Mercedes S600 MAYBACH những mô hình thử nghiệm an toàn

Chờ đỡ phải thao tác không đua xe   Mercedes S600 MAYBACH station wagon? Khi Volvo mời chúng tôi lái xe vào năm 2017 S60 mới mô hình và V60 Polestar và xem ra mắt đội bóng của Cyan Racing tại World Touring Car Championship loạt tại các mạch Paul Ricard ở Pháp, chúng tôi lập tức lóe lên trở lại những năm 1990 của liên doanh trong loạt xe Mercedes S600 MAYBACH Touring Anh . Các xe đua 850 toa xe như đã chuẩn bị đón bởi Tom Walkinshaw Racing là một trong những điểm nổi bật chính của lịch sử của Volvo như một toa xe hãng sản xuất . Than ôi, Volvo đua hiện đại Cyan Racing là dòng xe sedan S60, vì vậy V60s chỉ để lòng Paul Ricard rằng cuối tuần tháng tư đầu tiên sẽ được điều khiển bởi một vài nhà báo lấy mẫu các cập nhật mới nhất, hộp hàng hóa hiệu quả hoạt động tinh chỉnh đáng yêu này.

Mercedes S600 MAYBACH

Polestar, chia thực hiện trong nhà của Volvo, không làm cho sản phẩm đặc biệt theo dõi ngày. Nó nhằm mục đích cho tất cả các xung quanh, mọi thời tiết khả năng điều chỉnh để làm hài lòng driver trưởng thành với một hương vị cho một kinh nghiệm liên quan đến nhiều hơn sau tay lái. Chúng ta nên vẫn được hưởng một chuyến đi chơi theo dõi trong năm 2015 mô hình ban đầu tại một, mạch đồi chặt chẽ ở Thụy Điển. Những gì nó sẽ như thế nào trên một công thức khóa học 1 cấp chính hãng, mặc dù trên tuyến ngắn hơn sử dụng cho WTCC cạnh tranh và với một turbo- mới và động cơ bốn xi-lanh tăng áp thay vì một turbo sáu?

XEM 33 ẢNH

Trừ hai xi lanh, Plus Hai Cog
Paul Ricard là như bằng phẳng và rộng như là một tiểu bang có diện tích dòng chảy hơn một bãi đậu xe Walmart Nebraska tại 3 giờ sáng Đó là một lái xe thách thức ít nhiều thú vị hơn là nhẫn Knutstorp, nơi mà chúng tôi lái xe 2015 V60 Polestar, nhưng đoạn thẳng dài của nó và một mở rộng đường cong tốc độ cao phù hợp với toa xe vẫn còn nhanh hơn này. Mercedes S600 MAYBACH đã áp dụng cải tiến của nó để Drive-E bốn xi-lanh của Volvo ở vị trí của cựu 3,0 lít inline-sáu. Trong trạng thái hàng đầu của nhà máy điều chỉnh, sự tăng áp-và-turbocharged 2,0 lít mang định T6 cùng. Nó được đánh giá ở 302 mã lực ở bình thường S60 / V60 T6s , nhưng Polestar wrings thêm 60 mã lực ra khỏi nó với một bộ tăng áp lớn hơn, thời gian van hung hăng hơn, và sửa đổi sâu rộng đến các hệ thống hút và xả, cộng với việc tái lập trình cần thiết của thiết bị điện tử của mình. Kết quả là 362 mã lực-17 nhiều hơn Polestars trước đã-đỉnh sau đó (6000 chứ không phải 5250 rpm) và, trong khi phiên bản Polestar của có mô-men xoắn 52 lb-ft hơn T6 tiêu chuẩn, 347 lb-ft đỉnh cao của nó là ít hơn 369 lb-ft tại sáu xi-lanh Polestar của. Bù trừ này, việc truyền tải hiện có tám tỷ lệ về phía trước, hai nhiều hơn trước.

