Mercedes GLS 350 những sự thay đổi vượt bậc

Mercedes GLS 350 thế hệ thứ hai có thể trông giống như sự tiến hóa của người tiền nhiệm, nhưng đây là chiếc đầu tiên của một dòng xe nhỏ gọn nhằm tăng cường đáng kể quỹ của công ty trong một thị trường toàn cầu khó khăn.

Mercedes GLS 350 ngoại thất bóng bẩy

Mercedes-Benz đang thiết lập để thu hút một thế hệ người mua mới vào huy hiệu ngôi sao 3 cánh, nhằm mục đích sử dụng các dự đoán rằng phân khúc nhỏ gọn sẽ phát triển từ 19 triệu xe hiện tại được sản xuất hàng năm cho khoảng 34 triệu chiếc lăn Đến năm 2020.

Nền tảng bên dưới B-Class mới sẽ đẻ trứng ít nhất là 5 mô hình mới, trong đó dòng A-Class thế hệ kế tiếp sẽ xuất hiện vào đầu năm 2013 dưới dạng dòng tiếp theo.

Ba mẫu khác được dựa trên nền tảng nhỏ gọn bao gồm một chiếc SUV nhỏ gọn, một chiếc coupe bốn cửa và có thể là một nắp A-Class ba cửa. Mong muốn nhìn thấy chiếc coupe bốn cửa mới, được chào hàng như CLA hoặc CLC, được công bố tại Triển lãm ô tô Beijing 2012 sắp diễn ra.

Mercedes-Benz đang hướng tới sự thành công của B-Class, đi kèm với doanh số 2200 chiếc trong năm 2011 đã đặt mô hình này lên vị trí hàng đầu cho phân khúc “Compact” trên $ 40,000 tại Úc.

Chiếc B-Class đã hoạt động tốt hơn khi Mercedes-Benz Australia quyết định loại A-Class, đổ lỗi cho sự giống nhau kiểu dáng giữa hai chiếc để ảnh hưởng đến việc bán cả hai mẫu.

Lần này, tuy nhiên, B-Class không chỉ là phiên bản cơ sở dài hơn của A-Class. Trong khi A-Class biến đổi thành mẫu hatchback thông thường cho mẫu thế hệ thứ hai, B-Class vẫn giữ được thiết kế giống MPV – mặc dù với đường nét sắc nét hơn và lưới tản nhiệt nổi bật là những tín hiệu phổ biến trong số Mercs ngày nay.

Mercedes GLS 350 nội thất đầy mạnh mẽ
Tuy nhiên, có những thay đổi lớn hơn bên trong cũng như dưới da, đối với những gì Mercedes nói là sự thay đổi mô hình đáng kể nhất trong lịch sử của công ty.

Dựa trên nền tảng nhỏ gọn mới của Mercedes-Benz, B-Class mới lớn hơn model trước đó – dài hơn 86mm và rộng hơn 9mm.

Mercedes muốn lập hoá đơn B-Class như một người chơi thể thao chứ không phải là một chiếc MPV, và để giúp mô hình mới này ngồi trên đường thấp hơn năm centimét so với người tiền nhiệm. Ngoài những lợi ích về kiểu dáng rõ rệt, hiệu suất khí động học đã được cải thiện đáng kể đến mức gần với sedan E-Class.

Một khía cạnh khác hướng đến ý định thể thao là giảm chiều cao ghế – 71 mm, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị phía trước, từ lâu đã là một trong những khiếu nại của B-Class. Điều này được hỗ trợ bởi thực tế là B-Class ngồi trên một phiên bản cao cấp của nền tảng xe nhỏ.

Chiếc B-Class có thể không phải là một loại xe dễ chùi, nhưng nó chắc chắn sẽ mang lại sự rộng rãi và thiết thực. Chân sau, ví dụ, chỉ ngắn 12mm so với xe limo S-Class hiện tại, cơ sở hạ tầng thông thường.

Có ba loại mỡ: B180, B200 và B200 CDI, mỗi chiếc đều được trang bị động cơ mới phát triển – hai loại xăng và một động cơ diesel. Cả ba đều có công suất và mô-men xoắn cao hơn các phiên bản B-class trước đây mà họ đã thay thế và hiệu suất nhiên liệu cao hơn.

B180 và B200 chia sẻ cùng một động cơ xăng 1,6 lít bốn xi lanh có tính năng trực tiếp tiêm và turbo sạc.

Mẫu Mercedes-Benz B180 đầu tiên phát triển 90kW và 200Nm, trong khi chiếc Mercedes-Benz B200 mạnh mẽ hơn đạt 115kW và 250Nm.

Theo Mercedes-Benz, cả hai mô hình xăng sẽ tiêu thụ 6,1 lít / 100km trên một chu trình kết hợp – giảm so với các mô hình trước đó là 1,5 l / 100km và 1,9 lít / 100km.

