Mercedes S500 bàn đạp tốt nhất cho quãng đường của bạn

Điều chỉnh đua tay lái và bàn đạp cụm

Các nhả nhanh bánh xe đua lái giúp giảm bớt truy cập và đi ra. Như của các cụm pedal, vị trí của nó có thể điều chỉnh trong một phạm vi rộng cho thích ứng nhanh chóng với các kích cỡ khác nhau của người lái xe Mercedes  S500 . Vì chỉ có tay lái và bàn đạp được điều chỉnh, nhưng không phải là vỏ chỗ ngồi, trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn và do đó sự phân bố tải trọng bánh xe luôn luôn vẫn như cũ. Điều này bảo đảm các thiết lập trong các cuộc đua sức bền, có nơi lên đến bốn trình điều khiển khác nhau thường mất bánh xe. Nó cũng đảm bảo rằng mỗi người lái xe ngồi ở vị trí an toàn nhất trong phạm vi của lồng rollover. Thái sắp xếp paddles cho phép thay đổi thiết bị mà không cần bàn tay của người lái xe rời khỏi bánh xe – một khía cạnh an toàn hơn. Người lái xe có thể kích hoạt radio hai chiều, đèn pha flasher hoặc uống chức năng sử dụng các phím trên vô lăng.

Mercedes  S500

Màn hình hiển thị trung tâm được tối ưu vị trí trong lĩnh vực của người lái xe tầm nhìn. Cái gọi là DDU (Digital Display Unit) cung cấp tất cả các thông tin có liên quan như tốc độ đường, tốc độ động cơ, nhiệt độ hoạt động, thời gian ghép, bánh hiện tại và upshift chỉ số. Một phím chức năng trên tay lái cũng được sử dụng để chuyển đổi giữa các thông tin hiển thị của màn hình hiển thị màu.

Seat vỏ bằng sợi carbon, rollover lồng thép có độ bền cao

Khái niệm an toàn của Mercedes-AMG GT3 dịch mức độ an toàn mẫu mực của roadgoing GT đường đua. Trọng tâm phát triển là trên người lái xe an toàn nhất có thể. Một trong những yếu tố trung tâm của triết lý này là sợi carbon vỏ ghế cho người lái xe, trong đó có một cấu trúc đặc biệt phát triển cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với một ghế đua xe thông thường. Các khái niệm đã được kiểm chứng của SLS AMG GT3 được tiếp tục tối ưu hóa và thích nghi với các yêu cầu FIA hiện hành.

Nhờ hình dáng đặc biệt của nó, các tế bào an toàn bắt vít vào lồng rollover và nhôm khung gầm cung cấp một mức độ bảo vệ cao cho vai của lái xe, khung xương chậu và chân, và nó cũng tương thích với các hệ thống HANS (đầu và cổ Support). Hệ thống HANS giúp ngăn ngừa nặng ở đầu, cổ và chấn thương cột sống, và là bắt buộc trong nhiều bộ phim đua. Vỏ ghế là riêng bọt đệm cho mỗi lái xe, có đai an toàn sáu điểm với điểm neo cố và cung cấp một mức độ nổi bật của bảo vệ người cư ngụ.

Bổ sung bảo vệ được đảm bảo bởi các lồng rollover thép có độ bền cao, được bắt vít vào khung gầm bằng nhôm và giúp rigidify này hơn nữa. Nó cũng đã được tối ưu hóa cho truy cập dễ dàng hơn và đi ra của các lái xe. Một cửa thoát được tích hợp vào mái nhà, do đó, người lái có thể được giải cứu nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp, nếu như không có quyền truy cập là có thể thông qua các cửa ra vào. Vì những lý do của sự cân bằng, bình nhiên liệu an toàn bằng sợi carbon nằm trực tiếp phía sau khoang hành khách và có túi bên trong của cao su đàn hồi.

Sản xuất tại nhà máy Affalterbach

sản xuất là hợp tác chặt chẽ giữa Mercedes-AMG GmbH và HWA AG, tại nhà máy Affalterbach. Một đối tác của động cơ xe đua lâu dài của Mercedes-Benz, HWA AG là một trong những đội bóng thành công nhất trong thể thao động cơ quốc tế: trong tổng số, đội giành chiến thắng mười danh hiệu lái xe (DTM và ITC) và ba danh hiệu đội bóng cho Mercedes-Benz và như đó là đội bóng thành công nhất trong lịch sử của DTM.

