Mercedes GLE 450 AMG và GLE 400 EXCLUSIVE được ưa chuộng nhất năm 2016

Mercedes GLE 450 AMG đóng một vai trò trong sự khởi đầu của Úc của Toyota , và Landcruiser, khi công ty xây dựng Thiess sử dụng thế hệ thứ hai 20 Series’ Cruiser là workhorses Snowy Đề án vào cuối năm 1950.

mercedes-gle-450-amg

Bốn thập kỷ sau đó, Mercedes GLE 450 AMG  đến Úc trong thế hệ thứ hai của mình, một phiên bản nhỏ hơn của Landcruiser. Bây giờ trong thế hệ thứ tư của nó, là tốt nhất bán chạy SUV lớn vừa được điều trị cho một facelift. (Trong khi đó, kỳ công kỹ thuật đi, chúng ta người Úc vẫn chưa đầu Đề án Snowy).

Sửa đổi về kiểu dáng và thiết kế lại nội thất báo trước mới hỗ trợ lái xe, retuned đình chỉ và độ an toàn. Trong khi đó, giá cả của các tay sáu tốc độ nhập cảnh cấp turbo diesel Toyota Landcruiser Prado GX (trên) vẫn không đổi ở mức $ 55,990, và giá cả tăng thêm lên phạm vi nhỏ. Ba cửa, mà là một người bán chậm, đã được giảm xuống.

Một táo bạo mới năm cột lưới chi phối phong cách làm lại phía trước, lấy sự chú ý từ đèn pha mới và bội sâu sắc hơn. Ở những nơi khác, mới 17 và 18-inch bánh xe và màu sơn mới thiết lập mới Toyota Landcruiser Prado ngoài từ bản gốc mô hình thứ tư-gen, mà đến Oz vào cuối năm 2009.

Bên trong, một dấu gạch ngang được thiết kế lại mang đến một hệ thống Mercedes GLE 450 AMG  mới đa phương tiện âm thanh, quay số ‘Optitron’ và một thông tin màn hình TFT cho các mô hình lên-spec; giao diện mới và cài đặt cho thực hiện giao off-roading hệ thống, chẳng hạn như việc bổ sung một ‘đá bẩn’ chế độ để hệ thống chọn đa địa hình, mà bây giờ được điều hành bởi một quay số; và việc bổ sung hệ thống mới như điều khiển trailer-sway, được đưa vào kiểm soát ổn định điện tử.

Bảy túi khí và camera chiếu hậu vẫn vùi an toàn xứng đáng trong khách sạn năm sao ANCAP-đánh toa xe.

Toyota Landcruiser Prado GX và GXL biến thể cung cấp nổi bật bạc và piano cắt màu đen, trong khi VX hạng sang và Kakadu (trên) mang dấu da và woodgrain-nhìn cắt trông cả hai rất Nhật Bản và ngày. Bảy chỗ biến thể – đó là tất cả thanh GX, trong đó dòng thêm chi phí $ 2K – lợi ích từ tiếp cận tốt hơn hàng thứ ba nhờ vào một chỗ ngồi phía sau mà bây giờ gập về phía trước một góc lớn hơn.

Toyota cho biết 64.190 $ turbo diesel năm tốc độ tự động GXL (lên $ 555) đến nay là lựa chọn của người mua – 70 phần trăm số người chọn nó. Chỉ cần năm phần trăm của các tay lựa chọn cho đắt $ 78.990 (tăng 1.355 $) VX turbo diesel, và năm phần trăm chọn tốn kém nếu được trang bị tốt $ 92.590 (tăng 1.455 $) turbo diesel Kakadu hàng đầu – nó được một đầu đĩa Blu-ray phía sau, cho Ví dụ, mà là quá tốt cho trẻ em. 20 phần trăm người mua GX cơ sở bao gồm một tỷ lệ lớn người mua thương mại.

Tỷ lệ cất lên cho petrols chỉ năm phần trăm là, và tỷ lệ phần trăm của những người mua một hướng dẫn trong ưu đãi để tự động $ 2700-tốn kém gần như là nhỏ. Tại sao Toyota cung cấp một phiên bản xăng? Bởi vì khi các nhà sản xuất Nhật bán gần 15.000 Landcruiser Prados mỗi năm (hơn bất kỳ chiếc xe trong phân khúc của nó), năm phần trăm trong đó số tiền hơn 700 xe ô tô. Tuy nhiên, tại $ 1000 thêm cho các torquey, turbo diesel tiết kiệm, bạn phải được nghiêm túc chống diesel không xem xét nó.