Mặt khác, động cơ diesel 1,8 lít bốn xi-lanh trong B200 CDI tạo ra mô-men xoắn 100kW và 300nm, trong khi tiêu thụ chỉ 4.7lít / 100km, hoặc giảm 0.9l / 100km so với B200 CDI trước đó.

Chúng tôi đã có cơ hội thử nghiệm cả ba mô hình, bắt đầu với chiếc B200 có chi phí 43.950 đô la trước khi chi phí trên đường.

Đáng kỳ lạ, không có nút nhấn nào bắt đầu ở phạm vi lớp B-Class – bạn cần chèn từ xa fob – và xoắn. Nó không phải là một vấn đề lớn (gần như thỏa mãn, thành thật), nhưng ngày nay nó không đáng ngạc nhiên, với sự gia tăng các nút bắt đầu / dừng – ngay cả trong các mẫu xe ít tốn kém hơn.

Trên một lần kiểm tra trước của xe, chúng tôi cũng nhận thấy sự vắng mặt của bất kỳ vật liệu cách âm nào bên trong nắp ca-pô – cái gì đó khác thường ngày nay để bảo vệ cabin khỏi tiếng ồn động cơ.

Nhưng bất kỳ nỗi sợ hãi nào chúng ta có thể có về B-Class mới đang ở một mức nào đó ồn ào có thể bị ồn ào có thể được nghỉ ngơi. Cho dù bạn đang vượt tốc độ 110km / h trên một con đường đất nước, hoặc tăng tốc từ bế tắc, B-Class được tinh tế và yên tĩnh.

Tuy nhiên, trong khi sự tiến bộ dưới tải đã cảm thấy tràn đầy, nó không nhanh như chúng tôi mong đợi từ mô hình xăng dầu hàng đầu.

Mặt khác, kéo tầm trung mạnh mẽ hơn, được hỗ trợ bởi dải mô-men xoắn rộng của động cơ, kéo dài từ 1250 vòng / phút đến 4000 vòng / phút.

Bước nhảy vọt vào mức mục nhập B180 là 38.950 đô la có thể là nguyên nhân gây ra báo động, với sức mạnh và momen xoắn ít hơn. Không phải vậy. Có ít điện năng, nhưng nó hơi sớm sớm và đường cong mô men xoắn giống hệt B200, vì vậy khoảng cách hiệu suất giữa hai mô hình này ít hơn rất nhiều so với bạn tưởng tượng.

B200 và B200 CDI rất phù hợp với nhau theo nhiều cách, tạo sự lựa chọn giữa hai người khó khăn. Đối với người mới bắt đầu, họ chia sẻ cùng một mức giá bắt đầu và cùng một đặc điểm kỹ thuật thiết bị.

Từ quan điểm về hiệu suất, động cơ diesel tiêu thụ ít điện năng cho xăng dầu của anh ta nhiều hơn là tạo ra mô men bổ sung 50Nm. Vì vậy, có rất nhiều đi trên vòi từ thấp như 1600rpm.

Vì vậy, được gọi là ‘turbo-lag’ là một tính năng không mong muốn khác của động cơ diesel nhỏ, nhưng may mắn thay, nó đã được thiết kế ra khỏi B-Class mới.

Turbo lag là tối thiểu, và động cơ diesel là yên tĩnh và tinh chế. Có rất ít tiếng kêu gây phiền nhiễu đó, ngay cả khi nhàn rỗi – một đặc điểm phổ biến có vẻ như đang làm dấy lên nhiều động cơ diesel nhỏ hơn trong những ngày này.

Đánh bóng đồng đều là hộp số ly hợp kép bảy tốc độ truyền bánh xe trước và là tiêu chuẩn cho tất cả các mô hình.

Đây không phải là hệ thống ly hợp kép nhanh nhất trên thị trường, nhưng các gearchanges là mịn màng và dễ dàng. Nhiều sự tham gia của người lái xe có thể có được từ việc sử dụng các tay lái chèo thuyền gắn trên xe – cũng là thiết bị tiêu chuẩn cho Mercedes  GLS 63 AMG.

Chiếc B-Class sử dụng hệ thống trợ lực điện cơ, cung cấp trọng lượng tốt từ vị trí thẳng về phía trước và cung cấp mức truyền thông phong phú cho người lái mà không quá nhạy cảm đối với loại xe hạng B.

Thông qua các góc, B-Class cảm thấy tốt bao gồm chỉ với một phần của cơ thể cuộn.

Chiếc B-Class cũng có khả năng loại bỏ những bề mặt xấu nhất của chúng tôi, mặc dù trang bị cho B-Class của bạn với hệ thống treo thể thao hạ thấp tùy chọn và kết hợp 18-inch-wheel và đi xe trở nên khắc nghiệt hơn.