Việc giao hàng bắt vào cuối năm 2015

năm 2015 sẽ được dành cho việc phát triển và thử nghiệm chuyên sâu của các GT3 Mercedes-AMG. Mục tiêu là để cung cấp một sản phẩm hiệu suất cao trưởng thành và đáng tin cậy để các đội khách hàng AMG. Đua trình điều khiển Bernd Schneider, một lâu Mercedes-Benz làm việc lái xe và thương hiệu AMG đại sứ, và Thomas Jäger, AMG điều phối viên thể thao của khách hàng, sẽ thay phiên nhau trong buồng lái. Họ đã ủng hộ đội khách hàng như trình điều khiển hồ bơi AMG từ năm 2010, và đã đạt được trong khi đó rất nhiều chiến thắng. Vào mùa hè, mới GT3 đua xe sẽ được trên dòng khởi đầu trong cuộc đua thử nghiệm lần đầu tiên. Việc giao hàng của xe khách hàng đầu tiên được lên kế hoạch vào cuối năm nay, vì vậy mà các đội khách hàng có thể đến dòng bắt đầu vào đầu năm 2016. Đây là khi các GT3 Mercedes-AMG cũng sẽ gây ấn tượng với nó dễ dàng bảo trì và khoảng thời gian mở rộng dịch vụ.

187 trận thắng kể từ năm 2010, chiến thắng trong tám chủng tộc độ bền trong năm 2013

