Mercedes GLS Class và dòng GLC dự kiến sắp ra mắt

Hãy tưởng tượng treo bằng đôi chân của bạn từ cửa sổ của một tòa nhà chọc trời. Đó là nỗi sợ hãi Tôi cảm thấy như tôi nhìn vào mặt đất phía dưới. Tôi đang nhích từ từ xuống những gì cảm thấy giống như một khuôn mặt gần như thẳng đứng trên một off-road nhiên con người tạo ra, vành đai chỗ ngồi của tôi gần như nghẹt thở với tôi.Tôi thuyết phục trọng lực sẽ đi qua bất cứ lúc nào. Mặt sau của chiếc xe sẽ từ từ thay đổi trọng lượng của nó trên đầu tôi và chiếc xe sẽ buộc vào mái nhà của mình. Là bộ phim mở ra, tôi đang viết những câu chuyện trong đầu tôi, hoặc ít nhất là các phiên bản Hollywood.

Mercedes GLS Class

Gặp gỡ mới Mercedes GLS Class , câu trả lời của Đức thương hiệu của sự bùng nổ trong xe SUV sang trọng cỡ trung bìnhĐiều gì thực sự xảy ra là chúng ta cạo qua đánh dấu, không người cư ngụ (tôi và Mercedes kỹ sư hành khách của tôi), cũng không xe, mặc dù trở lại trên đường cấp I cảm thấy sự cần thiết phải kiểm tra các huy hiệu ba cánh khổng lồ trên lưới tản nhiệt cho vết trầy xước.

Gặp gỡ mới Benz GLC, câu trả lời của thương hiệu để sự bùng nổ trong xe SUV sang trọng cỡ trung bình. Một sự bùng nổ, tình cờ, nó tin rằng sẽ “không bao giờ” kết thúc.Như bạn có thể đoán, các bài tập quân sự theo phong cách không có gì để làm với thực tế lái xe nhưng Mercedes đã được xác định để chứng minh rằng mới “faux-wheel-drive” của nó là bất cứ điều gì, nhưng một người cầu hôn, thậm chí nếu các nhiệm vụ chủ yếu trong đô thị rừng sẽ được toting trẻ em hoặc mạo hiểm với sân quần vợt.

Được cứu sống các khóa học trở ngại, tôi yêu cầu các kỹ sư cùng với tôi – người chịu trách nhiệm cho phần cứng 4WD của GLC và phần mềm và những người rõ ràng có thần kinh thép – tại sao Mercedes làm phiền đi đến tất cả những nỗ lực. “Tôi hỏi cùng một câu hỏi,” ông nói.Trong ba năm qua người đàn ông này và các đồng nghiệp của ông đã thực hiện kỹ thuật gì, nhưng phát triển một chiếc xe để đi qua những nơi còn lại trong chúng ta sợ hãi để bước đi. Đó là lý do tại sao nó rất đáng ngạc nhiên của tất cả các thế hệ mới mềm-roaders, điều này dường như là một trong những mềm nhất.

Để Butch nó lên một chút, Mercedes Úc sẽ thêm bước bên; gói 4WD tùy chọn thêm một tấm bash hờ trên mép dưới của cản trước.Các GLC mới đến trong showroom Úc vào thángTôi nói “giả vờ” vì nó được làm bằng hợp kim nhẹ và nhựa mà chắc chắn sẽ đi off thứ hai tốt nhất nếu nó đã liên lạc với một tảng đá. Hoặc một boot thép mũ cho rằng vấn đề.Các GLC đến ở Úc vào tháng Mười Hai và ban đầu sẽ có hai phiên bản động cơ diesel tách ra bởi một mô hình xăng. Tất cả đều được tăng áp.Các 220d với động cơ diesel đầu ra thấp hơn sẽ được $ 64,500 và beefier, phạm vi-topping 250D sẽ là $ 69,900. Xăng 250 sẽ là $ 67,900.

Giá vé tiêu chuẩn bao gồm một truyền chín tốc độ tự động, chín túi khí, phanh khẩn cấp tự động, camera 360 độ, đèn pha LED và đèn đuôi, và giám sát điểm mù.
Vì vậy, đó là những gì như trên đường, một khi thần kinh của bạn được phục hồi? Nó khá tốt.Điều này cần đến ít bất ngờ cho các GLC được dựa trên các dòng sedan Mercedes GLS 400, các đương kim Carsguide Xe của năm và đoạt vô số cồng chiêng ở nước ngoài.Nội thất có thể tăng gấp đôi cho bố trí quen thuộc hạng sang C-Class, mặc dù chúng ta đang nói với nó có một bảng điều khiển duy nhất.

Đáng chú ý nhất là phía trước thêm khoảng không và phía sau, và các hầm hàng lớn (lớn hơn so với đồng nghiệp Đức và thậm chí nhiều dung lượng hơn so với các toa xe C-Class).Không có lốp dự phòng vì chạy căn hộ (trong đó có thể đi một khoảng cách giới hạn ở tốc độ thấp, nếu thủng) là tiêu chuẩn.Các động cơ diesel được tương đối tinh chế (cho động cơ diesel), mặc dù dĩ nhiên họ ồn ào hơn so với phiên bản xăng.Nhận xét khác đã tìm thấy sự tự động bồn chồn chín tốc độ lần và đột ngột khi thay đổi bánh răng. Tôi không để ý vào ba biến thể tôi thử nghiệm.

Lựa chọn của tôi là mô hình xăng. Nó có những tăng cường sức mạnh nhất và là dễ chịu nhất để lái xe, với phản ứng tức thời ở bất kỳ tốc độ, vì vậy nó phù hợp hơn với các thành phố và vùng ngoại ô.Tôi sẽ đi cho một động cơ diesel chỉ khi tôi đã làm rất nhiều mở đường lái xe, vì lợi ích kinh tế xung quanh thị trấn là biên ở tốt nhất.Giá cả cạnh tranh – không chỉ chống lại các đối thủ nhưng theo tiêu chuẩn SUVNhững lời chỉ trích rất ít. Giá cả cạnh tranh (không chỉ với các đối thủ nhưng theo tiêu chuẩn SUV), nó được trang bị tốt và ổ đĩa độc đáo.Có một lỗ hổng dễ thấy. Các tấm chắn nắng không đủ dài để chặn ánh sáng chói tới thông qua mặt kính phía, và họ không mở rộng (như trong các xe khác).Có lẽ đó là một minh chứng cho thế nào cũng làm tròn các Mercedes GLS Class  là bởi vì, begrudgingly, đó là tất cả tôi có thể tìm lỗi nó.

Bài viết liên quan

  • Mercedes GL400 4Matic điểm nhấn cho chiếc xe 7 chỗ Mercedes Benz
  • Có mặt trong triển lãm xe hơi Mercedes fascination 2014, Mercedes GL400 4Matic đã là tâm điểm hot trong số mẫu SUV có mặt trong buổi ra mắt đấy. Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc xe 7 chỗ ngồi của Mercedes Benz máy xăng thì bạn phải trả một số tiền khá lớn …

0929607777