Mercedes S63 AMG phiên bản thể thao mới nhất

Sự xuất hiện của Series hoạt Tourer đánh dấu sự bắt đầu của một kỷ nguyên mới cho các nhà sản xuất ô tô Đức.Đó là bởi vì, nếu bạn đã không nghe tin tức, Mercedes  S63 AMG sánh mới là chiếc xe dẫn động cầu trước bánh xe đầu tiên từ các thương hiệu Bavarian, dựa trên vì nó là trên nền tảng UKL1 chia sẻ với Mini.

Các nền tảng UKL ở bánh trước chiêu bài sẽ được sử dụng để củng cố lên đến 12 mô hình sắp tới từ BMW, bao gồm 1 Series tiếp theo và X1. Yêu cầu đóng gói, chi phí-hiệu quả và hiệu quả đạt được là động lực thúc đẩy sự chuyển đổi sang FWD, và trong khi các thương hiệu đã từng nói sẽ không bao giờ rẽ xuống con đường này, những động thái có ý nghĩa logic.

mercedes-s63-amg

Các 2 Series hoạt Tourer cũng chứa 1,5 lít động cơ turbo ba xi-lanh đầu tiên của thương hiệu, mặc dù chúng tôi đã nhìn thấy nó trước trong Mini mới.

Mercedes S63 AMG | Giá xe Mercedes S63 AMG 2015 mới tốt nhất

Nó nằm trong một bộ phận dân cư của thị trường, các đối thủ cạnh tranh thực sự chỉ là Mercedes-Benz B-Class mà là do để nâng cấp vào năm 2015 sau một năm suy giảm doanh số bán hàng trong năm 2014 là xe ô tô như A-Class cắt cỏ của nó. Để bây giờ, BMW đang cung cấp bộ hơn như là tiêu chuẩn, mặc dù ở một mức giá cao hơn, mà nên điềm lành cho cạnh tranh lành mạnh.

Trong thực tế BMW đã rất táo bạo khi cho rằng họ mong đợi 75 phần trăm của người mua để được mới cho thương hiệu. Nhiều trong số này sẽ không có nghi ngờ từ thương hiệu châu Âu Nhật Bản, Hàn Quốc và ‘tier-hai’, mặc dù BMW cũng có lẽ bóng gió rằng chủ sở hữu B-Class có thể nhảy tàu.

Bối cảnh sang một bên, quan trọng mới 2 Series hoạt Tourer đã được đưa ra tại địa phương ở Tasmania tuần này, với ba trong bốn biến thể, các 218i, 218d và 225i, đặt trần để thử nghiệm. Chúng tôi đã lái nó ở châu Âu, nhưng không có thay thế cho đường địa phương.

Mô hình thứ tư trong phạm vi, 220i, sẽ có mặt tại Úc vào tháng Giêng. Nhưng bộ ba nói trên sẽ tới bờ biển của chúng tôi vào tháng tới.

Giá như sau: $ 44.400 trước khi chi phí trên đường cho 218i, $ 47,800 cho 218d, $ 50,900 cho 220i và $ 54,900 cho 225i.

Có ba dịch vụ xăng dầu, với 218i trang bị động cơ 1.5 hoàn toàn mới ba xi-lanh động cơ turbo-xăng sản xuất 100kW và 220Nm. Động cơ punchy này hoạt động tốt trên toàn thành phố, nhảy đến mô-men xoắn tối đa tại 1250rpm và giữ ổn định trong vòng một căng đầy ấn tượng như những vòng quay lên. Nó có thể là nhỏ nhưng nó gói một chấn động tốt.

Các 220i có turbo tăng áp 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh tạo ra một 141kW khỏe mạnh và 280nm, trong khi cung cấp xăng cuối cùng là 225i thể thao cũng với một 2,0-lít động cơ turbo bốn xi-lanh, thời gian này tách ra khỏi một hot-hatch-đập 170kW và 350Nm.

Ngoài ra có một tùy chọn turbo-diesel, các 218d, với một động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh sản xuất 110KW và 330Nm.

Phù hợp xu hướng thị trường, không có lựa chọn của nhãn hiệu. Các 218i có một hộp số tự động sáu tốc độ, 220i và 218d mở rộng với một hộp số tự động tám tốc độ, trong khi điểm số 225i tám tốc độ thể thao hộp số tự động với điều khiển khởi động và sang số paddle.

Đối với một tóm tắt chi tiết hơn về thông số kỹ thuật click vào đây.