Cả hai động cơ V6 xăng 4,0 lít (ở trên), với 202kW của quyền lực và 381Nm mô-men xoắn, và 3,0 lít turbo-diesel bốn xi-lanh, với 127kW và 410Nm, là công cụ thực hiện giao.

Nhìn kỹ hơn vào những con số và bạn sẽ thấy lý do tại sao nó là động cơ diesel nào đó cho hầu hết người mua. Trong khi các con số mô-men xoắn là tương tự, các động cơ diesel cung cấp đỉnh cao của nó từ một lười biếng 1600rpm – 2800 ít hơn số vòng quay trong xăng. Trong khi đó, động cơ diesel là dễ dàng hơn trên các nước, tại 8.5-8.8L / 100km (số tay tự động), so với 11.5L / 100km cho xăng tự động.

Australia là thị trường lớn thứ ba trên thế giới cho Toyota Landcruiser Prado, và sự phát triển của Landcruiser vẫn gắn bó chặt chẽ, đất nâu rộng của chúng tôi, bắt đầu với 450.000 độ bền và thử nghiệm độ tin cậy km thực hiện Down Under. Kỹ sư trưởng Sadayoshi Koyari nói châm đội mình là: “Nếu nó có thể tồn tại ở Úc, nó có thể tồn tại bất cứ nơi nào.”

Ngoài ra, hệ thống treo Kinetic Dynamic (KDSS) tìm thấy trên lên-spec biến thể Mercedes GLE 450 AMG  được phát minh và phát triển bởi Công nghệ Suspension Kinetic của Tây Úc. Hệ thống có thể tách các thanh chống lật, cho phép tăng đi bánh xe.

Một off-road trình thử nghiệm ngắn hạn tại Trung tâm Đào tạo Kỹ năng công nghiệp quốc gia $ 16m mới tại Wodonga, Victoria, cung cấp một mẫu đáng kể kỹ năng thiết lập các Landcruiser Prado.

Khả năng camera phía trước để nói với người lái xe, thông qua một đồ họa trên màn hình, nơi các bánh xe phía trước đang chỉ chứng minh vô giá khi lưới tản nhiệt cỡ lớn các Landcruiser Prado được chỉ vào bầu trời.

Hệ thống điều khiển bò mất ga và phanh làm việc ra khỏi trèo và descents, để lại một người lái xe thoải mái để chỉ đạo.

Và toàn khung gầm 4 × 4 của dài du lịch độc lập phía trước và phía sau trục sống treo giò, với KDSS, giúp giữ cho tất cả bốn trên đất qua một chuỗi đặc biệt khó khăn của người có thế lực.

sửa đổi hệ thống treo nhằm cải thiện cách cư xử trên đường Landcruiser Prado cũng hình thành một phần của facelift. Cuốn vào độ cứng được tăng lên trong một nỗ lực để giảm bớt cuộn cơ thể, tay lái trợ lực thủy lực đã được hiệu chỉnh, và những điều chỉnh của kiểm soát ổn định và kiểm soát lực kéo hệ thống đã được cải thiện.

Trên đường băng, Toyota Landcruiser Prado vẫn understeer-thiên vị. Có một cảm giác của sự miễn cưỡng để biến trong các kết quả từ một lượng nhỏ mất chuyển động hai bên thẳng về phía trước, và một cảm giác nhẹ không sẵn sàng từ khung xe là nó dụ dỗ vào các góc.

Tuy nhiên, một khi bạn đang sử dụng để nó và biến tại trước đó (hoặc quay số trên khóa tay lái hơn) một tourer dễ chịu của Prado trên những con đường đất nước mở.

Một thiếu thông tin phản hồi lăng không tự tin sap và làm cho nó khó khăn để đánh mức lốp bám phía trước. Mũi cảm thấy như nó sẽ di chuyển từ một thái độ giữa góc tinh tế understeery để thực sự trượt, và ý chí. Nhưng, một lần nữa, một phong cách lái xe có cảm tình nhiều hơn, giúp tránh các vấn đề.

Trên đây là ý các triệu chứng riêng biệt, khung và cũng phản ánh các lốp xe offroad sẵn sàng trang bị cho Landcruiser Prado. Nó sẽ không bao giờ tiếp cận khả năng năng động của chiếc SUV không được thiết kế cũng đi offroad, nhưng trong bối cảnh các đặc điểm kỹ thuật khung gầm riêng biệt của nó, là Landcruiser Prado xử lý tốt và cưỡi thoải mái.

