Mercedes S500 Maybach kiểu dáng rất sang trọng

Lái xe Mercedes S500 Maybach Hamilton là Phó World Champion của Công thức 1 năm 2007, một điểm phía sau nhà vô địch mới Kimi Raikkonen (Ferrari). Trong cuộc đua quyết định, Grand Prix Brazil tại Sao Paulo, mà ông đã bắt đầu làm lãnh đạo vô địch, ông đã hoàn thành ở vị trí thứ bảy sau khi một vấn đề thay đổi tạm thời. đồng đội Fernando Alonso đứng thứ ba sau các trình điều khiển Ferrari Raikkonen và Felipe Massa. Cả hai lái xe Vodafone McLaren Mercedes hoàn thành giải vô địch đội đua với 109 điểm mỗi, Lewis là phó vô địch thế giới, bởi vì ông vị trí thứ hai nhiều hơn mất cùng số trận thắng (bốn) so với Fernando. Trong 58 năm của Công thức 1 vô địch thế giới là lần thứ bảy rằng World Champion và Phó World Champion được ngăn cách bởi chỉ một điểm.Sự bắt đầu: Lewis đã đủ điều kiện thứ hai nhanh nhất và đưa ra lần thứ mười hai trong 17 chủng tộc từ hàng ghế đầu. Fernando Alonso đã đi từ vị trí thứ tư trên lưới điện. Lúc bắt đầu Lewis rớt lại phía sau Kimi Raikkonen ở vị trí thứ ba, ở góc thứ hai, ông đã vượt qua Fernando và đứng thứ tư. Trong đường cong thứ tư Lewis đến từ chỉ khỏi đường đua và giảm trở lại vị trí thứ tám.

Mercedes S500 Maybach Mercedes S600 MAYBACH

Cuộc đua: Vòng 2: Lewis đã Jarno Trulli (Toyota) và thứ bảy. Ở vòng thứ bảy ông qua Nick Heidfeld (BMW Sauber) và mất sáu.
Một đùi sau, Lewis đột nhiên chậm lại, lý do là một vấn đề mạch. Cầu thủ người Anh đã giảm trở lại vị trí thứ 18 trước khi có thể tiếp tục cuộc đua ở tốc độ bình thường. Lewis đấu tranh từ phía sau của sân: 17 trong vòng mười; 16 trên đùi 14; Thứ mười hai trong vòng 15; Thứ mười trong vòng 17.
Trong vòng 20 và 21, hai chiếc Ferrari kêu gọi dừng pit đầu tiên của họ và Fernando vượt lên dẫn trước. Người Tây Ban Nha đến một vòng sau (8,7 giây), tiếp theo là Lewis Hamilton trong cùng một vòng (5,8 giây). Mở lap 26 Fernando lái xe trở lại vị trí thứ ba, Lewis đã. 13

Lập 29: Lewis là mười hai. Sau đó, ông đã bị mắc kẹt sau Sebastian Vettel (Toro Rosso Ferrari). Lập 33: Lewis đã và hiện đang ở chín, Fernando rơi xuống vị trí thứ tư sau Robert Kubica (BMW Sauber) trở lại. Lewis lái xe vòng thứ 36 cho pit stop thứ hai và mất cuộc đua bằng 6,5 giây và duy trì thứ chín. Fernando nay là thứ ba.

Mercedes S500 Maybach Mercedes S600 MAYBACH
Ở vòng 44, Lewis được cải thiện đến thứ tám và là trọng điểm.
Fernando đưa ra lưu hành 52. pit stop thứ hai của mình (6,2 giây) và quay trở lại cuộc đua ở vị trí thứ năm nữa. Bốn vòng sau, Lewis đến trong lần thứ tư và vẫn tám. Fernando là một lần nữa thứ ba.
Sau khi dừng pit thứ ba trên đùi 64 Trulli Lewis là thứ bảy. Tại nơi này, anh lái xe 71 vòng đua để kết thúc, Fernando đứng thứ ba. Như vậy kết thúc hai trình điều khiển Vodafone McLaren Mercedes của lái xe vô địch với 109 điểm mỗi; Lewis là do số lượng cao hơn vị trí thứ hai (năm chống lại bốn của Fernando) Phó World Champion.