Việc đình chỉ thiết lập trên phạm vi là một đơn trục trước mùa xuân với một trục sau multi-arm. Mặc dù tất cả các model đều có ba chế độ lái xe – Eco, Comfort và Sport – những 225i được kiểm soát giảm chấn mà nâng cao kinh nghiệm chế độ Sport.

Sự khác biệt chế độ lái xe chắc chắn có thể được cảm nhận trên khắp cả ba biến thể thử nghiệm tại buổi ra mắt tại Úc. Eco cảm thấy thích hợp sũng, những vòng quay tăng chậm hơn nhiều ngay cả với bàn chân của bạn vững chắc chế độ planted.nComfort cung cấp một ổ đáp ứng trơn tru và Sport cung cấp một phản ứng ga nhiệt tình hơn. Trong 225i kháng lăng tăng như hiện việc đình chỉ.

Mặc dù ổ đĩa bánh trước cho phép cho không gian nội thất hơn, mối quan tâm đã luôn luôn có được imposts năng động.

Nhưng, như chúng ta thấy ở châu Âu vào đầu năm nay, các kỹ sư của BMW đã làm rất tốt trong việc phân loại thông qua này. Các MPV nhỏ là gần như Darty như stablemate Mini của nó và cân bằng tốt để khởi động, mặc dù dĩ nhiên một thoa của ga tại thời điểm sai lầm có thể gây ra các xe đẩy-on. Thời gian duy nhất ngay cả một chút mô men chỉ đạo là thực sự đáng chú ý là trong chế độ Sport trong khi 225i tăng tốc từ một độc vẫn còn.

Phù hợp kết quả đầu ra của nó, là 225i có thể đi từ 0-100km / h trong 6.6 giây, đó là hot hatch-nhanh chóng. Đó là một chút cơ bắp ấn tượng, disarmingly vì vậy khi bạn xem xét chiếc xe này là tập trung vào thực tiễn và không gian.

Có rất nhiều cơ hội để thử nghiệm những con số này ra, trên một phạm vi mặt đường trong đợt ra mắt Tasmania.

Đi xe và xử lý cân bằng nghiêng để an ủi, nó nổi đẹp nhất trên bề mặt nhưng không đắm mình về khi mọi thứ có một chút vướng víu hơn hoặc gợn sóng.

Du thuyền con đường núi quanh lộng gió ở quốc đảo danh lam thắng cảnh của chúng tôi về phía nam, trọng lượng chỉ đạo là ánh sáng, nhưng nó cũng chứng tỏ trực tiếp và tải lên với tốc độ lớn. Trên một mặt lưu ý, vô lăng nhìn một chút lớn cho kích thước của chiếc xe, mặc dù nó không cảm thấy nó. Sport chế độ lái theo 225i là hệ trọng và vững chắc hơn.

Đường tiếng ồn và tiếng ồn của gió (từ kiểu dáng cao-boy) là đáng chú ý, mặc dù không xâm nhập, trong khi có rất ít tiếng ồn động cơ, dù rằng nhãn hiệu BMW crackle và pop có thể được nghe thấy khi tachometer nhảy trong 225i và 218i.

Sau khi nhận được đằng sau những bánh xe của ba đầu tiên do đến Úc, chỉ có một cái gì đó về 218i với 1,5 lít động cơ ba xi-lanh của nó. Là một đơn vị, tất cả mọi thứ dường như làm việc với nhau trong sức mạnh tổng hợp. Nó không phải là nhanh hay thể thao như 225i, chưa có sự kết hợp đáng yêu của khả năng và tính cách.

Các cabin là ấn tượng, với nhiều không gian, hoàn thiện chất lượng và tải trọng của bộ tiêu chuẩn.

Tất cả các biến thể có được BMW ConnectedDrive với chức năng gọi khẩn cấp và TeleService đó gửi dữ liệu dịch vụ liên quan đến trung tâm dịch vụ của bạn dẫn đến một cuộc gọi nhắc nhở khi đó là do cho một check-up, cũng như cảnh báo làn đường khởi hành, người đi bộ và va chạm cảnh báo, và thành phố ánh sáng chức năng phanh. Thêm tính năng ConnectedDrive là tùy chọn.

Ngoài ra còn có kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe, camera chiếu hậu, cửa sau tự động và vệ tinh dẫn đường. Hệ thống thông tin giải trí được neo bởi một màn hình cảm ứng 6,5-inch được kiểm soát bởi iDrive quay số và các nút của BMW, mặc dù bạn có thể tùy chọn lên đến một màn hình 8.1-inch. Nó có một hệ thống âm thanh sáu loa với CD, MP3, Bluetooth, USB, AUX, kết nối điện thoại.

