Mercedes S63 AMG và S600 MAYBACH những chuyến thăm quan kỳ thú

McLaren MP4-12C thấy một Mercedes  S63 AMG nặng làm một chuyến tham quan thường trực lên đường để đưa vào kẻ thù xe thể thao của mình, Ferrari.

Cường độ cao, và cách đây không lâu đắng và gay gắt, Mercedes  S63 AMG so với Ferrari cạnh tranh thường là tương đương với Muhammad Ali so với Joe Frazier, hoặc, để đưa ra một ví dụ hiện đại hơn, Apple so với Samsung. Đơn giản, không có tình yêu bị mất giữa chúng.

mercedes-s63-amg

Cả hai bộ trang phục đã ngoạn mục thành công trong các môn thể thao, và McLaren sẽ yêu mến không có gì hơn để vượt qua kiểm đếm hàng đầu của Ferrari của trình điều khiển và nhà xây dựng ‘tiêu đề.

Bây giờ, tuy nhiên, McLaren MP4-12C thấy các công ty của Anh slipstreaming người Ý trên đường – với một cái nhìn để vượt qua với một phạm vi mới của siêu xe vô cùng nhanh chóng và vô cùng có khả năng.

Nó đã được ở đây trước, tất nhiên. Năm 1993, McLaren F1 Mercedes  S63 AMG  đã được công bố với thế giới với một bố trí buồng lái ba chỗ ngồi mà đặt trình điều khiển ở trung tâm của chiếc xe, một khung gầm được làm từ các vật liệu nhẹ những công ty đi tiên phong trong đua xe, sợi carbon, và một động cơ V12 của BMW.

McLaren F1 sẽ tiếp tục đưa ra tuyên bố cho danh hiệu chiếc xe nhanh nhất thế giới trong gần một thập kỷ, mặc dù chỉ có 100 đã từng được xây dựng và nhiều người cho tay đua của tư nhân.

Lần này McLaren, có trụ sở tại trung tâm công nghệ cao của mình ở ngoại ô của một thị trấn Surrey khiêm tốn gọi là Woking, đang đuổi theo một miếng lớn hơn của thị trường siêu xe.

McLaren MP4-12C là chiếc đầu tiên trong số ít các McLarens mới sẽ bao gồm một phiên bản Spider, mà sẽ đạt Úc vào cuối năm nay, và người kế nhiệm F1.

Như với F1 gốc, 12C MP4 chơi trên prix phả hệ lớn của McLaren.

Hình dạng của chiếc xe đã được mài dũa trong đường hầm gió cùng được sử dụng để tinh chỉnh khí động học bao giờ quan trọng của những chiếc xe F1 của nó. Xây dựng các xe xoay quanh một tế bào sợi carbon monocoque. Và thậm chí còn có công nghệ dựa trên các hệ thống bị cấm đua xe grand prix bởi vì nó rất hiệu quả.

Bạn thậm chí phải trèo qua một ngưỡng cửa cao và rộng hơn để nhập MP4-12C, mặc dù không phải trước khi nâng một cánh cửa cắt kéo mà không mở ra bởi một tay nắm cửa nhưng bằng cách chạy các ngón tay của bạn dọc theo mặt dưới của một cạnh cửa nhô ra.

Và đó mới chỉ là sự khởi đầu của các loại sân khấu người mua mong đợi từ chiếc siêu xe của họ.

Ngồi bên trong các năm 1990 F1 là khá kỳ quái với nó vị trí lái xe trung tâm đã được hai bên ghế hành khách bù đắp. Các MP4 thông qua việc bố trí hai chỗ ngồi thông thường, mặc dù trượt vào phía tài xế và, trong khi bạn không có ý nghĩa lịch sử bao trùm bạn mỗi khi bạn thực hiện thí điểm một chiếc Ferrari, bạn ngay lập tức biết bạn đang ở trong một cái gì đó đặc biệt.

McLaren chắc chắn nhất có mà siêu xe hào quang. Có một làn sóng ban đầu của sự hăm dọa như tôi mất trong môi trường quen thuộc của mình, đánh giá các mảng của các nút Mercedes  S63 AMG  và hiển thị kỹ thuật số, và nhắc nhở bản thân mình rằng tôi là về để lái một cỗ máy có giá nửa triệu đô la.

