ấn tượng trong phạm vi của những con đường chúng tôi đã thử nghiệm nó trên, bao gồm đường cao tốc, thành phố và những con đường đất nước. Tuy nhiên, chúng tôi đã lưu ý rằng chiếc xe có thể nhúng disconcertingly vào ổ gà lớn và ruts – nó không bao giờ crashy, chỉ cần một chút chói tai – và nó cũng có thể sân từ bên này sang bên kia trên các bề mặt không đồng đều theo chiều dọc.

Một câu hỏi lớn hơn mui trần luôn là bao nhiêu cơ thể gập và lắc, nhưng trong một số khó khăn lái xe trên một số bề mặt ít hơn sao, A3 Cabriolet cảm thấy hoàn toàn cứng nhắc, với ít scuttle rung (nơi rung kính chắn gió và rung động như cơ thể di chuyển).

Thả trên cùng là một quá trình hợp lý, nhanh chóng – khoảng 18 giây lên hoặc xuống – đó là một chút công bằng chậm hơn so với hiện tại A3 Cabriolet (10sec) nhưng toàn bộ dãy A3 Cabriolet doanh nghiệp có hệ thống sưởi và cổ ủ chỗ ngồi có sẵn trên tất cả các mô hình (1250 $ không vấn đề mà đặc điểm kỹ thuật mà bạn chọn), mà chúng tôi có nhiều thời gian cho.

Rất may, không gian khởi động không nhai quá nhiều bởi những mái khi bạn quyết định đặt nó xuống – Audi tuyên bố có 320 lít công suất vận chuyển hàng hóa, mà dips để 275L với tháp pháo vải xếp gọn, trong số tốt nhất của bất kỳ bốn -seat thả-top.

Ngoài ra còn có một băng ghế sau tựa lưng 60:40 split-gấp để cải thiện đáng kể tải thông qua thực tiễn, mà là cực kỳ hiếm trong lớp.

Chiếc xe cũ không phải là roomiest ở phía sau, và cũng không phải là mô hình mới. Như với hầu hết mui, ghế ngồi phía sau là không thích hợp cho người lớn cao, đầu thấp và phòng đầu gối và tựa lưng thẳng. Nó sẽ, tuy nhiên, giữ một cặp ghế ISOFIX con (hoặc con chỉ nhỏ), và lối vào và lối ra là tốt, ngay cả đối với vụng về, con người vụng về như thử khiêm tốn của bạn.

Các ghế sau có đang gánh nhỏ cánh tay và một đôi chủ sở hữu cốc nhỏ cũng như một bộ đôi túi đồ ròng, tuy nhiên, đó là chạm chu đáo thường không có đối thủ. Và hoàn toàn mất tích từ tất cả các đối thủ tương tự giá là băng ghế sau lỗ thông khí tiêu chuẩn trên mỗi A3 Cabriolet; hoàn hảo để giữ cho tay đua phía sau mát trong một mùa hè Úc.

Tầm nhìn từ chỗ ngồi của người lái xe là một yếu tố quan trọng cho thả ngọn, quá, và có một số vấn đề với A3 Cabriolet trong vấn đề này.

Over-the-vai bạn sẽ không nhìn thấy một toàn bộ rất nhiều, và các bên và gương chiếu hậu là khá nhỏ và khó để vị trí, không giúp gì cả bởi một cửa sổ phía sau hẹp.

Một bổ sung duyên dáng là phía trước tiêu chuẩn và cảm biến đỗ xe phía sau cho tất cả các xe mui trần A3. Lựa chọn các gói Technik và bạn cũng có được một hệ thống đỗ xe song song bán tự động, một màn hình truyền thông 7.0-inch với đảo ngược nhìn camera và định vị vệ tinh với hệ thống MMI touchpad quay số, một màn hình thông tin điều khiển màu sắc, và một hệ thống âm thanh stereo nâng cấp. Kích thước màn hình tiêu chuẩn là một đơn vị pop-up 5,8-inch.

Việc quay liên lạc vận hành hệ thống MMI được dễ dàng hơn để hiểu mỗi khi bạn sử dụng nó, mặc dù hệ thống lựa chọn ngược với trực giác của nó không phải là lý tưởng. Nó Bluetooth điện thoại và âm thanh làm việc liền mạch trong suốt thời gian chúng tôi ở trong xe, mặc dù chúng tôi muốn Audi đã có một đầu vào USB tiêu chuẩn hơn là hệ thống cáp MDI của công ty (mà đòi hỏi bạn phải mua một cáp kết nối điện thoại của bạn).

Có luôn luôn sẽ là một dấu hỏi về các khái niệm của một chiếc mui diesel, không chỉ vì nó có vẻ như một sự pha trộn kỳ lạ của sự tiết kiệm (chúng tôi đã thấy khoảng 6.1L / 100km trên của chúng tôi chạy thử nghiệm) và vui vẻ Mercedes GLE 450 AMG  , nhưng cũng có thể do thực tế rằng trong giao thông di chuyển chậm, bạn có thể nghe thấy tiếng động cơ clattering và cảm thấy nó fuzzing đi dưới nắp ca-pô.

Chúng tôi đã điều khiển hầu hết các mẫu A3 Cabriolet xăng, và không có nghi ngờ họ cung cấp một kinh nghiệm lái xe hấp dẫn hơn. Họ cảm thấy nhẹ nhàng, khi nhanh nhẹn hơn và cũng tinh tế hơn sẽ là chậm.

Xem thêm :Mercedes Vietnam

Bài viết liên quan

  • Mercedes GLE 450 AMG phát triển hệ thống kỹ thuật tốt
  • Mercedes GLE 450 AMG: https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gle-class/gle-450-amg/ và Audi trưởng phát triển kỹ thuật, Ulrich Hackenberg, tin rằng lái xe tự trị là điểm nhấn tiếp theo trong ngành công nghiệp xe hơi. Theo Automotive News Europe, một số giám đốc điều hành từ các ngành công nghiệp ô tô tin rằng lái xe tự trị sẽ cung …

  • Mercedes GLE 450 AMG chiếc xe kiểu dáng cạnh tranh
  • Vì nó là tháng của phụ nữ, Mercedes GLE 450 AMG là kỷ niệm những người phụ nữ vĩ đại trong lịch sử của họ. Và Ewy Rosqvist là một người phụ nữ đó chắc chắn là điều đáng nói. Năm 1962, cô giành Argentina Touring Car Grand Prix trong một chiếc Mercedes-Benz 220 SE (W 111). …

  • Mercedes GLE 450 AMG có động cơ sau xi- lanh
  • Động cơ sáu xi-lanh là hợp pháp mong muốn nhập khẩu- Mercedes GLE 450 AMG , ​​Jaguar, Porsche, nhưng trong xe ngựa họ đã luôn luôn bị ám ảnh bởi hội chứng Rodney Dangerfield. Như cũ Camaro / Challenger / Mustang rap đi, V-8 là dành cho những người nghiêm trọng về hiệu suất, V-6 là cho …

  • Mercedes GLE 450 AMG những phiên bản mới
  • Escalade của Cadillac là bây giờ một tiếng lượng-mà số lượng là lớn, slathered trong chrome, và với một vênh vang bài riêng của mình. General Motors đã đổi thành tiền mặt ở trên biểu tượng pop-văn hóa của nó trong những năm qua, từng bước nâng cao giá từ dưới $ 50,000 trong năm …

0929607777