AMG và HWA sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cao của họ ở Affalterbach, và cũng có bộ phận thay thế hỗ trợ tại đường đua, dành cho các đội khách hàng vẫn sử dụng SLS AMG GT3. Chiếc xe gullwing đua đã ghi được tổng cộng 187 trận thắng kể từ khi bắt đầu chương trình thể thao của khách hàng AMG trong năm 2010. Chỉ tính riêng trong năm 2013 nó đã giành tám chủng tộc độ bền, trong đó có một “Grand Slam” với bốn chiến thắng chung uy tín tại Dubai, Bathurst, tại Nürburgring và trong Spa-Francorchamps. Mùa thể thao 2015 động cơ cũng đã bắt đầu với một sự thành công phù hợp: một chiến thắng kép cho SLS AMG GT3 trong cuộc đua 24 giờ tại Dubai. rollover lồng thép có độ bền cao Khái niệm an toàn của Mercedes-AMG GT3 dịch mức độ an toàn mẫu mực của roadgoing GT đường đua. Trọng tâm phát triển là trên người lái xe an toàn nhất có thể. Một trong những yếu tố trung tâm của triết lý này là sợi carbon vỏ ghế cho người lái xe, trong đó có một cấu trúc đặc biệt phát triển cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với một ghế đua xe thông thường. Các khái niệm đã được kiểm chứng của SLS AMG GT3 được tiếp tục tối ưu hóa và thích nghi với các yêu cầu FIA hiện hành. Nhờ hình dáng đặc biệt của nó, các tế bào an toàn bắt vít vào lồng rollover và nhôm khung gầm cung cấp một mức độ bảo vệ cao cho vai của lái xe, khung xương chậu và chân, và nó cũng tương thích với các hệ thống HANS (đầu và cổ Support). Hệ thống HANS giúp ngăn ngừa nặng ở đầu, cổ và chấn thương cột sống, và là bắt buộc trong nhiều bộ phim đua. Vỏ ghế là riêng bọt đệm cho mỗi lái xe, có đai an toàn sáu điểm với điểm neo cố và cung cấp một mức độ nổi bật của bảo vệ người cư ngụ. Bổ sung bảo vệ được đảm bảo bởi các lồng rollover thép có độ bền cao, được bắt vít vào khung gầm bằng nhôm và giúp rigidify này hơn nữa. Nó cũng đã được tối ưu hóa cho truy cập dễ dàng hơn và đi ra của các lái xe. Một cửa thoát được tích hợp vào mái nhà, do đó, người lái có thể được giải cứu nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp, nếu như không có quyền truy cập là có thể thông qua các cửa ra vào. Vì những lý do của sự cân bằng, bình nhiên liệu an toàn bằng sợi carbon nằm trực tiếp phía sau khoang hành khách và có túi bên trong của cao su đàn hồi. Sản xuất tại nhà máy Affalterbach sản xuất là hợp tác chặt chẽ giữa Mercedes-AMG GmbH và HWA AG, tại nhà máy Affalterbach. Một đối tác của động cơ xe đua lâu dài của Mercedes-Benz, HWA AG là một trong những đội bóng thành công nhất trong thể thao động cơ quốc tế: trong tổng số, đội giành chiến thắng mười danh hiệu lái xe (DTM và ITC) và ba danh hiệu đội bóng cho Mercedes-Benz và như đó là đội bóng thành công nhất trong lịch sử của DTM. Việc giao hàng bắt vào cuối năm 2015 năm 2015 sẽ được dành cho việc phát triển và thử nghiệm chuyên sâu của các GT3 Mercedes-AMG. Mục tiêu là để cung cấp một sản phẩm hiệu suất cao trưởng thành và đáng tin cậy để các đội khách hàng AMG. Đua trình điều khiển Bernd Schneider, một lâu Mercedes-Benz làm việc lái xe và thương hiệu AMG đại sứ, và Thomas Jäger, AMG điều phối viên thể thao của khách hàng, sẽ thay phiên nhau trong buồng lái. Họ đã ủng hộ đội khách hàng như trình điều khiển hồ bơi AMG từ năm 2010, và đã đạt được trong khi đó rất nhiều chiến thắng. Vào mùa hè, mới GT3 đua xe sẽ được trên dòng khởi đầu trong cuộc đua thử nghiệm lần đầu tiên. Việc giao hàng của xe khách hàng đầu tiên được lên kế hoạch vào cuối năm nay, vì vậy mà các đội khách hàng có thể đến dòng bắt đầu vào đầu năm 2016. Đây là khi các GT3 Mercedes-AMG cũng sẽ gây ấn tượng với nó dễ dàng bảo trì và khoảng thời gian mở rộng dịch vụ. 187 trận thắng kể từ năm 2010, chiến thắng trong tám chủng tộc độ bền trong năm 2013 AMG và HWA sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cao của họ ở Affalterbach, và cũng có bộ phận thay thế hỗ trợ tại đường đua, dành cho các đội khách hàng vẫn sử dụng SLS AMG GT3. Chiếc xe gullwing đua đã ghi được tổng cộng 187 trận thắng kể từ khi bắt đầu chương trình thể thao của khách hàng AMG trong năm 2010. Chỉ tính riêng trong năm 2013 nó đã giành tám chủng tộc độ bền, trong đó có một “Grand Slam” với bốn chiến thắng chung uy tín tại Dubai, Bathurst, tại Nürburgring và trong Spa-Francorchamps. Mùa thể thao 2015 động cơ cũng đã bắt đầu với một sự thành công phù hợp: một chiến thắng kép cho SLS AMG GT3 trong cuộc đua 24 giờ tại Dubai. rollover lồng thép có độ bền cao Khái niệm an toàn của Mercedes-AMG GT3 dịch mức độ an toàn mẫu mực của roadgoing GT đường đua. Trọng tâm phát triển là trên người lái xe an toàn nhất có thể. Một trong những yếu tố trung tâm của triết lý này là sợi carbon vỏ ghế cho người lái xe, trong đó có một cấu trúc đặc biệt phát triển cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với một ghế đua xe thông thường. Các khái niệm đã được kiểm chứng của SLS AMG GT3 được tiếp tục tối ưu hóa và thích nghi với các yêu cầu FIA hiện hành. Nhờ hình dáng đặc biệt của nó, các tế bào an toàn bắt vít vào lồng rollover và nhôm khung gầm cung cấp một mức độ bảo vệ cao cho vai của lái xe, khung xương chậu và chân, và nó cũng tương thích với các hệ thống HANS (đầu và cổ Support). Hệ thống HANS giúp ngăn ngừa nặng ở đầu, cổ và chấn thương cột sống, và là bắt buộc trong nhiều bộ phim đua. Vỏ ghế là riêng bọt đệm cho mỗi lái xe, có đai an toàn sáu điểm với điểm neo cố và cung cấp một mức độ nổi bật của bảo vệ người cư ngụ. Bổ sung bảo vệ được đảm bảo bởi các lồng rollover thép có độ bền cao, được bắt vít vào khung gầm bằng nhôm và giúp rigidify này hơn nữa. Nó cũng đã được tối ưu hóa cho truy cập dễ dàng hơn và đi ra của các lái xe. Một cửa thoát được tích hợp vào mái nhà, do đó, người lái có thể được giải cứu nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp, nếu như không có quyền truy cập là có thể thông qua các cửa ra vào. Vì những lý do của sự cân bằng, bình nhiên liệu an toàn bằng sợi carbon nằm trực tiếp phía sau khoang hành khách và có túi bên trong của cao su đàn hồi. Sản xuất tại nhà máy Affalterbach sản xuất là hợp tác chặt chẽ giữa Mercedes-AMG GmbH và HWA AG, tại nhà máy Affalterbach. Một đối tác của động cơ xe đua lâu dài của Mercedes-Benz, HWA AG là một trong những đội bóng thành công nhất trong thể thao động cơ quốc tế: trong tổng số, đội giành chiến thắng mười danh hiệu lái xe (DTM và ITC) và ba danh hiệu đội bóng cho Mercedes-Benz và như đó là đội bóng thành công nhất trong lịch sử của DTM. Việc giao hàng bắt vào cuối năm 2015 năm 2015 sẽ được dành cho việc phát triển và thử nghiệm chuyên sâu của các GT3 Mercedes-AMG. Mục tiêu là để cung cấp một sản phẩm hiệu suất cao trưởng thành và đáng tin cậy để các đội khách hàng AMG. Đua trình điều khiển Bernd Schneider, một lâu Mercedes-Benz làm việc lái xe và thương hiệu AMG đại sứ, và Thomas Jäger, AMG điều phối viên thể thao của khách hàng, sẽ thay phiên nhau trong buồng lái. Họ đã ủng hộ đội khách hàng như trình điều khiển hồ bơi AMG từ năm 2010, và đã đạt được trong khi đó rất nhiều chiến thắng. Vào mùa hè, mới GT3 đua xe sẽ được trên dòng khởi đầu trong cuộc đua thử nghiệm lần đầu tiên. Việc giao hàng của xe khách hàng đầu tiên được lên kế hoạch vào cuối năm nay, vì vậy mà các đội khách hàng có thể đến dòng bắt đầu vào đầu năm 2016. Đây là khi các GT3 Mercedes-AMG cũng sẽ gây ấn tượng với nó dễ dàng bảo trì và khoảng thời gian mở rộng dịch vụ. 187 trận thắng kể từ năm 2010, chiến thắng trong tám chủng tộc độ bền trong năm 2013 AMG và HWA sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cao của họ ở Affalterbach, và cũng có bộ phận thay thế hỗ trợ tại đường đua, dành cho các đội khách hàng vẫn sử dụng SLS AMG GT3. Chiếc xe gullwing đua đã ghi được tổng cộng 187 trận thắng kể từ khi bắt đầu chương trình thể thao của khách hàng AMG trong năm 2010. Chỉ tính riêng trong năm 2013 nó đã giành tám chủng tộc độ bền, trong đó có một “Grand Slam” với bốn chiến thắng chung uy tín tại Dubai, Bathurst, tại Nürburgring và trong Spa-Francorchamps. Mùa thể thao 2015 động cơ cũng đã bắt đầu với một sự thành công phù hợp: một chiến thắng kép cho SLS AMG GT3 trong cuộc đua 24 giờ tại Dubai.