Fernando Alonso:
“Một kết quả đáng thất vọng, nhưng nó đã được rõ ràng cho chúng ta biết rằng cuộc đua và danh hiệu từ vị trí thứ tư trên lưới điện sẽ khó khăn. Bắt đầu của mùa giải, tôi cho rằng quyết định sẽ rất khan hiếm và chỉ có ở chặng đua cuối cùng tại Brazil vào mùa thu. Tuy nhiên, tôi hy vọng nó sẽ bật ra trong lợi của tôi. Đó không phải là trường hợp và tôi mang nó như nó là. Trong vài vòng đầu tiên của cuộc đua tôi cảm thấy có thể cạnh tranh với Ferrari, nhưng sau đó họ đi. Xe của chúng tôi là năm cách nhanh chóng và mạnh mẽ; Tôi đã giành được bốn chủng tộc và ở với mùa giải vẫn còn khá hài lòng “.

Lewis Hamilton:
“Thật đáng thất vọng bỏ lỡ danh hiệu trong cuộc đua cuối cùng sau nhiều tháng chì vô địch. Nhưng đây chỉ là mùa giải đầu tiên của tôi trong công thức 1 và nó là tổng thể vẫn rất tốt. Tôi còn trẻ và vẫn có thời gian để thực hiện ước mơ của tôi về công thức 1 vô địch thế giới. Tôi cảm ơn tất cả các đội bóng cho những gì họ đã làm trong năm nay đối với tôi; mà không có họ và công việc khó khăn của họ, tôi sẽ không thể phó vô địch. “

McLaren ông chủ đội Ron Dennis:
“Nó đặc biệt thất vọng khi một thất bại sau một cuộc chiến lâu dài, hẹp và thú vị như vậy cho chức vô địch của lái xe tại các trở ngại cuối cùng. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu có thể tự hào về những gì nó đã góp phần trong năm nay. Đó là trình điều khiển hai chúng tôi bắt đầu cuộc đua cuối cùng với cú sút vào tiêu đề, cho thấy khó khăn thế nào và cam kết tất cả mọi người ở đội Vodafone McLaren Mercedes trong năm khó khăn này làm việc. Xin chúc mừng Kimi vào sự thành công hiện tại của mình. “

Giám đốc đua xe thể thao Mercedes-Benz Norbert Haug:
“Đó không phải là kết quả chúng tôi đã có trong tâm trí sau khi Lewis và Fernando đều rất gần đến chiến thắng các danh hiệu. Nó đau khi cuối cùng hai điểm cho thiếu chức vô địch giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi muốn cảm ơn toàn đội cho công việc khó khăn của họ trong mùa giải này. Thật đáng buồn cho tất cả mọi người rằng chúng tôi không sử dụng cơ hội thứ hai cho Trung Quốc

Xem thêm : Mercedes S600 MAYBACH

Bài viết liên quan

  • Đánh giá xe Maybach s500 2017
  • Đánh giá xe Maybach s500 2017
  • Làm giả định có thể là một thói quen đó là khó để có được ra khỏi. Nó cũng có thể ngăn cản bạn trải qua một cái gì đó tốt, vì bạn cho rằng nó sẽ không được gần như là vừa ý vì nó thực sự là. Trong tuần mà tôi đã cho …

  • Mercedes S500 Maybach
  • Mercedes S500 Maybach với những lời khuyên khi lái xe
  • Dưới tiêu đề “Perfect điều hướng với TomTom Navigator”, công ty dữ liệu Becker công bố hướng dẫn hữu ích mà trả lời nhiều câu hỏi, đặc biệt là những người mới Mercedes S500 Maybach về chuyển hướng cung cấp nhiều lời khuyên có giá trị và thủ đoạn. Có được bàn luận có hệ thống tất …

  • Mercedes S500 Maybach
  • Mercedes S500 Maybach 2017 ngoại thất hầm hố
  • Khái niệm DIESOTTO sáng tạo của Mercedes S500 Maybach đã nhận được giải thưởng quốc tế lớn đầu tiên của nó. Các tạp chí có uy tín của Anh Autocar trao tặng “Giải thưởng An toàn và công nghệ” cho ổ đĩa hướng tới tương lai như vậy. Các giải thưởng có uy tín đã được trình …

  • Mercedes S500 Maybach
  • Mercedes S500 Maybach dòng xe có sự tăng trưởng mạnh
  • Sự suy giảm trong thu nhập chủ yếu là do sự sụt giảm mạnh trong xu hướng bán hàng trong khu vực NAFTA, ở Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông, Mỹ Latinh và Indonesia. Ngoài ra, một môi trường cạnh tranh khốc liệt ở châu Âu đã có một tác động tiêu cực đến EBIT. Việc …

0929607777