Mercedes S500 mạnh mẽ sang trọng

Đôi khi, khi bạn thăm dò quá sâu vào chiếc Corvette của mình, Zora Arkus-Duntov đi đục. Nó xảy ra khi bạn đặt câu hỏi một kỹ thuật thay đổi mà có lẽ cần một thước đo của sự khéo léo chính trị – và thỏa hiệp – với kế toán chi phí. Hoặc khi bạn gặp phải một số chi tiết mà ông cảm thấy mạnh mẽ về nhưng sợ phần lớn sẽ hiểu lầm. Sau đó Duntov kéo xuống bóng râm và trở nên khó hiểu.

Mercedes  S500
“Zora, cửa sổ phía sau vào năm 1973 Coupe Mercedes  S500  không còn có thể tháo rời. Là những khách hàng sẽ thích điều đó?” Một mỏng, nụ cười khó nắm bắt. Một cái nhún vai nhẹ. “Chúng tôi biết những gì là tốt nhất cho họ.” Ông nói nhẹ nhàng, như thể nó là một trò đùa. Không phải vậy. Ông có lý do. Quyết định về việc Corvette không được thực hiện tùy tiện và ông sẽ không muốn bất cứ ai nghĩ rằng họ. “Tại 140 mph, với các tấm mái và các cửa sổ bên lên, không khí trong buồng lái vẫn là. Gió đi ngay trên đầu trang. Hủy bỏ các cửa sổ phía sau và bạn sẽ có được một Backdraft buffeting.” Vì vậy, các cửa sổ phía sau không đi ra nữa. Một số khách hàng – những người sẽ không bao giờ bận tâm để thử cả hai cách – có thể thất vọng. Điều đó không có lo lắng Duntov. Ông biết chính xác những gì là tốt cho họ.

Đó là cách nó đã gần như từ đầu. Với mô hình năm 1973, Corvette bước vào thập niên thứ ba sản xuất của mình và bây giờ, khi vào đầu năm 1953, nó là chiếc xe thể thao duy nhất của Mỹ. Xét tầm vóc hiện tại của mình, nó là đáng ngạc nhiên khi thấy rằng Duntov không phải là một phần của dự án Corvette gốc. Tuy nhiên, ông đã sớm bị lôi kéo vào nó và ông chắc chắn là kiến ​​trúc sư của hình ảnh hiệu quả của nó mà bắt đầu xuất hiện với các mô hình năm 1956. Kể từ đó ảnh hưởng của ông đã phát triển đến điểm mà ông được biết đến trên toàn thế giới như là cha đẻ của Corvette, một vị trí điểm đáng lưu ý ở Detroit, vùng đất của những chiếc xe của ủy ban. Vì vậy, nó sau, sau đó, nếu bạn muốn hiểu Corvette bạn phải không chỉ lái nó với một tâm trí cởi mở nhưng cũng nghe nói về nó từ Duntov.

Đó là khoảng giữa mùa hè, chỉ khi mô hình mới của Detroit đã được hiển thị cho báo chí, mà ông gọi là C / D văn phòng ‘s New York. Có sự nhiệt tình trong giọng nói của mình. Ngài muốn chúng ta biết về Corvette mới của mình. Không, nó không phải là chiếc xe động cơ đặt giữa đã được đồn đại rộng rãi vào năm 1973 giới thiệu, Corvette Duntov đã được đo trong tâm trí của mình trong ít nhất 10 năm. Các luật bội thu và an toàn đã bị trì hoãn mô hình đó. Thay vào đó, chiếc xe mới Duntov của sẽ trông giống như năm ngoái … nhưng nó sẽ được cải thiện. Nó sẽ được yên tĩnh hơn, yên tĩnh hơn nhiều, và sẽ đáp ứng các luật bội thu với chỉ một sự gia tăng nhỏ trong cân. Hiệu suất cũng không sẽ phải chịu bất kỳ mức độ tuyệt vời – để bù đắp tổn thất điện năng gây ra bởi các yêu cầu kiểm soát khí thải thắt chặt một mui xe không khí lạnh sẽ bị tiêu chuẩn. Xử lý trong các tình huống giao thông bình thường sẽ tốt hơn quá vì lốp radial lớp mới và bánh xe hợp kim nhẹ. Duntov hài lòng. Ông cho rằng, chiếc Corvette mới là tốt nhất bao giờ hết và nếu chúng tôi muốn thử nghiệm một, hoặc một vài, ông sẽ giúp đỡ trong bất kỳ cách nào, chúng tôi hỏi.

