Mercedes S63 AMG những phiên bản mới được ra đời

AMG cũng có thể đứng cho Ah Mein Gott, như vậy là các tác động từ viết tắt có thể có trên những ở ghế hành khách, hoặc cố gắng để theo kịp.Trong khi có những máy mảnh dẻ và tinh tế trong các kho vũ khí AMG, như CL63, và côn đồ có nhiều rắn đuôi như Mercedes  S63 AMG ngồi đâu đó ở giữa. Nó hầu như xe của một thợ làm tóc, nhưng bất cứ điều gì với “chiếc khăn” (thậm chí một AIRSCARF) vào danh sách các tính năng của nó, bạn phải tự hỏi ….

Mercedes S63 AMG

GIÁ TRỊ

Khi có sáu chữ số trong pricetag sau đó giá trị không phải là một tính từ đầu tiên mà lò xo để tâm trí. SLK 55 AMG đã được cắt giảm gần 25.000 $ để bắt đầu từ $ 155,000, mà mua bạn SLK mạnh nhất của tất cả các thời gian và gần với giá rẻ nhất – những C63 trượt ở tại $ 152,000.

Hiệu suất sang một bên, danh sách các tính năng có satnav, tích hợp iPod đầy đủ thông qua cáp (may mắn bây giờ trong điều khiển trung tâm, không phải là glovebox), điện thoại Bluetooth và liên kết âm thanh, đèn pha bixenon thích ứng, điều khiển hành trình, cửa sổ điện, một AMG bodykit tinh tế, dual- kiểm soát vùng khí hậu, sưởi ghế và AIRSCARF cổ nóng, điều khiển bằng giọng nói cho iPod / USB / ổ cứng được trang bị thông tin giải trí 10 loa hệ thống âm thanh, điện có thể điều chỉnh ghế ngồi thể thao, da lộn / da tay lái thể thao với paddleshifts.

Lựa chọn duy nhất được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm là Mercedes  S63 AMG bánh xe hợp kim 18in cho $ 1275.

CÔNG NGHỆ

AMG đã đánh các turbo khỏi 5.5 lít phun trực tiếp V8 và cho nó (bởi sự cần thiết) một lượng mới và đầu xi lanh. So với ra-đi SLK AMG có một tăng của 45Kw và 30nm để đặt quyền lực tại 310kW và cung cấp 540Nm, làm cho nó SLK mạnh nhất chưa.Benz cũng cho biết V8 xăng tiết kiệm nhiên liệu nhất của nó xung quanh, nhờ vào một xi lanh thả ra và hệ thống stop-start mà nó giảm đi 30 phần trăm các kết hợp con số tiêu thụ nhiên liệu tuyên bố trên tiền nhiệm của nó – 8.5l / 100km. SLK có thể chạy trên bốn xi-lanh trong khi bay, tắt xi lanh 2, 3 và 5 khi chúng không cần thiết.

Cũng trên reel nổi bật cho công nghệ là lực lái biến – “Steer trực tiếp” trong Merc-nói, giúp mở rộng khả năng của tay lái, để làm cho nó hữu ích khi đậu xe và ném các thông qua một loạt các khúc cua, nhưng vẫn không phú cho các nhượng droptop với cách cư xử cua sắc nét nhất.

Torque Vectoring là một cách ưa thích của giải thích một hãm bên trong bánh xe phía sau để giúp các lượt xe – nó có hiệu quả khi báo-trước lái xe đang được tiến hành nhưng có vẻ là một chút công nghệ để chống lại mũi tự đề cao.Nó sẽ không là một vấn đề cho hầu hết các lái xe, nhưng nếu bạn quan tâm đến biến với mục đích và tư thế đĩnh đạc theo tốc độ …. cái gì khác bắt đầu với P là một cược tốt hơn.

THIẾT KẾ

Các xe thể thao mới kiểu dáng Mercedes  S63 AMG  theo chủ đề đã được áp dụng cho các SLK và các biến thể AMG có rất nhiều tranh xâm lược. Bull-mũi dài và đuôi xe và cabin nhìn hơi viết tắt, với đuôi xe nổi bật bởi một bộ khuếch tán dưới bội thu và ống xả quad oval.

Chiếc xe thử nghiệm đã được tô màu đỏ bên trong, một sự tương phản hoàn toàn với bên ngoài màu xám, nhưng cabin hai chỗ ngồi là một hiệu quả hình ảnh của Đức và chính xác làm việc. Vòng, lỗ thông hơi retro cán, là một yêu thích, như là tay lái thể thao grippy với paddleshifts, đó là giá trị sử dụng khi chế độ thay đổi nhãn hiệu chính hãng được tham gia.Lưu trữ Cabin là đủ hữu ích cho điện thoại và ví, và nếu bạn không muốn thả đầu có 335 lít bootspace, mà co lại tới 225 lít nếu bạn muốn lên Vitamin D. của bạn

AN TOÀN

Các khẩu hiệu cho các ngôi sao ba cánh và có rất nhiều của nó để lại tuyên bố rằng – roll-quán bar, kép phía trước, đầu và ngực túi khí, căng dây đai an toàn với bộ giới hạn lực đai, tựa đầu chủ động, ba giai đoạn kiểm soát ổn định, cảnh báo áp suất lốp hệ thống và hệ thống an toàn Presafe mà cũng có một hệ thống phát hiện lái xe buồn ngủ trong những tính năng của nó.

