Mercedes S63 AMG và S600 MAYBACH thiết kế mạnh mẽ

Phiên bản Mercedes  S63 AMG năm cửa của Audi A5 coupe đến hai năm sau đó xe của nhà tài trợ, trong năm 2009, nhưng đã nhanh chóng facelifted một năm sau đó và đã không thực sự thay đổi với bản cập nhật này. Mặc dù Audi A5 Sportback vẫn còn chi phí giá cao phong cách lãnh đạo trong A4 sedan mà nó chia sẻ kích thước tương tự, các dòng sản phẩm hiện đã được tinh chỉnh.

mercedes-s63-amg

Audi A5 Sportback với 2,0 lít tăng áp xăng bốn xi-lanh và Mercedes  S63 AMG rơi bởi một substanstial $ 5200, đến $ 75,900, và nó được một 10kW cho công suất cao là tốt. Đó là hạng hai A5 Sportback bây giờ phải cạnh tranh với một đặc điểm kỹ thuật mới, tuy nhiên, trong các hình thức của một mô hình động cơ diesel all-wheel-drive của động cơ công suất như nhau và đeo một pricetag giống hệt nhau.

Diesel từ lâu đã là một phần của dãy Audi A5 Sportback, nhưng chỉ như là một front-wheel-drive 2.0 TDI – mà vẫn tồn tại trong phạm vi như là một mô hình hạn chế đặt hàng, giá 68.690 $ – hoặc 3,0 TDI all-wheel-drive mà cũng vẫn còn trong phạm vi, và rơi bằng 7900 $ đến 88.000 $.

Các mới A5 Sportback 2.0 TDI quattro mang đến 130kW cùng của quyền lực tại 4200RPM và 380Nm giữa 1750-2500rpm như-rẻ hơn 7000 mô hình dẫn động cầu trước $ cùng tên.

Từ đó, có thể tìm thấy sự khác biệt quan trọng. Chiếc xe quattro gửi 60 phần trăm của ổ đĩa để các bánh xe phía sau, cũng là một 85kg trọng nặng hơn, trọng lượng 1700kg. Nó cũng sử dụng một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động thay vì hộp số tự động biến thiên liên tục phía trước, lái xe (CVT).

Điều đó có thể giải thích lý do tại sao các quattro 2.0 TDI có thể yêu cầu Mercedes  S63 AMG một 7,9 giây 0-100km / h, đồng nhất với 2.0 TDI động cầu trước, mặc dù tiêu thụ chính thức là 5,3 lít cho 100 km là 0.5L trôi dạt của các mô hình sáng hơn.

Có lẽ sự so sánh nói hơn là giữa mới diesel 2.0 TDI quattro và hiện xăng 2.0 TFSI quattro, kể từ khi họ được bán lẻ với giá tương tự. Các động cơ diesel mới được 35kW ít điện năng hơn, nhưng 30nm mô-men xoắn hơn; nó là 1,2 giây chậm hơn tốc độ gấp ba chữ số, nhưng tuyên bố uống 1.4L / 100km ít nhiên liệu.

Trên giấy tờ, lựa chọn giữa chúng là rất khó khăn. Trên đường đi, điều này là một câu chuyện khác nhau.

Trên mặt trận đối thủ cạnh tranh bên ngoài, chỉ có BMW 3 Series Gran Turismo phù hợp với thực tiễn hatchback của Audi A5 Sportback.

Mô hình động cơ diesel chỉ có sẵn trong phạm vi đó là 71.800 $ 320d GT và nó sẽ gửi kết quả đầu ra giống hệt nhau của nó ở gần (135kW, tăng 5kW trên Audi, và mô-men xoắn giống) chỉ đến các bánh sau.

Nó cũng đòi hỏi phải chia tay với thêm tiền mặt cho bộ đó là tiêu chuẩn của A5 Sportback 2.0 TDI quattro, trong đó có 2050 $ cho đèn pha xenon và $ 1100 cho các mục nhập tự động không cần chìa khóa và bắt đầu, cả hai đều tăng giá của BMW trong vòng 950 $ của tất cả các bánh -drive Audi.

Nhưng A5 Sportback 2.0 TDI quattro cũng nhớ những tiêu chuẩn hoạt động cổng sau điện trên cả 3 mô hình Series GT. Khi bootlid được nâng lên, công suất 480 lít của Audi cũng không hoàn toàn phù hợp với 520L BMW của hãng.

Ngày Flipside, Audi A5 Sportback cung cấp một sự cân bằng tốt hơn nhiều khoảng không phía sau ghế và duỗi chân – cung cấp nhiều hơn nữa của các cựu, nhưng không nhiều như sau này. Như năm ngoái, Audi thêm một trung tâm phía sau tiêu chuẩn dây an toàn trên tất cả các mẫu A5 Sportback, mà là một lời thú nhận gọn gàng mà nó cần phải có được có tất cả cùng (năm cửa A5 luôn luôn có một chỗ ngồi băng ghế dự bị, không phải cá nhân ủng hộ ghế bên ngoài, vì vậy nó làm cho cảm giác ít không có một “vành đai ở giữa).

Tiêu chuẩn kiểm soát khí hậu ba khu vực cũng cho phép quay trở lại chỗ ngồi hành khách phải được giữ ấm riêng lẻ hoặc làm mát, nơi 3 Series GT chỉ cho phép hành khách phía trước để chọn nhiệt độ cabin.

Mặc dù các cabin Audi A5 là về cơ bản giống như nó đã được trong năm 2007 và BMW 3 Series là một mô hình hoàn toàn mới năm ngoái, Sportback cung cấp một chất lượng cao hơn và nội thất classier hơn Gran Turismo.