Đó là sự khởi đầu. Vào tháng Chín, ngay cả trước khi các mô hình mới đã được giới thiệu với công chúng, một chiếc xe tải chứa bốn chiếc Corvette mới đến C / D căn cứ chứng của Long Island, Speedway quốc gia New York. Cùng với họ là Duntov. Và ngay cả khi chiếc Corvette đã được sao lưu xuống đoạn đường dỡ ông bắt đầu để chỉ ra sự khác biệt giữa các mô hình cũ và mới. Ông bắt đầu với mũi bây giờ có thể sống qua một cú đấm 5 mph vào một hàng rào. Các phần bạn thấy là tất cả các màu sắc cơ thể, một overlayer linh hoạt của urethane đúc. Vô hình đằng sau làn da, làm nhiều công việc giống như một kỳ nghỉ ẩn trong một cổ áo, là một thanh thép bội thu gắn liền với khung bằng hai bu lông thép hòa dễ uốn. Năng lượng va chạm được hấp thụ bởi các biến dạng vĩnh viễn của thanh và bằng cách phun ra của hai bu lông qua khuôn. Các urethane, mặt khác, bật trở lại ra hình dạng ban đầu của nó. Nhưng hệ thống được thiết kế sao cho một vụ va chạm 5 mph hoàn toàn sử dụng lên thanh bội và hai bu lông. Sau đó, họ có thể thay đổi, nếu bạn có sự bảo vệ cho các tác động tiếp theo. Mặc dù nó là tối nghĩa, yêu cầu này được thành lập vào logic. Hệ thống này có thể đã tự phục hồi nhưng sắp xếp như vậy là nặng … nặng hơn nhiều. Hơn nữa, nếu mà thêm trọng lượng đã được treo ra cũng về phía trước của bánh trước nó chắc chắn sẽ bị tổn hại xử lý. Mà Duntov xem xét một giá quá lớn. Chúng ta đồng ý. Vì vậy, Corvette mới của ông có một bội mà gậy ra ba inch xa hơn một tuổi, và nó phải thừa nhận thêm một số tiền nhất định của trọng lượng, nhưng nó không làm hỏng xe. Và bây giờ là Corvette có thể sống qua một bãi đậu xe thông thường rất nhiều máy trên mũi mà không làm rách lên $ 500 giá trị của sợi thủy tinh. Xét hoàn cảnh – Washington ở một bên và những khách hàng mong đợi hiệu suất vượt trội trên khác – Duntov và kỹ sư của ông có rất ít sự lựa chọn.

Xem thêm : Mercedes S500 4MATIC COUPE

Bài viết liên quan

  • S500 2017 chiếc xe khá cứng và bền bỉ
  • S500 2017 chiếc xe khá cứng và bền bỉ
  • S500 2017 là một chiếc xe cứng để phân loại. Về mặt kỹ thuật nó là một chiếc xe nhỏ, nhưng nó có chân sau của một chiếc limousine. Nó không được coi là một cái nắp hatch nóng nhưng được trang bị động cơ tăng áp 155kW. Nó mang huy hiệu ngôi sao ba …

  • Mercedes S500 2017
  • Mercedes S500 thương hiệu sang trọng đến từ Đức
  • Daimler đã và đang lôi cuốn các trình điều khiển nữ kể từ giữa những năm 90 với chiếc Mercedes  S500 của mình – một phiên bản Mini-Me hiệu quả của roadster SL mang tính biểu tượng của công ty. Tuy nhiên, lần lặp lại thứ ba, thương hiệu Đức đã cân bằng sự hấp …

  • Mercedes S500 phiên bản 2017 cực kỳ cá tính
  • Chuyên gia chỉnh Đức Vorsteiner đã chọn Mercedes  S500: https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-s-class/s500/ là mô hình đặt ra của nó cho bánh xe hàng loạt luồng rèn V-FF 103 thương hiệu mới của công ty.Nó xuất hiện Mercedes trong câu hỏi là cơ sở E 63, không phải là top-of-the-line S lốt với 4Matic ổ đĩa tất cả các bánh. …

  • Mercedes S500 những kiểu dáng mới nhất
  • Khi thảo luận về tất cả mới 2016 Mercedes  S500 , Cadillac cẩn thận tránh F-từ. Không rằng F-từ, nhưng “hàng đầu” từ. Cadillac gần đến việc sử dụng từ trong giới thiệu báo chí của CT6 ở miền Nam California là để nói rằng nó sẽ “mang cờ” cho thương hiệu, có lẽ cho đến khi …

0929607777