CHẠY XE

Kinh nghiệm trước đây trong những chiếc xe SLK nấu ăn không phải là khó chịu nhưng không có đề nghị của việc cung cấp dao giống như độ sắc nét ở các khúc cua. Các mô hình Mercedes  S63 AMG  sẽ tiến gần hơn tới thời điểm đó nhưng nó vẫn sẽ được xe ô tô mui khác lần đầu tiên trong danh sách mua sắm cho những khuynh hướng ôm cua.

Nhưng khoảng cách xa gần hơn nó được sử dụng và trong khi các căn hộ sáu có sức hấp dẫn âm thanh, các Benz cong tám có rất nhiều nhân vật quá. Rất may là SLK AMG có động cơ V8 cằn nhằn tốt đẹp mà không đè bẹp bởi một vài turbo – nó nghiêm trang (phù hợp cho các mô hình phong cách-tư vấn) tại một phần-ga, mịn và kinh tế khi trong C và Eco Mode, trượt nhẹ nhàng giữa các bánh răng để tiến unfussed .

Đi xe là ít cuồng loạn hơn một số anh chị em AMG của nó, mặc dù nó vẫn không một chút của vụ tai nạn và rộn rã trên một số đường nastier của chúng tôi. Với đầu giảm đã có một vài tiếng rít từ phía sau rollbars trên da gà nastier, một cái gì đó không có mặt khi nắp bị nhốt.

Nhưng thả mái, lựa chọn chế độ thể thao trên truyền tải và ổn định kiểm soát và giới thiệu bàn đạp ga để các bức tường lửa và các serenade chuyển thành một cái gì đó gần giống với một ca khúc chủ đề tóc kim loại.

Đây là tính cách mà befits tốt nhất AMG V8 SLK – chế độ kinh tế cruisy là tốt cho việc tiết kiệm nhiên liệu tốt, nhưng nếu bạn muốn rằng có một cabrio diesel E-Class đó là $ 40,000 rẻ hơn. Hệ thống ống xả động lại ít được nói ra trái tại ga đầy đủ, khi các cánh tà trong việc mở cửa xả ngay lên.

Có một crackle tốt đẹp về quá chạy là tốt, với một “whaffle” gọn gàng của một tiếng ồn giữa bánh răng trên upshift, nhưng động cơ natmo 6.2 lít AMG vẫn có nó đánh cho một bản nhạc. Các con số rất ấn tượng – 4,6 giây để 0-100km / h, có nghĩa là trong một đường thẳng nó sẽ pip (chỉ) Boxster S (0,6) và TT-S Roadster 0.8, và nó là một thứ hai nhanh hơn để 100km / h so với $ 36,000 SLK 350.

Trường hợp xe coupe Đức khác có thể tạo nên mặt đất trên AMG là ở khúc cua – SLK 55 không được công việc trong phong cách tốt, nhưng kết thúc trước chỉ không khá cắn giống như Porsche Boxster (vì thế điều mô-men xoắn tơ để cho nó một tay) và TT S có độ bám trong bucketloads.

Tất cả điều đó sẽ làm cho một thử nghiệm point-to-point thời gian giữa chúng rất thú vị – tất cả tôi phải làm bây giờ là tìm ra thời gian, những chiếc xe và hai tài xế tình nguyện. Bất kỳ thí sinh?

Xem thêm : 

 Nguồn : Mercedes S500 | Giá xe Mercedes S500 2015 mới tốt nhất

Mercedes S600 MayBach

Bài viết liên quan

  • Mercedes GLS 63 AMG là một chiếc xe bản lĩnh
  • Ô tô không chỉ bay như trong phim. Một tài xế liều lĩnh muốn thoát khỏi đường cao tốc, nhưng bước vào một nhà nghỉ để thay thế. Và ông chắc chắn đã không làm điều đó một cách đúng đắn. Ông đã mất kiểm soát của ông là Mercedes  GLS 63 AMG và chỉ bay vào …

  • Mercedes S63 AMG và S600 MAYBACH những chuyến thăm quan kỳ thú
  • McLaren MP4-12C thấy một Mercedes  S63 AMG nặng làm một chuyến tham quan thường trực lên đường để đưa vào kẻ thù xe thể thao của mình, Ferrari. Cường độ cao, và cách đây không lâu đắng và gay gắt, Mercedes  S63 AMG so với Ferrari cạnh tranh thường là tương đương với Muhammad Ali so với …

  • Mercedes S63 AMG và S600 MAYBACH thiết kế mạnh mẽ
  • Phiên bản Mercedes  S63 AMG năm cửa của Audi A5 coupe đến hai năm sau đó xe của nhà tài trợ, trong năm 2009, nhưng đã nhanh chóng facelifted một năm sau đó và đã không thực sự thay đổi với bản cập nhật này. Mặc dù Audi A5 Sportback vẫn còn chi phí giá …

  • Mercedes S63 AMG phiên bản thể thao mới nhất
  • Sự xuất hiện của Series hoạt Tourer đánh dấu sự bắt đầu của một kỷ nguyên mới cho các nhà sản xuất ô tô Đức.Đó là bởi vì, nếu bạn đã không nghe tin tức, Mercedes  S63 AMG sánh mới là chiếc xe dẫn động cầu trước bánh xe đầu tiên từ các thương hiệu …

0929607777