Mercedes GLS 500 phiên bản mới nhất năm 2016

Các thế hệ thứ tư Renault Clio đã được một chút Mercedes GLS 500  của CarAdvice yêu thích kể từ khi tung ra tại địa phương vào cuối năm 2013. Thật không may – đặc biệt là cho một chờ đợi liên tục đẩy ra – anh chị em cao cưỡi nó, là Renault Captur Clio dựa trên, đã không hoàn toàn đã có thể phù hợp với đôi hatchback của nó đối với lời khen ngợi.

mercedes-gls-500

Cuối cùng lăn vào phòng trưng bày vào tháng Hai, các Renault Captur như mở thêm một Jacked-up xe thành phố đến các phân khúc SUV sub-compact ngày càng tăng.

Với một dòng-up ba mô hình khác nhau, từ $ 22,990 đến $ 27,990, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi ở đây là biểu hiện cơ sở TCE 90.

Độc quyền ghép nối một 66kW / 135Nm tăng áp 0.9 lít động cơ ba xi-lanh với một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng, nấc đầu tiên trên các bậc thang Captur lấy 3000 $ ít hơn Mercedes GLS 500  đôi tự động của nó. 

Mercedes GLS 500

Lựa chọn không cho Expression đắt TCE 120 ô tô và, trong khi bạn sẽ cần phải kéo dài đến 25.990 $, bạn sẽ nhận được một 88kW / 190Nm lớn tăng áp 1.2 lít bốn xi-lanh.

Không có vấn đề bạn lựa chọn – thậm chí nếu bạn đả kích trên hạm Dynamique – với Captur, bạn sẽ được bảo đảm năm cửa, năm chỗ ngồi, bánh trước và một động cơ đòi hỏi nhiên liệu không chì cao cấp. Và trong khi giá hướng dẫn biểu hiện là sharpish, nó có hiệu quả nằm giữa gói với các đối thủ chính của nó.

Rẻ hơn nhập cảnh cấp CVT trang bị Honda HR-V VTi ($ 24,990) và nhãn hiệu Peugeot 2008 hoạt ($ 23,990), Holden Trax LS ($ 23,990) và Nissan Juke ST ($ 23,490), các Frenchy sôi nổi được trả giá cao hơn bởi sự mới Mazda CX- 3 Neo ($ 19,990 cho hướng dẫn và $ 21,990 cho tự động).

Các Holden, Honda và Mazda tất cả các cung cấp động cơ lớn hơn và mạnh mẽ hơn nữa – 103kW / 175Nm, 105kW / 172Nm và 109kW / 192Nm tương ứng – mà tất cả có thể được chạy trên thường không chì hơn là phù hợp với các Renault thiên hướng ‘s cho không chì cao cấp.

Ngay cả trong hình thức cơ bản, danh sách thiết bị tiêu chuẩn của Captur là không sáng.

Đèn sương mù, đèn LED dùng cho ban ngày, đèn pha tự động và cần gạt nước, hành trình và kiểm soát khí hậu, một camera lùi và cảm biến đỗ xe phía sau đều có cùng với một màn hình cảm ứng in-dash 7.0-inch với định vị vệ tinh và kết nối điện thoại Bluetooth và audio streaming.

Một khóa gần cảm biến, push-nút khởi động Mercedes GLS 500 , động cơ công nghệ stop-start, đồi giữ hỗ trợ và hạn chế tốc độ cũng rất đáng chú ý, như là bánh xe hợp kim 16-inch và một phạm vi và cào điều chỉnh tay lái.

Đối với những người sẵn sàng bỏ tiền xu nhiều hơn một chút trong tên của từng cá nhân, các Renault Captur có sẵn trong chín màu sắc, bao gồm Riviera xanh kim loại thử nghiệm xe của chúng tôi (một tùy chọn $ 800), tuy nhiên, có đến 24 lựa chọn màu sắc ngoại thất khác liên quan đến chi phí khác nhau. Hơn nữa, chủ sở hữu có thể chọn từ một loạt các đề can ngoài ($ 500), nội thất và ngoại thất Trims ($ 250) và thậm chí khác nhau màu (da cam, đen hoặc Ngà) bánh xe hợp kim 17-inch ($ 750).