Bên trong, nội thất trình bày và chất lượng được cải thiện rất nhiều trên B-Class trước đó. Danh sách các tính năng tiêu chuẩn cũng rất phong phú, với tổng giá trị được cải thiện trên mô hình thế hệ mới nhất.

Các điểm nổi bật bao gồm hỗ trợ đỗ xe tích cực, cảm biến đậu xe phía trước và phía sau, phanh đỗ xe điện, âm thanh với màn hình màu TFT 14.7cm với bộ đổi đĩa CD 6 đĩa với 6 loa, kết nối Bluetooth và xông hơi, vô lăng đa chức năng ba chấu với chèn chrome, Điều hòa không khí điều hòa không khí cảm biến tự động và đèn pha.

Ngoài ra còn có sáu gói tùy chọn để lựa chọn. Ví dụ, chọn Gói Comand và ngoài màn hình màu 17.8cm, hệ thống định vị HDD và hệ thống âm thanh Harman Kardon với 12 loa và một bộ các thiết bị khác, bạn cũng có thể kết nối Internet và tích hợp với Google Maps.

Các ghế phía trước được thiết kế tốt để chứa nhiều hình dáng cơ thể và cung cấp mức độ thoải mái và hỗ trợ cao, và đó không phụ thuộc vào việc bạn chọn loại da hoặc vải bọc nhân tạo. Nếu chúng tôi phải gọi điện thoại, chúng tôi sẽ nói rằng ghế vải ở mức B180 là nơi thoải mái nhất.

Bánh xe thể thao bằng da thật tuyệt vời để giữ, và nó không có cảm giác khác biệt nhiều so với những chiếc Benzes đắt tiền hơn.

Bộ dụng cụ hoạt động và thụ động bao gồm hệ thống chống va chạm, một hệ thống radar giám sát khoảng cách giữa bạn và chiếc xe ở phía trước. Nếu hệ thống cảm thấy tai nạn sắp xảy ra, một cảnh báo âm thanh và hình ảnh cảnh báo người lái xe và chuẩn bị phanh để hỗ trợ.

Ngoài ra còn có 9 túi khí trong suốt B-Class – phía trước, túi chậu, mặt và cửa sổ dành cho lái xe và hành khách phía trước, túi khí bên cho hành khách và ghế sau của người lái.

Chiếc A-Class 2013 sẽ thu hút lượng khách lớn hơn, nhưng đối với người mua đang tìm kiếm một chiếc xe sang trọng có thiết kế sang trọng, có trọng lượng cao, tầm nhìn cao, tầm nhìn tốt, tinh tế, và nhiều tính năng và công nghệ, chiếc B-Class mới là Đề xuất mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Có thể bạn đang cần mua : 

Mercedes GLS 400

Bài viết liên quan

  • Gls 350 4matic
  • Gls 350 4matic thiết kế hoàn toàn mới
  • Gls 350 4matic hoàn toàn mới mẻ với sự đổi mới thông minh cho sự phù hợp thời trang, nhưng có thể nới rộng và thấp hơn miếng mù tạt, sau đó lướt qua các đối thủ Đức? Với chiếc Audi A3 Sportback mới và mẫu xe BMW 1 Series vẫn còn mới mẻ, những …

  • Gls 350 4matic phiên bản lịch lãm sang trọng 2017
  • Gls 350 4matic phiên bản lịch lãm sang trọng 2017
  • Làm giả định có thể là một thói quen đó là khó để có được ra khỏi. Nó cũng có thể ngăn cản bạn trải qua một cái gì đó tốt, vì bạn cho rằng nó sẽ không được gần như là vừa ý vì nó thực sự là. Trong tuần mà tôi đã cho …

  • Gls 350 4matic có ngoại thất cực kỳ đồ sộ
  • Gls 350 4matic có ngoại thất cực kỳ đồ sộ
  • Khả năng Mercedes-Benz dường như có câu trả lời cho mọi câu hỏi ô tô đã được minh họa rõ nét hơn bằng việc ra mắt chiếc Gls 350 4matic năm 2017 . Đây là phiên bản coupe SUV thứ hai của nhà sản xuất Đức và là động cơ thứ tư trong dòng sản …

  • Gls 350 4matic là một nhà sedan lớn tại Đức
  • Gls 350 4matic là một nhà sedan lớn tại Đức
  • Trong khi lớn sang trọng sedan Đức biểu diễn showroom khiêm tốn Down Under, nó được đài hành động ở các phòng ban kế hoạch sản phẩm sản xuất ô tô chính ‘tại trụ sở chính nước ngoài của họ. BMW chỉ tháo sắp tới mới thế hệ 5 Series, Gls 350 4matic vừa tung …

0929607777