Xem thêm : Mercedes S500 Maybach

Bài viết liên quan

  • Đánh giá xe Maybach s500 2017
  • Đánh giá xe Maybach s500 2017
  • Làm giả định có thể là một thói quen đó là khó để có được ra khỏi. Nó cũng có thể ngăn cản bạn trải qua một cái gì đó tốt, vì bạn cho rằng nó sẽ không được gần như là vừa ý vì nó thực sự là. Trong tuần mà tôi đã cho …

  • Mercedes S500 Maybach
  • Mercedes S500 Maybach với những lời khuyên khi lái xe
  • Dưới tiêu đề “Perfect điều hướng với TomTom Navigator”, công ty dữ liệu Becker công bố hướng dẫn hữu ích mà trả lời nhiều câu hỏi, đặc biệt là những người mới Mercedes S500 Maybach về chuyển hướng cung cấp nhiều lời khuyên có giá trị và thủ đoạn. Có được bàn luận có hệ thống tất …

  • Mercedes S500 Maybach
  • Mercedes S500 Maybach 2017 ngoại thất hầm hố
  • Khái niệm DIESOTTO sáng tạo của Mercedes S500 Maybach đã nhận được giải thưởng quốc tế lớn đầu tiên của nó. Các tạp chí có uy tín của Anh Autocar trao tặng “Giải thưởng An toàn và công nghệ” cho ổ đĩa hướng tới tương lai như vậy. Các giải thưởng có uy tín đã được trình …

  • Mercedes S500 Maybach
  • Mercedes S500 Maybach dòng xe có sự tăng trưởng mạnh
  • Sự suy giảm trong thu nhập chủ yếu là do sự sụt giảm mạnh trong xu hướng bán hàng trong khu vực NAFTA, ở Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông, Mỹ Latinh và Indonesia. Ngoài ra, một môi trường cạnh tranh khốc liệt ở châu Âu đã có một tác động tiêu cực đến EBIT. Việc …

0929607777