Sporting màu đen bóng nhấn phía trước lưới tản nhiệt, gương cánh và trụ cột, và một mái nhà màu đen bóng và đuôi xe, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cũng có chrome nổi bật trên lưới tản nhiệt phía trước, vòng xung quanh đèn sương mù và chạy ban ngày và trên các dải cửa thấp hơn.

Bước lên thành ghế cao hơn lái xe hơi của của Captur (đó là 100mm lên trên đó trong Clio) và chủ đề tiếp tục với màu đen bóng trên vô lăng, lỗ thông khí bao quanh và trung tâm kiểm soát màn hình cảm ứng / khí hậu.

Splashes Chrome lại đang được sử dụng trên các lỗ thông hơi, tay nắm cửa, tay lái, cần số và kiểm soát khí hậu quay quay, trong khi một trim bạc loại nhựa chải khung stack trung tâm và loa stereo phía trước bốn người nói.

Cảm thấy nhiều hơn “đồ chơi giống như ‘hơn Clio – bao gồm cả chúng tôi Clio dài hạn RS200 – bạn có thể sử dụng các từ như’ trẻ trung ‘và’ sôi nổi ‘để mô tả nội thất của Captur nhưng thực sự nó chỉ là một chút cơ bản và tiện dụng và dễ dàng nhút nhát các dấu hiệu của một cái gì đó giống như Mazda CX-3 và Peugeot 2008.

Có giá rẻ hơn và nhiều hơn nữa các yếu tố thấp thuê Mercedes GLS 500  bao gồm khó khăn hơn, dash- scratchier và vật liệu cửa-top, plasticy chỉ thị và wiper cuống, và mỏng manh tay nắm cửa. Và trong khi việc kiểm soát khí hậu quay quay trong phí của tốc độ quạt là độc đáo trọng với một âm thanh ‘click’ vào vòng xoay của nó, quay số nhiệt độ lớn cảm thấy chùng unsatisfyingly.

Của Captur dẫn phanh tay đòn bẩy cảm thấy học đáng tuổi so với chuẩn hiện đại – mặc dù một số sẽ không có nghi ngờ như nó trong khi những người khác thì không – nhưng hạnh phúc, sự hiện diện của bánh răng thanh truyền dẫn cũng có nghĩa là việc loại bỏ nghèo nút shift nhựa chất lượng shifter tự động của.

Khó chịu, màu đen bóng nổi bật nhựa tay lái của được đặt đúng nơi bạn muốn bàn tay của bạn để có, sẽ khiến việc giữ bánh xe cảm thấy ít cao cấp hơn nếu rim da đáng yêu-to-touch được phép tiếp tục không bị gián đoạn.

Lưu trữ được giải quyết với một hộp găng tay phong nha, một dấu gạch ngang đầu gắn hidey lỗ, một cô gái nhỏ nhắn cut-out ở dưới cùng của ngăn xếp trung tâm, túi cửa nhỏ và cạn và lại khá chủ sở hữu cốc ‘kỳ lạ’.

Một khay nhựa có thể tháo rời nằm bên trong cốc chủ nhất sau các đơn vị đường hầm truyền, tuy nhiên, ngoài việc bị một suy nghĩ lại loạng choạng, nó cũng làm cho nó tất cả, nhưng không thể tránh đập khớp ngón tay của bạn vào mỗi khi bạn đi để điều chỉnh góc ghế ngả (một vấn đề cho cả lái xe và hành khách).

Một chút hẹp nhưng với các căn cứ decently đệm, ghế trước có mập ‘cánh’ và bolsters tối thiểu mà cả cuộc đấu tranh để hỗ trợ chống lại phong trào bên nhiều.

Bước vào lưng và bạn sẽ được chào đón bởi hàng ghế sau 60:40 chia gấp phẳng và cơ bản nhưng phần lớn không thoải mái. Một sàn phía sau đầu gối cao có nghĩa là lên một chút, làm nổi bật sự thiếu hỗ trợ dưới đùi, tuy nhiên, có đủ khoảng không phía sau và chỗ để chân phía sau tuyệt vời.

Không có tâm armrest gập xuống, không có chủ sở hữu cốc và không có lỗ thông hơi phía sau lại ở đó, và cũng không – mặc dù vẫn đạt được một năm sao đánh giá an ANCAP – túi khí phía sau.