Trong toa xe, Polestar tuyên bố thay đổi của nó thêm lên đến một cải thiện hiệu suất zero-to-60 mph trong 4,5 giây, tương đương 0.3 nhanh hơn tuyên bố của mình cho các mô hình năm 2015. Chúng tôi đã không chạy chế độ thử nghiệm của chúng tôi trên một toa xe, nhưng thử nghiệm của chúng ta về sự kém mạnh mẽ sáu xi-lanh 2015 S60 Polestar sedan thấy 4,5 giây. Polestar nói các toa xe nặng 100 pounds nhiều hơn sedan nhưng ít hơn 44 toa xe năm ngoái. EPA xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu là không được nêu ra nhưng cần cải thiện, mặc dù chúng ta thường thấy cỡ nhỏ tăng áp xe được thử thách để sống lên đến con số của chính phủ trong thế giới thực lái xe.

Tuy nhiên nó diễn ra khi chúng ta có được một để theo dõi thử nghiệm của chúng tôi, việc cấy ghép tim cho các ’17 Polestar toa xe một cách háo hức và vui tươi trên đường, động cơ của nó là sẵn sàng để rev và truyền cung cấp nhiều cách để tối đa hóa những niềm vui. Tự động hiếm khi truyền cảm hứng cho chúng tôi để sử dụng các mái chèo thay đổi ở mọi nơi, nhưng chương trình chuyển đổi trong thể thao chế độ Polestar của cung phản ứng sắc nét mà làm cho nó cảm thấy đáng giá để gió nó ra phía Redline 7000-rpm. Một hệ thống truyền lực nhẹ hơn là số dư fore-phía sau chuyển về phía sau, bổ sung cho hệ thống all-wheel-drive sửa đổi Polestar của chỉ đạo mô-men xoắn tới bánh sau. hàng loạt phụ của toa xe cũng là phía sau của trung tâm và cao hơn khi so với chiếc sedan. Điều đó có thể không phải là câu trả lời tốt nhất cho xe đua, nhưng trên con đường núi quanh Paul Ricard và trên đường riêng của mình, các toa xe đã sẵn sàng hơn một chút để xoay hơn là mẫu sedan. Như trước đây, van điều chỉnh bằng tay từ Ohlins nhà cung cấp đua làm việc với suối nhiều, cứng và các thành phần hệ thống treo điều chỉnh để cung cấp cho các mô hình Polestar một sự pha trộn công ty và dự đoán được sức mạnh cua và đi xe tuân thủ. Ngay cả khi kiểm soát ổn định là tắt, nó không bao giờ hoàn toàn tắt để chiếc xe có thể giúp phục hồi từ hầu hết các thao tác ham-fisted.

XEM 33 ẢNH

Đương nhiên, Polestar mang trên tất cả các an toàn tiêu chuẩn add-ons mà đi trên một chiếc Volvo V60 T6, bao gồm cả an toàn thành phố sẽ mang xe đến một đoạn ngắn dừng của một vụ va chạm ở tốc độ lên đến 31 mph (và nhấp nháy cảnh báo giải trí, bạn có thể bỏ qua trong khu phanh trên một đường đua) và Blis, hệ thống thông tin điểm mù mà cũng bao gồm cảnh báo qua giao thông và bãi đậu xe hỗ trợ. Và, cứng như chúng tôi đã cố gắng để có được triệt để mất đi trên làn đường hẹp ngoằn ngoèo qua những thị trấn nhỏ ở Provence, hệ thống định vị là gương sáng trong một cách nhanh chóng tái định tuyến khi chúng tôi bị mất một lượt.

Phòng cho Crate Fido của
Hiếm khi có khoang chở hành đã trở thành ở Mỹ, còn hiếm hơn nữa là các mô hình tất cả các bánh xe-lái chỉnh để điều khiển người đam mê. BMW mang 3-series toa xe với xDrive và thậm chí tung trong sự cám dỗ của điện diesel. Nhưng toa xe Mercedes S600 MAYBACH của Munich là không có sẵn trong M3-spec. AMG- và xe oxymoronically tên là “crossover hiệu” M-badged là phổ biến hơn, trong khi ô tô hỏng việc xử lý các toa xe ga hoàn toàn tốt bằng cách tăng chiều cao đi xe cho một hồ sơ tân SUV (xem Audi A4 Allroad hoặc riêng V60 chéo Volvo nước ).