Các turbo diesel rõ ràng là một off-roader-phong cách hơn là động cơ xe Mercedes GLE 450 AMG  khách theo phong cách, nhưng là một nhân viên sẵn sàng đó là chấp nhận được yên tĩnh. tiếng ồn khác, chẳng hạn như lốp xe và gió đang chứa tốt tương tự. Đỉnh cao mô-men xoắn thấp có nghĩa là bạn không cần phải nổ máy cứng, tuy nhiên tự động là một chút chậm xuống số trên đồi, đòi hỏi phải có một dấu nhắc chân phải cho một tỷ lệ thấp hơn.

hệ thống phanh của Prado là mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho sự tự tin, và ABS hoạt động hiệu quả trên đất.

Như vừa công vụ bốn bánh ổ đĩa đi, Toyota Landcruiser Prado GX và GXL đại diện cho một nâng cấp đáng giá từ thích của Pajero Mitsubishi ($ 50K) và Y61 Patrol Nissan ($ 55k). Toyota đắt hơn một chút so với đối thủ Nhật Bản, nhưng nó là tinh tế hơn, có cách cư xử đường tốt hơn, và cũng giống như khả năng trong bụi rậm.

Tuy nhiên, lên-spec VX và Kakadu bắt đầu cảm thấy tốn kém trong bối cảnh của cao cấp chính hãng trên cung cấp trong một chiếc SUV Đức. Cũng cho rằng $ 100K mua một cơ sở Range Rover Sport, mà sẽ thách thức nghiêm trọng LandCrusier Prado ngoài đường trong khi chiếm ưu thế hơn nó cho lớp nội thất và động lực.

Vào cuối thấp hơn, nó là tốt nhất để suy nghĩ thật kỹ về những gì nó là toa xe của bạn sẽ chi tiêu ngày của mình làm, bởi vì nếu bạn không đi để tận dụng đầy đủ các khả năng mà một riêng biệt, khung gầm off-roader như Prado mang lại, một con đường thiên năng động hơn SUV sẽ làm cho một chiếc xe gia đình thoải mái hơn tốt hơn.

Hãy xem xét Kluger của Toyota riêng ($ 40K) hoặc, thậm chí tốt hơn, một lãnh thổ Ford ($ 40K) hoặc Mazda CX-9 ($ 45K).

Tuy nhiên, đối với chính hãng off-roaders, chỉ một Mercedes GLE 450 AMG 4 ($ 70K- $ 130K) có thể đầu Toyota Landcruiser Prado, có nghĩa là văn minh này off-roader chắc chắn đã thích hợp của nó, vì hơn 200.000 người mua Úc đã phát hiện từ năm 1996 , với tốc độ hơn 1000 một tháng.

Xem thêm : Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Bài viết liên quan

  • Mercedes GLE 450 AMG phát triển hệ thống kỹ thuật tốt
  • Mercedes GLE 450 AMG: https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gle-class/gle-450-amg/ và Audi trưởng phát triển kỹ thuật, Ulrich Hackenberg, tin rằng lái xe tự trị là điểm nhấn tiếp theo trong ngành công nghiệp xe hơi. Theo Automotive News Europe, một số giám đốc điều hành từ các ngành công nghiệp ô tô tin rằng lái xe tự trị sẽ cung …

  • Mercedes GLE 450 AMG chiếc xe kiểu dáng cạnh tranh
  • Vì nó là tháng của phụ nữ, Mercedes GLE 450 AMG là kỷ niệm những người phụ nữ vĩ đại trong lịch sử của họ. Và Ewy Rosqvist là một người phụ nữ đó chắc chắn là điều đáng nói. Năm 1962, cô giành Argentina Touring Car Grand Prix trong một chiếc Mercedes-Benz 220 SE (W 111). …

  • Mercedes GLE 450 AMG có động cơ sau xi- lanh
  • Động cơ sáu xi-lanh là hợp pháp mong muốn nhập khẩu- Mercedes GLE 450 AMG , ​​Jaguar, Porsche, nhưng trong xe ngựa họ đã luôn luôn bị ám ảnh bởi hội chứng Rodney Dangerfield. Như cũ Camaro / Challenger / Mustang rap đi, V-8 là dành cho những người nghiêm trọng về hiệu suất, V-6 là cho …

  • Mercedes GLE 450 AMG những phiên bản mới
  • Escalade của Cadillac là bây giờ một tiếng lượng-mà số lượng là lớn, slathered trong chrome, và với một vênh vang bài riêng của mình. General Motors đã đổi thành tiền mặt ở trên biểu tượng pop-văn hóa của nó trong những năm qua, từng bước nâng cao giá từ dưới $ 50,000 trong năm …

0929607777