Các vị trí lái xe là hoàn hảo cho nhiều lý do. Đó là cuộc đua xe hơi thấp nhưng nhìn quanh là tuyệt vời cho một chiếc siêu xe, và bàn đạp đã được đặt chính xác vì vậy họ không bù đắp để chân của người lái xe.

Lấy tay lái và độ tinh khiết của nó đơn giản là một thiết bị lái xe được thể hiện bởi sự vắng mặt của bất kỳ nút.

Có còn là một sự đơn giản với phần còn lại của các dấu gạch ngang, giống như các ngưỡng cửa, phần lớn là được bao phủ trong Alcantara. sợi carbon cũng được đặc trưng trong các bộ phận của cabin, bao gồm các nan hoa bánh lái và trung tâm stack.

Đó nạc eo, nhịp cầu như trung tâm ngăn xếp vòm lên từ trung tâm điều khiển, với phần nhà ở dài và hẹp tất cả các phím điều khiển cho các thiết lập xe, sưởi ấm / thông gió, phanh tay nhỏ đòn bẩy điện tử, và quay số lớn hơn đó thao túng thông tin về màn hình hiển thị chân dung theo phong cách (McLaren nói mọi người tự nhiên đọc xuống dưới chứ không phải qua).

Thời gian để nhấn một trong các nút quan trọng trên bàn điều khiển, đánh dấu cơ Start / Stop, mà đám cháy MP4-12C của V8 vào cuộc sống với một ngắn gọn nhưng vỏ âm thanh và kịch tính.

Có đường phố thành phố tiếp theo xa lộ stint hai giờ để đàm phán trước khi chúng tôi đạt được điểm đến khu vực lái xe chính của chúng tôi, và nó không lâu trước khi những cơn đau nhẹ lo lắng đã tan biến. McLaren là khá một chiếc xe dễ dàng để thí điểm trong giao thông và không gian Mercedes  S63 AMG  xung quanh hạn chế hơn.

Thậm chí còn có công nghệ stop-start sẽ tắt động cơ tại đèn giao thông và khởi động lại nó gần như ngay lập tức khi bạn bước ra khỏi phanh – và nó góp phần nhiên liệu con số tiêu thụ đáng nể-cho-một-chiếc siêu xe của 11.7L / 100km.

Công ty cũng tự hào tuyên bố rằng, với lượng khí thải của 279g / km, MP4-12C phát ra số tiền ít nhất của carbon dioxide mỗi kilowatt trên thế giới

Việc đi xe cũng khá thoải mái, hệ thống treo của MP4-12C phù hợp với các vi nhất của undulations bề mặt. Các bồn tắm bằng sợi carbon có nghĩa là bạn có thể nghe thấy một số con đường gia nhập tiếng vang qua cabin nhưng bạn cảm thấy họ ít hơn. Chỉ bất thường sắc nét hơn xen một liên lạc mặc dù thậm chí sau đó không bao giờ khắc nghiệt hoặc discomforting.

thành phần cơ khí khác cũng đang làm bit của họ. Bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tận dụng số lượng lớn các động cơ V8 của mô-men xoắn thấp xuống để di chuyển vào bánh thứ sáu nhanh hơn, và ở tốc độ thấp hơn, hơn bạn có thể mong đợi cho một chiếc siêu xe, sải bước vào bánh đầu một lần tốc độ tăng trên 60 km / h.

Khi speedo đạt 110km / h trên đường cao tốc, vòng quay động cơ chỉ là 2000 (và có có kiểm soát hành trình).

Đây chỉ là một loại ấm lên đùi cho McLaren, và đó là thời gian để xem nó như thế nào giá vé trong ‘vòng’ cắt.

Công thức Một trình điều khiển những ngày này gần như cần một tiến sĩ trong đa nhiệm như là số lượng các nút và công tắc họ phải liên tục bấm và phim trong khi cũng đang cố gắng để kiểm soát một tên lửa bằng sợi carbon ở tốc độ mà có thể vượt quá 300 km / h.

Người lái xe MP4-12C McLaren may mắn thay có ít kiểm soát thuế não của họ: chỉ hai mặt đồng hồ chính, có tên Xử lý và hiệu suất, về trung tâm điều khiển.

Họ kiểm soát các đặc điểm hệ thống treo và hệ thống truyền động tương ứng, và đã được ngồi ở vị trí bình thường cho đến bây giờ.