Các 225i có ghế ngồi thể thao mà là cực kỳ thoải mái, làm cho nó một chút thất vọng khi ngồi trong một trong những biến thể khác mà không phải ôm ghế đúc. Dưới đùi hỗ trợ là tốt, và vị trí ngồi cao khả năng hiển thị rõ ràng (SUV-like) cho xung quanh hầu hết các xe. The A-trụ cột tạo ra một vấn đề tầm nhìn nhỏ khi chụp sắc nét góc bên phải.

Các 218i, 218d và 220i được bọc Sensatec, một da nhân tạo, trong khi điểm số 225i đục Dakota da.

Chiếc xe chúng tôi lái xe về sự ra mắt đã được hoàn thành trong Canberra Beige da màu, và thậm chí sau một vài giờ của người leo vào và ra, nhãn hiệu đã bắt đầu xuất hiện. Đối với những người bị cám dỗ để chọn màu sắc, được cảnh báo, nó sẽ cần phải làm sạch thường xuyên.

Có rất nhiều phòng ở phía sau với không gian cho ba hành khách ghế sau. Các chức năng linh hoạt và ấn tượng với 40/20/40-chia nhỏ lại và 60/40 cơ sở trượt mà lấy không gian vận chuyển hàng hóa lên đến 1510 lít. Những chiếc ghế có thể xếp lại từ khởi động, với đòn bẩy nằm trên mỗi lốp.

Các dấu gạch ngang cũng được đặt ra thái và dễ sử dụng, cộng với có không gian rộng rãi lưu trữ với các chủ sở hữu chai ở cửa ra vào, chủ sở hữu cốc ở trung tâm-console, một trung tâm nhỏ-console bin và khoang lưu trữ ở phía sau.

Bãi đậu xe không phải là một vấn đề, cũng như kích thước nhỏ gọn của nó, có rất nhiều các trợ đậu xe – gần như không thể để mess up. Tầm nhìn ra bên ngoài cũng là tuyệt vời.

All-in-tất cả 2 Series hoạt Tourer là một chiếc xe nhỏ gọn thú vị. Đó là một chút của một phân khúc khôn ngoan misfit, nhưng có thể tìm thấy một sau đây trong số những người muốn một cái gì đó kết hợp các kích thước của một nở, không gian của một MPV và vị trí lái xe của một chiếc SUV.

Thực tế là nó là bánh trước là ít hơn của một xem xét cho những người có khả năng mua nó. Nó sẽ không để ánh sáng thế giới về bắn hiệu suất-khôn ngoan, nhưng sau đó nó không nghĩ đến. Nó sẽ phục vụ những người trung bình người đánh giá cao một huy hiệu sang trọng và muốn một chiếc xe nhỏ, với vô số tính năng và một kết thúc chất lượng.

Xem thêm: Mercedes S500

Xem thêm : Mercedes s500 4matic coupe

Bài viết liên quan

  • Mercedes GLS 63 AMG là một chiếc xe bản lĩnh
  • Ô tô không chỉ bay như trong phim. Một tài xế liều lĩnh muốn thoát khỏi đường cao tốc, nhưng bước vào một nhà nghỉ để thay thế. Và ông chắc chắn đã không làm điều đó một cách đúng đắn. Ông đã mất kiểm soát của ông là Mercedes  GLS 63 AMG và chỉ bay vào …

  • Mercedes S63 AMG và S600 MAYBACH những chuyến thăm quan kỳ thú
  • McLaren MP4-12C thấy một Mercedes  S63 AMG nặng làm một chuyến tham quan thường trực lên đường để đưa vào kẻ thù xe thể thao của mình, Ferrari. Cường độ cao, và cách đây không lâu đắng và gay gắt, Mercedes  S63 AMG so với Ferrari cạnh tranh thường là tương đương với Muhammad Ali so với …

  • Mercedes S63 AMG và S600 MAYBACH thiết kế mạnh mẽ
  • Phiên bản Mercedes  S63 AMG năm cửa của Audi A5 coupe đến hai năm sau đó xe của nhà tài trợ, trong năm 2009, nhưng đã nhanh chóng facelifted một năm sau đó và đã không thực sự thay đổi với bản cập nhật này. Mặc dù Audi A5 Sportback vẫn còn chi phí giá …

  • Mercedes S63 AMG phiên bản mới nhất hiện nay
  • Tôi đã có một điểm mềm cho các outgoing Audi TT Roadster. Một nhỏ gọn, nhanh chóng và thể thao mui tìm kiếm. Nhưng nó luôn luôn bị hoen ố với các ‘làm tóc xe’ hình ảnh – một cái gì đó mà luôn luôn bối rối tôi đưa ra mức lương trung bình của …

0929607777