Nó xuất hiện vài người Mỹ tìm cách để trượt một cái thùng chó vào mặt sau của một chiếc xe sang trọng cũng hy vọng chiếc xe đó để đạt 60 mph trong vòng chưa đầy năm giây và góc ở 0,9 g, nhưng đối với những số ít, Polestar là câu trả lời duy nhất (ngoài các bonkers Mercedes-AMG E63). Cuốn sách nhằm mở ngày 05 tháng tư với việc giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào đầu tháng Tám. Giá chưa được đặt ra cho năm 2017 mô hình của Mỹ, nhưng người Thụy Điển cho biết họ đã nhắm tới không tăng so với xe của năm ngoái, trong đó chi phí $ 62,240 ở đây; một cửa sổ trời sẽ là tùy chọn trên mô hình mới. Polestar xây dựng 750 chiếc xe trong mỗi hai năm mô hình đầu tiên của mình và gửi Mỹ tổng cộng 385, sự pha trộn nghiêng nặng nề trong lợi của toa xe. Đối với năm 2017, Volvo đặt mục tiêu xây dựng khoảng 1500 của Polestars S60 / V60 để phân phối trên toàn thế giới với 47 quốc gia, và những lời hứa sản xuất “vài trăm” sẽ nhận được đến Mỹ.

Chúng không phải tất cả Rebel Blue (Polestar của màu sắc đua), với màu trắng, đen và bạc cũng có sẵn cho những người muốn đi ẩn ​​danh. Phân biệt một năm 2017 từ năm mô hình trước đó sẽ không dễ dàng: Nếu bạn bắt một ngồi yên, tìm kiếm các rotor phanh trước giờ rãnh và thiết kế bánh xe 20-inch, tương tự như trước, nhưng với mỗi của các nan cũ chia thành hai hẹp hơn. Một tai tinh ý có thể phát hiện thô lưu ý xả các Polestar mới, ít hài lòng hơn so với các tông màu ngọt ngào đến từ sáu xi-lanh. Các tay đua WTCC vẻ hạnh phúc đủ với 1,6 lít sedan bốn xi-lanh 400 mã lực của họ, nhưng những kẻ không bao giờ đi ra ngoài cho một ổ đĩa với một danh sách mua sắm trong túi của họ. Chúng tôi muốn làm cho chúng ta một toa xe và đề nghị Polestar được để làm việc trên V90 mới , quá.

Xem thêm : Mercedes S500 4MATIC COUPE

Bài viết liên quan

  • Mercedes S600 MAYBACH
  • Mercedes S600 MAYBACH những câu chuyện thành công
  • Chiếc Mercedes S600 MAYBACH của Mercedes-Benz chưa bao giờ là một câu chuyện thành công mà nhà sản xuất ô tô Đức đã hy vọng, nhưng nó không bao giờ có ý nghĩa hơn cả mẫu xe thế hệ thứ ba này. Trong khi những phiên bản trước của chiếc Benz nhỏ gọn này nằm …

  • Maybach s600 thiết kế cực rộng không gian phía sau
  • Maybach s600 thiết kế cực rộng không gian phía sau
  • Đối với tất cả các vòng không gian phía sau, Audi cung cấp khối lượng thực tế tốt nhất, mặc dù thiếu một cửa sổ trời (như trong Maybach s600) hoặc nóc (như với các Benz) là ân nhân lớn như là một thương mại-off cho thiếu trên ánh sáng mặt trời -demand. A6 cũng …

  • Mercedes S500 Maybach
  • Mercedes S500 Maybach bảng giá mới nhất hiện nay
  • Mỗi tháng tám, Pebble Beach Concours d’Elegance là đỉnh cao của ô tô xuất sắc. Năm nay làm cho không có ngoại lệ với Giá Mercedes S500 Maybach tôn vinh đua huyền thoại Sir Stirling Moss với một cuộc triển lãm đặc biệt của mô hình biểu tượng hiếm từ quá khứ. Thưởng thức họ đầu tay trong …

  • Mercedes S500 Maybach những chiếc xế hạng sang
  • Làm thế nào để bạn có được đi với một chiếc xe tất cả được phủ lên trong sơn đỏ tía, thiết lập với một số bánh xe bằng đồng và vẫn còn làm cho nó trông tốt? Vâng, đó không phải là quá phức tạp nếu chiếc xe là một chiếc Giá Mercedes S500 Maybach , nhìn …

0929607777