Khi chúng ta di chuyển đến một số bitum đẹp mịn màng, chúng tôi bỏ qua thể thao và xoay cả hai mặt đồng hồ để theo dõi.

Giới thiệu về những lần thay đổi nhanh nhất và tích cực nhất từ ​​hộp số, và nó cũng sẽ gửi một thông điệp tới Proactive Chassis Control để lấy độ cứng của hệ thống treo đến một mức độ vững chắc hơn để tiếp tục giảm thiểu cuộn cơ thể.

Đó là ở đây mà các kỹ sư của McLaren đã làm đi với các thanh chống lật được trang bị cho hầu hết các xe thể tưởng tượng ra và thay vào đó sử dụng đôi A-cánh tay treo trước và phía sau với một sự sắp xếp khá xảo quyệt của giảm chấn thủy lực kết nối với nhau.

Mỗi van điều tiết có buồng nén và phục hồi, mỗi chứa chất lỏng  Mercedes  S63 AMG  và kết nối với buồng đối diện của họ trên các bánh xe đối lập.

Trong một thuận tay phải, có theo dõi được lựa chọn cho độ cứng tối đa, chất lỏng được trục xuất khỏi buồng nén các van điều tiết phía trước bên phải nhưng là phản cân bằng khi gặp chất lỏng từ buồng phục hồi các van điều tiết phía trước bên trái của đã được buộc vào một khí đầy ắc quy thông qua một van áp suất cao.

Đi về một loạt các đường cong, mịn hoặc cách khác, trong MP4-12C McLaren và các góc siêu xe Anh với độ phẳng mà Lewis Hamilton hay Jenson Button sẽ quen thuộc với các tay đua F1 của họ.

Không có nghi ngờ họ cũng đánh giá cao sự chỉ đạo trực tiếp và chính xác cao của MP4 (mặc dù có lẽ cũng ngạc bởi sự vắng mặt của các nút trên bánh xe so với xới phức tạp của họ).

Turn-in đã được đưa ra một tay bằng cách, hẹp hơn (235/35) phía trước bánh xe 19-inch hơi nhỏ hơn với 305/30 inch bánh xe 20-inch ở phía sau.

Không có hợp chất lốp ‘mượt’ ở đây, tất nhiên, nhưng con đường pháp lý cao su Pirelli P Zero là vô cùng rộng lượng với mức độ bám đường. (Và nếu bạn thực sự phải có một tùy chọn cho dù stickier lốp Pirelli Corsa, nhưng mỗi người sẽ thiết lập lại gần 4000 $.)

Xem thêm : Mercedes S600 MAYBACH

Bài viết liên quan

  • Mercedes GLS 63 AMG là một chiếc xe bản lĩnh
  • Ô tô không chỉ bay như trong phim. Một tài xế liều lĩnh muốn thoát khỏi đường cao tốc, nhưng bước vào một nhà nghỉ để thay thế. Và ông chắc chắn đã không làm điều đó một cách đúng đắn. Ông đã mất kiểm soát của ông là Mercedes  GLS 63 AMG và chỉ bay vào …

  • Mercedes S63 AMG và S600 MAYBACH thiết kế mạnh mẽ
  • Phiên bản Mercedes  S63 AMG năm cửa của Audi A5 coupe đến hai năm sau đó xe của nhà tài trợ, trong năm 2009, nhưng đã nhanh chóng facelifted một năm sau đó và đã không thực sự thay đổi với bản cập nhật này. Mặc dù Audi A5 Sportback vẫn còn chi phí giá …

  • Mercedes S63 AMG phiên bản thể thao mới nhất
  • Sự xuất hiện của Series hoạt Tourer đánh dấu sự bắt đầu của một kỷ nguyên mới cho các nhà sản xuất ô tô Đức.Đó là bởi vì, nếu bạn đã không nghe tin tức, Mercedes  S63 AMG sánh mới là chiếc xe dẫn động cầu trước bánh xe đầu tiên từ các thương hiệu …

  • Mercedes S63 AMG phiên bản mới nhất hiện nay
  • Tôi đã có một điểm mềm cho các outgoing Audi TT Roadster. Một nhỏ gọn, nhanh chóng và thể thao mui tìm kiếm. Nhưng nó luôn luôn bị hoen ố với các ‘làm tóc xe’ hình ảnh – một cái gì đó mà luôn luôn bối rối tôi đưa ra mức lương trung bình của …

0929607777