Lúng túng túi phía sau cửa có kích thước và vị trí, có mặt, như là “lưới hiện đại lại” túi đồ gồm năm dây đai đàn hồi chuỗi giống như bass, trong đó, ngoài việc bị nghi vấn tại đang nắm giữ các mặt hàng tại chỗ, sẽ không nghi ngờ được ‘chơi’ bởi phần lớn của du khách ghế sau (trẻ em hoặc người lớn).

Truy cập khởi động của Captur 377 lít là đủ dễ dàng nhờ một (nặng đến gần mặc dù) cổng sau ánh sáng để mở mà cũng đi lên cao không đủ để lấy đầu sáu cuối trang.

Cung cấp không gian thêm hàng ghế-up hơn lớn hơn CX-3 (264L), Juke (354L) và Trax (356L) – và 77L hơn Clio 59mm ngắn hơn – các Captur 4122mm dài có thể trượt ghế phía sau của nó về phía trước lên đến 160mm để tăng công suất để 455L.

Khối lượng có thể được tăng thêm bằng cách kéo các phiên bản khởi động gắn trên đó thả xuống backrests thứ hai liên tiếp để cung cấp tối đa 1235L – chỉ làm tốt hơn cả trong nhóm đối thủ cạnh tranh của nó bởi 1400L tối đa của năm 2008.

Renault chỉ có một móc hàng nhét vào khởi động của nó nhưng lừa đảng cuối cùng của nó là một tầng chia cấp khởi động (và hồi phục được sai panel sàn) có nghĩa là chiều cao tải nhiều hơn và khởi động điều chỉnh được độ sâu và tính linh hoạt. Rất thông minh.

Nói về thông minh, trong khi nhiều xe ô tô nhãn hiệu với các nút điều khiển động cơ bắt đầu nhu cầu ép ly hợp để cháy lên các động cơ, các Captur là đủ thông minh để biết khi bạn đang ở trong trung lập và cho phép bạn khởi động xe mà không cần bước vào bàn đạp bên trái .

Lăn trên lốp xe Michelin 60-profile Expression Renault Captur cưỡi trên những con đường hợp lý chất lượng với sự thoải mái và tuân thủ đầy đủ, với một số cuộn và bobbling kết hợp với uốn cong thắt chặt và gờ giảm tốc tương ứng.

Gặp mặt nghèo hơn, tuy nhiên, và ổ gà, ruts và không hoàn hảo sắc nét hơn có thể dẫn đến việc trở thành chèo kéo và một chút bồn chồn. Undulations lớn hơn cũng có thể nhìn thấy ‘thoải mái’ trao đổi cho một ít ‘phao’.

Tiếng ồn đường ở tốc độ đường cao tốc không phải là xấu, với tiếng ồn gió làm cho nhiều hơn một ấn tượng. Chỉ ở mức khiêm 1134kg, các Captur có thể được di chuyển xung quanh trong thậm chí Crosswinds nhẹ, nhưng nó vẫn làm cho một tàu tuần dương đủ thoải mái.

Tìm một căng giải trí của đường và kẹp bên tích cực từ Michelins kết hợp với một khung gầm có khả năng để chứng minh rằng Renault đã không bỏ qua động thái xử lý với chéo bé của nó.

Chỉ đạo, trong khi siêu nhẹ và dựa vào phản hồi, sau phù hợp với mức độ chính xác cao nếu không sắc nét – một thiết lập tốt cho đàm phán đường phố hẹp và điểm đỗ xe.

Làm đóng đinh mịn, ca trơn một chút khéo léo, tài xế phải sắp xếp một ly hợp rất nhẹ – tất cả, nhưng không có những cảm giác – và một chút của một ‘dính’ hộp số mà không thích phải vội vã, đòi hỏi phải vượt qua rõ ràng và nhẹ nhàng vào và ra khỏi trung tính. Trên nhiều hơn một lần ‘chiếc hộp cũng không quan tâm để đi vào đảo ngược.