Tất cả các nhân đức Audi dự kiến ​​sẽ vẫn có mặt – lovely kết cấu Mercedes  S63 AMG và khảm, ghế ngồi thoải mái, tay lái mỏng gọng Slinky, và thái tuyệt vời (tiết kiệm cho rất nhiều các nút gắn trước khi đòn bẩy truyền).
2014 Audi A5 Sportback Review: 2.0 TDI quattro

Đương nhiên, sự khác biệt thực sự giữa xăng và dầu diesel bắt đầu khi nút khởi động được nhấn. Các TFSI 2.0 là im lặng lúc nhàn rỗi và quét máy đo tốc độ của nó nhanh chóng để 7000rpm; TDI 2.0 được tinh chế, nhưng hơi clattery, và vòng quay chậm hơn để 4800rpm.

Mỗi bảy tốc độ truyền động ly hợp kép chuyển sinh động và trực quan, nhưng không thể phủ nhận xăng cảm thấy nhanh hơn và âm thanh tốt hơn. Đó là cảm hứng hơn, nhưng vì 95RON cao cấp không chì vẫn là nhẹ rẻ hơn so với dầu diesel, số tiền đã lưu chọn 2.0 TDI trên 2,0 TFSI chỉ lệnh đề cập đến.

Mặc dù nội thất của Audi A5 Sportback không cảm thấy tuổi của nó, các khía cạnh của tính năng động của nó làm.

Đi xe chất lượng, mà Audi lời thô lổ, đã được phần lớn giải quyết với các mô hình mới như chiếc sedan A6 và Avant. Nhưng trên chuẩn 245mm rộng, 40-khía cạnh 18-inch lốp xe Continental, A5 Sportback 2.0 TDI quattro không bao giờ cảm thấy giải quyết hoặc tinh chế. Ngay cả trên đường cao tốc có jiggling một chút quá nhiều cho một chiếc xe cao cấp, và hit lớn hơn thump thông qua vào cabin. Nó không phải là khắc nghiệt hay khó chịu, nhưng nó không tốt hơn so với trung bình.

Chỉ đạo cơ điện không khá có độ chính xác của (tùy chọn) biến tỷ lệ BMW lái, và lu mờ so với hệ thống rực rỡ trong chiếc Mercedes-Benz C-Class, phải thừa nhận rằng không phải là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Các lái Audi là nhanh và sắc nét chỉ ra khỏi vị trí trung tâm, nhưng nó cũng không phải là nhất quán trọng hoặc trực tiếp về luân chuyển như lái tốt nhất set-up.

Nhưng Audi A5 Sportback vẫn cảm thấy hợp lý nhanh nhẹn và năng động. Nó trỏ vào góc tốt, bám vào với độ bám lốp xe mạnh mẽ trong khi duy trì kiểm soát cơ thể của mình và chống lại cuộn đáng ngưỡng mộ tốt, sau đó cho phép sớm và điều tiết cứng xuất cảnh góc nhờ hệ thống all-wheel-drive.

2014 Audi A5 Sportback tại là một gói xa thuyết phục hơn, một phần vì thắt dây an toàn thứ năm đã được bổ sung, nhưng chủ yếu là bây giờ nhờ đến một cơ cấu giá.

Nó tiếp tục pha trộn không gian của một chiếc sedan Mercedes  S63 AMGvới sexy coupe vẻ – và chắc chắn hấp dẫn hơn so với BMW 3 Series GT – đó handily gấp đôi bằng cách cung cấp liftback tải thực tiễn, và một hệ thống quattro lý tưởng cho các chuyến đi đến vùng núi Snowy hoặc một dirt- nông thôn đường thoát. Với một chút đánh bóng năng động hơn, A5 Sportback sẽ là một đề xuất gần như hoàn hảo. Và xăng 2.0 TFSI quattro đến gần hơn nhiều để đạt được điều đó hơn mới diesel cùng giá 2.0 TDI quattro này.

Xem thêm : Mercedes S600 | Giá xe Mercedes S600 MayBach 2015 mới tốt nhất

Bài viết liên quan

  • Mercedes GLS 63 AMG là một chiếc xe bản lĩnh
  • Ô tô không chỉ bay như trong phim. Một tài xế liều lĩnh muốn thoát khỏi đường cao tốc, nhưng bước vào một nhà nghỉ để thay thế. Và ông chắc chắn đã không làm điều đó một cách đúng đắn. Ông đã mất kiểm soát của ông là Mercedes  GLS 63 AMG và chỉ bay vào …

  • Mercedes S63 AMG và S600 MAYBACH những chuyến thăm quan kỳ thú
  • McLaren MP4-12C thấy một Mercedes  S63 AMG nặng làm một chuyến tham quan thường trực lên đường để đưa vào kẻ thù xe thể thao của mình, Ferrari. Cường độ cao, và cách đây không lâu đắng và gay gắt, Mercedes  S63 AMG so với Ferrari cạnh tranh thường là tương đương với Muhammad Ali so với …

  • Mercedes S63 AMG phiên bản thể thao mới nhất
  • Sự xuất hiện của Series hoạt Tourer đánh dấu sự bắt đầu của một kỷ nguyên mới cho các nhà sản xuất ô tô Đức.Đó là bởi vì, nếu bạn đã không nghe tin tức, Mercedes  S63 AMG sánh mới là chiếc xe dẫn động cầu trước bánh xe đầu tiên từ các thương hiệu …

  • Mercedes S63 AMG phiên bản mới nhất hiện nay
  • Tôi đã có một điểm mềm cho các outgoing Audi TT Roadster. Một nhỏ gọn, nhanh chóng và thể thao mui tìm kiếm. Nhưng nó luôn luôn bị hoen ố với các ‘làm tóc xe’ hình ảnh – một cái gì đó mà luôn luôn bối rối tôi đưa ra mức lương trung bình của …

0929607777