Về chủ đề của những thay đổi gear, với thrummy sub-1,0-lít ba nồi dưới nắp ca-pô, bạn sẽ được làm một vài trong số họ …

Với ‘tất cả’ 66kW có sẵn tại 5250rpm và 2500rpm cần thiết để đạt mô-men xoắn cao điểm của 135Nm, đáp ứng cơ bất cứ nơi nào bên dưới 2000rpm là về là chậm, nếu không hơi tệ, so với sự chậm trễ trong phản ứng của màn hình cảm ứng của Captur – cố gắng để thay đổi các đài phát thanh, chọn màn hình menu khác nhau không phải là một quá trình nhanh chóng làm sáng da.

Van tiết lưu là không được chín và với 13,0 giây 0-100km thời gian / h đến tên của nó, nếu bạn thực sự cần phải có một nơi nào đó, sự thay đổi điểm tối thiểu của bạn sẽ cần phải có một nơi nào đó khoảng 3000-3500rpm. Giữa 4000-5000rpm có nhiều zip (tương đối), nhưng cách mạng công cụ hướng tới 6000rpm là tất cả, nhưng không có kết quả, năng suất ít phần thưởng hay tốc độ bổ sung.

Điều duy nhất một chân nặng nề ngay chắc chắn sẽ làm là tăng tiêu thụ nhiên liệu ngoài của Captur 4,9 lít cho mỗi 100 km kết hợp yêu cầu bồi thường. Chứng minh điểm, trong bài kiểm tra, chúng tôi trung bình 7.6L / 100km (mặc dù đã dùng chân cả đô thị và đường cao tốc và để lại stop-start kích hoạt).

Renault Captur là một chủ yếu là thoải mái, hợp lý Mercedes GLS 500  có khả năng, dễ đỗ nội thành lối sống di động. Đó là linh hoạt, cũng specced và tầm nhìn ra xa hơn trong Mazda 2 dựa trên CX-3. Đó là một điều thực sự tốt. Vấn đề là, trong phân khúc này, hầu hết các đối thủ của mình là tốt, nếu không tốt hơn, với một số cung cấp nhiều giá cả hấp dẫn, phù hợp với chất lượng cao hơn và kết thúc hoặc cải thiện thực tiễn.

Xem thêm : Mercedes AMG GLS 63 2016 | Giá bán xe Mercedes GLS 63 AMG 4Matic 2016 tốt nhất, Phiên bản cao cấp nhất

Xem thêm : Mercedes GLS 350 2016 | Giá xe Mercedes GLS 350 CDI 4Matic máy dầu 7 chỗ tốt nhất

Bài viết liên quan

  • Mercedes GLS 500 quảng cáo mạnh tại thị trường Việt Nam
  • Đây là một QUẢNG CÁO Mercedes GLS 500: https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/gls-500/ . Nhưng đó là một trong những tốt. Tôi thực sự nghĩ rằng bạn nên xem nó và thử tưởng tượng bạn đang thực sự ở đó như một trong bảy người tham gia. Nếu bạn bất cứ điều gì như tôi, bạn sẽ đặt mình vào một …

  • Mercedes GLS 500 hướng dẫn tự kiểm tra xe
  • Jeremy Clarkson đã kiểm tra rất đẹp dọc theo năm với các mô hình Mercedes GLS 500 hấp dẫn nhất. Dưới đây là một lựa chọn trong năm xét nghiệm đẹp nhất. Trong giai đoạn đầu Jeremy Clarkson lái Mercedes SLS AMG Black Series và Mercedes SLS AMG Electric Drive. SLS ED có thể là điều rực …

  • Mercedes GLS 400 những kiểu dáng vượt trội
  • Chế tạo ô tô Mercedes GLS 400 để làm gì khi khách hàng từ bỏ những chiếc sedan cỡ trung của họ trong việc theo đuổi nóng của crossover và xe bán tải là gì? Những người thông minh đáp ứng với crossover không thể cưỡng lại và xe bán tải. Những cái rực rỡ làm như …

  • Mercedes GLS 500 những thương hiệu sang trọng
  • Kể từ khi thành lập, thương hiệu Mini đã phát triển rất nhiều. Số lượng các mô hình đã được nhân, và những chiếc xe  Mercedes GLS 500 đang nhận được lớn hơn với mỗi thiết kế lại. Các Clubman , vừa tham gia đội hình trong năm 2007, đã được tạo ra bằng cách thêm …

0929607777